Top 9 Địa chỉ bán và lắp đặt camera uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Hoàng Thu Thuỷ 457 0 Báo lỗi

Việc lắp đặt camera để bảo vệ tính mạng, tài sản là hết sức cần thiết. Bất kể ở đâu dù trong nhà, công ty, ô tô, cơ quan,... sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm hơn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Telecom

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực. Thành lập ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Internet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam.


    Với sứ mệnh tiên phong mang Internet, mang kết nối đến với người dân Việt Nam cùng mong muốn lớn lao mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của Công ty, FPT Telecom đang nỗ lực thực thi Chiến lược “Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” trên cơ sở phát huy giá trị văn hóa cốt lõi “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và nền tảng sức mạnh công nghệ FPT, từ đó tiên phong trở thành Nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.


    Với lĩnh vực camera, FPT Telecom chuyên lắp đặt camera quan sát chuyên nghiệp, tư vấn lắp đặt camera giám sát miễn phí với đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm tại Khánh Hòa nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Đến nay, công ty đã mang đến sản phẩm chuyên nghiệp, đảm bảo tính bảo mật cao, giao thức kết nối rộng rãi với hệ điều hành cả hệ thống quan trọng của khách hàng được đảm bảo với một công nghệ tiên tiến và hiện đại. Đặc biệt, các mẫu camera được cung cấp bởi FPT Telecom đều đảm bảo sản phẩm chính hãng giá tốt nhất. Hơn nữa, đội ngũ nhân sự của FPT Telecom là tập hợp những nhân viên có tay nghề tốt, được đào tạo bài bản cùng với các chuyên viên, quản lý am hiểu chuyên sâu về camera sẽ đưa ra những tư vấn làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Nguyễn Du, Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa
    • 467 Đường 3/4, Cam Linh, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • 42 Lê Thành Phương, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Hotline: 1900 6600

    Điện thoại: 1900 6600 & 0798 788 883
    Email: phatlt7@fpt.com.vn
    Website: https://fptcameraiq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lapmanginterne

    Gọi điện
    FPT Telecom
    FPT Telecom
    FPT Telecom
    FPT Telecom

  2. Có thể nói, ngày nay, internet ngày một phát triển và vươn lên mạnh mẽ, nhờ đó mà con người ứng dụng sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật giúp nâng cao giá trị đời sống hơn. Camera Nha Trang đã trang bị cho người dùng hệ thống điều khiển từ xa. Đây là một giải pháp cho phép xem qua Internet hình ảnh/âm thanh tại địa điểm đặt camera theo thời gian gần như thực. Ngoài ra còn có thể lưu trữ lại hình ảnh hoặc điều khiển góc quay của camera qua Internet theo ý muốn. Nhờ vậy, người dùng dù đang đi công tác hay đi nước ngoài nhưng vẫn biết được tình hình công ty, nhà ở. Bên cạnh đó, gắn ở nhà riêng nhằm theo dõi, trao đổi với người ở nhà hoặc chống trộm lúc vắng nhà.


    Ngoài ra, khách hàng sử dụng điện thoại có kết nối 3G cũng có thể quan sát được nơi đặt camera. Camera Nha Trang mới có 3 loại IPcamera cơ bản là:

    • IPCamera cố định: Góc quay cố định, theo dõi theo góc quay đã cài đặt
    • IPCamera quay quét: Người dùng có thể điều chỉnh góc quay từ xa
    • 3G Camera: Camera sử dụng đường truyền 3G để truyền tải dữ liệu. Các tính năng khác tương tự hai loại camera bên trên

    Hệ thống giám sát tại Camera Nha Trang có thể theo dõi qua các hình thức như sau:

    • Qua máy tính: Xem qua giao diện web, khách hàng ở bất cứ đâu có kết nối internet có thể quan sát
    • Qua điện thoại di động hỗ trợ 3G: Hỗ trợ xem qua Mobile với khung hình nhỏ và phù hợp

    Camera Nha Trang tự hào là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ camera 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Nha Trang, quý khách hàng của cửa hàng bao gồm Sheraton Nha Trang, Intercom Runam, Bốn Mùa (Four Season), Champa Island, Lazada Nha Trang, Cùng Mua Nha Trang...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:5C Lê Đại Hành, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0586 535 535 & 0795 353 530

    Website: https://www.cameranhatrang.com/

    Gọi điện
    Camera Nha Trang
    Camera Nha Trang
    Camera Nha Trang
    Camera Nha Trang
  3. Top 3

    ST Camera

    Gọi điện

    ST Camera kinh doanh trong lĩnh vực camera và thiết bị định vị mà cụ thể ở đây là lắp đặt camera Nha Trang, mua bán camera ngụy trang siêu nhỏ mini bí mật, thiết bị định vị. Hiện nay ST Camera có trụ sở tại 48 Nguyễn Đình Chiểu, Vĩnh Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa. Qua 10 năm thành lập công ty ST Camera đã có được kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực camera quan sát cũng như định vị nên luôn hoàn thành tốt những hợp đồng đã ký kết với khách hàng với tỷ lệ hài lòng lên đến 95%.

    Là một trong những đơn vị hàng đầu trong dịch vụ lắp đặt camera Nha Trang, công ty ST Camera luôn mong muốn mang đến cho bạn những giải pháp camera an ninh tốt nhất, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng vào một hệ thống camera quan sát chất lượng, giá rẻ và bền theo thời gian. Với tầm nhìn chiến lược của mình, ST Camera luôn hướng trọng tâm đến người tiêu dùng với những sản phẩm phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.


    ST Camera tự hào là công ty lắp đặt camera Nha Trang, Cam Ranh, Ninh Hòa, Khánh Hòa hàng đầu hiện nay với chất lượng, giá rẻ nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt các dòng Camera quan sát an ninh (Closed-circuit television – CCTV) Wifi IP, ANALOG được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất từ các nhà cung cấp được ưa chuộng hàng đầu như Dahua, Questek, Vantech, HIKVISION, Yoosee, KBVISION… Cùng với dịch vụ camera Nha Trang là những giải pháp an ninh khác như hệ thống báo động, báo cháy… mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng hoàn hảo, những giải pháp giúp giám sát an ninh chống trộm tại gia đình và doanh nghiệp nhờ có cảm biến chuyển động giúp báo động khi có kẻ lạ đột nhập để kịp thời xử lý, các công ty tổ chức, điều hành công việc từ xa thông qua camera video siêu nét Full HD tích hợp đàm thoại hai chiều… giúp tăng năng suất, hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Đình Chiểu, Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0915 949 051 & 0325 417 496
    Email: stcamerant@gmail.com
    Website: https://stcamera.net/

    Gọi điện
    ST Camera
    ST Camera
    ST Camera
    ST Camera
  4. Công ty TNHH phát triển công nghệ Trường Phát Nha Trang nổi tiếng và được biết đến là đại lý số 1 thuộc hệ thống phân phối và lắp đặt Camera hàng đầu không chỉ ở thành phố Nha Trang mà còn phủ sóng khắp Khánh Hòa. Tại đây chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ: Smart Home, phần mềm quản lý, đồ chơi ôtô, thiết bị định vị - giám sát hành trình, hệ thống mạng - tổng đài nội bộ,... Ngoài ra, Công ty TNHH phát triển công nghệ Trường Phát Nha Trang còn là đại lý phân phối, bảo hành chính thức tại Lâm Đồng cho các thương hiệu điện tử công nghệ như: Sony Việt Nam, VIETTRONICS, VIETMAP, FPT PLAY BOX, PHGLock, Ronald Jack, HISUKAI.


    Khi nói đến hệ thống camera quan sát, khách hàng thường quan tâm đến: mức giá - độ phân giải - tính năng - chế độ bảo hành,... Thấu hiểu được các yêu cầu đó, Công ty TNHH phát triển công nghệ Trường Phát Nha Trang cam kết luôn cung cấp các sản phẩm camera quan sát đáp ứng yêu cầu như: mức giá, độ phân giải, tính năng, chế độ bảo hành... của quý khách hàng khi cần trang bị hệ thống camera quan sát. Do vậy, công ty luôn nhận được những phản hồi tốt về: độ ổn định, độ phân giải thực... Bên cạnh chất lượng, Công ty TNHH phát triển công nghệ Trường Phát Nha Trang có chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng hoặc 24 tháng các sản phẩm camera tùy từng hãng, bảo hành tận nơi trong thời gian ngắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Mai Xuân Thưởng, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8651 0999
    Email: Truongphatnhatrang.vn@gmail.com
    Website: https://truongphatnhatrang.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH phát triển công nghệ Trường Phát Nha Trang
    Công ty TNHH phát triển công nghệ Trường Phát Nha Trang
    Công ty TNHH phát triển công nghệ Trường Phát Nha Trang
    Công ty TNHH phát triển công nghệ Trường Phát Nha Trang
  5. Top 5

    Thành Phát Technology

    Gọi điện

    Thành Phát Technology là đơn vị lắp đặt camera uy tín tại Nha Trang với nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, kiến thức chuyên môn cao nên được nhiều khách hàng tin dùng. Thành Phát Technology luôn cam kết chất lượng sản phẩm công ty mang đến đạt chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành lâu dài, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.


    Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Thành Phát Technology luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng giải pháp đảm bảo an ninh hiệu quả, thỏa mãn mọi mong muốn của khách hàng. Thành Phát Technology tự hào là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ lắp đặt camera cho các công ty, doanh nghiệp, hộ gia đình lớn nhỏ trên địa bàn Nha Trang. Chính vì vậy, công ty luôn không ngừng cố gắng phát triển, hoàn thiện chất lượng dịch vụ, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi, 24/7, phục vụ một cách chu đáo nhất. Đây là một trong những địa chỉ lắp đặt camera mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Điện Biên Phủ, Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0989 032 302
    Email: congnghethanhphat2010@gmail.com
    Website: https://lapcameranhatrang.net/camera/
    Gọi điện
    Thành Phát Technology
    Thành Phát Technology
    Thành Phát Technology
    Thành Phát Technology
  6. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp - tận tâm và mục tiêu Lắp Đặt Camera Nha Trang HP HOME luôn hướng tới là sự tin tưởng của quý khách hàng. Đồng thời HP HOME cũng tự tin mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng. Vì tạo được sự tin tưởng từ quý khách hàng, HP HOME tự hào coi đó là thành công.


    Các lĩnh vực hoạt động:

    • Hệ thống camera giám sát
    • Hệ thống năng lượng mặt trời
    • Hệ thống báo động chống cháy, chống trộm
    • Hệ thống bộ đàm liên lạc cầm tay
    • Hệ thống máy chấm công
    • Hệ thống nhà thông minh
    • Hệ thống mạng wifi
    • Thiết bị công nghệ thông minh
    • Thiết bị viễn thông

    Cam kết của HP HOME với dịch vụ lắp đặt camera:

    • Sản phẩm chất lượng
    • Nguồn gốc - Xuất xứ rõ ràng
    • Hàng thật - Giá thật
    • Chiết khấu cao
    • Bảo hành nhanh chóng
    • Hậu mãi chu đáo
    • Nhân viên chuyên nghiệp - tận tâm

    Do vậy, công ty luôn nhận được những phản hồi tốt về: độ ổn định, độ phân giải thực... Bên cạnh chất lượng, HP HOME có chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng hoặc 24 tháng các sản phẩm camera tùy từng hãng, bảo hành tận nơi trong thời gian ngắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Vũ Lăng, Khu đô thị VCN Phước Hải , Phước Hải ,TP.Nha Trang , Tỉnh Khánh Hòa .
    Điện thoại: 0797 970 179
    Email: huyphatnt2016@gmail.com
    Website: http://camerahuyphatnhatrang.com/

    Gọi điện
    Lắp Đặt Camera Nha Trang HP HOME
    Lắp Đặt Camera Nha Trang HP HOME
    Lắp Đặt Camera Nha Trang HP HOME
    Lắp Đặt Camera Nha Trang HP HOME
  7. Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh là đơn vị chuyên kinh doanh trong lĩnh vực máy vi tính và thiết bị văn phòng, sửa máy tính máy in tận nơi, lắp đặt camera khu vực Nha Trang – Khánh Hoà. Công ty Nguyễn Thanh là địa chỉ lắp đặt camera rất được tin cậy dành cho quý khách hàng tại khu vực Nha Trang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực camera, Nguyễn Thanh cam kết cung cấp sản phẩm camera quan sát wifi chính hãng.


    Nguyễn Thanh có một đội ngũ nhân viên hùng hậu và có trình độ chuyên môn rất cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của quí khách hàng. Với phương châm “Đặt lợi ích của khách hàng và chất lượng công việc lên hàng đầu” công ty không ngừng hoàn thiện mình nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải siêu lòng.


    Ngoài ra Nguyễn Thanh còn cung cấp các thiết bị báo động tại Nha Trang đi kèm với giải pháp giám sát hình ảnh bộ đôi an ninh sẽ giúp bạn yên tâm hơn bao giờ hết. Đơn vị đã triển khai cho các hộ dân và biệt thự và nhận được các phản hồi từ khách hàng là 100% khách hàng đều cảm thấy rất hài lòng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Phó Đức Chính, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0988 794 350
    Email: info@nguyenthanh.net
    Website: https://nguyenthanh.net/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh
    Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh
    Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh
    Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh
  8. Đại Phát Đạt Viễn Thông chuyên cung cấp và lắp đặt - Camera quan sát - Nhà Thông minh - Thiết bị viễn thông - Cửa tự động - Uy tín - Chất lượng - Giá rẻ tại Nha Trang. Được nhiều nhiều tin tưởng lựa chọn, cùng với đó là mức giá cạnh tranh của từng sản phẩm vô cùng hợp lý. Ngoài chất lượng sản phẩm Đại Phát Đạt còn đem đến bạn dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất luôn nhiệt tình sẵn sàng hổ trợ khách hàng 24/7. Và chế độ bảo hàng hậu mãi theo tiêu chuẩn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.


    Lợi ích mà Đại Phát Đạt Viễn Thông mang đến cho khách hàng:

    • Mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, mới 100%, đúng xuất xứ và tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giá tốt nhất thị trường, cùng giải pháp hoàn hảo nhất cho hiệu quả cao khi sử dụng.
    • Hệ thống hàng trong kho với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu tham quan mua sắm và giao nhận nhanh chóng không phải chờ đợi lâu.
    • Luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, không ngừng cải thiện và hoàn thiện nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ

    Cùng với đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao triển khai hệ thống camera giám sát, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50/9 Đường Đồng Nai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0912 237 032
    Email: daiphatdatnhatrang@gmail.com
    Website: https://daiphatdatnhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/daiphatdatvienthong
    Gọi điện
    Đại Phát Đạt Viễn Thông
    Đại Phát Đạt Viễn Thông
    Đại Phát Đạt Viễn Thông
    Đại Phát Đạt Viễn Thông
  9. HT Camera Nha Trang là một trong những cơ sở lắp đặt camera chất lượng tại Nha Trang. Đến với HT Camera Nha Trang bạn sẽ được cung cấp đa dạ các loại camera đến từ những thương hiệu nổi tiếng chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý. HT Camera Nha Trang luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đơn vị đã và đang ngày một hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng đẻ đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất.


    HT Camera Nha Trang luôn cố gắng hết mình hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7, tiết kiệm chi phí đi lại của khách hàng, uy tín chất lượng, đảm bảo nhanh, báo giá chính xác. Chế độ bảo hành uy tín, nhanh chóng và hỗ trợ kỹ thuật, miễn phí. Đội ngủ kỹ thuật hùng hậu, đày dặn kinh nghiệm có thể phục vụ lượng lớn khách hàng và xử lý nhanh mọi vấn đề. Chính vì sự phục vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng tận tâm, nên đơn vị nhận về rất nhiều đánh giá tốt. Nếu có nhu cầu đến lắp đtawj mua hàng hãy liên ngay với đơn vị để được tư vấn và lắp đặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Chính Hữu , Văn Đăng , Vĩnh Lương , Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0368 760 738
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100094111561205
    Gọi điện
    HT Camera Nha Trang
    HT Camera Nha Trang
    HT Camera Nha Trang
    HT Camera Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy