Top 9 Địa chỉ bán và lắp đặt camera uy tín nhất tỉnh Bình Định

Hậu Đậu 395 0 Báo lỗi

Việc lắp đặt camera để bảo vệ tính mạng, tài sản là hết sức cần thiết. Bất kể ở đâu dù trong nhà, công ty, ô tô, cơ quan,... sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm hơn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quang Thông Digital

    Gọi điện

    Hiện nay, nhu cầu lắp đặt camera của người dân ngày một tăng lên. Trên địa bàn tỉnh Bình Định có rất nhiều địa chỉ bán và lắp đặt camera, tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín và an toàn. Một trong những địa chỉ được người dân trong tỉnh Bình Định nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung ưa chuộng đó là Quang Thông Digital.


    Có thể nói, Quang Thông là một trong những nhà cung cấp thiết bị camera máy tính hàng đầu Bình Định, luôn đi đầu trong các giải pháp an ninh công nghệ số. Đây là nhà phân phối độc quyền của các nhãn hiệu như Hikvison, Kbvision,... Cung cấp cho thị trường những sản phẩm ưu việt từ những thương hiệu nổi tiếng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm của mình.


    Nhu cầu sử dụng camera quan sát, camera an ninh hay camera wifi ở Bình Định ngày càng tăng cao kéo theo đó là sự cạnh tranh nhau về giá cả và chất lượng của nhà cung cấp và hàng loạt dịch vụ lắp đặt camera ra đời. Quang Thông Digital nhận thi công camera cho gia đình, văn phòng, nhà xưởng, kho bãi, bệnh viện, phòng khám, trường học, ngân hàng, trang trại, khách sạn, nhà hàng, quán cafe, cửa hàng, bãi giữ xe... với giá thành tiết kiệm và chất lượng nhất.


    Đến đây bạn sẽ được tư vấn miễn phí giải pháp phù hợp từ việc lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào cho phù hợp, số lượng camera phù hợp, dung lượng ổ cứng ghi hình bao nhiêu là đủ cho đến vị trí lắp đặt hay loại camera nào lắp ở đâu là phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Tăng Bạt Hổ, Lê Lợi, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0978 051 461
    Email: quangthongdigital@gmail.com
    Website: https://quangthongdigital.com/
    Fanpage:https://quangthongdigital.com/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quang Thông Digital
    Quang Thông Digital
    Quang Thông Digital
    Quang Thông Digital

  2. Công ty TNHH TM-DV tin học và quảng cáo Long Nhân được thành lập với mục đích mang đến những sản phẩm công nghệ mới nhất, hữu ích nhất cho người sử dụng. Công ty được hình thành để thực hiện sứ mệnh “ Mang đến tương lai” cho mọi người ! Được thành lập từ tháng 06 năm 2007 cho đến nay, Long Nhân đang phát triển một cách vững chắc bằng mục tiêu đúng đắn và lớn mạnh bằng niềm tin của khách hàng ngày càng nhiều thêm.

    Công ty Long Nhân
    chuyên bán các sản phẩm chính hãng:

    • Thiết bị an ninh: Camera quan sát – Hệ thống báo động, báo trộm – Thiết bị viễn thông – PCCC
    • Máy tính xách tay – Máy tính để bàn – Máy tính bảng – Các sản phẩm của Apple và Sony – Phụ kiện – Thiết bị văn phòng,...
    • Khắc dấu và Văn phòng phẩm, dịch vụ sửa chữa – bảo trì tận nơi cho các lĩnh vực nêu ở trên.

    Tại sao nên lắp đặt camera của Long Nhân:

    • Tiết kiệm thời gian, chi phí đồng thời vẫn đảm bảo được sự an tâm cho khách hàng
    • Giúp theo dõi, giám sát được tiến độ công việc hay thái độ làm việc của nhân viên
    • Phòng chống, phát hiện kẻ gian đột nhập ban đêm
    • Quản lý mọi lúc mọi nơi, chỉ cần sử dụng thiết bị kết nối Internet như smartphone, máy tính
    • Thu thập đầy đủ thông tin, bằng chứng để sử dụng về sau khi cần.
    • Chất lượng thiết bị uy tín, an toàn
    • Chế độ bảo hành 24 tháng tùy từng hãng
    • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, lành nghề

    Với nhiều năm kinh nghiệm Long Nhân luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, nỗ lực hàng ngày và cố gắng áp dụng công nghệ tốt nhất theo cách an toàn nhất có thể để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 532 Trần Phú, Bình Định, An Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0256 3635 858 & 0985 552 134

    Email: longnhanbinhdinh@gmail.com

    Website: http://www.longnhan.vn/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

      Gọi điện
      Công ty TNHH TM-DV tin học và quảng cáo Long Nhân
      Công ty TNHH TM-DV tin học và quảng cáo Long Nhân
      Công ty TNHH TM-DV tin học và quảng cáo Long Nhân
      Công ty TNHH TM-DV tin học và quảng cáo Long Nhân
    • Công ty TNHH Công nghệ và Dịch vụ Ninotek nổi tiếng và được biết đến là đại lý số 1 thuộc hệ thống phân phối và lắp đặt Camera hàng đầu không chỉ ở Bình Định mà còn ở Việt Nam. Tại đây chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ: Smart Home, phần mềm quản lý, đồ chơi ôtô, thiết bị định vị - giám sát hành trình, hệ thống mạng - tổng đài nội bộ,... Ngoài ra, Ninotek còn là đại lý phân phối, bảo hành chính thức tại Bình Định cho các thương hiệu điện tử công nghệ như: SONY VIỆT NAM, VIETTRONICS, VIETMAP, FPT PLAY BOX, PHGLock, Ronald Jack, HISUKAI.


      Khi nói đến hệ thống camera quan sát, khách hàng thường quan tâm đến : mức giá - độ phân giải - tính năng - chế độ bảo hành,... Thấu hiểu được các yêu cầu đó, Ninotek cam kết luôn cung cấp các sản phẩm camera quan sát đáp ứng yêu cầu như : mức giá, độ phân giải, tính năng, chế độ bảo hành...của quý khách hàng khi cần trang bị hệ thống camera quan sát. Do vậy, công ty luôn nhận được những phản hồi tốt về : độ ổn định, độ phân giải thực... Bên cạnh chất lượng, Ninotek có chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng hoặc 24 tháng các sản phẩm camera tùy từng hãng, bảo hành tận nơi trong thời gian ngắn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10A Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0256 3579 888 & 0901 992 349
      Email: quynhoncamera77@gmail.com
      Website: http://quynhoncamera.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Ninotek77/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

      Gọi điện
      Logo của Công ty TNHH Công nghệ và Dịch vụ Ninotek
      Logo của Công ty TNHH Công nghệ và Dịch vụ Ninotek
      Công ty TNHH Công nghệ và Dịch vụ Ninotek
      Công ty TNHH Công nghệ và Dịch vụ Ninotek
    • Top 4

      Hoàng Sơn Computer

      Gọi điện

      Bình Định là một tỉnh Duyên hải miền Trung của Việt Nam, nơi đây có hoạt động kinh tế sôi nổi, nhộn nhịp. Đi kèm với sự phát triển kinh tế là các vấn nạn về trộm, cướp hoành hành. Chính vì vậy, các hộ gia đình, xí nghiệp, công ty cần có hệ thống camera giám sát để thay con người quan sát và ghi lại hình ảnh thiết thực, hỗ trợ chúng ta làm việc và giám sát nhân viên tốt hơn. Là một trong những địa chỉ bán và lắp đặt camera có tiếng tại Bình Định, Hoàng Sơn Computer chuyên cung cấp các loại camera chất lượng từ những hãng lớn và uy tín.


      Hoàng Sơn luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đặt lợi ích và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh việc lắp đặt camera, Hoàng Sơn Computer còn kinh doanh những sản phẩm, thiết bị công nghệ điện tử, do đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 237 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 025 6382 5921
      Email: kinhdoanh@hoangsoncomputer.com
      Website: https://hoangsoncomputer.com/
      Fanpage: www.facebook.com/hoangsoncomputer1/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hoàng Sơn Computer
      Hoàng Sơn Computer
      Hoàng Sơn Computer
      Hoàng Sơn Computer
    • Công Ty TNHH TM & KT Song Hành là một trong những doanh nghiệp mới, hoạt động về lĩnh vực công nghệ thông tin & điện tử truyền thông. Công ty Song Hành lấy yếu tố làm hài hòa về lợi ích và chất lượng phục vụ làm nền tảng; hiểu rằng: niềm tin của khách hàng về giá thành và chất lượng dịch vụ là sự sống còn của công ty Song Hành. Vì vậy, mọi hoạt động của đơn vị luôn hướng đến mục đích tôn trọng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty.


      Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Song Hành không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm cũng như đội ngũ nhân viên, đem đến sự hài lòng và sự phục vụ tận tâm xứng đáng với những gì người tiêu dùng bỏ ra. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã thi công qua hơn 1500 công trình lớn nhỏ tại Quy Nhơn và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt hàng online thông qua trang website chính thức của công ty với mức giá cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 316 Tây Sơn, Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0988 221 564 & 0903 028 507
      Email: kinhdoanh@songhanh.com.vn
      Website: https://songhanh.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/congnghesonghanh/
      Gọi điện
      Công Ty TNHH TM & KT Song Hành
      Công Ty TNHH TM & KT Song Hành
      Công Ty TNHH TM & KT Song Hành
      Công Ty TNHH TM & KT Song Hành
    • Quy Nhơn Smart Home là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị thông minh nổi tiếng tại Bình Định. Đơn vị được thành lập với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ cung cấp với tiêu chí “đẳng cấp quốc tế, chất lượng hoàn hảo“. Với đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm nhiều năm, tận tình với công việc. Quy Nhơn Smart Home luôn được đánh giá cao, là sự lựa chọn hợp lý nhất của khách hàng. Đơn vị lựa chọn đối tác, nhà cung cấp phù hợp, uy tín để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đặt chất lượng, chính hãng nhất.


      Các dịch vụ mà Quy Nhơn Smart Home mang lại cho khách hàng gồm:

      • Thiết kế, thi công hệ thống camera quan sát với chất lượng và hậu mãi cũng như giá thành tốt nhất
      • Lắp đặt hệ thống báo động: tư vấn đúng mục đích sử dụng để có giá trị đầu tư phù hợp.
      • Thi công hệ thống tổng đài điện thoại, đảm bảo đúng theo tiêu chí khách hàng cần.
      • Thiết kế lắp đặt hệ thống mạng LAN hệ thống máy vi tính cho công ty với hệ thống hoặc động tốt, bảo mật, dể dàng chia sẽ.

      Dù quý bạn là doanh nghiệp hay cá nhân, khi bạn cần hãy liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn và sở hữu sản phẩm như ý!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 267 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0986 528 795 & 0963 696 799
      Email: hotro@quynhonsmarthome.com
      Website: www.facebook.com/nhathongminhhometechquynhon
      Fanpage: qwww.facebook.com/nhathongminhhometechquynhon
      Gọi điện
      Quy Nhơn Smart Home
      Quy Nhơn Smart Home
      Quy Nhơn Smart Home
      Quy Nhơn Smart Home
    • Được thành lập từ những năm 2006, Công Ty TNHH TM DV KT Gia Bảo tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối các thiết bị điện tử & viễn thông tại Quy Nhơn. Với phương châm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, Gia Bảo luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất. Đơn vị với đa dạng mẫu mã, thương hiệu với nhiều giá thành khác nhau để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


      Công Ty TNHH TM DV KT Gia Bảo cam kết thực hiện với khách hàng:

      • Tập thể nhân viên phục vụ nhiệt tình, tác phong làm việc chuyên nghiệp nhanh chóng
      • Đội ngũ kỹ thuật trên 6 năm kinh nghiệm.
      • Chế độ bảo hành dài hạn từ 01 đến 02 năm – bảo trì mãi mãi
      • Là một trong những nhà phân phối và lắp đặt uy tín và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực Điện tử – Viễn thông

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Gia Bảo ngày càng phát triển và khẳng định bản thân trong các trung tâm cung cấp dịch vụ lắp đặt camera. Nếu bạn còn do dự chưa biết chọn địa điểm lắp đặt camera uy tín thì đây là địa điểm đáng để tham khảo nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 577 Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0563 520 338 & 0905 640 030
      Email: cameragiabao@gmail.com
      Website: http://cameragiabao.com/
      Gọi điện
      Công Ty TNHH TM DV KT Gia Bảo
      Công Ty TNHH TM DV KT Gia Bảo
      Công Ty TNHH TM DV KT Gia Bảo
      Công Ty TNHH TM DV KT Gia Bảo
    • Camera Thiên Lộc là một trong những cái tên được người dân Quy Nhơn đặc biệt quan tâm. Đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị mạng, camera IP-analog-wifi,camera hành trình, camera ngụy trang, hệ thống smart home, hệ thống phòng cháy chữa cháy,điện thoại bàn, máy chấm công, khoá từ, bộ đàm...Với nhiều năm kinh nghiệm, Thiên Lộc tự tin cung cấp và lắp đặt camera một cách uy tín và chất lượng nhất. Công ty cam kết sử dụng camera quan sát chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng như Hikvision, Kbvision, Dahua,… Vì thế, khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm tại đây. Ngoài lắp đặt camera, đơn vị còn chuyên cung cấp tới khách hàng những linh kiện điện tử, thiết bị mạng uy tín với giá cả hợp lý, cạnh tranh.


      Đến với đơn vị bạn sẽ được tư vấn giải pháp, thi công lắp đặt camera giám sát chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng. ới đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tỉ mỉ, cẩn thận đã giúp cho việc lắp đặt không xảy ra các phát sinh hậu quả như cháy nổ, mất dữ liệu, bị hacker. Camera Thiên Lộc cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý, cạnh tranh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 66 Tôn Đức Thắng, Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0706 098 889 & 0393 704 810
      Email: ctythienloc2016@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thienloc.camera.nangluong
      Gọi điện
      Camera Thiên Lộc
      Camera Thiên Lộc
      Camera Thiên Lộc
      Camera Thiên Lộc
    • Công Ty TNHH MTV Hoài Ân Computer chuyên cung cấp đầy đủ các linh kiện, cài đặt, nâng cấp và sửa chữa và bảo trì hệ thống và thiết bị máy văn phòng: máy tính bàn, máy laptop, máy in, máy fax, sạc mực máy in, máy photocopy, máy chấm công, camera quan sát, hệ thống chống trộm… Các sản phẩm đa dạng mẫu mã, đều đến từ các thương hiệu có tiếng được nhiều người biết đến. Đơn vị luôn được đánh giá cao, là sự lựa chọn hợp lý nhất của khách hàng. Đơn vị là lựa chọn đối tác, nhà cung cấp phù hợp, uy tín để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đặt chất lượng, chính hãng nhất.


      Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Công Ty TNHH MTV Hoài Ân Computer không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm cũng như đội ngũ nhân viên, đem đến sự hài lòng và sự phục vụ tận tâm xứng đáng với những gì người tiêu dùng bỏ ra. Ngoài ra, bạn có thể các sản phẩm tại website của đơn vị. Công ty luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, thế nên bạn có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ của đơn vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Nơ Trang Long, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0931 922 035
      Website: http://binhdinhcamera.com/
      Gọi điện
      Công Ty TNHH MTV Hoài Ân Computer
      Công Ty TNHH MTV Hoài Ân Computer
      Công Ty TNHH MTV Hoài Ân Computer
      Công Ty TNHH MTV Hoài Ân Computer




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy