Top 4 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh

  1. Top 1 Hazell Cosmetics
  2. Top 2 Thành Dung Cosmetics
  3. Top 3 Trung Thành Perfume
  4. Top 4 Em Pitt & Cosmetic

Top 4 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh

Nước hoa giúp bạn tạo nên một dấu ấn cá nhân và thể hiện phong cách riêng của mình. Để chọn được dòng sản phẩm phù hợp, lưu hương bền lâu bạn nên mua nước hoa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hazell Cosmetics

    Gọi điện

    Hazell Cosmetics là một cửa hàng quen thuộc đối với các tín đồ làm đẹp tại Quảng Ninh. Ngoài mỹ phẩm thì Hazell Cosmetics cũng bán nhiều dòng nước hoa từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dành cho cả nam và nữ. Bạn có thể mua được những chai nước hoa chính hãng từ Gucci, Dior, YSL,... gồm nhiều kích cỡ từ fullsize đến chiết. Tất cả những chai nước hoa sau khi được khách hàng chọn mua đều sẽ được đóng gói kĩ càng, có hỗ trợ đổi trả với chính sách linh hoạt.


    Hiện tại, Hazell Cosmetics có ba chi nhánh tại Quảng Ninh, xây dựng cửa hàng rộng rãi, trưng bày sản phẩm một cách đẹp mắt và có nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Bên cạnh đó, Hazell Cosmetics cũng đầu tư khâu bán hàng trực tuyến, với fanpage thường xuyên cập nhật sản phẩm nước hoa mới về, thông tin và hình ảnh đầy đủ để khách dễ đặt hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 557 Trần Phú, Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh - 020 3633 7333 & 0865 023 233
    • 69 Trần Phú, Cẩm Tây, Cẩm Phả, Quảng Ninh - 020 3633 7555 & 0363 302 055
    • 262 Trần Quốc Tảng, Cẩm Thịnh, Quảng Ninh

    Hotline: 0355 481 461
    Email: hazellhoang@gmail.com
    Website: hazell.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HazellCosmetics

    Gọi điện
    Hazell Cosmetics
    Hazell Cosmetics
    Hazell Cosmetics
    Hazell Cosmetics

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi đáng tin cậy để mua nước hoa với đa dạng sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt thì có thể cân nhắc Thành Dung Cosmetics. Không chỉ bán mỹ phẩm chính hãng mà cửa hàng này cũng cập nhật nhiều dòng nước hoa để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng Quảng Ninh. Từ hương thơm ngọt ngào đến mạnh mẽ và nam tính, Thành Dung Cosmetics có mọi thứ để đáp ứng mọi sở thích và phong cách.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp. Với không gian mua sắm khang trang và ấm cúng, Thành Dung Cosmetics là nơi bạn có thể thư giãn và khám phá thế giới của hương thơm một cách thoải mái. Địa chỉ này cũng cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, để bạn có thể sở hữu những mùi hương yêu thích mà không cần phải đợi lâu. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo và mua sắm nước hoa trực tuyến thông qua fanpage.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Trần Phú, Cẩm Tây, Cam Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0938 673 888
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064628354488

    Gọi điện
    Thành Dung Cosmetics
    Thành Dung Cosmetics
    Thành Dung Cosmetics
    Thành Dung Cosmetics
  3. Một trong những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín tại Quảng Ninh chính là Trung Thành Perfume. Đến với cửa hàng này, khách hàng sẽ phải choáng ngợp trước những mẫu hương nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn sẽ tìm thấy những chai nước hoa của nhiều thương hiệu đình đám như Chanel, Gucci, Dior, Lancome, Victoria’s Secret, Hugo Boss, Tom Ford... Các sản phẩm được giới thiệu là những sản phẩm chọn lọc và được tin dùng rộng rãi với phản hồi tích cực.


    Đồng thời, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những chai nước hoa phù hợp với bản thân. Ngoài ra, Trung Thành Perfume cung cấp dịch vụ bán hàng online để tiện lợi cho khách hàng, tại fanpage luôn có nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Sản phẩm sẽ được đóng hộp chỉn chu, đảm bảo không đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0963 663 683
    Fanpage: www.facebook.com/TrungThanhPerfume.66CaoXanh.HaLong

    Gọi điện
    Trung Thành Perfume
    Trung Thành Perfume
    Trung Thành Perfume
    Trung Thành Perfume
  4. Em Pitt & Cosmetic là một địa chỉ bán đa dạng sản phẩm về mùi hương, trong đó nổi bật là tinh dầu, nước hoa Dubai được nhiều khách hàng Quảng Ninh ưa chuộng. Thương hiệu này mang đến nhiều dòng nước hoa với các nhóm mùi đa dạng, thích hợp cho khách hàng thuộc nhiều độ tuổi, với những mục đích sử dụng khác nhau. Ngoài mùi hương ấn tượng, thì hình dáng chai cũng rất độc đáo và không kém phần sang trọng, rất thích hợp để làm quà tặng.


    Khi mua nước hoa tại đây, bạn cũng sẽ được đón tiếp và tư vấn để chọn loại nước hoa phù hợp với phong cách, sở thích. Đồng thời, fanpage của Em Pitt & Cosmetic cũng cập nhật thông tin sản phẩm thường xuyên, để khách hàng mua sắm từ xa dễ dàng. Dù bạn mua trực tiếp hay online cũng sẽ có nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, phản hồi tin nhắn nhanh chóng. Sau đó, nước hoa sẽ được vận chuyển đến tận nơi, đảm bảo đúng sản phẩm, đúng hẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Bình, Đông Triều, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0977 486 696
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063646117246

    Gọi điện
    Em Pitt & Cosmetic
    Em Pitt & Cosmetic
    Em Pitt & Cosmetic
    Em Pitt & Cosmetic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy