Top 7 Dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp nhất tỉnh Bình Thuận

Kiều Kiều 2237 0 Báo lỗi

Lễ gia tiên là một trong những nghi lễ truyền thống thiêng liêng trong đám hỏi, đám cưới nhằm thể hiện sự kính nhớ tổ tiên. Vì vây, Toplist sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Trang trí tiệc cưới Sea Wedding là một trong những đơn vị trang trí, tổ chức tiệc cưới hỏi dành cho nhiều cặp đôi có uy tín, chất lượng tại Bình Thuận, trong đó gói trang trí gia tiên ngày cưới được đội ngũ nhân viên trang trí thực hiện phù hợp theo nhu cầu của từng khách hàng và đảm bảo về sự trang trọng, lễ nghi truyền thống trong sự ra mắt kết thông gia giữa quan viên hai họ góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương trở thành ngày kỷ niệm đẹp nhất.


    Trang trí tiệc cưới Sea Wedding luôn thay đổi và cập nhật mẫu mã mới của xu hướng cưới hỏi hiện đại để phục vụ nhu cầu của khách hàng góp phần tạo không gian ấm áp và lộng lẫy cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Với những gam màu tươi trẻ, tone pastel nhẹ nhàng, chút vintage hoài cổ hay sự nồng nhiệt của sắc màu rực rỡ, từng chi tiết nhỏ nhất được kết hợp tinh tế về màu sắc sẽ tạo nên khung cảnh vui tươi nhất cho tiệc cưới hỏi của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Trương Hán Siêu, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0788 304 444 & 0914 127 939 & 0984 153 132
    Email: seawedding29@gmail.com
    Website: https://seaevent.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang trí tiệc cưới Sea Wedding
    Trang trí tiệc cưới Sea Wedding
    Trang trí tiệc cưới Sea Wedding
    Trang trí tiệc cưới Sea Wedding

  2. Cái tên tiếp theo trong danh sách những dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp nhất Bình Thuận mà Toplist muốn chia sẻ tới bạn đó chính là trang trí tiệc cưới Duy Thiện. Trang trí tiệc cưới Duy Thiện chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ cưới hỏi trọn gói, với sự sáng tạo, luôn đổi mới và nhiệt tình chúng tôi luôn muốn mang đến sự hài lòng nhất về một đám cưới hoàn hảo đối với từng khách hàng của mình.


    Trang trí tiệc cưới Duy Thiện tư vấn dịch vụ trang trí gia tiên một cách chuyên nghiệp với mọi chi tiết trang trí luôn đảm bảo tính tỉ mỉ, tư vấn chọn gam màu cũng phải đi theo gam màu chủ đạo với không gian để có được sự kết hợp một cách hài hòa nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi.


    Một số dịch vụ do Trang trí tiệc cưới Duy Thiện cung cấp hiện nay:

    • Trang trí gia tiên
    • Trang trí tiệc cưới
    • Trang trí sự kiện
    • Trang trí sinh nhật
    • Tổ chức sự kiện

    Hãy đến với trang trí tiệc cưới Duy Thiện để được tư vấn miễn phí về các gói trang trí gia tiên đa dạng mẫu, màu sắc phù hợp với nhu cầu của cô dâu chú rể và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296/3 Đặng Văn Lãnh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0914 841 510
    Email: nguyenduythien.design@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/angel.wedding.planner.phan.thiet/
    • www.facebook.com/duythien.wedding
    Gọi điện
    Trang trí tiệc cưới Duy Thiện
    Trang trí tiệc cưới Duy Thiện
    Trang trí tiệc cưới Duy Thiện
    Trang trí tiệc cưới Duy Thiện
  3. Nhắc đến dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp, uy tín nhất tại Bình Thuận thì không thể không nhắc đến trang trí tiệc cưới Thanh Duy. Đây là một địa chỉ chuyên trang trí tiệc cưới, trang trí gia tiên uy tín, được nhiều dâu rể ở Bình Thuận yêu thích và chọn lựa cho ngày cưới của đôi lứa. Thanh Duy sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên tư vấn, thiết kế và trang trí theo yêu cầu, ý tưởng ban đầu của các cặp đôi. Nếu bạn chưa có y tưởng cho không gian ngày cưới của mình thì cũng đừng lo lắng nhé, bởi Thanh Duy có nhiều mẫu trang trí gia tiên sẵn, được cập nhật thường xuyên, đủ các style, phụ kiện trang trí phong phú, đẹp mắt, thời thượng.


    Trang trí tiệc cưới Thanh Duy luôn cập nhật những xu hướng trang trí gia tiên mới nhất, lựa chọn những tông màu bắt mắt, nhã nhặn hiện nay đang rất rất được các cặp đôi yêu thích và chọn lựa. Không những thế, đến với trang trí tiệc cưới Thanh Duy, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ trang trí trọn gói hoặc từng phần tùy theo sở thích và kinh phí của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Trần Quang Diệu, Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0911 516 131
    Email: nguyenthanhduyd3@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trangtritiecuoithanhduy/

    Gọi điện
    Trang trí tiệc cưới Thanh Duy
    Trang trí tiệc cưới Thanh Duy
    Trang trí tiệc cưới Thanh Duy
    Trang trí tiệc cưới Thanh Duy
  4. Trang trí tiệc cưới hỏi Happy chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói chất lượng và uy tín. Trang trí tiệc cưới hỏi Happy cung cấp cho khách hàng trọn vẹn những dịch vụ liên quan đến lễ cưới và lễ hỏi như lễ ăn hỏi, chụp ảnh, quay phim, hoa xe cưới, nam nữ bê đỡ tráp, bàn ghế, phông bạt…Và đặc biệt trang trí tiệc cưới hỏi Happy mang đến dịch vụ trang trí gia tiên chất lượng tại Phan Thiết dành cho các cặp đôi.


    Trang trí tiệc cưới hỏi Happy trang trí gia tiên với các mẫu trang trí đa dạng từ đáp ứng nhu cầu theo phong cách từ hiện đại cho đến cổ điển đều phục vụ một cách chỉnh chu nhất cho khách hàng. Trang trí tiệc cưới hỏi Happy luôn thay đổi cập nhật mẫu mã mới của xu hướng cưới hỏi hiện đại và sang trọng để phục vụ cho các cặp đôi và nhận sự hài lòng từ khách hàng. Trang trí tiệc cưới hỏi Happy phục vụ khách hàng bởi đội ngũ thợ làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, đảm bảo cho khách hàng được an tâm khi sử dụng dịch vụ của Happy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: H6 Nguyễn Phúc Nguyên, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0914 799 839 & 0914 532 729
    Fanpage:

    • www.facebook.com/trangtritieccuoihoihappy
    • www.facebook.com/kimchi.truongthi
    Gọi điện
    Trang trí tiệc cưới hỏi Happy
    Trang trí tiệc cưới hỏi Happy
    Trang trí tiệc cưới hỏi Happy
    Trang trí tiệc cưới hỏi Happy
  5. Mặc dù chỉ là một cái tên mới nổi trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới, trang trí gia tiên ngày cưới tại Bình Thuận, nhưng HP Wedding & Event đã được nhiều người yêu thích bởi các mẫu trang trí gia tiên đẹp mắt, dịch vụ chu đáo.


    Những lý do nên lựa chọn dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới của HP Wedding & Event:

    • Sử dụng kết hợp các chất liệu mới và đẹp vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí.
    • Luôn cập nhật các mẫu mã mới nhật hiện nay. Những tone màu theo xu hướng cưới trong năm.
    • Thiết kế theo mẫu và theo yêu cầu của khách hàng.
    • Nhiều ưu đãi và quà tặng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.
    • Lên ý tưởng trang trí cưới đồng nhất và đánh giá tối ưu chi phí.

    Đặc biệt, đến với HP Wedding & Event, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về dịch vụ trang trí gia tiên, HP Wedding & Event sẽ cùng bạn lên ý tưởng cho ngày cưới của bạn trở nên hoàn hảo nhất. Với phương châm "luôn đặt uy tín - chất lượng lên hàng đầu", HP Wedding & Event khẳng định sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Gộp, Xã Hồng Sơn, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
    Điện thoại: 0865 926 973
    Email: hpweddingevent@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087916634892

    Gọi điện
    HP Wedding & Event
    HP Wedding & Event
    HP Wedding & Event
    HP Wedding & Event
  6. Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Qua Loan chính là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách này. Dịch vụ cưới hỏi Qua Loan cung cấp cho khách hàng trọn vẹn những dịch vụ liên quan đến lễ cưới và lễ hỏi như trang trí bàn gia tiên, trang trí xe hoa, hoa cầm tay, chụp ảnh, quay phim, hoa xe cưới, nam nữ bê đỡ tráp, bàn ghế, phông bạt,…


    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Qua Loan mang đế dịch vụ trang trí gia tiên tốt nhất, tiết kiệm nhất, giúp các cặp đôi có được một lễ gia tiên trọn vẹn nhất, trang trọng nhất bên quan viên hai họ. Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Qua Loan có đội ngũ thiết kế, chỉnh sửa phông trang trí chuyên nghiệm và rất kinh nghiệm để phục vụ cho khách hàng.


    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Qua Loan luôn cập nhập những xu thế mới, hiện đại, phát triển ý tưởng độc đáo để làm hài lòng khách hàng của mình. Bên cạnh đó, dịch vụ cưới hỏi trọn gói Qua Loan phục vụ khách hàng với giá thành vừa phải, đi kèm chất lượng tốt nhất. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ trang trí gia tiên ưng ý thì đừng bỏ qua gợi ý này của Toplist nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Ngô Sỹ Liên, Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 944 048
    Email: khaiminhpt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CuoiHoiQuaLoan/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Qua Loan
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Qua Loan
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Qua Loan
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Qua Loan
  7. Dịch vụ cưới hỏi Duy Luân luôn chia sẽ với các cặp đôi những nỗi lo âu, bận rộn trong ngày trọng đại của mình và mang đến cho cô dâu chú rể một không gian lãng mạn, như ý, trong ngày vui của cuộc đời. Dịch vụ cưới hỏi Duy Luân tư vấn và cung cấp dịch vụ trang trí gia tiên với sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và luôn cập nhập những xu thế mới, hiện đại cùng ý tưởng độc đáo để mang đến cho khách hàng dịch vụ tối ưu nhất.


    Dịch vụ cưới hỏi Duy Luân với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, tư vấn thủ tục, trang trí chuyên nghiệp đã và đang nhận được sự hài lòng của khách hàng với các dịch vụ:

    • Trang trí gia tiên
    • Trang trí phông cưới
    • Trang trí cổng hoa cưới hỏi
    • Trang trí nhà bạt đám cưới
    • Trang trí bàn ghế đám cưới
    • Tráp ăn hỏi
    • Trang trí xe hoa cưới
    • Trang trí phông khách sạn, backdrop chụp ảnh, bàn reception,...

    Dịch vụ cưới hỏi Duy Luân luôn đảm bảo tính phù hợp với tông màu khớp với cảnh quan, đáp ứng theo yêu cầu của mọi khách hàng, mang lại cho khách hàng một không gian trang nhã, lịch sự và đậm màu của hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Trần Quang Diệu, Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0988 757 317 & 0987 919 604
    Email: duyluanmusic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/weddingduyluan/

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi Duy Luân
    Dịch vụ cưới hỏi Duy Luân
    Dịch vụ cưới hỏi Duy Luân
    Dịch vụ cưới hỏi Duy Luân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy