Top 9 Địa chỉ bán và lắp đặt camera uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Thu Huynh 841 0 Báo lỗi

Hiện nay, ta có thể dễ dàng nhận thấy các hệ thống camera an ninh xuất hiện khắp nơi từ nhà ở, chung cư, các cửa hàng kinh doanh buôn bán, các trụ sở văn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bảo An Hiên Camera

    Gọi điện

    Bảo An Hiên Camera được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị an ninh chất lượng có thể kể đến hàng loạt sản phẩm là camera quan sát, hệ thống báo trộm, báo cháy, kiểm soát ra vào,… Công ty hút khách hàng và đặt niềm tin nơi địa chỉ này bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình và chất lượng sản phẩm đảm bảo chính hãng, giá tốt cùng chế độ bảo hành, giấy tờ hướng dẫn dùng đầy đủ. Đồng thời Bảo An Hiên Camera còn thực hiện tư vấn, khảo sát, thiết kế và thi công lắp đặt các loại camera.


    Bên cạnh đó, Bảo An Hiên Camera sở hữu đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, kỹ thuật viên trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết và nhiều kinh nghiệm trong lắp đặt hệ thống camera an ninh cho những khách hàng lớn. Đặc biệt, trong quá trình lắp ráp, Bảo An Hiên Camera luôn sử dụng những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp tiến độ thi công được đẩy nhanh hơn, giảm chi phí cho khách hàng. Với mục tiêu ngày càng lớn mạnh và trở thành địa chỉ số 1 trong lòng khách hàng, Bảo An Hiên Camera luôn cố gắng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm của mình, khiến khách hàng ngày càng hài lòng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Lê Lợi, Phường 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0915 368 911
    Email: baoanhiencamera@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BaoAnHien/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Bảo An Hiên Camera
    Bảo An Hiên Camera
    Bảo An Hiên Camera
    Bảo An Hiên Camera

  2. Hiện nay trên thị trường camera nhà thông minh nói chung và thị trường nhà thông minh camera Phú Yên nói riêng cũng có khá nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm camera, nhà thông minh. Nhưng đa số giá cả còn khá cao và một số ít giá thấp nhưng chất lượng rất kém, không an toàn. Thấu hiểu được mối lo ngại của người dân, Song Mã Camera – Nhà Thông Minh được thành lập tháng 11 năm 2021 là cửa hàng chuyên cung cấp, tư vấn, lắp đặt các sản phẩm camera quan sát, hệ thống an ninh, các sản phẩm nhà thông minh, công tắc điện thông minh điều khiển các thiết bị trong nhà qua wifi 3g với giá cả cực kì phù hợp.


    Cho đến nay, Song Mã Camera đã trải qua được nhiều tháng hoạt động trên thị trường và đang dần khẳng định tên tuổi của mình tại Phú Yên. Song Mã luôn làm việc hết mình và cũng rất mong quý khách hãy dành sự quan tâm, ủng hộ cho cho đơn vị. Với Song Mã niềm tin của khách hàng là vô giá, chính vì thế chữ tín luôn được đặt lên hàng đầu. Song Mã cam kết cung cấp camera chính hãng, giá tốt nhất, phù hợp nhất và thi công lắp đặt trong thời gian sớm nhất, nhanh nhất cùng với chế độ bảo hành tiện lợi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Hải Dương, TT. Chí Thạnh, H. Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 0979 933 970 & 0962 624 494

    Email: hotro@camerasongma.com
    Fanpage: www.facebook.com/SongMa.camera/

    Gọi điện
    Song Mã - Camera - Nhà Thông Minh
    Song Mã - Camera - Nhà Thông Minh
    Song Mã - Camera - Nhà Thông Minh
    Song Mã - Camera - Nhà Thông Minh
  3. Top 3

    Vi tính Duy Linh

    Gọi điện

    Vi tính Duy Linh là một địa chỉ khá nổi tiếng trong lĩnh vực này tại Phú Yên. Vi tính Duy Linh bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2011 đến nay, được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khách hàng trong thời gian qua, công ty đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm, cũng như sự quan tâm của quý khách hàng đến những sản phẩm trong lĩnh vực máy tính nói riêng và công nghệ thông tin nói chung. Vi tính Duy Linh cung cấp rất nhiều mẫu camera hiện đại, chất lượng chính hãng với nhiều dòng khác nhau cùng với dịch vụ lắp đặt tận nơi tiện lợi cho khách hàng.


    Đến với Vi tính Duy Linh, bạn sẽ được sở hữu những chiếc camera tốt với giá cả cạnh tranh nhất thị trường kèm theo chế độ hậu mãi tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, kĩ thuật viên với kinh nghiệm lâu năm, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất, dịch vụ bảo hành nhanh chóng và chu đáo nhất. Vi tính Duy Linh muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng nhất bởi sự hài lòng và ủng hộ của khách hàng là động lực thúc đẩy giúp Vi tính Duy Linh phục vụ một cách chu đáo hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 429 Nguyễn Tất Thành, P. 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0977 664 624

    Email: linhphamkd@gmail.com

    Website: vitinhduylinh.com/

    Gọi điện
    Vi tính Duy Linh
    Vi tính Duy Linh
    Vi tính Duy Linh
    Vi tính Duy Linh
  4. Điện Lạnh - Camera Huy Nguyễn là một địa chỉ khá nổi tại Phú Yên chuyên lắp đặt camera, máy lạnh, hệ thống mạng, mua bán phụ kiện điện thoại, máy tính, lắp đặt giám sát xe máy, xe tải và lắp đặt sửa chữa điện, điện lạnh, camera. Đến nay, Điện Lạnh - Camera Huy Nguyễn đã có nhiều uy tín trên thị trường Phú Yên với tệp khách hàng, đối tác ổn định. Xây dựng bản thân là một đơn vị chuyên nghiệp, các sản phẩm của Huy Nguyễn, trong đó có camera đều được nhập về từ nguồn uy tín, có thương hiệu lớn và giấy tờ, chế độ đầy đủ.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên sâu, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng suốt ngày đêm, Điện Lạnh - Camera Huy Nguyễn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng hoàn toàn về chất lượng dịch vụ với giá cả tốt nhất, hậu mãi tốt nhất hiện nay. Hơn nữa, với nhiều năm kinh nghiệm Điện Lạnh - Camera Huy Nguyễn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, nỗ lực hàng ngày và cố gắng áp dụng công nghệ tốt nhất theo cách an toàn nhất có thể để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Lê Trung Kiên, P.2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0372 136 688
    Email: huynguyencomputer2019@gmail.com
    Website: camerahuynguyen.com
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Điện Lạnh - Camera Huy Nguyễn
    Điện Lạnh - Camera Huy Nguyễn
    Điện Lạnh - Camera Huy Nguyễn
    Điện Lạnh - Camera Huy Nguyễn
  5. Công ty TNHH TM & DV Vi Tính Hoàng Vũ đã được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống và sự phát triển của xã hội trong thời đại công nghệ 4.0. Với tầm nhìn này, công ty đã cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến máy tính để giải quyết các sự cố phần mềm, hệ thống mạng và máy in cho người dân cũng như các doanh nghiệp và cơ quan tại tỉnh Phú Yên, thời điểm mà công nghệ thông tin vẫn chưa phổ biến rộng rãi.

    Hiện nay, Vi Tính Hoàng Vũ đã trở thành một nhà phân phối uy tín và hàng đầu về thiết bị công nghệ thông tin tại thị trường Phú Yên. Công ty luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho họ những trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất với chất lượng tốt nhất có thể. Đặc biệt, công ty cung cấp và lắp đặt hệ thống camera quan sát và báo trộm cho người dân, đáp ứng nhu cầu bảo vệ an ninh và giám sát của khách hàng.


    Đến với Vi Tính Hoàng Vũ, khách hàng tại Phú Yên có thể tìm thấy các giải pháp camera chất lượng và tư vấn chuyên sâu để đáp ứng nhu cầu an ninh và giám sát của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Thái Học, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7625 2656 & 0907 838 057
    Email: hoangvu@vitinhhoangvu.com
    Website: https://vitinhhoangvu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vitinhhoangvuphuyen
    Gọi điện
    Công ty TNHH TM & DV Vi Tính Hoàng Vũ
    Công ty TNHH TM & DV Vi Tính Hoàng Vũ
    Công ty TNHH TM & DV Vi Tính Hoàng Vũ
    Công ty TNHH TM & DV Vi Tính Hoàng Vũ
  6. Như trong nhiều địa phương khác, nhu cầu sử dụng và lắp đặt camera tại Phú Yên cũng ngày càng tăng cao. Người dân và doanh nghiệp nhận thấy tầm quan trọng của việc giám sát và bảo vệ an ninh, đồng thời tăng cường biện pháp phòng chống tội phạm và bảo vệ tài sản. Đơn vị Giss Solution là một thương hiệu đáng tin cậy và chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp về bộ nhớ, dữ liệu và các dịch vụ đi kèm. Giss Solution là đối tác của nhiều hãng sản xuất bộ nhớ lưu trữ hàng đầu thế giới như Kingston, SanDisk, Toshiba, Transcend, WD, Seagate, Plextor, PNY, đảm bảo chất lượng và đa dạng của sản phẩm.


    Ngoài ra, Giss Solution cũng chuyên nhận lắp đặt các loại camera chất lượng, đáp ứng các yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng tại Phú Yên. Họ cung cấp các giải pháp camera an ninh hiện đại, từ hệ thống giám sát tại gia đình cho đến các dự án lớn trong lĩnh vực thương mại và công cộng. Đội ngũ kỹ thuật của Giss Solution có kinh nghiệm và chuyên môn, đảm bảo việc lắp đặt và vận hành camera được thực hiện một cách chuyên nghiệp và tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Thọ, Khu Phố Ninh Tịnh 6, Phường 9, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0376 535 686
    Email: GissSolution89@gmail.com
    Website: https://gisssolution.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gisssolutionvietnam
    Gọi điện
    Giss Solution
    Giss Solution
    Giss Solution
    Giss Solution
  7. Top 7

    Tin Học Nhật Cường PC

    Gọi điện

    Tin Học Nhật Cường PC là địa chỉ đáng tin cậy để sửa chữa laptop và thay thế linh kiện laptop tại Phú Yên. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và trải qua nhiều thăng trầm, đã xây dựng được vị trí vững chắc trên thị trường công nghệ thông tin. Ngoài ra, Nhật Cường PC cũng cung cấp các sản phẩm camera chất lượng và dịch vụ lắp đặt camera đáng tin cậy. Cửa hàng hiểu rằng an ninh và giám sát là yếu tố quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, cho nên đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được các giải pháp camera hiện đại và phù hợp với nhu cầu của họ. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ lắp đặt hệ thống camera một cách chuyên nghiệp và đảm bảo rằng khách hàng sẽ có khả năng giám sát an ninh tốt nhất.


    Với tầm nhìn phục vụ khách hàng tốt nhất, Nhật Cường PC cam kết đáp ứng mọi yêu cầu và nhu cầu của khách hàng về sửa chữa laptop, thay thế linh kiện và lắp đặt camera. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho họ những dịch vụ tốt nhất và giải pháp công nghệ tiên tiến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL29, Hòa Hiệp Bắc, Đông Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0358 216 955
    Email: nhatcuongpc1996@gmail.com
    Website: https://nhatcuongpc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhatcuongpc/
    Gọi điện
    Tin Học Nhật Cường PC
    Tin Học Nhật Cường PC
    Tin Học Nhật Cường PC
    Tin Học Nhật Cường PC
  8. Công Ty TNHH Công nghệ Tin học Viễn thông Hoàng Gia là một công ty chuyên tư vấn, thiết kế, lập dự toán, thi công và lắp đặt hệ thống mạng, hệ thống điện, hệ thống tổng đài điện thoại, hệ thống âm thanh, hệ thống camera quan sát, mạng LAN, wifi tại Phú Yên. Đến nay, công ty đã mang đến sản phẩm chuyên nghiệp, đảm bảo tính bảo mật cao, giao thức kết nối rộng rãi với hệ điều hành cả hệ thống quan trọng của khách hàng được đảm bảo với một công nghệ tiên tiến và hiện đại.


    Bên cạnh các dịch vụ trên, Công Ty TNHH Công nghệ Tin học Viễn thông Hoàng Gia còn sửa chữa, nâng cấp, cải tạo và bảo trì hệ thống mạng, hệ thống điện, hệ thống tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp cải thiện và nâng cao hiệu quả công việc. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng và bảo hành hệ thống thời gian từ 6-12 tháng sau khi triển khai hệ thống. Ngoài ra, công ty còn có tiến độ thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và tiêu chuẩn kỹ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 khu bến xe, KP Long Hải, P. Xuân Phú, TX. Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 798 383 & 0981 092 629 & 0257 3875 888
    Email: hoanggia8383@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kiet.VTHG.8383/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Công nghệ Tin học Viễn thông Hoàng Gia
    Công Ty TNHH Công nghệ Tin học Viễn thông Hoàng Gia
    Công Ty TNHH Công nghệ Tin học Viễn thông Hoàng Gia
    Công Ty TNHH Công nghệ Tin học Viễn thông Hoàng Gia
  9. Top 9

    Vi Tính - Camera Đông Bích

    Gọi điện

    Một trong những cửa hàng camera, lap top, máy vi tính uy tín ở Phú Yên không thể thiếu trong danh sách này chính là Vi Tính - Camera Đông Bích. Đây là 1 cơ sở kinh doanh, mua bán, sửa chữa và chuyên lắp đặt hệ thống camera quan sát hàng đầu về chất lượng, có giá thành tốt. Tuy không phải là một tay kì cựu những Vi Tính - Camera Đông Bích đã chinh phục được lượng lớn khách hàng nơi đây bởi dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi và các sản phẩm camera chính hãng, chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá thành cực kì phải chăng.


    Bên cạnh đó, đội ngũ của Vi Tính - Camera Đông Bích là tập hợp những nhân viên có tay nghề tốt, được đào tạo bài bản cùng với các chuyên viên, quản lý am hiểu chuyên sâu về camera sẽ đưa ra những tư vấn làm hài lòng khách hàng. Cửa hàng cũng có mức chi phí lắp đặt cạnh tranh so với các đơn vị khác trong khu vực và giao sản phẩm nhanh chóng, thi công lắp đặt camera tận nơi cho khách hàng. Chính vì thế, đây là một nơi mà bạn có thể tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 29 Tân Yên, Ealy, Sông Hinh, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0912 783 873
    Email: dinhitdlu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MrSendlu

    Gọi điện
    Vi Tính - Camera Đông Bích
    Vi Tính - Camera Đông Bích
    Vi Tính - Camera Đông Bích
    Vi Tính - Camera Đông Bích




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy