Top 5 Spa tắm trắng uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 HANA SPA
  2. Top 2 Nam Việt Spa
  3. Top 3 Bông Spa - Healthy & Beauty
  4. Top 4 Spa Minh Tú
  5. Top 5 Nataly Beauty & Spa

Top 5 Spa tắm trắng uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An

Hồng Trương 2371 0 Báo lỗi

Không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ được mệnh danh là "phái đẹp”. Họ luôn cố gắng từng ngày từng giờ để được xứng đáng với hai từ cao quý ấy. Chính vậy, ngoài việc ... xem thêm...

  1. HANA SPA là lựa chọn của không ít khách hàng, chất lượng dịch vụ tắm trắng ở HANA SPA được nhiều người đánh giá cao bởi hiệu quả tắm trắng an toàn và đảm bảo.


    Đa dạng trong các phương pháp spa tắm trắng an toàn, chuyên nghiệp trong từng dịch vụ thẩm mỹ, HANA SPA đã mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Sau liệu trình tắm trắng tại đây, các eva có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của làn da: trắng hồng tự nhiên, đẹp gợi cảm và quyến rũ – vẻ đẹp mơ ước của phụ nữ Châu Á. Không chỉ có được kết quả như ý muốn, chị em còn có những khoảnh khắc thư giãn trọn vẹn trong không gian HANA SPA vừa sang trọng, hiện đại vừa gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.


    Đến với HANA SPA, khách hàng có nhiều lựa chọn: tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên; tắm trắng bằng hoa quả; tắm trắng bằng phi thuyền. Trong đó, tắm trắng bằng thảo dược tự nhiên được xem là bí quyết làm đẹp từ ngàn xưa của các mỹ nhân để sở hữu làn da trắng mịn màng, tươi trẻ. Theo đó, thảo dược thiên nhiên chứa rất nhiều tinh chất quý hiếm giúp ức chế hắc tố melanin, cản trở quá trình lão hóa, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Sau liệu trình tắm trắng, da khỏe mạnh, hồng hào, cho vẻ đẹp tươi trẻ, căng tràn sức sống. Với hiệu quả trên, tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên được nhiều chị em yêu thích.


    Hơn nữa, không gian làm đẹp tại HANA SPA yên tĩnh, bài trí phong thủy tốt và sự gần gũi thân thiện của đội ngũ nhân viên ở Hana chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 240 đường Trường Chinh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0931 781 789
    Email: hanaspavinh@gmail.com
    Website: http://hanaspa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HANASPAVIETNAM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:0

    Gọi điện
    HANA SPA
    HANA SPA
    HANA SPA
    HANA SPA

  2. Top 2

    Nam Việt Spa

    Gọi điện

    Nam Việt Spa cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động theo Y học cổ truyền; các dịch vụ thẩm mỹ không xâm lấn sử dụng công nghệ hiện đại; chăm sóc da mặt với dòng mỹ phẩm cao cấp của châu Âu. Dịch vụ tắm trắng bằng nước khoáng thiên nhiên tại spa không chỉ giúp làn da của bạn nâng tone đáng kể mà còn giúp cơ thể lấy lại năng lượng tích cực, sau thời gian mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng stress và giảm đau mỏi nhức, giãn cơ toàn thân, lưu thông khí huyết tạo giấc ngủ sâu. Và chắc chắn những điều đó sẽ giúp sức khỏe tốt nâng cao sức đề kháng của bạn rồi.


    Nếu kem dưỡng hàng ngày của nàng không đáp ứng đủ độ ẩm cho da trong những ngày hanh khô và không làm cho da trắng lên hoặc các chất kích hoạt da mặc dù là chìa khoá hoàn hảo dành cho bạn những không làm cho da bạn sáng lên thì bên cạnh việc bổ sung thêm somi vào routine giúp kích hoạt da, mở đường đưa các dưỡng chất thẩm thấu và da tốt hơn từ 29-35%. Nam Việt Spa với dịch vụ tắm trắng bằng nước khoáng thiên nhiên giúp làm dịu cơ thể, giải tỏa căng thẳng, ngăn ngừa bệnh ngoài da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 đường Lê Hồng Phong, phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0948 337 227
    Email: namvietspa.na@gmail.com
    Website: http://namvietspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TTCSSKNamVietSpaMassage

    Gọi điện
    Nam Việt Spa
    Nam Việt Spa
    Nam Việt Spa
    Nam Việt Spa
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm các dịch vụ tắm trắng toàn thân spa hay tắm trắng face tại spa tắm trắng uy tín ở hà nội thì có thể tham khảo địa chỉ tắm trắng Bông Spa - Healthy & Beauty. Đây là một trong những spa tắm trắng tại Thành phố Vinh tin cậy được nhiều chị em truyền tai nhau.


    Dịch Vụ Tắm trắng Phi Thuyền Hoàng Gia của Bông Spa - Healthy & Beauty là phương pháp làm trắng da từ bên trong với sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại – giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn, sâu hơn nhờ tác động nhiệt. Phương pháp này ức chế lượng melanin sản sinh quá mức, làm mờ đốm đen sẫm màu trên bề mặt da, đồng thời tổng hợp collagen, tái cấu trúc da.


    Tắm trắng mịn da là công nghệ sử dụng ánh sáng phi thuyền cùng với các sản phẩm làm trắng có kích thước Nano siêu nhỏ, các hạt Nano này đi sâu vào da, thẩm thấu sâu vào các tế bào, giúp:

    • Che hết các đốm nâu, nhuộm trắng da nhờ các hạt Nano siêu nhỏ.
    • Giúp da trắng sáng toàn thân, đồng thời làm mềm mịn da.
    • Hạn chế quá trình Oxy hóa, giảm thiểu tối đa việc sản sinh các sắc tố melanin
    • Kích thích sản sinh collagen và elastin cho làn da khỏe mạnh, bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB.


    Rõ ràng một cô nàng có làn da trắng sáng, khỏe mạnh sẽ thu hút ánh nhìn hơn là làn da hơi sẫm màu. Việc sở hữu một làn da trắng sứ mịn màng không tỳ vết đã là một ưu điểm lớn mà không phải cô nàng nào cũng có được. Hãy đến với Bông Spa - Healthy & Beauty để có được ưu điểm đó ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 đường An Dương Vương, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0835 645 566 & 023 83 81 5566 & 0985 645 566
    Fanpage: www.facebook.com/BongSpa.HealthyBeauty
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bông Spa - Healthy & Beauty
    Bông Spa - Healthy & Beauty
    Bông Spa - Healthy & Beauty
    Bông Spa - Healthy & Beauty
  4. Một trong những spa được các chị em thường xuyên lui tới và có phản hồi rất tích cực đó chính là Spa Minh Tú. Đây là một địa điểm vô cùng tin cậy và uy tín mà bạn có thể lựa chọn cho mình hay người thân để sử dụng dịch vụ tắm trắng chất lượng, hiệu quả hàng đầu hiện nay.

    Sử dụng dịch vụ tắm trắng tại Spa Minh Tú bạn sẽ được cam kết:

    • Da trắng sáng mịn màng, lên tone rõ ràng khác hẳn sau liệu trình
    • Khách hàng không mệt mỏi, không vàng lông
    • Không châm chích, không đau rát
    • Không hồi da
    • Khách hàng không cần phải chi trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào khi tham gia liệu trình tắm trắng


    Spa Minh Tú được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tại Spa Minh Tú, bạn hoàn toàn có thể tìm thực hiện mong muốn sở hữu một làn da rạng rỡ, trắng sáng mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho chính bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10A đường Cao Xuân Huy, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0984 155 373
    Fanpage: www.facebook.com/SpaMinhTu/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Spa Minh Tú
    Spa Minh Tú
    Spa Minh Tú
    Spa Minh Tú
  5. Việc nuôi dưỡng và tôn vinh những vẻ đẹp luôn cần một quá trình với những nguyên lí rõ ràng và bài bản. Những bác sĩ tận tâm, với con mắt thẩm mỹ lành nghề thấu hiểu sâu sắc về cái đẹp của Nataly Beauty & Spa, sẽ luôn sẵn sàng để đáp ứng hoàn hảo những mong muốn làm đẹp của từng khách hàng bằng những giải pháp tối ưu nhất. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu có một làn da trắng hồng của phái đẹp, Nataly Beauty & Spa đã cung cấp dịch vụ tắm trắng phi thuyền.


    Tắm trắng phi thuyền ở Nataly Beauty & Spa là một công nghệ tắm trắng hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp tắm trắng này đã được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp lựa chọn và rất phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á. Đây là phương pháp giúp cho các chất dinh dưỡng thẩm thấu vào da nhanh hơn, sâu hơn nhờ những tác động của các tia hồng ngoại trong máy phi thuyền. Với phương pháp tắm trắng phi thuyền này bạn sẽ phải ngạc nhiên với tác dụng và hiệu quả của nó. Mục đích của phương pháp này là ức chế những melanin sản sinh quá mức, làm mờ đi những vết nám, đốm đen sẫm màu trên bề mặt da. Ngoài ra nó còn có tác dụng tái cấu trúc da, làm mịn da và trắng da ngay sau 1 liệu trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17A đường Đốc Thiết, phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0984 125 777
    Fanpage: www.facebook.com/natalybeauty.com.vn/

    Gọi điện
    Nataly Beauty & Spa
    Nataly Beauty & Spa
    Nataly Beauty & Spa
    Nataly Beauty & Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy