Quang Thông Digital

top 1
Hậu Đậu

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt camera của người dân ngày một tăng lên. Trên địa bàn tỉnh Bình Định có rất nhiều địa chỉ bán và lắp đặt camera, tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín và an toàn. Một trong những địa chỉ được người dân trong tỉnh Bình Định nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung ưa chuộng đó là Quang Thông Digital.


Có thể nói, Quang Thông là một trong những nhà cung cấp thiết bị camera máy tính hàng đầu Bình Định, luôn đi đầu trong các giải pháp an ninh công nghệ số. Đây là nhà phân phối độc quyền của các nhãn hiệu như Hikvison, Kbvision,... Cung cấp cho thị trường những sản phẩm ưu việt từ những thương hiệu nổi tiếng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm của mình.


Nhu cầu sử dụng camera quan sát, camera an ninh hay camera wifi ở Bình Định ngày càng tăng cao kéo theo đó là sự cạnh tranh nhau về giá cả và chất lượng của nhà cung cấp và hàng loạt dịch vụ lắp đặt camera ra đời. Quang Thông Digital nhận thi công camera cho gia đình, văn phòng, nhà xưởng, kho bãi, bệnh viện, phòng khám, trường học, ngân hàng, trang trại, khách sạn, nhà hàng, quán cafe, cửa hàng, bãi giữ xe... với giá thành tiết kiệm và chất lượng nhất.


Đến đây bạn sẽ được tư vấn miễn phí giải pháp phù hợp từ việc lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào cho phù hợp, số lượng camera phù hợp, dung lượng ổ cứng ghi hình bao nhiêu là đủ cho đến vị trí lắp đặt hay loại camera nào lắp ở đâu là phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 100 Tăng Bạt Hổ, Lê Lợi, TP. Qui Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0978 051 461
Email: quangthongdigital@gmail.com
Website: https://quangthongdigital.com/
Fanpage:https://quangthongdigital.com/
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Quang Thông Digital
Quang Thông Digital
Quang Thông Digital
Quang Thông Digital

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy