Top 5 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Charme - Nước hoa, Mỹ phẩm chính hãng
  2. Top 2 Hamoni Cosmetics
  3. Top 3 Mai Mai Beauty
  4. Top 4 Rubi Tran
  5. Top 5 Huyền Chang Skincare

Top 5 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Sunny Day 589 0 Báo lỗi

Từ lâu, nước hoa đã trở thành một trong số những “vật bất ly thân” không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu làm đẹp. Nước hoa không chỉ dành riêng cho phái nữ nữa mà ... xem thêm...

  1. Hương Lê hay được biết đến là cửa hàng Charme - Nước hoa, Mỹ phẩm chính hãng là thương hiệu chuyên phân phối nước hoa, mỹ phẩm chính hãng tại tỉnh Quảng Trị và nhận ship cod trên toàn quốc. Sản phẩm cửa hàng cung cấp chủ yếu là của thương hiệu nước hoa Charme Perfume. Đây là một công ty chuyên về nước hoa, mỹ phẩm của Việt Nam. Đối với dòng nước hoa, công ty nhập 100% nguyên liệu, hương liệu từ Pháp và đóng gói tại Việt Nam; đối với mỹ phẩm, công ty chủ yếu nhờ đối tác sản xuất tại Hàn Quốc theo tiêu chuẩn hiện đại.


    Do đó, khi mua sản phẩm của Charme Perfume tại Quảng Trị, bạn sẽ có được một sản phẩm chất lượng nhưng giá vừa túi tiền của người Việt Nam. Tuy nhiên, nước hoa Charme mà cửa hàng bày bán có mùi khá nhẹ, thơm lâu và đặc biệt là không có mùi nặng hoặc hắc hắc như các dòng nước hoa rẻ tiền hoặc các chai nước hoa hàng fake khác. Bởi Charme luôn khắc khe trong việc lựa chọn những chuyên gia nước hoa hàng đầu tại Pháp, với hơn 20 năm kinh nghiệm, để giúp việc điều chế nốt mùi đạt cao nhất hiệu quả. Với những tín đồ nước hoa đích thực chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua những chai nước hoa mang đậm dấu ấn cá nhân từ mùi hương cho tới nhãn hàng tại Charme.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Đào Duy Từ, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0335 300 068
    Email: nuochoaquangtri@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nuochoaquangtri

    Gọi điện
    Charme - Nước hoa, Mỹ phẩm chính hãng
    Charme - Nước hoa, Mỹ phẩm chính hãng
    Charme - Nước hoa, Mỹ phẩm chính hãng
    Charme - Nước hoa, Mỹ phẩm chính hãng

  2. Hamoni Cosmetics là thiên đường mỹ phẩm chính hãng chuyên cung cấp tất cả các loại mỹ phẩm dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp cho chị em tha hồ chọn lựa. Đến với cửa hàng của Hamoni Cosmetics khách hàng sẽ phải choáng ngợp trước những mẫu hương nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được bày bán trên khắp các gian hàng. Những mẫu nước hoa tại đây đều đem đến nét nữ tính, dịu dàng mà vô cùng quyến rũ với hương thơm sinh động, tươi mát và phức cảm dành cho những người phụ nữ thanh lịch và quý phái.


    Điều đặc biệt là cửa hàng Hamoni Cosmetics thường xuyên nhập về những mẫu nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Lancome, Moschino, Dior, Valentino, Signorina... đây toàn là những mùi best-seller nổi tiếng thế giới. Shop luôn cam kết bán hàng chính hãng 100%, đặc biệt, khi tới cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn mùi thơm phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình. Hamoni Cosmetics từng bước khẳng định được vị trí của mình trên hành trình làm đẹp hay lưu giữ vẻ đẹp cho chị em phụ nữ tại Quảng Trị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 120 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 41 Quang Trung, thị xã Quảng Trị, Quảng Trị
    • 72 Trần Hưng Đạo, thị trấn Hồ Xá, Quảng Trị

    Điện thoại: 0328 793 199
    Fanpage: www.facebook.com/hamoni74

    Gọi điện
    Hamoni Cosmetics
    Hamoni Cosmetics
    Hamoni Cosmetics
    Hamoni Cosmetics
  3. Top 3

    Mai Mai Beauty

    Gọi điện

    Nước hoa hiện nay là một trong những sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng rộng rãi không chỉ với chị em phụ nữ mà còn có cả các cánh mày râu. Trên thị trường thì để có thể mua được một sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với giá tiền mà không phải lo việc mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng dường như đang là câu hỏi chung khiến cho nhiều người băn khoăn, trăn trở. Vì thế, lựa chọn một nơi bán nước hoa uy tín sẽ giúp bạn có thể yên tâm với số tiền mình bỏ ra và một trong số đó chính là cửa hàng Mai Mai Beauty.


    Mai Mai Beauty luôn coi trọng uy tín và sự hài lòng của khách hàng tại địa bàn tỉnh Quảng Trị. Cửa hàng luôn đem đến những mẫu nước hoa đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với cam kết bán hàng chính hãng 100% với chất lượng và giá cả phù hợp với túi tiền. Ngoài những trang phục và phụ kiện đẹp, nước hoa là một trong những điều mang lại cá tính riêng mà mỗi người đều muốn thể hiện cá tính đó thông qua trang phục và mùi hương. Chính bởi vậy mà Mai Mai Beauty luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn là điểm mua sắm mỹ phẩm cũng như nước hoa hàng đầu tại Quảng Trị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 70 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 69 Hùng Vương (ngã tư Hùng Vương - Lãn Ông), Quảng Trị

    Điện thoại: 0833 414 314
    Email: clashofclans010984@gmail.com
    Facebook: www.facebook.com/veriquynhmai2021
    Fanpage: www.facebook.com/CathyDollKarmartQuangTri

    Gọi điện
    Mai Mai Beauty
    Mai Mai Beauty
    Mai Mai Beauty
    Mai Mai Beauty
  4. Bạn có đam mê với những mùi hương sang trọng, quý phái của các sản phẩm nước hoa ngoại? Hãy đến với Rubi Tran - địa chỉ uy tín cung cấp nước hoa chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với sự đa dạng, độc đáo và chất lượng hàng đầu, cửa hàng là nơi lý tưởng để bạn tìm kiếm mùi hương đặc biệt và phong cách riêng của mình. Rubi Tran tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu khi nói đến nước hoa nhập ngoại chính hãng. Cửa hàng chuyên cung cấp một bộ sưu tập đa dạng và phong phú. Đặc biệt, chất lượng là những yếu tố mà Rubi Tran luôn đặt lên hàng đầu, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm mà cửa hàng cung cấp đều là hàng chính hãng, mang đến cho bạn trải nghiệm nước hoa tuyệt vời.


    Với Rubi Tran, bạn sẽ tìm thấy một sự kết hợp hoàn hảo giữa các mùi hương cổ điển và những xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp nước hoa.Cửa hàng của Rubi Tran cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm nước hoa độc đáo, từ những mùi hương thanh lịch, quý phái cho đến những mùi hương tươi mới, năng động. Bộ sưu tập của Rubi Tran không chỉ dành cho nam giới và nữ giới, mà còn phù hợp với mọi cá nhân và sở thích cá nhân.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0907 347 777
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089861394141
    Gọi điện
    Rubi Tran
    Rubi Tran
    Rubi Tran
    Rubi Tran
  5. Huyền Chang Skincare địa chỉ bán nước hoa, mỹ phẩm đa dạng với mức giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo chính hãng tuyệt đối, không có hiện tượng gian dối nào trong nguồn gốc xuất xứ. Cũng bởi Huyền Chang không ngừng nỗ lực mở rộng kinh doanh, tiếp tục vươn lên với mong muốn trở thành cửa hàng cung cấp các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu trên địa bàn tỉnh.


    Đặc biệt, tại cửa hàng Huyền Chang Skincare những chai nước hoa đều được bày bán trên các kệ hàng, tùy vào nhu cầu sở thích hay tình hình tài chính của khách hàng mà nhân viên sẽ tư vấn cho những mẫu nước hoa khác nhau. Với độ chuyên nghiệp trong kỹ năng cùng độ hiểu biết nhất định về mỹ phẩm thì bạn hoàn toàn yên tâm mà tham khảo ý kiến góp ý của Huyền Chang Skincare. Bên cạnh đó, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, vậy nên khi đến đây lựa nước hoa các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu nước hoa thời thượng và hot nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0382 088 905
    Email: ttthuyen2001@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076314431626

    Gọi điện
    Huyền Chang Skincare
    Huyền Chang Skincare
    Huyền Chang Skincare
    Huyền Chang Skincare




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy