Đèn Trang Trí Miền Trung

Được nhiều người biết đến là nhà phân phối chuyên cung cấp các mẫu đèn led hiện đại và đẳng cấp, Đèn Trang Trí Miền Trung chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng với các dòng sản phẩm của mình. Các loại đèn trang trí ở đây có thể chưa đa dạng bằng những thương hiệu chuyên phân phối đèn chùm, tuy nhiên mỗi mặt hàng được bày bán ở showroom đều cam kết về chất lượng, thẩm mỹ và uy tín cao. Các mẫu đèn chùm được thiết kế tinh tế, nổi bật và chắc chắn sẽ là phụ kiện trang trí không thể thiếu cho không gian nội – ngoại thất cao cấp của mỗi ngôi nhà.


Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực đèn led chiếu sáng, Đèn Trang Trí Miền Trung tự tin tham gia bất kỳ công trình dự án tầm trung. Đặc biệt, khi mua hàng ở đây, khách hàng có thể đưa ra yêu cầu cho từng sản phẩm để đảm bảo phù hợp với không gian cũng như sở thích riêng của mỗi người. Mức giá mà Đèn Trang Trí Miền Trung đưa ra cũng được đánh giá là hợp lý, hơn nữa ở đây còn thường xuyên có các chương trính khuyến mãi, giảm giá siêu hấp dẫn.


Đặc biệt hơn, với chế độ bảo hành áp dụng tối đa 2 năm cho tất cả các dòng sản phẩm đèn trang trí nhập khẩu, thêm một lần nữa khẳng định được chất lượng của hàng hóa cung cấp bởi Đèn trang trí miền Trung xứng đáng là địa chỉ tiêu dùng hàng đầu mà mỗi khách hàng khi có nhu cầu mua sắm đèn chiếu sáng phải nghĩ đến.Thế nên nếu có nhu cầu mua đèn chùm, thì tuyệt đối đừng bỏ qua cái tên Đèn Trang Trí Miền Trung nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 244 Lê Viết Thuật, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0966 096 283

Email: phupham0966096283@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/khodentrangtrimientrung/

Đèn trang trí miền Trung
Đèn trang trí miền Trung
Đèn trang trí miền Trung
Đèn trang trí miền Trung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy