Top 4 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. Top 1 Jnk Cosmetic
  2. Top 2 Minnie Cosmetic
  3. Top 3 Ruby Shop
  4. Top 4 Tổng Đại Lý Nước Hoa Charme - Ninh Thuận

Top 4 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Thu Huynh 907 0 Báo lỗi

Nước hoa là một sản phẩm không thể thiếu được trong việc làm đẹp từ xưa đến nay, bởi nó mang đến cho người sử dụng một hương thơm nồng nàn quyến rũ cho nữ, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jnk Cosmetic

    Gọi điện

    Jnk Cosmetic là một cửa hàng tại Ninh Thuận chuyên kinh doanh những mặt hàng mỹ phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau và được rất nhiều người dân, đặc biệt là bậc quý cô, yêu mến và ủng hộ. Tại Jnk Cosmetic có nước hoa rất phong phú, đa dạng, và luôn cập nhật thường xuyên trên fanpage cũng như website của shop để đáp ứng nhu cầu của khách. Qua nhiều năm hoạt động, Jnk Cosmetic đã trở thành nơi thoả mãn niềm đam mê mỹ phẩm, yêu chiều làn da của những quý cô. Đây cũng là nơi những quý ông lựa chọn khi cần tìm quà tặng cho những cô nàng yêu quý của mình mà không cần lo lắng về giá cả và chất lượng sản phẩm.

    Đặc biệt hơn, Jnk Cosmetic cam kết chỉ bán hàng thật với giá cạnh tranh nhất thị trường với sản phẩm đa dạng được nhập từ các nước tiên tiến từ châu Âu sang châu Á. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng thời cơ sở hữu những thương hiệu chất lượng với giá hấp dẫn, Jnk Cosmetic không ngừng nỗ lục trong việc đem về cho quý khách hàng hàng chục thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, khi bước chân vào Jnk Cosmetic khách hàng sẽ được những bạn nhân viên đón tiếp với sự hiện hữu nụ cười trên môi và họ sẽ tư vấn để những bạn chọn được sản phẩm tốt nhất tương thích với bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 396 Lê Duẩn, Tân Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0785 555 171 & 0378 343 743

    Email: jnkninhthuan@gmail.com
    Website: https://www.myphamjnk.com/
    Fanpage: www.facebook.com/jnkninhthuan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jnk Cosmetic
    Jnk Cosmetic
    Jnk Cosmetic
    Jnk Cosmetic

  2. Top 2

    Minnie Cosmetic

    Gọi điện

    Minnie Cosmetic là một cửa hàng mỹ phẩm nằm tại Ninh Thuận, nơi bạn có thể tìm thấy các sản phẩm nước hoa cao cấp và chính hãng. Minnie Cosmetic tự hào cung cấp cho khách hàng những lựa chọn đa dạng và chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nước hoa.


    Minnie Cosmetic, bạn có thể tìm thấy một số thương hiệu nước hoa nổi tiếng như Chanel, Dior, Gucci, YSL, Tom Ford và nhiều thương hiệu khác. Các sản phẩm nước hoa này mang lại sự đa dạng về mùi hương, từ nhẹ nhàng và tươi mới đến quyến rũ và sang trọng. Nước hoa là một phần không thể thiếu của vẻ đẹp cá nhân và nó thể thể hiện phong cách và cá nhân của bạn.


    Ngoài ra, Minnie Cosmetic cũng có nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ nhân viên cửa hàng để tìm hiểu thêm về các loại nước hoa và tìm ra mùi hương phù hợp với phong cách riêng của bạn. Với sự kết hợp giữa chất lượng, đa dạng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, Minnie Cosmetic là điểm đến lý tưởng để bạn khám phá và mua sắm các sản phẩm nước hoa tại Ninh Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Trường Tộ, TP. Phan Rang- Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0363 473 215
    Email: minniebeauty2000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MinnieCosmetic.NinhThuan
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Minnie Cosmetic
    Minnie Cosmetic
    Minnie Cosmetic
    Minnie Cosmetic
  3. Top 3

    Ruby Shop

    Gọi điện

    Ruby shop là một địa chỉ không còn xa lạ với người dân tại Ninh Thuận chuyên kinh doanh tất cả các dòng sản phẩm hỗ trợ cho sắc đẹp và làn da chị em như kem chống nắng, sữa rửa mặt, nước tẩy trang, kem trị mụn,... và cả nước hoa từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Để theo kịp xu hướng sử dụng sản phẩm của chị em, Ruby luôn cập nhật những sản phẩm nước hoa mới nhất và cam kết chính hãng đến tay người tiêu dùng với nước hoa có nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, giá cả cạnh tranh kèm theo những đánh giá tích cực từ phía khách hàng sử dụng là nguồn động lực thúc đẩy Ruby ngày càng đưa về những sản phẩm chất lượng hơn.


    Khi mua hàng tại Ruby Shop quý khách không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi 100% cam kết hàng được nhập chính hãng và trao đến tận tay. Hiểu được tâm lý khách hàng khi sử dụng mỹ phẩm cần được kiểm chứng và làm hài lòng, vì thế shop hỗ trợ tư vấn nhiệt tình kèm theo hướng dẫn sử dụng nước hoa sao cho phù hợp nhất mà không gây hại đến khách hàng. Đặc biệt hơn, Ruby Shop còn đào tạo một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tư vấn và hỗ trợ khách hàng hết mình với mong muốn mang đến hiệu quả tốt nhất khi trải nghiệm và sử dụng sản phẩm tại đây và cam kết sản phầm chính hãng và giá cạnh tranh phù hợp cho tài chính cho phái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bùi Xuân Phái, Khu K1, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0986 644 861 & 0967 183 193

    Fanpage: www.facebook.com/rubyshop147tn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ruby Shop
    Ruby Shop
    Ruby Shop
    Ruby Shop
  4. Tổng Đại Lý Nước Hoa Charme - Ninh Thuận một chi nhánh của công ty cổ phần Charme Perfume, nước hoa Charme tại Ninh Thuận chuyên cung cấp, phân phối các mặt hàng nước hoa uy tín, chất lượng cao. Tổng Đại Lý Nước Hoa Charme - Ninh Thuận có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mỹ phẩm nước hoa, chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm nước hoa dành cho nam, nước hoa dành cho nữ, tinh dầu thiên nhiên, sữa tắm, sữa dưỡng thể,... với chất lượng đảm bảo cho mọi khách hàng khi sử dụng. Các dòng sản phẩm chính mà nước hoa Charme Ninh Thuận cung cấp như nước hoa nam gồm có nước hoa Charme Iris, nước hoa Charme 212 Sexy,... hay nước hoa nữ như nước hoa Charme Adore, nước hoa Charme Chance, nước hoa Charme Trust,...

    Là một thương hiệu lớn, nước hoa Charme luôn cố gắng, nỗ lực phát triển không ngừng để luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến khách hàng. Những nỗ lực của nước hoa charme đã được đền đáp xứng đáng khi nhiều năm liền những sản phẩm của Charme Perfume được người tiêu dùng bình chọn “hàng Việt Nam, chất lượng cao” và điều ý nghĩa nhất đối với nước hoa Charme chính là sự tin tưởng, tín nhiệm của quý khách hàng đối với các sản phẩm của nước hoa Charme

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Phạm Đình Hổ, P. Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0972 896 863
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054244971923

    Gọi điện
    Tổng Đại Lý Nước Hoa Charme - Ninh Thuận
    Tổng Đại Lý Nước Hoa Charme - Ninh Thuận
    Tổng Đại Lý Nước Hoa Charme - Ninh Thuận
    Tổng Đại Lý Nước Hoa Charme - Ninh Thuận




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy