Top 9 Dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp nhất tỉnh Ninh Thuận

Kiều Kiều 2266 0 Báo lỗi

Những dịch vụ trang trí trong ngày cưới rất cần thiết nhằm mang đến cho các cặp đôi sự tiện lợi nhất. Một trong những dịch vụ quan trọng là dịch vụ trang trí ... xem thêm...

  1. Mở đầu danh sách những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí gia tiên chất lượng nhất tại Ninh Thuận đó chính là Hoàng Gia Wedding - Decor. Nhận được nhiều sự khen ngợi, đánh giá cao của khách hàng cũng như sự tin tưởng trong chất lượng dịch vụ, Hoàng Gia Wedding - Decor luôn cố gắng đáp ứng tốt nhu cầu, yêu cầu đề ra của khách hàng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.


    Đến với Hoàng Gia Wedding - Decor, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế, trang trí bàn gia tiên chất lượng và sang trọng, đẹp nhất khi nhân viên tại đây luôn tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất để mang lại tổng thể hoàn hảo. Không những giúp bàn gia tiên ngày cưới của bạn trang trọng, độc đáo và lộng lẫy mà còn "match" với tone màu của bộ bàn ghế, không gian nơi làm lễ. Nếu bạn đang tìm địa chỉ trang trí bàn gia tiên chất lượng và đẹp nhất tại Ninh Thuận thì không đâu khác, Hoàng Gia Wedding - Decorg sẽ là địa chỉ uy tín dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu K1, đường Nguyễn Tri Phương, Phường Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0347 447 667 & 0345 917 002
    Email:
    hoanggiaweddingdecor@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057594545219

    Gọi điện
    Hoàng Gia Wedding - Decor
    Hoàng Gia Wedding - Decor
    Hoàng Gia Wedding - Decor
    Hoàng Gia Wedding - Decor

  2. Tình Flower đã có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức và trang trí cưới hỏi, là sự lựa chọn đáng tin cậy để giúp bạn chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại. Một trong những dịch vj quan trong trong ngày cưới hỏi của các cặp đôi chính là trang trí gia tiên để thực hiện nghi lễ cần thiết ra mắt ông bà hai bên. Tùy theo sở thích và yêu cầu của khách hàng mà Tình Flower sẽ gợi ý những tone màu cũng như cách trang trí phù hợp.


    Màu trắng nền nã, tinh khôi và không kém phần sang trọng; màu đỏ khí chất, may mắn và hoan hỉ hay màu vàng đồng sang trọng, tinh tế đều sẽ được Tình Flower thiết kế một cách chu đáo. Không những vậy, các tone màu, phụ kiện sẽ được gắn kết với nhau một cách hài hòa nhất, tạo nên không gian làm lễ trang trọng và không kém phần lộng lẫy. Tình Flower cung cấp tất cả các dịch vụ các cặp đôi cần. Đến với Tình Flower sẽ được tư vấn trực trực tiếp thông qua mong muốn của khách hàng, tùy theo sở thích và ý nguyện của quý khách hàng sẽ lên bố cục cho phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Đoàn Thị Điểm, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0918 195 714
    Fanpage: https://www.facebook.com/tandung.nguyen.501598

    Tình Flower
    Tình Flower
    Tình Flower
    Tình Flower
  3. Bạn đang lúng túng với công việc chuẩn bị cho ngày cưới, bạn băn khoăn về chi phí, cách trang trí, các nghi lễ truyền thống. Bạn đang mong đợi một đám cưới ấm cúng có nét truyền thống nhưng không kém phần sang trọng. Nhưng bên cạnh đó là dịch vụ về trang trí gia tiên cũng làm cho cô dâu, chú rể quan tâm không kém. Hãy đến với Bắp Decor luôn phục vụ tậm tâm, tư vấn tận tình bảo đảm ngày cưới của các bạn chỉ có hạnh phúc mà thôi.


    Bắp Decor có rất nhiều gói trang trí gia tiên cho bạn lựa chọn: Gói trang trí gia tiên tone đỏ truyền thống vẫn rất được nhiều khách hàng, mà đặc biệt là các vị phụ huynh khó tính ưa thích vì sự sang trọng, chỉnh chu nhưng vẫn hiện đại, có thể làm sáng bừng cả gian nhà của bạn trong ngày trọng đại. Hay gói trang trí gia tiên tone hồng là sự cân đối hài hòa giữa vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của màu hồng phấn và nét sang trọng, kiểu cách của các chi tiết vàng ánh kim.


    Bằng kinh nghiệm và kỹ năng chuyên nghiệp của mình, êkip Bắp Decor cam kết đem lại cho khách hàng gói trang trí gia tiên hoàn chỉnh từ phông màn, khăn trải bàn, nơ đính kết đến hoa, chân nến, nhãn chai nước. Chỉ cần liên hệ với Bắp Decor, mọi nhu cầu của bạn đều được giải quyết nhanh chóng và gọn gàng nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô số 11 Cửa Tây chợ Mương Cát, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0908 419 988 & 0905 889 696
    Email: bapdecor.nt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/giatientieccuoi

    Gọi điện
    BẮP DECOR
    BẮP DECOR
    BẮP DECOR
    BẮP DECOR
  4. Trang trí tiệc cưới, đặc biệt là trang trí gia tiên ngày cưới ngày càng được chú trọng hơn, không chỉ đơn thuần là một sự kiện quan trọng của đời người mà ngày nay cô dâu – chú rể còn muốn ngày đặc biệt của mình thật lộng lẫy, là một kỉ niệm khó quên và thể hiện được lòng thành kính của mình đối với ông bà tổ tiên thông qua bàn lễ gia tiên thật trang trọng. Và cũng vì thế, trang trí gia tiên ngày cưới trở thành vấn đề rất được quan tâm của các đôi uyên ương hiện nay. Một dịch vụ trang trí tiệc cưới, gia tiên ngày cưới uy tín tại Ninh Thuận không thể không nhắc đến đó là Lá wedding and decor.


    Luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, Lá wedding and decor vẫn tiếp tục cho ra đời những BST trang trí gia tiên với thiết kế cao cấp hơn, sang trọng hơn, phù hợp với xu hướng hiện tại. Các sản phẩm, mẫu trang trí gia tiên được thực hiện bởi LÁ wedding and decor cũng không khỏi khiến chúng ta bất ngờ. Trang trọng nhã nhặn mà không quá lố, các tông màu nổi bật như hồng, đỏ, xanh đậm, xanh lá, vàng,... được bài trí khéo léo tạo nên một không gian đúng nghĩa "tiệc hỷ". Góp phần tạo nên sự thành công cho ngày hạnh phúc lứa đôi của biết bao cặp uyên ương, LÁ wedding and decor luôn được mọi người yêu mến và cứ thế một đồn mười, mười đồn một trăm, lượng khách tìm đến dịch vụ cứ tăng lên mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 27, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0352 205 047 & 0906 673 131
    Email: labyhieu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/labyhieu

    Lá wedding and decor
    Lá wedding and decor
    Lá wedding and decor
    Lá wedding and decor
  5. Hà Nguyên Decor chính là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí gia tiên đẹp và chất lượng nhất tại Ninh Thuận. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Hà Nguyên Decor luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để có thể cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến tay khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Ngày cưới là một ngày trọng đại, thế nên các khâu trang trí, chuẩn bị đều phải thật tươm tất và chu đáo, đặc biệt là bàn gia tiên phải trang nghiêm, đẹp, thể hiện được không khí của ngày cưới. Hoa Viên Decor sẽ giúp bạn hoàn thành trọn vẹn điều đó.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tại Hà Nguyên Decor sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu mã thiết kế phù hợp nhất. Đồng thời, giá thành tại đây cạnh tranh, xứng đáng với chất lượng. Chính vì thế nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí gia tiên chất lượng tại Ninh Thuận thì đừng quên Hà Nguyên Decor bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Đỗ Cung, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0784 545 186
    Email: htkngan213@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063669625008
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Hà Nguyên Decor
    Hà Nguyên Decor
    Hà Nguyên Decor
    Hà Nguyên Decor
  6. Một trong số những tone màu tiệc cưới đang được ưa chuộng và hot hiện nay là tone cam và tone vàng đồng. Tuy nhiên theo quan niệm người Việt thì màu đỏ thông thường sẽ là màu được sử dụng nhiều trong ngày cưới để thể hiện sự hoan hỷ, báo tin vui, thêm phần ấm cúng, rực rỡ. Và đặc biệt, bàn gia tiên với tone đỏ thì sẽ càng trịnh trọng và đặc sắc hơn. Và dẫu cho bạn có xu hướng yêu thích phong cách truyền thống hay hiện đại thì Trang Trí Nhà Cưới Phan Rang - Ninh Thuận đều có thể dễ dàng giúp bạn thực hiện.


    Với sự biến tấu và cập nhật xu hướng không ngừng, Trang Trí Nhà Cưới Phan Rang - Ninh Thuận sẽ đem đến cho bạn phong cách trang trí tiệc cưới chất lượng và sang trọng dù cho ở bất cứ tone màu hay không gian nào. Sự kết hợp khéo léo và thông minh giữa phụ kiện, bàn gia tiên, bàn chính để hai họ ngồi dự lễ đều sẽ được sắp xếp và chuẩn bị một cách chu toàn. Không dừng lại ở đó, Trang Trí Nhà Cưới Phan Rang - Ninh Thuận luôn tổ chức, đưa ra những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như giảm giá 10-20% sẽ càng thu hút được những người có nhu cầu trang trí tiệc cưới nhiều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0899 950 357
    Email: zynterry25@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangtriphanrang/

    Trang Trí Nhà Cưới Phan Rang - Ninh Thuận
    Trang Trí Nhà Cưới Phan Rang - Ninh Thuận
    Trang Trí Nhà Cưới Phan Rang - Ninh Thuận
    Trang Trí Nhà Cưới Phan Rang - Ninh Thuận
  7. Trang trí gia tiên - sự kiện cưới hỏi Phan Rang, Ninh Thuận là một trong số những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí bàn gia tiên cũng như tiệc cưới chất lượng tại Ninh Thuận mà bạn có thể cân nhắc tham khảo đến khi có nhu cầu. Mang đến cho khách hàng gói dịch vụ không những chất lượng mà còn độc đáo, thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng, tạo nên phong cách, đặc trưng riêng không thể nhầm lẫn. Đặc biệt với dịch vụ trang trí bàn gia tiên, Trang trí gia tiên - sự kiện cưới hỏi Phan Rang, Ninh Thuận sẽ giúp bạn hoàn thành trọn vẹn từ khâu chuẩn bị, thiết kế một cách chu đáo, toàn vẹn nhất, giúp buổi lễ diễn ra thêm phần trang trọng.

    Buổi lễ gia tiên là một trong số những khâu quan trọng nhất của ngày cưới. Chính vì thế nhiều cặp đôi rất quan tâm đến việc trang trí, thiết kế bàn gia tiên sao cho đẹp mắt và hoàn hảo. Trang trí gia tiên - sự kiện cưới hỏi Phan Rang, Ninh Thuận sẽ tư vấn tận tình cho bạn những điều cần thiết cho buổi lễ cũng như giúp bạn lựa chọn phong cách trang trí theo từng tone màu mà bạn yêu cầu. Nếu có dịp, bạn hãy ghé qua Trang trí gia tiên - sự kiện cưới hỏi Phan Rang, Ninh Thuận để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về các dịch vụ cưới hỏi chất lượng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Phạm Ngọc Thạch, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0786 307 963
    Fanpage: facebook.com/Trang-trí-gia-tiên-sự-kiện-cưới-hỏi-Phan-Rang-Ninh-Thuận-107989941939151/

    Trang trí gia tiên - sự kiện cưới hỏi Phan Rang, Ninh Thuận
    Trang trí gia tiên - sự kiện cưới hỏi Phan Rang, Ninh Thuận
    Trang trí gia tiên - sự kiện cưới hỏi Phan Rang, Ninh Thuận
    Trang trí gia tiên - sự kiện cưới hỏi Phan Rang, Ninh Thuận
  8. Vicky Lee Bridal là đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới cũng như bàn gia tiên một cách chất lượng, chu đáo tại Ninh Thuận mà bạn có thể tìm đến. Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, Vicky Lee Bridal không ngừng cập nhật, đổi mới các thiết kế, trang trí của mình phù hợp với thị hiếu, yêu cầu khách hàng. Đồng thời, với mục tiêu đem đến sự hài lòng cho khách hàng, thực hiện cung cấp dịch vụ hoàn hảo, tận tâm cũng như giá thành ưu đãi, các gói dịch vụ tại Vicky Lee Bridal đều được chuẩn bị một cách tốt nhất để có thể đem đến kết quả ưng ý nhất cho khách hàng của mình.

    Ngày cưới là ngày lễ trọng đại của đời người, và cũng có rất nhiều việc để thu xếp, lo liệu. Trong số đó, việc trang trí tiệc cưới, bàn gia tiên cũng được hết sức chú trọng. Vicky Lee Bridal sẽ giúp bạn hoàn thành trọn vẹn điều đó. Bàn gia tiên với đầy đủ các vật dụng cần thiết cũng như cách bố trí, sắp xếp tinh tế, đẹp mắt giúp cho buổi lễ diễn ra thuận lợi. Các tone màu được phối hợp một cách hài hòa, kèm theo phụ kiện như hoa, đèn led, bộ tách trà, hoa để bàn,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 487/27 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0933 431 187
    Fanpage: https://www.facebook.com/vickyleebridal

    Vicky Lee Bridal
    Vicky Lee Bridal
    Vicky Lee Bridal
    Vicky Lee Bridal
  9. Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí bàn gia tiên đẹp và chất lượng nhất tại Ninh Thuận đó chính là XuVy Chanel Studio - Phan Rang. Giữa thị trường nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ trang trí tiệc cưới như ngày nay, XuVy Chanel Studio - Phan Rang vẫn giữ riêng cho mình vị trí nhất định đối với khách hàng bởi sự uy tín, tận tâm và sáng tạo. Đối với XuVy Chanel Studio - Phan Rang, chất lượng luôn là yếu tố đi đầu để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt với việc trang trí bàn gia tiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây để được chuẩn bị một cách chu đáo nhất cho ngày vui của mình.

    Mùa cưới cũng sắp đến, những cặp đôi đang tất bật lo liệu cho ngày hỷ sự của mình, và đừng quên chọn XuVy Chanel Studio - Phan Rang để đồng hành chuẩn bị cho bạn một cách tươm tất. Bàn gia tiên đối với người Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng khi đó là buổi lễ ra mắt tổ tiên, xin phép cho nên duyên vợ chồng. Chính vì thế nên việc trang trí, chuẩn bị không dừng ở việc lộng lẫy, độc đáo mà còn phải trang nghiêm, trịnh trọng. Tất cả sẽ được XuVy Chanel Studio - Phan Rang chuẩn bị chu đáo cho bạn khi bạn sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đoàn Thị Điểm, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0975 617 988
    Email: xuvystudio32@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/XuVyMakeup
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    XuVy Chanel Studio - Phan Rang
    XuVy Chanel Studio - Phan Rang
    XuVy Chanel Studio - Phan Rang
    XuVy Chanel Studio - Phan Rang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy