Top 6 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

  1. Top 1 Perfume World Vincom Plaza Quảng Ngãi
  2. Top 2 Màu Perfume
  3. Top 3 Công ty Nước Hoa Charme
  4. Top 4 B&B Perfume.
  5. Top 5 Mỹ phẩm For You
  6. Top 6 VALID Perfume

Top 6 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Văn Khánh Nguyên 2386 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, việc sử dụng nước hoa không còn xa xỉ đối với mọi người. Không còn khó khăn để lựa chọn một loại nước hoa phù hợp với bản thân bởi nhiều cửa ... xem thêm...

  1. Một cửa hàng nước hoa chính hãng Perfume World đã có mặt tại Quảng Ngãi - một dòng nước hoa đình đám trong nhiều năm qua trên thị trường. Nay, ngay tại Vincom Plaza Quảng Ngãi đã có hẳn một gian hàng lộng lẫy trưng bày nước hoa Perfume World.


    Với niềm đam mê nước hoa, mỹ phẩm và khát vọng đem đến người Việt những sản phẩm nước hoa tên tuổi từ các thương hiệu lớn trên thế giới, những nhà sáng lập đã tạo ra hệ thống cửa hàng chuyên phân phối nước hoa chính hãng với cái tên đã không còn xa lạ với mọi người: Perfume World.


    Đây hẳn là một tin vô cho tín đồ sành dầu thơm tại Quảng Ngãi. Chẳng cần đi đâu xa xôi hay chờ đợi mòn mỏi, giờ đây chỉ cần đến ngay Vincom là có thể rinh một em nước hoa sang - xịn rồi.


    Toplist tin rằng cửa hàng Perfume World sẽ đem lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong không gian ngập tràn mùi thơm, chẳng kém những showroom Perfume World tại các thành phố lớn. Hy vọng nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng, cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Plaza, L1-K2, tầng L1, 26 Lê Thánh Tôn, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0941 343 036
    Website: https://www.perfumeworld.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn

    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

    Gọi điện
    Perfume World Vincom Plaza Quảng Ngãi
    Perfume World Vincom Plaza Quảng Ngãi
    Perfume World Vincom Plaza Quảng Ngãi
    Perfume World Vincom Plaza Quảng Ngãi

  2. Top 2

    Màu Perfume

    Gọi điện

    Màu Perfume là một cái tên nổi tiếng trong làn nước hoa tại Quảng Ngãi. Nơi đây sẽ chẳng còn xa lạ đối với những tín đồ mê nước hoa đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Màu Perfume là sự kết hợp giữa sự tinh tế của nghệ thuật hóa trang và sự sáng tạo của nghệ sĩ nước hoa. Các sản phẩm của Màu Perfume mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và độc đáo. Thương hiệu này chú trọng vào việc sử dụng các thành phần thiên nhiên và nguyên liệu quý hiếm để tạo ra những hương thơm độc đáo và quyến rũ.


    Bạn sẽ choáng ngợp với không gian showroom tràn ngập mùi hương đến từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng khác nhau. Shop chuyên những dòng nước hoa phân khúc cao cấp như: Gucci, Millesime Imperial - Creed, Dior, Maison Margiela Replica... Tin vui là Màu Perfume đã có fanpage trên Facebook nhằm quảng bá cửa hàng cũng như cập nhật thường xuyên sản phẩm cho khách hàng. Với mong muốn không chỉ phục vụ cho khách hàng tại địa phương, Màu còn muốn gửi hương thơm đến khách hàng trên toàn quốc. Vì vậy, đừng ngại inbox để được tư vấn và mua hàng ngay trên fanpage nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Bá Loan, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0985 605 252

    Email: quangthuan17396@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mauperfumeqng/

    Gọi điện
    Màu Perfume.
    Màu Perfume.
    Màu Perfume.
    Màu Perfume.
  3. Top 3

    Công ty Nước Hoa Charme

    Gọi điện

    Cảm nhận và nghiên cứu trong 8 năm, Công ty Nước Hoa Charme muốn đưa ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn của Pháp về cho người Việt với giá rẻ nhất để đáp ứng người dùng tránh sử dụng những loại hàng nhái, hàng giả kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường Việt Nam không tốt cho sức khỏe người dùng.


    Đến với Công ty Nước Hoa Charme, chắc chắn bạn có thể tìm thấy cho mình một mùi hương yêu thích, phù hợp với nhu cầu và phong cách. Dòng nước hoa thương hiệu Charme Perfume, được đánh giá chất lượng cao sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Chanel, Dior, Lancome, Gucci,... Tuy chất lượng nhưng giá cả lại rất phải chăng, hợp lý, lưu hương lâu dài trên cơ thể, an toàn cho sức khoẻ con người. Tại đây có nhiều loại nước hoa dành cho cả nam, nữ, unisex cho bạn được thoả thích lựa chọn.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm có mùi hương phù hợp với cơ thể, tư vấn về cách sử dụng và chăm sóc sản phẩm một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổ Lũy Bắc, Nghĩa Phú, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0909 607 135
    Email: thegioicharmevietnam.info@gmail.com
    Website: https://charmevietnam.info/
    Gọi điện
    Công ty Nước Hoa Charme
    Công ty Nước Hoa Charme
    Công ty Nước Hoa Charme
    Công ty Nước Hoa Charme
  4. Top 4

    B&B Perfume.

    Gọi điện

    B&B Perfume luôn mang đến cho khách hàng những dòng nước hoa tinh tế - sang trọng, khiến cho những người bên cạnh say mê. Tại đây, bạn có thể lựa chọn vô vàn dòng nước hoa khác nhau, phù hợp với sở thích của bản thân. Từ những dòng giá bình dân đến những loại hạng sang, cao cấp đều có mặt tại nhà B&B Perfume.


    Không còn gì để bàn cãi khi B&B Perfume xứng đáng là một trong những cửa hàng nước hoa nổi tiếng, chất lượng nhất tại Quảng Ngãi. Chủ shop luôn luôn nhiệt tình tư vấn để KH có thể tìm ra mùi hương chân ái của mình, đồng thời duy trì sự tinh ý từ khâu đóng gói đến vận chuyển trong những ngày lễ đặc biệt.


    Nếu bạn chưa tìm được dòng nước hoa yêu thích cho mình, đừng lo vì đội ngũ chăm sóc khách hàng tại B&B Perfume sẽ tận tình tư vấn. Bật mí nhỏ, bạn còn có thể mua nước hoa tại đây để làm quà tặng cho người thân yêu - một chai nước hoa sang chảnh với giá cả phải chăng là lựa chọn tuyệt vời. Đến B&B Perfume ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Phan Đình Phùng, Chánh Lộ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0386 133 186

    Email: nguyenduybao53@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bbperfumeeeee/

    Gọi điện
    B&B Perfume.
    B&B Perfume.
    nước hoa chính hãng tại B&B Perfume
    nước hoa chính hãng tại B&B Perfume
  5. Top 5

    Mỹ phẩm For You

    Gọi điện

    Mỹ phẩm For You là một trong những cửa hàng nước hoa hàng đầu tại Quảng Ngãi chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với mục tiêu mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Mỹ phẩm For You cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.


    Cửa hàng nước hoa Mỹ phẩm For You cung cấp đa dạng các loại nước hoa, từ những hương thơm nam tính, mạnh mẽ đến những hương thơm nữ tính, tinh tế. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Ngoài ra, Mỹ phẩm For You còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm từ các thương hiệu uy tín.


    Mỹ phẩm For You luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm, tư vấn về cách sử dụng và chăm sóc sản phẩm một cách tốt nhất cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0987 059 234

    Fanpage: www.facebook.com/MyPhamForYouQN

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Mỹ phẩm For You
    Mỹ phẩm For You
    Mỹ phẩm For You
    Mỹ phẩm For You
  6. VALID Perfume chính là địa chỉ dành cho những ai đang có nhu cầu mua nước hoa tại khu vực Quảng Ngãi. Đến đây, bạn có thể thoả thích lựa chọn các loại nước hoa theo sở thích mùi hương của mình.


    VALID Perfume là cửa hàng phân phối của các thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới như: Chanel, Dior, Chloé, Gucci, Versace,... Chính vì đến từ các thương hiệu nổi tiếng và chất lượng, nên nước hoa tại đây đảm bảo có nguồn gốc từ tự nhiên, an toàn cho sức khoẻ con người. Chính vì thế, những sản phẩm nước hoa tại đây luôn đảm bảo lưu hương dài lâu trên cơ thể, đa dạng mùi hương từ dịu nhẹ đến nồng nàng, tạo được sự quyến rũ và đầy sang trọng.


    Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại VALID Perfume được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Bạn cũng có thể nhờ nhân viên tư vấn, hỗ trợ trong việc lựa chọn mùi hương nước hoa phù hợp với bản thân. Đặt biệt, giá cả của các sản phẩm nước hoa tại đây rất hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Trần Quang Diệu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0925 855 350
    Email: Vietthao375@gmail.com
    Website: http://validperfume.com/
    Fanpage: www.facebook.com/validperfumenuochoachinhhang/
    Gọi điện
    VALID PERFUME
    VALID PERFUME
    VALID PERFUME
    VALID PERFUME




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy