Top 5 Địa chỉ bán và lắp đặt camera uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Hậu Đậu 542 0 Báo lỗi

Cuộc sống hiện tại có quá nhiều vấn đề không thể kiểm soát được. Bạn không thể yên tâm rời khỏi nhà khi tình hình an ninh khu vực ngày ... xem thêm...

  1. Camera là thiết bị có vai trò ngày càng quan trọng trong cuộc sống của con người. Khi nhắc đến địa chỉ bán và lắp đặt camera uy tại Quảng Ngãi, người ta không thể không nói đến Công ty TNHH MTV thiết bị công nghệ Thành Long. Đây là công ty chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ tổng thể về công nghệ thông tin tại Quảng Ngãi với các dịch vụ như: phân phối, tư vấn – lắp đặt, sửa chữa – bảo trì, cụ thể hơn:

    • Hệ thống camera quan sát các loại: Vantech, Dahua, Kbvision, Hikvision, UNV, Samsung…;
    • Camera ngụy trang; Thiết bị báo động,…
    • Điện lạnh: máy lạnh, máy lọc nước, quạt điều hòa, tủ lạnh,…
    • Điện mặt trời: đèn năng lượng mặt trời các loại, đa dạng về mẫu mã, công suất,
    • Thiết bị văn phòng: máy in, máy photocopy, máy tính bàn, laptop,…
    • Nhà thông minh: công tắc, khóa thông minh các loại.
    • Các link, phụ kiện.

    Vì sao nên chọn Công ty TNHH MTV thiết bị công nghệ Thành Long

    • Thành Long Digital là công ty đi đầu trong lĩnh vực camera ở thị trường Quảng Ngãi, đội ngũ nhân viên là những chuyên gia đầu ngành, những người có kinh nghiệm cũng như tâm huyết nhất với công việc.
    • Phục vụ khách hàng 24/24 cả thứ 7, chủ nhật.
    • Liên tục tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, đem lại cho khách hàng những hệ thống camera chất lượng với giá hợp túi tiền.
    • Tất cả sản phẩm của công ty đều cam kết hàng chính hãng, nguyên đai nguyên kiện, không bán hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Công ty Công nghệ Thành Long với phương châm hoạt động ĐẠO ĐỨC, CHUYÊN NGHIỆP VÀ SÁNG TẠO, luôn tạo ra môi trường làm việc ý nghĩa cho nhân viên. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo luôn lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu, mang đến khách hàng các giá trị cách tân và dịch vụ tuyệt hảo, không ngừng đổi mới và phát triển nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất. Đặc biệt, Thành Long luôn đặt khách hàng làm trung tâm và xem khách hàng là giá trị cốt lõi. Do đó, khách hàng ngày càng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Thành Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 153 Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 118 T.T Sông Vệ, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0947 291 357 & 0985 140 417
    Email: vovanmanh86@gmail.com
    Website: thanhlongdigital.com

    Fanpage: www.facebook.com/thanhlongquangngai/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:0

      Gọi điện
      Văn phòng Công ty TNHH MTV thiết bị công nghệ Thành Long
      Văn phòng Công ty TNHH MTV thiết bị công nghệ Thành Long
      Hình ảnh sản phẩm HIK VISION của Thành Long
      Hình ảnh sản phẩm HIK VISION của Thành Long

    • Top 2

      Công ty camera QINICAM

      Gọi điện

      Một địa chỉ lắp đặt camera uy tín, an toàn tiếp theo đó là Công ty camera Qinicam. Công ty này trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công nghệ QniTech, QniTech hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế phần mềm máy tính, ứng dụng điện thoại, thiết kế website, web ứng dụng, marketing online…


      Với các dòng camera giám sát của các hãng uy tín như: Besder, Hikvision, kb Vision, Dahua,… Là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo. Đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng một hệ thống giám sát an toàn và phù hợp.


      Nhờ sự tin tưởng và đồng hành của phần lớn khách hàng trên toàn cầu, đây chính là động lực để công ty ngày càng hoàn thiện hơn. Từ đó, Qinicam tập trung đầu tư nhiều hơn vào dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Camera QNiCam là đại lý cấp 1 của nhiều công ty chuyên cung cấp camera hàng đầu. Với nhiều chiết khấu và dịch vụ ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, công ty cũng chú trọng đến nhiều hình thức bán lẻ, với giá thành hợp lý. Tạo điều kiện thuận lợi để đa số khách hàng đều có thể sở hữu.


      Qinicam chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm, thiết bị với nhiều tính năng khác nhau như camera quan sát, tổng đài, báo trộm, báo cháy,… Đặc biệt, giá thành các sản phẩm rẻ, chất lượng cao, đảm bảo cung cấp nguồn sản phẩm chính hãng 100%. Đây là một trong những địa chỉ lắp đặt thiết bị quan sát mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mọi mặt.

      Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cũng là một trong số lý do mà công ty này được yêu thích đến vậy. Có thể nói, Công ty Camera Qinicam đang đứng đầu trong lĩnh vực chuyên tư vấn lắp đặt và thi công các hệ thống an ninh mạng viễn thông, cũng như camera quan sát từ xa ổn định tại Quảng Ngãi. Sử dụng sản phẩm của Qinicam, bạn có thể giám sát nhà ở, con cái, công ty,... mọi lúc mọi nơi qua điện thoại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 93 Trường Chinh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0974 840 369 & 025 5222 2089
      Email: admin@qnitech.vn
      Website: lapthietbichongtrom.com
      Giờ mở cửa: 9:00 -20:30

      Gọi điện
      Một trong số những sản phẩm của công ty camera Qinicam
      Một trong số những sản phẩm của công ty camera Qinicam
      Camera Qinicam được lắp đặt tại công trường đang thi công
      Camera Qinicam được lắp đặt tại công trường đang thi công
    • Công ty Cổ phần Công nghệ thông Minh PHC là doanh nghiệp chuyên cung cấp giải pháp và lắp đặt Nhà thông minh LUMI, Camera quan sát, Điện mặt trời áp mái, hệ thống IT, thiết kế và xây dựng nhà trọn gói. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tâm huyết, nhiệt tình, trung thực, với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với dịch vụ tốt nhất. Công ty tự hào là đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm công nghệ thông minh đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, công ty còn được vinh dự nhận bằng chứng nhận nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn như Lumi, Dahua,…


      Có thể nói, Công ty Cổ phần Công nghệ thông minh PHC là công ty dẫn đầu xu hướng khi áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại vào sản xuất lắp đặt. Cụ thể, Smart PHC theo đuổi các giải pháp công nghệ thông minh hàng đầu với sự kết hợp của trí tuệ nhân tạo Al và các thiết bị kết nối Internet nhằm tối ưu hóa các tương tác trên nền tảng công nghệ số. Tạo ra sự kết nối ngày càng chặt chẽ giữa thế giới thực và không gian số với con người và vật thể thông qua các hệ thống công nghệ thông minh, mang lại cuộc sống thông minh, tiện lợi và hiệu quả hơn. Đặc biệt, đưa công nghệ năng lượng tái tạo, tiết kiệm hiệu quả thông qua giải pháp điện mặt trời áp mái, mở đường cho Năng lượng xanh, sạch “ chạm” đến từng gia đình Việt.


      Khi sử dụng những sản phẩm, dịch vụ của công ty, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích to lớn. Bên cạnh đó, giá thành khi trải nghiệm sản phẩm phù hợp so với phân khúc thị trường. Sản phẩm, dịch vụ đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn theo ý thích của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 259 Lê Lợi, Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      • 366 Hai Bà Trưng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0843 007 676
      Email: Sales@smartphc.vn
      Website: smartphc.vn
      Fanpage: www.facebook.com/thietbithongminhphc/
      Giờ mở cửa: 8:00- 20:00

        Gọi điện
        Văn phòng trụ sở chính của công ty
        Văn phòng trụ sở chính của công ty
        Đội ngũ thi công của công ty đang lắp đặt camera
        Đội ngũ thi công của công ty đang lắp đặt camera
      • Hiện nay, việc lắp đặt camera tại Quảng Ngãi là nhu cầu khá phổ biến của các hộ gia đình và hộ kinh doanh. Nhưng lắp đặt camera quan sát tại Quảng Ngãi với giá nào, chi phí hết bao nhiêu và với mức chi phí như vậy liệu rằng có nhận được dịch vụ và sản phẩm ưng ý không? Phần lớn người muốn lắp đặt camera báo động, camera chống trộm, camera giám sát tại Quảng Ngãi không có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về kỹ thuật của việc lắp đặt camera. Đây luôn là câu hỏi băn khoăn của nhiều gia đình và công ty có nhu cầu lắp đặt Camera Quảng Ngãi. Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Quảng Ngãi sẽ giải đáp hết tất cả những thắc mắc trên cho bạn.


        Trên thị trường có rất nhiều hãng camera nhưng công ty chỉ cung cấp độc quyền một số thương hiệu uy tín và chất lượng như: Camera FPT, Camera Viettel, Camera quan sát, Camera an ninh, Camera ngoài trời, Camera Kbvision, Camera Hikvision, Camera Vantech, Camera WiFi Chính hãng, Giá rẻ.


        Khi lựa chọn sản phẩm của Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Quảng Ngãi, công ty sẽ cung cấp cho khách hàng những lợi ích là:

        • Luôn tư vấn cho khách hàng giải pháp tốt nhất, mới nhất để lắp đặt camera đạt hiệu quả cao
        • Luôn cung cấp cho khách hàng thiết bị Camera chất lượng, phù hợp với giá tiền mà khách hàng bỏ ra
        • Luôn bảo hành thiết bị và hệ thống trong suốt quá trình hoạt động
        • Tư vấn nhiệt tình – chuyên nghiệp – trung thực nhất cho mọi khách hàng

        Hiện nay, công ty đã liên kết với Viettel Quảng Ngãi triển khai dịch vụ Lắp đặt Camera Quảng Ngãi tại khắp khu vực Thành Phố và các khu vực như: huyện Bình Sơn, huyện Sơn Tịnh, huyện Tư Nghĩa, huyện Nghĩa Hành, huyện Minh Mong, huyện Ba Tơ, KDL Sa Huỳnh, huyện Đức Phổ, huyện Mộ Đức, huyện Sơn Hà, huyện Trà Bồng… Với nhiều khách hàng là doanh nghiệp lớn như: cây xăng, ngân hàng, siêu thị,… và nhiều hộ gia đình khác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • T.T Trà Xuân, Trà Bồng, Quảng Ngãi
        • Trụ sở chính: Lê Hữu Trác, P. Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0868 630 168

        Website: viettelquangngai.net/lap-dat-camera/

        Fanpage: www.facebook.com/ViettelQuangNgai
        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Gọi điện
        Hình minh hoạ
        Hình minh hoạ
        Hình minh hoạ
        Hình minh hoạ
      • Top 5

        Công ty Phú Tài

        Gọi điện

        Công ty Phú Tài chuyên phân phối, lắp đặt hệ thống camera quan sát, camera an ninh, camera IP WiFi HD, laptop nhập khẩu, linh kiện vi tính & máy chấm công chất lượng nhất hiện nay tại Quảng Ngãi. Đây là địa chỉ lắp đặt camera tại Quảng Ngãi uy tín với đa dạng các gói, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng.


        Đến với dịch vụ lắp đặt camera tại Quảng Ngãi của công ty Phú Tài, quý khách hàng sẽ được cam kết:

        • Sản phẩm đa dạng, nhiều kiểu loại camera, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách
        • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc nếu như quý khách chưa rõ
        • Miễn phí hoàn toàn quá trình lắp đặt, đồng thời được hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng
        • Tiến độ thi công, lắp đặt nhanh chóng, gọn lẹ, giá rẻ
        • Chính sách giá ưu đãi, bảo hành minh bạch

        Với cách thức làm việc chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh, công ty lắp đặt camera tại Quảng Ngãi Phú Tài cam kết làm hài lòng tuyệt đối quý khách hàng. Đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, công ty này chắc chắn sẽ làm hài lòng tuyệt đối quý khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera tại Quảng Ngãi thì đây chính là lựa chọn không tồi dành cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 196 Hoàng Hoa Thám, Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        Điện thoại: 0795 777 247 & 0942 406 457 & 0971 621 077
        Email: vienthongphutai@gmail.com
        Website: vienthongquangngai.com
        Fanpage: www.facebook.com/congtylapdatcamerataiquangngai/

        Gọi điện
        Camera của Phú Tài được kết nối với điện thoại thông minh
        Camera của Phú Tài được kết nối với điện thoại thông minh
        Góc nhìn của camera rất rộng lớn
        Góc nhìn của camera rất rộng lớn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy