Top 6 Dịch vụ trang trí gia tiên đẹp nhất tại Nghệ An

Yuuki Anna 31 0 Báo lỗi

Vào ngày trọng đại của cuộc đời, ai cũng muốn có một lễ cưới tuyệt vời, và việc trang trí gia tiên là phần không thể thiếu góp phần tạo nên một lễ cưới trọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    OS Wedding Decoration

    Gọi điện

    OS Wedding Decoration là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói, trong đó có trang trí gia tiên, chính xác là nơi mà bạn đang cần. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn bởi sự đa dạng, chu đáo và tính sáng tạo mà đơn vị đem lại, đảm bảo phù hợp với mỗi khách hàng.


    Với tiêu chí "Mỗi dự án, mỗi sản phẩm đều là tâm huyết", tập trung và chăm sóc từng chi tiết luôn là ưu tiên hàng đầu của OS Wedding Decoration. Để thể hiện sự tôn trọng nghi lễ, quan viên hai họ, cùng với không khí trang trọng, đơn vị ưu tiên sử dụng những gam màu truyền thống, với sắc đỏ của sự hoan hỉ và trắng của tinh khôi và loạt gam màu mà khách hàng yêu cầu cũng được đơn vị chu đáo, trang trí tỉ mỉ, phù hợp.


    Bên cạnh đó, việc tư vấn, hướng dẫn khách hàng luôn là sứ mệnh đầu tiên, giúp họ hiểu rõ hơn về công việc và đó cũng là mong muốn của OS Wedding Decoration. Luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc khi khách hàng cần. Đây xứng đáng là dịch vụ mà bạn nên tin tưởng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Ngõ 09 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP.Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0966 454 537
    Email: friday.caodinhson@gmail.com
    Website: https://www.osweddingdecor.com/
    Fanpage: www.facebook.com/oswedding/

    Gọi điện
    OS Wedding Decoration
    OS Wedding Decoration
    OS Wedding Decoration
    OS Wedding Decoration

  2. Top 2

    Lucky Wedding & Event

    Gọi điện

    Là cái tên tiếp theo mà toplist gửi đến bạn, Lucky Wedding & Event là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Nằm trong danh sách các dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Nghệ An, trong đó không thể thiếu khâu trang trí gia tiên mà bạn đang cần. Đảm bảo độ uy tín và chuyên nghiệp, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu Lucky Wedding & Event sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới chuyên nghiệp và chất lượng nhất, Lucky Wedding & Event luôn cố gắng đổi mới những phong cách sáng tạo và khác lạ phù hợp với mọi xu hướng. Cùng với nhiều concept độc lạ, mới mẻ, với các tông màu như đỏ của "hỷ", trắng của trong trẻo, tinh khiết, xanh của trời,... sẽ được Lucky Wedding & Event trang trí hợp ý với bạn nhất. Với sự chu đáo, tỉ mỉ, cùng sự tận tâm, nhiệt huyết góp phần làm nên ngày lễ trọng đại của đôi lứa, Lucky Wedding & Event được khách hàng tin tưởng và ủng hộ ngày một nhiều hơn. Còn chần chừ gì mà không liên hệ để được hỗ trợ, tư vấn một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Đường Cây Xanh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0978 595 894 & 0976 627 175

    Email: nhatkhanh070712@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhatKhanh.Event

    Gọi điện
    Lucky Wedding & Event
    Lucky Wedding & Event
    Lucky Wedding & Event
    Lucky Wedding & Event
  3. Top 3

    Ngọt Wedding

    Gọi điện

    Bạn muốn có một lễ cưới thật long trọng, đáng nhớ, muốn để lại dấu ấn khó quên cho ngày trọng đại này, vậy thì hãy để Ngọt Wedding giúp bạn trang trí cho ngày quan trọng này nhé! Là một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới hàng đầu thành phố Vinh, Nghệ An, Ngọt Wedding có đủ loại hình dịch vụ từ trang trí lễ ăn hỏi, trang trí nhà hàng, đến tráp lễ ăn hỏi,...và không thể không kể đến phần trang trí gia tiên vô cùng quan trọng này được.


    Khi sử dụng dịch vụ trang trí gia tiên tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ chu đáo để tìm ra mẫu đẹp, hợp ý bạn nhất. Nhưng nếu khách hàng đã có sẵn ý tưởng trang trí gia tiên cho ngày cưới của mình thì Ngọt Wedding sẽ sẵn sàng trang trí theo mẫu mà khách hàng đưa ra.


    Ngoài ra có rất nhiều nàng dâu khi đến với Ngọt Wedding đều yêu thích và lựa chọn những tone màu nhẹ nhàng như hồng ngọt, cam đào, xanh blue lãng mạn cùng hoạ tiết tối giản. Nếu bạn cũng yêu thích những gam màu này thì hãy đến và trải nghiệm nhanh nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/275 Phong Định Cảng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0528 848 888
    Email: damcuoingot@rapcuoitpvinh.com
    Website: https://www.rapcuoivinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/RapCuoiDepVinh

    Gọi điện
    Ngọt Wedding
    Ngọt Wedding
    Ngọt Wedding
    Ngọt Wedding
  4. Top 4

    Mạnh Cường Wedding

    Gọi điện

    Là một phần không thể thiếu trong khâu trang trí tiệc cưới, việc trang trí gia tiên ngày càng được chú trọng. Bởi lẽ vào ngày trọng đại này, cô dâu-chú rể không chỉ muốn một đám cưới khó quên, mà còn muốn thể hiện lòng thành kính của mình đối với ông bà tổ tiên và quan viên hai họ thông qua bàn lễ gia tiên thật trang trọng. Vậy thì hãy để Mạnh Cường Wedding giúp bạn phần này nhé!


    Mạnh Cường Wedding chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói cao cấp tại TP Vinh. Với nhiều ý tưởng sáng tạo, cùng sự chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ, đơn vị luôn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với mình. Kết hợp nhiều phong cách, cùng các tông màu đa dạng đảm bảo cho bạn một ngày cưới đáng nhớ. Bằng tâm huyết và sự tận tâm của mình Mạnh Cường Wedding tin rằng bạn sẽ không hối hận khi chọn đơn vị làm dịch vụ trang trí cho ngày trọng đại này của mình. Còn chần chừ gì mà không đến Mạnh Cường Wedding để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà 68 Đô thị Cửa Tiền 2, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0815 161 567
    Email: manhcuongwedding@gmail.com
    Website: rapcuoimanhcuong.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068130201318

    Gọi điện
    Mạnh Cường Wedding
    Mạnh Cường Wedding
    Mạnh Cường Wedding
    Mạnh Cường Wedding
  5. Hảo Nguyễn Wedding & Event là đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà trọn gói đẹp, chất lượng nhất mà chi phí vẫn hợp lý mà bạn nên cân nhắc. Hảo Nguyễn Wedding & Event cung cấp đầy đủ các dịch vụ trọn gói về cưới hỏi như: Cưới hỏi trọn gói, tráp ăn hỏi trọn gói, trang trí tư gia, trang trí tại trung tâm tiệc, trang trí phòng tân hôn, xe hoa, hoa cầm tay cô dâu,...và tất nhiên trong đó không thể thiếu phần trang trí gia tiên mà bạn đang kiếm tìm. Tất cả đều uy tín, chuyên nghiệp, đơn vị luôn đặt chất lượng và chữ "Tâm" lên hàng đầu đảm bảo độ tin cậy cho khách hàng.


    Dịch vụ trang trí với nhiều phong cách khác nhau, lúc thì sang trọng, quý phái, lúc thì thanh thoát, nhẹ nhàng...Tuỳ vào yêu cầu và sở thích của khách hàng, đơn vị sẽ sáng tạo cho ra sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất để lễ cưới trở thành tâm điểm khó quên trong lòng mọi người. Ngoài ra khi đến với Hảo Nguyễn Wedding & Event bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Cảnh Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0975 777 137
    Fanpage: www.facebook.com/SuKienHaoNguyen

    Gọi điện
    Hảo Nguyễn Wedding & Event
    Hảo Nguyễn Wedding & Event
    Hảo Nguyễn Wedding & Event
    Hảo Nguyễn Wedding & Event
  6. Là một trong những dịch vụ trang trí cưới hỏi trọn gói uy tín và chất lượng ở Nghệ An, Nhận đặt cưới hỏi trọn gói - Hương Ninh sẽ giúp bạn trong khâu trang trí gia tiên mà bạn đang cần này.


    Các gói trang trí gia tiên ngày cưới được đội ngũ nhân viên trang trí thực hiện phù hợp theo nhu cầu của từng khách hàng và đảm bảo về sự trang trọng, lễ nghi truyền thống trước quan viên hai họ góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương trở thành ngày kỉ niệm đẹp nhất.


    Với sự đổi mới không ngừng, luôn dõi theo xu hướng nhưng cũng không bỏ quên truyền thống, cùng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp về trang trí Nhận đặt cưới hỏi trọn gói - Hương Ninh cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất để ngày thành đôi được thực hiện một cách tốt nhất và đầy đủ nhất. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên thân thiện, cởi mở luôn tận tâm, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng, tạo nên uy tín riêng cho dịch vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn cảnh chân, khối 12 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0983 104 019
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042138918046

    Gọi điện
    Nhận đặt cưới hỏi trọn gói - Hương Ninh
    Nhận đặt cưới hỏi trọn gói - Hương Ninh
    Nhận đặt cưới hỏi trọn gói - Hương Ninh
    Nhận đặt cưới hỏi trọn gói - Hương Ninh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy