Top 3 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

  1. Top 1 Thế giới nước hoa
  2. Top 2 Charme Perfume
  3. Top 3 Nước hoa Công Hanh

Top 3 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Nước hoa có thể làm tăng sự tự tin của bạn và thu hút sự chú ý từ người khác. Để có mùi hương thơm lâu, ấn tượng bạn nên chọn những đơn vị uy tín bán sản phẩm ... xem thêm...

  1. Tại Bắc Ninh, bạn có thể tham khảo cửa hàng Thế giới nước hoa khi có nhu cầu mua nước hoa chính hãng. Thương hiệu này mang đến nhiều dòng nước hoa với các nhóm mùi đa dạng, thích hợp cho khách hàng thuộc nhiều độ tuổi, với những mục đích sử dụng khác nhau. Đến Thế giới nước hoa, khách hàng có thể tìm thấy các loại nước hoa dành cho nam, nữ và unisex, với nhiều dạng chai và kích cỡ khác nhau.

    Nhân viên tư vấn của Thế giới nước hoa sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các mùi hương, cách sử dụng và các lời khuyên để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua sắm nước hoa online thông qua fanpage, website, cũng sẽ được cập nhật đầy đủ sản phẩm và có nhân viên hỗ trợ nhanh chóng. Ngoài ra, Thế giới nước hoa có chính sách bảo hành và đổi/trả hàng linh hoạt để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng L1 Vincom Plaza Lý Thái Tổ, Ngã 6 mặt đường Lý Thái Tổ và Trần Hưng Đạo, Suối Hoa, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0941 845 051 & 1800 6047
    Email: info@thegioinuochoa.com.vn
    Website: www.thegioinuochoa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn

    Gọi điện
    Thế giới nước hoa
    Thế giới nước hoa
    Thế giới nước hoa
    Thế giới nước hoa

  2. Charme Perfume là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng có hệ thống chi nhánh, đại lý ở nhiều tỉnh thành. Tại Bắc Ninh, Charme Perfume cũng có một cửa hàng, mang đến nhiều loại nước hoa chất lượng cao, đa dạng mùi hương phù hợp với nhiều phong cách. Charme Perfume nổi tiếng với sự kết hợp tuyệt vời giữa sự sang trọng và độc đáo trong từng chai nước hoa. Những chai nước hoa của thương hiệu này không chỉ là một mùi hương, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế trau chuốt và đẹp mắt.

    Charme Perfume
    cung cấp một loạt các mùi hương phong phú từ nhẹ nhàng và tươi mát đến quyến rũ và sang trọng, đáp ứng nhu cầu và sở thích khác nhau của người dùng. Cửa hàng cam kết sử dụng những thành phần chất lượng cao trong sản xuất nước hoa của mình, thông qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt và kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng. Khi mua nước hoa tại đây, bạn cũng sẽ được đón tiếp và tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Minh Khai, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0986 532 689
    Fanpage: www.facebook.com/nuochoamyphambacninh

    Gọi điện
    Charme Perfume
    Charme Perfume
    Charme Perfume
    Charme Perfume
  3. Top 3

    Nước hoa Công Hanh

    Gọi điện

    Nước hoa Công Hanh là địa điểm đáng tin cậy để tìm kiếm và trải nghiệm mùi hương đa dạng từ các thương hiệu nước hoa hàng đầu trên thị trường. Không gian cửa hàng đẹp mắt, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, trưng bày nhiều dòng nước hoa để khách hàng có trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất. Địa chỉ này bán các sản phẩm nước hoa từ những thương hiệu lớn, bao gồm nước hoa dành cho nam, nữ với nhiều size dể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    Tại fanpage cũng cập nhật thông tin sản phẩm thường xuyên, để khách hàng mua sắm từ xa dễ dàng. Dù bạn mua trực tiếp hay online cũng sẽ có nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa nước hoa phù hợp với sở thích và phong cách. Hơn nữa, Nước hoa Công Hanh đã và đang làm việc cùng những đối tác vận chuyển uy tín, sản phẩm được đóng gói chỉn chu, nên sẽ đảm bảo không bị đổ, vỡ nước hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 đường 42 Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0812 189 333
    Fanpage: www.facebook.com/conghanh1999

    Gọi điện
    Nước hoa Công Hanh
    Nước hoa Công Hanh
    Nước hoa Công Hanh
    Nước hoa Công Hanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy