Top 4 Địa chỉ bán và lắp đặt camera uy tín nhất tỉnh Kon Tum

  1. Top 1 Công ty CP Viễn thông FPT
  2. Top 2 Camera82
  3. Top 3 Camera Hoàng Long
  4. Top 4 Công ty TNHH Minh Tâm Phát

Top 4 Địa chỉ bán và lắp đặt camera uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Thu Huynh 372 0 Báo lỗi

Camera hiện nay không còn là một thiết bị quá đắt đỏ với người dùng cá nhân hoặc doanh nghiệp, chính vì thế ta dễ dàng bắt gặp những chiếc camera quan sát ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty CP Viễn thông FPT

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ tại Việt Nam. FPT Camera là một sản phẩm công nghệ của FPT Telecom, được giới thiệu vào năm 2019. Công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt camera tại Kon Tum và nhằm đáp ứng nhu cầu giám sát an ninh của khách hàng.

    FPT Camera được thiết kế với mục tiêu mang đến một dịch vụ giám sát an ninh thông minh và tiện lợi trong việc bảo vệ tư gia. Ưu điểm chính của FPT Camera là sự ổn định về tín hiệu, chất lượng hình ảnh cao, khả năng kết nối với nhiều thiết bị di động khác nhau và sử dụng lưu trữ đám mây (Cloud). Điều này cho phép khách hàng dễ dàng xem và kiểm soát các hình ảnh từ camera bất cứ khi nào và ở bất kỳ đâu.


    Cho dù là lắp đặt cho các công ty, doanh nghiệp hay cho các gia đình, công ty này đều nhận thi công và làm việc rất hiệu quả. Các sản phẩm camera cung cấp bởi công ty đều đảm bảo hàng thật, chất lượng cao và đa dạng mẫu mã. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ, Công ty CP Viễn thông FPT là một đối tác tin cậy cho khách hàng ở Kon Tum và cung cấp dịch vụ lắp đặt camera chất lượng cao, đáng tin cậy và hiệu quả để nâng cao an ninh và bảo vệ cho tư gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Phan Chu Trinh, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum.
    Điện thoại: 0905 095 258
    Email: thaitn4@fpt.com.vn
    Website: https://fptkontum82.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MinhNgocWiFI
    Gọi điện
    Công ty CP Viễn thông FPT
    Công ty CP Viễn thông FPT
    Công ty CP Viễn thông FPT
    Công ty CP Viễn thông FPT

  2. Top 2

    Camera82

    Gọi điện

    Cửa hàng Camera82 là đơn vị chuyên lắp đặt và bảo trì hệ thống camera tại Ninh Thuận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt camera, Camera82 đã mang đến cho khách hàng hàng nghìn hệ thống camera chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với mục tiêu ngày càng lớn mạnh và trở thành địa chỉ số 1 trong lòng khách hàng, đơn vị luôn cố gắng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm của mình, khiến khách hàng ngày càng hài lòng hơn.


    Camera82 cung cấp đa dạng các loại camera, bao gồm:

    • Camera IP
    • Camera Analog
    • Camera Wifi
    • Camera hồng ngoại
    • Camera Speed Dome
    • Camera Dahua
    • Camera Hikvision
    • Camera Uniview


    Hiện nay, Camera82 có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản về kỹ thuật lắp đặt và bảo trì camera. Đội ngũ nhân viên của Camera82 luôn sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất. Đặc biệt, trong quá trình lắp ráp, cửa hàng Kon Tum luôn sử dụng những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp tiến độ thi công được đẩy nhanh hơn, giảm chi phí cho khách hàng. Chính sách bán hàng tại đây rất hấp dẫn cho khách hàng. Shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nơ Trang Long, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0973 083 114
    Email: hiennguyenitc.kontum@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LapCameraTaiKonTum
    Gọi điện
    Camera82
    Camera82
    Camera82
    Camera82
  3. Top 3

    Camera Hoàng Long

    Gọi điện

    Việc trang bị một hệ thống camera cho cơ quan, gia đình, cửa hàng, nhà xưởng bây giờ đang là một nhu cầu cần thiết. Thế nhưng tìm một địa chỉ uy tín và tin cậy để cung cấp và lắp đặt camera là điều mà mọi người luôn quan tâm. Camera Hoàng Long được thành lập với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ cung cấp với tiêu chí đẳng cấp quốc tế, chất lượng hoàn hảo. Camera Hoàng Long chuyên thiết kế, thi công hệ thống camera quan sát với chất lượng cao và hậu mãi cũng như giá thành tốt nhất bao gồm

    • Lắp đặt camera quan sát cho hộ gia đình, chung cư, biệt thự….
    • Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng, khu chế xuất, kho bãi…
    • Lắp đặt hệ thống camera quan sát cho nhà trẻ, trường học….
    • Giải pháp lắp đặt camera quan sát cho cơ quan, văn phòng…

    Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm, tận tình với công việc và lòng yêu nghề, Camera Hoàng Long cam kết các sản phẩm do đơn vị cung cấp đều được kiểm tra với quy trình nghiêm ngặt cùng với đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Camera Hoàng Long luôn lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu và là tiêu chí hàng đầu của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Trần Hưng Đạo, Tổ 12, P. Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0778 989 990 & 0989 878 296
    Email: nhlong267@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyen.long.33865

    Gọi điện
    Camera Hoàng Long
    Camera Hoàng Long
    Camera Hoàng Long
    Camera Hoàng Long
  4. Top 4

    Công ty TNHH Minh Tâm Phát

    Gọi điện

    Công ty TNHH Minh Tâm Phát là một địa chỉ lớn trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt camera và hiện là đơn vị đi đầu trong việc lắp camera trên địa bàn tỉnh Kon Tum và có khá nhiều doanh nghiệp tìm đến đây với mong muốn có được bộ camera chất lượng, giá thành hợp lý. Công ty TNHH Minh Tâm Phát còn hỗ trợ lắp đặt camera quan sát cho gia đình, cho hàng quán với tốc độ nhanh chóng, đảm bảo an toàn tuyệt đối và có hỗ trợ hướng dẫn sử dụng theo yêu cầu của quý khách hàng.

    Công ty TNHH Minh Tâm Phát
    có hỗ trợ lắp đặt camera ở khắp các huyện thành tại tỉnh Kon Tum. Khi có người gọi tới, nhân viên kĩ thuật sẽ có mặt ngay lập tức trong thời gian ngắn nhất và tiến hành khảo sát công trình, sau đó lắp đặt và bàn giao nhanh chóng. Công ty TNHH Minh Tâm Phát tự tin có thể cung cấp những dịch vụ có thể nắm bắt được tâm lý khách hàng, có thể hỗ trợ tư vấn khách hàng một cách tốt nhất những dịch vụ lắp đặt hiện có mà đơn vị cung cấp, đồng thời, giúp khách hàng giảm thiểu được chi phí lắp đặt khi thuê lẻ bên ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 U Rê, P. Duy Tân, Kon Tum
    Điện thoại: 0357 666 119 & 0987 992 647
    Email: minhtamphatkt@gmail.com
    Website: https://minhtamphat.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Minh Tâm Phát
    Công ty TNHH Minh Tâm Phát
    Công ty TNHH Minh Tâm Phát
    Công ty TNHH Minh Tâm Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy