Top 10 Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Kim Tien Le 7723 0 Báo lỗi

Việc hoàn thiện không gian sống của gia đình bạn bao gồm việc phải mua sắm nhiều vật dụng, nội thất khác nhau, trong đó chắc chắn không thể thiếu đèn trang ... xem thêm...

  1. Năm 2011, cơ sở đầu tiên của Tiến Huyền Lighting được thành lập ở Lê Lợi. Nhờ sự tâm huyết, đầu tư, tìm tòi cũng như niềm đam mê nghiêm túc về ngành thiết bị chiếu sáng, mỗi năm cửa hàng lại có một bước tiến vượt trội mới.


    Tiến Huyền Lighting được khách hàng yêu thích và tin tưởng với các sản phẩm thế mạnh là:

    • Đèn trang trí: đèn chùm, đèn thả, đèn âm trần, đèn âm nước,đèn ốp trần,đèn tường…
    • Đèn sân khấu: đèn laser, đèn moving, đèn Par Led, màn hình led…
    • Đèn Led quảng cáo: đèn led dán, đèn led dây, đèn led đúc…

    Trong đó, đèn trang trí tại cửa hàng luôn được cập nhật liên tục với mẫu mã đa dạng, công suất và chất lượng ánh sáng cũng như nhiều phong cách để bạn dễ dàng lựa chọn mẫu đèn phù hợp với không gian gia đình mình.


    Tiến Huyền Lighting là đơn vị uy tín tại thành phố Vinh trong việc cung cấp các loại đèn chiếu sáng và luôn nhận được nhiều sự tin tưởng, ủng hộ từ khách hàng với những ưu điểm sau đây:

    • Tiến Huyền Lighting là đơn vị tiên phong trong việc dẫn đầu xu hướng về mẫu mã cho thiết bị đèn chiếu sáng trên toàn quốc
    • Đội ngũ nhân viên thân thiện, có kinh nghiệm nhiều năm về lĩnh vực
    • Luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu
    • Giá cả phải chăng, giao hàng nhanh chóng, dịch vụ bảo hành hậu mãi

    Với Tiến Huyền Lighting, ánh sáng là nghệ thuật, là nguồn cảm hứng lớn lao, và hãy để Tiến Huyền Lighting thổi hồn cho không gian của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Đường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0948 626 226

    Email: tienhuyenlighting@gmail.com

    Website: ledtienhuyen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tienhuyen.lighting

    Gọi điện
    Tiến Huyền Lighting
    Tiến Huyền Lighting
    Tiến Huyền Lighting
    Tiến Huyền Lighting

  2. Để cho công trình của mình mang tính nghệ thuật sang trọng và mềm mại hơn, các kiến trúc sư, nhà thiết kế đã chọn những loại đèn chùm, đèn trang trí mang tính thẩm mỹ cao và mềm mại hơn, thay cho những loại đèn công nghiệp hình khối cứng nhắc. Đèn chùm là loại đèn đặc biệt thường được treo ở những không gian lớn như: phòng khách, phòng ăn, phòng chờ trong khách sạn (lobby), phòng hội nghị… Bộ đèn chùm trong nhà thể hiện đẳng cấp, guu thẩm mỹ của gia chủ. Nhưng để có được một bộ đèn chất lượng và giá cả phải chăng là điều không dễ chút nào.


    Công ty TNHH Thiết Bị Điện & Chiếu Sáng Hiền Hòa với nhiều năm kinh nghiệm phân phối mặt hàng đèn chùm, đèn trang trí nội - ngoại thất sẽ tư vấn cho bạn những mẫu đèn phù hợp nhất. Thiết bị điện Hiền Hòa đã nhận được sự tín nhiệm của các tập đoàn lớn như Tân Tạo, Delta, Cofico … hoặc các nhà hàng khách sạn nổi tiếng tại Nghệ An.


    Các thiết bị đèn trang trí mà Thiết bị điện Hiền Hòa cung cấp bao gồm:

    • Đèn áp trần
    • Đèn chùm
    • Đèn thả
    • Đèn tường
    • Đèn Downlight
    • Đèn ngoại thất
    • Đèn chiếu sáng công cộng
    • Đèn bàn
    • Đèn chùa
    • Đèn hắt tranh

    Với tiêu chí là đưa sản phẩm đến cho khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất, Thiết bị điện Hiền Hòa tiết kiệm tối đa những chi phí không cần thiết. Do đó đến với Thiết bị điện Hiền Hòa bạn có thể dễ dàng sở hữu những bộ đèn nghệ thuật trang trí đẳng cấp cho ngôi nhà thân yêu của mình với một chi phí tối thiểu. Đặc biệt, do là nhà sản xuất và nhập khẩu trực tiếp, Thiết bị điện Hiền Hòa có thể gia công những mẫu đèn pha lê Châu Âu, đèn pha lê logo công ty hoặc thay đổi kích thước theo ý của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 155 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0905 556 556 & 0964 556 556

    Email: thietbidienhienhoa@gmail.com

    Website: thietbidienhienhoa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nppthietbidien.hienhoa/

    Gọi điện
    Thiết bị điện Hiền Hòa
    Thiết bị điện Hiền Hòa
    Thiết bị điện Hiền Hòa
    Thiết bị điện Hiền Hòa
  3. Là một trong những đơn vị kinh doanh đèn trang trí uy tín ở Thành phố Vinh, Đèn led Ánh Dương là chi nhánh thuộc công ty TNHH Ánh Dương Electric Group, đã và đang cung cấp đến thị trường rất nhiều loại sản phẩm đèn khác nhau, trong đó có đèn trang trí nhập khẩu. Với niềm đam mê và khát vọng trong thế giới đèn trang trí, Ánh Dương đã nhanh chóng đạt được thành công nhất định và được nhiều khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu về các mẫu đèn trang trí đẹp.


    Các sản phẩm đèn chùm giá rẻ tại siêu thị đèn Ánh Dương luôn được đảm bảo về chất lượng, được nhập khẩu chính hãng với nhiều mẫu mã đẹp mắt theo nhiều phong cách từ hiện đại cho đến cổ điển. Luôn lấy chất lượng là ưu tiên hàng đầu, đơn vị đã tạo nên sự khác biệt cho đèn chùm và những loại đèn khác từ chất lượng luôn được đảm bảo cùng sự phục vụ tận tình, chú đáo nhất. Không chỉ cung cấp những mẫu đèn chùm đẹp, giá cả hợp lí mà còn mang đến sự thoải mái cho khách hàng.


    Hiện tại, showroom đèn trang trí Ánh Dương với vị trí thuận tiện, sản phẩm đa dạng, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu về đèn cho nhiều khách hàng ở nhiều khu vực khác nhau tại Nghệ An, các tỉnh miền Trung và các tỉnh khác trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 72, Khối 6, Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0905 144 055

    Email: anhduongegr.vinh@gmail.com

    Website: denledanhduong.com

    Fanpage: www.facebook.com/DenLed.TietKiemDienBenDep.AnhDuong

    Gọi điện
    Đèn trang trí Ánh Dương
    Đèn trang trí Ánh Dương
    Đèn trang trí Ánh Dương
    Đèn trang trí Ánh Dương
  4. Bạn làm nhà, bạn muốn có được lựa chọn tốt nhất, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy và đặt mua được những mẫu đèn trang trí ưng ý, phù hợp với mọi không gian kiến trúc nội hay ngoại thất nhằm tạo thêm nét duyên cho ngôi nhà của mình tại Quạt đèn trang trí Anh Minh. Có rất nhiều sản phẩm bóng đèn trang trí cao cấp thuộc các thương hiệu và chủng loại khác nhau được thiết kế với kiểu dáng từ cổ điển cho đến hiện đại, rất mới lạ và hấp dẫn tại đây cho bạn tham quan và lựa chọn.

    Mỗi sản phẩm đèn trang trí trước khi đến tay của bạn đều được gia công, kiểm tra, vệ sinh và vận chuyển thật tỉ mỉ. Đảm bảo các sai sót kỹ thuật và hỏng hóc là ít nhất tại cửa hàng Quạt đèn trang trí Anh Minh. Sản phẩm đèn trang trí tại Quạt đèn trang trí Anh Minh đều đa dạng mẫu mã sản phẩm với tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.


    Quạt đèn trang trí Anh Minh đã khẳng định được chất lượng đẳng cấp, sang trọng và đầy tinh tế, chất lượng sản phẩm tại đây đều xứng đáng với số tiền bạn đầu tư, hãy đến thử và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0901 711 889 & 0932 246 559

    Email: dencanhanhminh@gmail.com

    Website: https://denanhminh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/QuatDenAnhMinh

    Gọi điện
    Quạt đèn trang trí Anh Minh
    Quạt đèn trang trí Anh Minh
    Quạt đèn trang trí Anh Minh
    Quạt đèn trang trí Anh Minh
  5. Công ty TNHH Quỳnh Nguyên là doanh nghiệp đã có trên 10 năm kinh nghiệm, chuyên phân phối các thiết bị đồ điện, đèn trang trí, thiết bị chiếu sáng của các hãng Panasonic, Uten, Trần Phú, Cadisun, Cadivi...


    Quỳnh Nguyên đã và đang cung cấp đến thị trường rất nhiều loại sản phẩm đèn khác nhau, trong đó có đèn chùm giá rẻ phù hợp với thu nhập trung bình của người dân nước ta. Với niềm đam mê và khát vọng trong thế giới đèn trang trí, Quỳnh Nguyên đã nhanh chóng đạt được thành công nhất định và được nhiều khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu về các mẫu đèn chùm đẹp.

    Các sản phẩm đèn trang trí giá rẻ tại siêu thị đèn Quỳnh Nguyên luôn được đảm bảo về chất lượng, được nhập khẩu chính hãng với nhiều mẫu mã đẹp mắt theo nhiều phong cách từ hiện đại cho đến cổ điển. Luôn lấy chất lượng là ưu tiên hàng đầu, đơn vị đã tạo nên sự khác biệt cho đèn chùm và những loại đèn khác từ chất lượng luôn được đảm bảo cùng sự phục vụ tận tình, chú đáo nhất. Không chỉ cung cấp những mẫu đèn chùm đẹp, giá cả hợp lí mà còn mang đến sự thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20, Tống Duy Tân, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8650 7666

    Email: ltd.quynhnguyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhadenquynhnguyenna

    Gọi điện
    Nhà đèn Quỳnh Ngyên
    Nhà đèn Quỳnh Ngyên
    Nhà đèn Quỳnh Nguyên
    Nhà đèn Quỳnh Nguyên
  6. Là thương hiệu đèn trang trí có bề dày kinh nghiệm, Hoàng Ngân Lighting đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng cả nước nói chung và thành phố Vinh nói riêng.


    Trải qua quá trình hoạt động, kinh doanh, đơn vị luôn nắm bắt nhanh chóng nhu cầu của khách hàng về những loại đèn chùm giá rẻ chất lượng, Hoàng Ngân Lighting không chỉ mang đến những mẫu đèn giá cả cạnh tranh, độ bền cao mà còn được thiết kế độc đáo theo xu hướng mới trên thị trường như đèn chùm thủy tinh hiện đại, đèn chùm đồng Châu Âu cổ điển hay đèn chùm thả sang trọng,…


    Sở hữu showroom rộng rãi, nằm ở vị trí đắc địa trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, dân cư đông đúc, Hoàng Ngân Lighting sẽ là điểm đến lí tưởng cho mọi gia đình khi có nhu cầu về đèn trang trí nói chung và đèn chùm giá rẻ chính hãng nói riêng. Với cơ sở vật chất đầu tư kĩ lưỡng, sang trọng và hiện đại đã giúp các mẫu đèn luôn được tỏa sáng, thu hút ánh nhìn của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 Trường Chinh, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0932 957 999 & 0971 071 344

    Email: congnghehoangngan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoangngan.thegioidentrangtri

    Gọi điện
    Hoàng Ngân Lighting
    Hoàng Ngân Lighting
    Hoàng Ngân Lighting
    Hoàng Ngân Lighting
  7. Được nhiều người biết đến là nhà phân phối chuyên cung cấp các mẫu đèn led hiện đại và đẳng cấp, Đèn Trang Trí Miền Trung chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng với các dòng sản phẩm của mình. Các loại đèn trang trí ở đây có thể chưa đa dạng bằng những thương hiệu chuyên phân phối đèn chùm, tuy nhiên mỗi mặt hàng được bày bán ở showroom đều cam kết về chất lượng, thẩm mỹ và uy tín cao. Các mẫu đèn chùm được thiết kế tinh tế, nổi bật và chắc chắn sẽ là phụ kiện trang trí không thể thiếu cho không gian nội – ngoại thất cao cấp của mỗi ngôi nhà.


    Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực đèn led chiếu sáng, Đèn Trang Trí Miền Trung tự tin tham gia bất kỳ công trình dự án tầm trung. Đặc biệt, khi mua hàng ở đây, khách hàng có thể đưa ra yêu cầu cho từng sản phẩm để đảm bảo phù hợp với không gian cũng như sở thích riêng của mỗi người. Mức giá mà Đèn Trang Trí Miền Trung đưa ra cũng được đánh giá là hợp lý, hơn nữa ở đây còn thường xuyên có các chương trính khuyến mãi, giảm giá siêu hấp dẫn.


    Đặc biệt hơn, với chế độ bảo hành áp dụng tối đa 2 năm cho tất cả các dòng sản phẩm đèn trang trí nhập khẩu, thêm một lần nữa khẳng định được chất lượng của hàng hóa cung cấp bởi Đèn trang trí miền Trung xứng đáng là địa chỉ tiêu dùng hàng đầu mà mỗi khách hàng khi có nhu cầu mua sắm đèn chiếu sáng phải nghĩ đến.Thế nên nếu có nhu cầu mua đèn chùm, thì tuyệt đối đừng bỏ qua cái tên Đèn Trang Trí Miền Trung nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 244 Lê Viết Thuật, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0966 096 283

    Email: phupham0966096283@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/khodentrangtrimientrung/

    Gọi điện
    Đèn trang trí miền Trung
    Đèn trang trí miền Trung
    Đèn trang trí miền Trung
    Đèn trang trí miền Trung
  8. Led Minh Quân là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led cao cấp, hiện đại, đa dạng phong cách, và mẫu mã, giá thành hợp lý, hứa hẹn là một địa chỉ uy tín hiện nay. Sự đa dạng của các loại đèn trang trí: đèn chùm, đèn trần, đèn treo, đèn tường, đèn âm trần… tại Led Minh Quân là điều khiến khách hàng yêu thích. Led Minh Quân sẽ gợi ý cho các bạn các ý tưởng làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Lộng lẫy hay ấm cúng để bạn đều có thể lựa chọn để có được phong cách ánh sáng phù hợp.


    Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm đèn trang trí của Led Minh Quân. Các sản phẩm đơn vị này cung cấp đều là những sản phẩm đèn trang trí hiện đại và chất lượng. Ngoài ra, tại Led Minh Quân khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, tư vấn tận tình, hoàn toàn miễn phí, giúp bạn có những lựa chọn thích hợp nhất về mục đích sử dụng, chất lượng sản phẩm cũng như chi phí. Đặc biệt, khách hàng có rất nhiều cơ hội mua sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi với nhiều chương trình tri ân hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu A Đình Chính Chợ Vinh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0973 618 882
    Email: ledlinhquan@gmail.com
    Website: ngheanled.com

    Gọi điện
    Led Minh Quân
    Led Minh Quân
    Led Minh Quân
    Led Minh Quân
  9. Sau nhiều năm kinh doanh thiết bị đèn điện, đến nay công ty chúng tôi đã tạo lập được một thương hiệu riêng trên thị trường Nghệ An - Thiết bị điện Nghệ An, đã và đang là đơn vị đi đầu về phân phối sản phẩm đèn điện, cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả ổn định nhất cho khách hàng. Hiện nay, cửa hàng Thiết bị điện Nghệ An là đơn vị phân phối đèn trang trí cao cấp ngoại nhập với nhiều chủng loại, chất liệu, kiểu dáng phong phú, thích hợp cho mọi công trình kiến trúc có tính thẩm mỹ cao…Đặc biệt, các sản phẩm đèn chiếu sáng của Thiết bị điện Nghệ An đều được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.


    Ngoài các mặt hàng đèn trang trí dân dụng, Thiết bị điện Nghệ An còn chuyên cung cấp các loại đèn khác như: đèn pha, cao áp, đèn nhà xưởng và các thiết bị điện Panasonic, Schneider-Clipsal, Cadivi, Sino …… cho các công trình dự án cao ốc. Với năng lực và tiềm năng vốn có, hiện cửa hàng Thiết bị điện Nghệ An có một thị trường tiêu thụ rộng lớn và chuyên phân phối sỉ lẻ các mặt hàng đèn trang trí và thiết bị điện khắp tỉnh Nghệ An và nhiều tỉnh miền trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Ngô Gia Tự, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 050 067 & 0987 995 779
    Email: thietbidiennuocnghean@gmail.com
    Website: thietbidienvinh.com

    Gọi điện
    Thiết bị điện Nghệ An
    Thiết bị điện Nghệ An
    Thiết bị điện Nghệ An
    Thiết bị điện Nghệ An
  10. Cuộc sống luôn hướng tới những cái đẹp, sẽ thú vị hơn nhiều khi chúng ta đắm chìm mỗi đêm trong một không gian ánh sáng rực rỡ, lung linh, lãng mạn và sống động ngay chính trong ngôi nhà thân quen của mình. Kiến trúc hiện đại thì luôn đề cao nghệ thuật trang trí hoàn thiện và cung cấp giá trị thẩm mỹ đích thực. Đèn trang trí là một vật dụng không thể thiếu cho yêu cầu đó.


    Đèn trang trí Việt Anh - Với sứ mệnh mang lại sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian hoàn mỹ!Đèn trang trí Vinh Nghệ An chuyên cung cấp các loại đèn trang trí giá tốt, là địa chỉ uy tín hoạt động tại Nghệ An cũng như phân phối đến các tỉnh, thành phố khác trên phạm vi cả nước.


    Với các mẫu mã thường xuyên được cập nhật theo xu hướng, giá cả thị trường và theo mùa. Bất cứ mẫu đèn trang trí nào bạn mong muốn sở hữu đều có thể dễ dàng tìm thấy tại Đèn trang trí Việt Anh. Các sản phẩm của đèn trang trí Đèn trang trí bao gồm:

    • Đèn rọi ray
    • Đèn chùm pha lê
    • Đèn ốp trần
    • Đèn thả trang trí phòng ngủ
    • Đèn trang trí ngoài trời chống nước

    Ghé Đèn trang trí Việt Anh để được tư vấn tận tình nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11 Trường Chinh, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0912 163 662 & 0978 771 004

    Email: duchana01108@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/denledvietanh

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đèn led Việt Anh
    Đèn led Việt Anh
    Đèn led Việt Anh
    Đèn led Việt Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy