Top 6 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 Chảnh Cosmetics
  2. Top 2 Tanpopo
  3. Top 3 JOIAU
  4. Top 4 Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền
  5. Top 5 Mỹ phẩm chính hãng - Bảo Ân
  6. Top 6 Smile Beauty

Top 6 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Sunny Day 965 0 Báo lỗi

Sức hút của mỗi người không chỉ nằm ở trang phục bạn đang diện mà còn nằm ở mùi hương bạn dùng. Chính vì vậy, nước hoa ngày càng được ưa chuộng và sử dụng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chảnh Cosmetics

    Gọi điện

    Chảnh Cosmetics - hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín với Slogan “Save The Best For You”. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đồng hành thân thiết cùng các cô gái trên hành trình làm đẹp của mình. Xuất phát từ niềm đam mê mỹ phẩm, cũng là người có kinh nghiệm mua hàng, nên shop rất hiểu tâm lí khi mua đồ mỹ phẩm. Chảnh Cosmetics còn đem tới những mẫu chai nước hoa đến từ những thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá là chất lượng tốt, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho khách hàng khi chọn mua tại đây.


    Vốn dĩ nước hoa vô cùng đa dạng về chủng loại cũng như nhãn hiệu, nhưng cũng chính vì thế mà chúng ta lại càng phải đắn đo suy nghĩ để tìm sản phẩm phù hợp với bản thân mình hay cân nhắc về giá cả của một món hàng so với chất lượng của nó. Nhưng bạn không cần phải lo lắng bởi khi đến với Chảnh Cosmetics sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn cho khách những mùi hương mới, thơm và hợp nhất.

    Chảnh Cosmetics cam kết chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, chọn lọc những loại tốt của tốt với kinh nghiệm làm và sử dụng mỹ phẩm lâu năm Chảnh Cosmetics mong sẽ giúp chị em khắc phục mọi vấn đề và câu hỏi liên quan đến nước hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 401 Phan Châu Trinh, Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 199 Hùng Vương, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0774 400 123

    Email: trucnbk@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/ChanhCosmetics.VN

    Gọi điện
    Chảnh Cosmetics
    Chảnh Cosmetics
    Chảnh Cosmetics
    Chảnh Cosmetics

  2. Top 2

    Tanpopo

    Gọi điện

    Cửa hàng tiện ích Tanpopo - Thiên đường mỹ phẩm chính hãng chuyên cung cấp tất cả các loại mỹ phẩm dưỡng da, chăm sóc tóc, chăm sóc da toàn thân. Chính vì vậy mà cái tên Tanpopo là một trong những shop mỹ phẩm xách tay chính hãng mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách này. Đến với cửa hàng của Tanpopo khách hàng sẽ phải choáng ngợp trước những mẫu hương nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được bày bán trên khắp các gian hàng.


    Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, mỗi khách hàng đến với Tanpopo đều sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những chai nước hoa phù hợp với bản thân. Cung cấp nước hoa chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như: Versace, Lancôme, Chanel... Với những tín đồ nước hoa đích thực chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua những chai nước hoa mang đậm dấu ấn cá nhân từ mùi hương cho tới nhãn hàng tại Tanpopo. Tất cả những chai nước hoa sau khi được khách hàng chọn mua đều sẽ được đóng gói kĩ càng, ghi tên của người nhận một cách tỉ mỉ và nhận hoàn trả hàng nếu có bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 267A Hùng Vương, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 271 Phan Châu Trinh, Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0779 417 902
    Email: triphan56@gmail.com
    Website: tanpopo.vn
    Fanpage: facebook.com/tanpopojp
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tanpopo
    Tanpopo
    Tanpopo
    Tanpopo
  3. Top 3

    JOIAU

    Gọi điện

    JOIAU - chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoachính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. JOIAU là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê nước hoa và muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất từ các thương hiệu danh tiếng. JOIAU hoàn toàn trực tuyến, không có showroom để bạn tận mắt xem và trải nghiệm sản phẩm. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng, JOIAU cung cấp dịch vụ đặt hẹn lấy hàng tại kho. Bạn có thể đặt hàng trên website hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn của JOIAU để đặt hẹn và tới kho lấy hàng.


    JOIAU tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm những sản phẩm nước hoa chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. JOIAU mang đến cho bạn hơn hàng trăm mẫu sản phẩm nước hoa từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Gucci, Versace, Tom Ford, và nhiều hãng khác. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới, đảm bảo chất lượng và chính hãng 100%.


    JOIAU không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm nước hoa chất lượng mà còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Cam kết sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với phong cách và sở thích của bạn. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm nước hoa. Hãy đến với JOIAU để trải nghiệm dịch vụ mua sắm nước hoa chất lượng và tiện lợi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 17 thôn 3, Bình Lãnh, Thăng Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 0936 390 399
    Email: ask@joiau.com
    Website: joiau.com
    Gọi điện
    JOIAU
    JOIAU
    JOIAU
    JOIAU
  4. Trong danh sách những địa chỉ bán nước hoa chính hãng tại Quảng Nam thì chắc hẳn không thể thiếu cái tên Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền. Được mệnh danh là một trong những shop mỹ phẩm hàng đầu trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt tại cửa hàng mỹ phẩm này bày bán rất nhiều những mẫu nước hoa đến từ những thương hiệu đẳng cấp thế giới. Chẳng hạn như hãng nước hoa Flower by Kenzo là một trong những hãng không thể thiếu trong bộ sưu tập của tất cả những phụ nữ đam mê nước hoa. Mùi thơm này của Kenzo mang hương hoa nhẹ nhàng với dấu ấn của hoa violet, vani và hoa hồng, được đựng trong lọ thủy tinh trong suốt độc đáo có hình đóa hoa anh túc. Ngoài ra tại đây còn bán rất nhiều mẫu nước hoa của các thương hiệu khác mà bạn có thể thoải mái chọn lựa khi ghé cửa hàng.

    Khi mua mỹ phẩm hoặc nước hoa tại Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi và dịch vụ tốt. Shop cam kết bán đúng hàng chính hãng, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu khách hàng nhận được sản phẩm chưa qua sử dụng và còn nguyên tem nhưng không hài lòng, shop sẽ hỗ trợ đổi hàng linh hoạt trong vòng 48 tiếng. Đối với các đơn hàng nội thành trên 50 nghìn, khách hàng sẽ được freeship. Ngoài ra, nếu khách hàng ở ngoại tỉnh mua hàng trên 500k và thanh toán trước, shop sẽ miễn phí vận chuyển tận nhà. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259 Hùng Vương, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0344 553 444
    Email: trungle.thegioididong@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100083005405369

    Gọi điện
    Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền
    Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền
    Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền
    Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền
  5. Mỹ phẩm chính hãng - Bảo Ân đã không còn xa lạ với khách hàng ở Quảng Nam nói chung và tại TP. Tam Kỳ nói riêng. Được coi là một cửa hàng bán mỹ phẩm tốt, chất lượng với nhiều dòng đa dạng trên thị trường. Những mẫu nước hoa mà cửa hàng này cung cấp cũng chiếm được lòng tin của khách hàng và thường xuyên nhập về những mẫu mới với nhiều thương hiệu không thể không kể đến như: Burberry, Versace, Chanel...


    Các sản phẩm của shop đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Khi tới cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn mùi thơm phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình. Tại Mỹ phẩm chính hãng - Bảo Ân bán hàng với giá cả cạnh tranh, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo chính hãng, đội ngũ nhân viên có gu và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ hết mình vì sự hài lòng cao nhất của bất cứ những khách hàng nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Hùng Vương, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0946 056 552
    Fanpage: facebook.com/baoancosmeticsshop

    Gọi điện
    Mỹ phẩm chính hãng - Bảo Ân
    Mỹ phẩm chính hãng - Bảo Ân
    Mỹ phẩm chính hãng - Bảo Ân
    Mỹ phẩm chính hãng - Bảo Ân
  6. Top 6

    Smile Beauty

    Gọi điện

    Smile Beauty không còn là shop mỹ phẩm xa lạ với nhiều khách hàng ở Quảng Nam. Từng bước khẳng định được vị trí của mình trên hành trình làm đẹp hay lưu giữ vẻ đẹp cho chị em phụ nữ. Ở đây có rất nhiều sản phẩm nước hoa cao cấp đến từ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của thị trường.


    Không những thế, mua sắm tại Smile Beauty rất thuận tiện và vô cùng nhanh chóng, hàng bán đều được trưng bày theo thương hiệu rất dễ nhìn, dễ chọn lựa. Mỗi chai nước hoa mang một mùi hương khác nhau, khi sử dụng với mỗi người lại giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ khác nhau. Chẳng hạn như chai nước hoa của hãng D&G có hỗn hợp mùi hương từ hạt rau mùi, rau húng quế và bưởi ở hương đầu. Tiếp đến ở tầng hương giữa đã tạo nên một làn hương thanh lịch và đầy khí chất mạnh mẽ có sự pha trộn giữa yếu tố ấm áp của gừng, tươi mát của hoa cam và nhẹ nhàng của bạch đậu khấu. Nó đem lại một cảm giác vừa cổ điển vừa hiện đại, đầy sức sống và hấp dẫn. Smile Beauty luôn là địa chỉ uy tín mà khách hàng nên ghé thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Hùng Vương, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0966 038 010

    Website: smilebeauty.com.vn

    Fanpage: facebook.com/smilebeautytamky
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Smile Beauty
    Smile Beauty
    Smile Beauty
    Smile Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy