Top 5 Địa chỉ bán và lắp đặt camera uy tín nhất Vĩnh Long

  1. Top o PLPSoft
  2. Top o Vilocom Vĩnh Long
  3. Top o Camera Sài Gòn - Vĩnh Long
  4. Top o Dương Long
  5. Top o Camera Miền Tây

Top 5 Địa chỉ bán và lắp đặt camera uy tín nhất Vĩnh Long

Vũ Minh Hoàng 2677 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu bảo mật, an ninh ngày càng tăng cao, vì vậy việc lắp đặt camera quan sát đang trở nên khá phổ biến. Tuy nhiên, việc tìm được một địa chỉ cung ... xem thêm...

  1. Top o

    PLPSoft

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2015, PLPSoft đã và đang dần khẳng định vị thế trên thị trường camera tại địa bàn tỉnh Vĩnh Long. Hiện nay, thương hiệu này đang là nhà phân phối chính thức của hãng KB VISION nổi tiếng với mức giá bình dân. Đặc biệt với KBVISION là thương hiệu bán chạy nhất tại Mỹ, sử dụng công nghệ bảo mật hàng đầu trên thế giới, công nghệ sử dụng vượt trội nhưng giá thành lại vô cùng cạnh tranh.


    PLPSoft luôn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá cả bình dân. Với đội ngũ nhân viên trẻ đa năng, thành thạo cùng với dịch vụ lắp đặt tư vấn miễn phí trên thị trường tỉnh Vĩnh Long. Với tiêu chí "Triển khai nhanh, chi phí thấp, sản phẩm chất lượng quốc tế, giá Việt Nam”, nơi đây luôn coi trọng mối quan hệ lâu dài, bền vững bằng những sản phẩm tốt nhất.


    PLPSoft cam kết luôn phân phối các sản phẩm an ninh có chất lượng cao với giá thành hợp lí, chắc chắn sẽ luôn là giải pháp an ninh toàn diện cho các hộ gia đình và doanh nghiệp. Nơi đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và cực kì nhiệt tình cùng những kĩ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chắc chắn các vấn đề của bạn sẽ luôn được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Đối với các khách hàng ở xa, sau khi mua hàng, bạn cũng sẽ được nhân viên tới tận nhà lặp đặt thiết bị và hỗ trợ tư vấn sử dụng kĩ lưỡng, cẩn thận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: M66 Đinh Tiên Hoàng, phường 8, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0909 141 661 & 0796 832 269

    Email: vphucvo@gmail.com

    Website: plpsoft.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/PLPSoft/

    Gọi điện
    PLPSoft
    PLPSoft
    PLPSoft
    PLPSoft

  2. Qua nhiều năm hoạt động, Vilocom đã từng bước lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, thông tin liên lạc và giải trí cho các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới sản xuất. Thương hiệu này luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất, chất lượng luôn được đảm bảo và mức giá phù hợp trong bối cảnh cạnh tranh.


    Vilocom luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn túc trực 24/24, sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề và thắc mắc của bạn bất cứ khi nào bạn cần. Các sản phẩm camera mà thương hiệu này cung cấp cam kết có thể nâng cao hiệu quả quản lí, giám sát an ninh ở mức tối ưu nhất có thể.


    Chỉ cần với một số tiền vừa đủ, bạn đã có thể sở hữu các dòng camera giám sát chính hãng như KBVISION, DAHUA, HD PRO,... với chất lượng vượt trội và bền bỉ. Không những sở hữu chất lượng ấn tượng, các thiết kế của camera mà Vilocom cung cấp đều có thiết kế hiện đại, hợp thời và gọn gàng, thuận tiện cho việc sử dụng và lắp đặt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 257 Nguyễn Văn Thiệt, phường 3, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0966 329 678 & 0962 075 678 & 0270 626 5678

    Email: thaihoa@vilocom.net

    Website: http://vilocom.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtyvilocom/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Vilocom Vĩnh Long
    Vilocom Vĩnh Long
    Vilocom Vĩnh Long
    Vilocom Vĩnh Long
  3. Tại Camera Sài Gòn - Vĩnh Long, bạn có thể lựa chọn nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao , phù hợp với nhu cầu của bản thân như thương hiệu VANTECH, EYETECH,... với giá cả tốt nhất đến khách hàng. Nơi đây được biết đến là một cửa hàng cung cấp nhiều dòng camera với chất lượng vượt trội, cùng mức chi phí cực kì hợp lí.


    Đáp ứng được nhu cầu thực tế hiện tại của khách hàng, Camera Sài Gòn - Vĩnh Long có cập nhật thêm các sản phẩm camera quan sát, camera chống trộn, camera wifi,... nhằm mang lại những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.


    Camera Sài Gòn - Vĩnh Long sở hữu đội ngũ nhân viên kĩ thuật có trình độ và tay nghề cao cùng kinh nghiệm làm việc lâu năm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn cũng vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề từ khách hàng gần xa. Nếu bạn không ở gần cửa hàng, nơi đây cũng sẵn sàng gửi nhân viên giao hàng tận nhà và hỗ trợ lắp đặt chỉnh chu cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 73/22 Phó Cơ Điều, phường 3, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0981 884 848 & 0348 444 489

    Fanpage: facebook.com/ĐẠi-LÝ-PPLĐ-camera-SÀI-GÒN-VĨNH-LONG-112654413453936/

    Gọi điện
    Camera Sài Gòn - Vĩnh Long
    Camera Sài Gòn - Vĩnh Long
    Camera Sài Gòn - Vĩnh Long
    Camera Sài Gòn - Vĩnh Long
  4. Top o

    Dương Long

    Gọi điện

    Dương Long là một trong số những địa chỉ uy tín về lắp đặt camera tại Vĩnh Long. Các dịch vụ của công ty bao gồm lắp đặt, sửa chữa, bảo hành tất các dòng camera từ có dây IP, đến không dây Analog. Nơi đây còn có dịch vụ lắp đặt cho hộ gia đình, cá nhân, doanh nghiệp, công ti,... đang hoạt động tại thị trường Vĩnh Long. Cửa hàng cam kết lắp đặt nhanh nhất, tư vấn lắp tại nhà, giá cả phải chăng, thuận mua vừa bán.


    Các sản phẩm của Dương Long giúp cho việc giám sát từ xa của bạn sẽ không chỉ dừng lại ở giám sát nội bộ, giám sát trong phạm vi hẹp mà còn có thể giám sát từ xa. Các thiết bị được tích hợp, kết nối với hệ thống xử lý thông minh còn đem lại các tiện ích siêu việt như: tự động cảnh báo khi có đột nhập, tự động gửi tin nhắn cảnh báo tới điện thoại của chủ nhà, tự động ghi hình khi phát hiện chuyển động trong vùng theo dői, tự động quét các góc độ theo chương trình đặt trước.


    Dương Long sở hữu đội ngũ nhân viên kĩ thuật có trình độ tay nghề cao. Bên cạnh đó, nơi đây cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt cùng giá thành hợp túi tiền, là giải pháp toàn diện cho nhu cầu nâng cao chất lượng an ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 142 Phạm Thái Bường, phường 4, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0270 385 2505

    Email: info@duonglong.vn

    Website: https://www.duonglong.vn/?

    Fanpage: https://www.facebook.com/duonglong.vn

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Dương Long
    Dương Long
    Dương Long
    Dương Long
  5. Camera Miền Tây là nhà phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm camera đạt chuẩn chất lượng. Nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàng camera chính hãng, thuộc các thương hiệu hàng đầu thị trường, như: KBVISION, KB.ONE, DAHUA, IMOU, SEAGATE, TOSHIBA, SANDISK,... tất cả đều được đảm bảo chính hãng và có mức giá cực kì cạnh tranh.


    Camera Miền Tây có đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình và tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề mà bạn gặp phải. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại đây, bạn cũng sẽ được hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng kĩ lưỡng. Cửa hàng còn có các chính sách bảo hành và đổi trả đối với các sản phẩm khi có lỗi kĩ thuật từ nhà sản xuất, nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.


    Camera Miền Tây luôn chú trọng lắng nghe thị trường và thường xuyên cập nhật các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế với mức giá phù hợp, mẫu mã đa dạng, đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68/67 Phó Cơ Điều, phường 3, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0909 996 850 & 0908 299 600

    Email: ngochungit88@gmail.com

    Website: https://cameramientay.net/

    Gọi điện
    Camera Miền Tây
    Camera Miền Tây
    Camera Miền Tây
    Camera Miền Tây




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy