Top 3 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Kon Tum

  1. Top 1 My Yu - Chuyên son Rose & nước hoa luxury Dubai.
  2. Top 2 Trần Phương
  3. Top 3 Mỹ phẩm Lava

Top 3 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Văn Khánh Nguyên 461 0 Báo lỗi

Bạn là tín đồ của nước hoa? Bạn đang băn khoăn không biết cửa hàng nước hoa chính hãng nào uy tín trên địa bàn tỉnh Kon Tum? Đừng lo, sau đây Toplist sẽ bật mí ... xem thêm...

  1. Hiện nay trên thị trường có vô vàn nhãn hàng nước hoa khác nhau, nhưng nước hoa Dubai là một trong những dòng nước hoa thơm lâu - đa dạng - giá rẻ. Bởi vì sự phổ biến nên khách hàng rất dễ gặp phải hàng nhái, hàng Fake,... Toplist sẽ mách nước cho bạn một chị chủ chuyên về nước hoa Luxury Dubai - chị My Yu.


    Bên chị My Yu chuyên những dòng nước hoa Luxury Dubai chính hãng dành cho cả nam lẫn nữ. Nếu bạn yêu thích những mùi hương nhẹ nhàng, thanh lịch, unisex hay cá tính, quyến rũ, gợi cảm tất cả đều có tại cửa hàng. Ngoài ra, những dòng nước hoa cho phái nam cũng vô cùng được khách hàng ưa chuộng.


    Bởi vì đã kinh doanh lâu trong lĩnh vực nước hoa Dubai nên giá tại shop vô cùng hời cho khách hàng, ngoài ra, vào những dịp sale lớn, tại Shop có những dịch vụ ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội lưu ngay địa chỉ này về máy nhé!


    Nếu bạn đang có ý định kinh doanh nước hoa thì chị My Yu có tuyển CTV với gia vốn thấp từ 570K. Khi làm CTV bên My Yu, bạn sẽ được đào tạo kinh doanh chuyên nghiệp, hỗ trợ hình ảnh sản phẩm, …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0366 037 613
    Fanpage: www.facebook.com/my.yu.773776

    Gọi điện
    My Yu - Chuyên son Rose & nước hoa luxury Dubai.
    My Yu - Chuyên son Rose & nước hoa luxury Dubai.
    My Yu - Chuyên son Rose & nước hoa luxury Dubai.
    My Yu - Chuyên son Rose & nước hoa luxury Dubai.

  2. Nhiều bạn rất lo ngại về việc mua phải nước hoa nhái với giá như thật? Hẳn đây là một câu hỏi oái ăm cho nhiều dân nghiện nước hoa. Vậy thì bạn có thể liên hệ bên Trần Phương để order ngay em nước hoa yêu thích đảm bảo 100% real.


    Bên chị Trần Phương chuyên bán nước hoa Mỹ, Pháp, Úc,… với giá siêu rẻ. Bởi vì săn sale số lượng lớn vào những dịp lễ tại các mall chính hãng nước ngoài nên giá sản phẩm bên chị thấp hơn một số cửa hàng khách tại Kon Tum.


    Ngoài ra, chị có bán mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, túi xách, quần áo,… Nếu bạn đang ở Kon Tum thì có thể ghé lại cửa hàng nhà chị, có sẵn rất nhiều sản phẩm chất lượng. Nếu bạn thích một dòng nước hoa nào mà bên Trần Phương không có thì có thể đặt order chỉ tầm 4-6 tuần sẽ có hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 1/26 Đoàn Thị Điểm, TP. Kon Tum, Kon Tum.
    Điện thoại: 0983 863 451
    Email: diencohungkt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tranphuonghangxachtay/

    Gọi điện
    Trần Phương
    Trần Phương
    Trần Phương
    Trần Phương
  3. Mỹ phẩm Lava được xem là thiên đường của các chị em ở Kon Tum. Tại đây với đa dạng các loại sản phẩm chăm sóc, nước hoa,... dành cho chị em. Bạn đang phân vân không biết sử dụng sản phẩm nào tốt nhất cho da, hay đang tìm kiếm một cây son thời thượng, một vài sản phẩm trang điểm chất lượng tốt, chính hãng thì hãy tới ngay với Mỹ phẩm Lava. Nơi đây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Sản phẩm ở đây đều được bảo đảm chính hãng. Đặc biệt các sản phẩm nước hoa ở đây vô cùng đa dạng, với vô số mùi hương để bạn chọn lựa. Mỗi mùi hương sẽ mang một phong cách riêng nên bạn có thể chọn lựa theo siwr thích.


    Đến với Mỹ phẩm Lava bạn sẽ có những trải nghiệm mua săm tuyệt vời. Tại cửa hàng, hàng hoá rất phong phú đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc thân thể của mọi người. Thêm nữa, các mặt hàng được sắp xếp có trình tự, ngay ngắn trên các kệ, tạo sự thuận tiện khi lựa chọn. Nhân viên sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Phan Chu Trinh, Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0986 330 603
    Fanpage: www.facebook.com/NganPhammyphamchinhhang
    Gọi điện
    Mỹ phẩm Lava
    Mỹ phẩm Lava
    Mỹ phẩm Lava
    Mỹ phẩm Lava




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy