Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Phương Trinh 5941 0 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thoong Studio

    Gọi điện

    Những mẫu váy cưới của Thoong Studio luôn được thiết kế kỉ mỉ, từ họa tiết trang nhã, sang trọng đến cả những mẫu cầu kì, lộng lẫy đều được lựa chọn và xử lý một cách hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp và kì công trước khi được đưa đến với các nàng thơ xinh đẹp.


    Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Thoong Studio đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của Thoong Studio đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp - độc - lạ - sang trọng - đẳng cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể.


    Vào mùa hè, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới ren của Thoong Studio để thoáng mát, nhẹ nhàng dễ cử động mà lại vô cùng thanh lịch và quyến rũ. Chất liệu ren vốn mềm mại, nhẹ nhàng, các họa tiết hoa lá trên các mẫu vải điểm thêm vài nét điệu đà cho cô dâu mùa hè thêm phần rạng rỡ và yêu kiều. Với một chiếc váy ren thanh lịch, bạn dễ dàng thể hiện được gout thẩm mỹ của mình tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ. Những thiết kế váy cưới ren của Thoong Studio luôn khơi gợi được những cảm giác ngọt ngào, lãng mạn nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại ấy.


    Hay vào mùa đông, những thiết kế váy cưới 'kín cổng cao tường' của Thoong Studio vẫn vô cùng quyến rũ. Trong tiết trời se lạnh, chiếc váy dài tay sẽ giúp cô dâu giữ ấm và toát lên vẻ sang trọng. Váy cưới mùa đông thường được may kiểu layers (nhiều lớp). Lớp vải phía trong có độ dày hơn để vừa giúp váy đứng dáng, toạ hoa văn 3D độc đáo vừa giữ ấm cho cô dâu.Cô dâu có thể lựa chọn kiểu cổ khác nhau để không bị lộ nhược điểm cũng như tạo sự gợi cảm.


    Thoong Studio vẫn tiếp tục cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp và lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc váy đẹp nhất, dịch vụ make up tốt nhất cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Vạn An, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 098 964
    Email: tranthong.idg@gmail.com
    Website: thoongstudio.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thoongstudio/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Thoong Studio
    Thoong Studio
    Thoong Studio
    Thoong Studio

  2. Top 2

    Khói Studio

    Gọi điện

    Bạn đang băn khoan, đắn đo chọn lựa một địa chỉ may và cho thuê váy cưới đẹp, chất lượng uy tín và giá cả hợp lý tại Vinh, Nghệ An? Vậy thì gợi ý đầu tiên của Toplist sẽ khiến bạn hài lòng và không phải là một cái tên nào khác, đó chính là Khói Studio.


    Thay vì những thiết kế cầu kỳ, thời trang váy cưới năm nay các nhà thiết kế đã nới lỏng sự linh hoạt và sáng tạo hơn với những mẫu váy đính kết, tối giản tinh tế hay phá cách với áo choàng cape, váy áo rời và thậm chí táo bạo với ý tưởng jumpsuit, romper năng động. Nói cách khác, những mẫu thiết kế năm nay đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình. Hòa chung xu hướng này, các mẫu thiết kế của Khói Studio cũng muôn màu muôn vẻ.

    Trong đó, những dáng váy xòe luôn nhận được nhiều ưu ái hơn cả bởi thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


    Trong thời khắc thiêng liêng, quý giá của đời người - khi nàng lộng lẫy bước ra cùng tà váy trắng, cũng là khi chàng thổn thức, ngây dại và muốn đắm chìm vào khoảnh khắc đó, ghi nhớ và giữ gìn nó suốt cả cuộc đời..... Với tất cả sự tâm huyết của mình, Khói Studio sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Phùng Chí Kiên, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0856 779 977
    Email: photobykhoi@gmail.com
    Website: khoistudio.vn
    Fanpage: www.facebook.com/photobykhoi/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Khói Studio
    Khói Studio
    Khói Studio
    Khói Studio
  3. Top 3

    Thái Bảo Studio

    Gọi điện

    Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Đây là mốc đánh dấu cuộc đời chúng ta đã mở sang một trang mới, là ngày hội tụ của những cảm xúc thăng hoa, ngày mà bạn cùng một nửa yêu thương của mình tay trong tay bước đến cánh cửa hạnh phúc. Hiểu được điều này, Thái Bảo Studio mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lạ những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng. Chính vì thế, Thái Bảo Studio chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Vinh, Nghệ An hiện nay.


    Cô dâu không nhất thiết phải chạy theo các mốt váy cưới mới nhất, những xu hướng thời thượng mới trở nên hoàn hảo trong ngày cưới. Hãy chọn kiểu váy hợp với phong cách của mình, che được khuyết điểm và làm nổi bật những nơi khiến bạn tự tin. Bạn nghĩ sao nếu chọn mẫu váy cưới vintage cổ điển tại Thái Bảo Studio? Những lý do sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục được bạn:


    Sự độc đáo:

    • Mỗi chiếc váy vintage được thiết kế dựa trên sự sáng tạo và ngẫu hứng nên ít khi lặp lại kiểu dáng.
    • Phong cách thời trang từ những năm 1920 đến nay đều mang nhiều khác biệt qua mỗi thời kỳ, vì thế kiểu dáng váy biến đổi không ngừng.
    • Khi lựa chọn váy cưới dựa theo phong cách thời trang của từng năm, bạn sẽ có một chiếc váy khác biệt, độc đáo.

    Không cần quan tâm đến xu hướng thời trang: Thay vì chỉ chăm chăm tìm kiếm các thông tin về xu hướng mới nhất, những kiểu dáng đang thịnh hành thì bạn nên tìm hiểu thêm về cách phong cách cổ điển. Từ đó, cô dâu sẽ khám phá được thêm về phong cách của riêng mình, về cách khoe vóc dáng, tôn vinh đường cong nhờ váy áo. Váy được thực hiện thủ công: Hầu hết những chiếc váy vintage được may hoàn toàn thủ công, nhất là quá trình đính ren tỉ mẩn. Thay vì mặc một chiếc váy sản xuất hàng loạt, theo kiểu công nghiệp, bạn sẽ được sở hữu chiếc váy được chú ý đến từng chi tiết nếu chọn váy vintage.


    Tiết kiệm chi phí: Hầu hết các mẫu váy cổ điển không cầu kỳ ở kiểu dáng, ít họa tiết nên tiết kiệm chi phí hơn hẳn so với những thiết kế váy cưới hiện đại. Hơn nữa, vì nhiều cô dâu khác chạy theo xu hướng mới nên sẽ ít để ý đến váy cổ điển, các nhà cung cấp sẽ không thể đẩy giá lên quá cao.

    Phù hợp với nhiều vóc dáng: Từng thời kỳ khác nhau lại có những loại hình váy cưới phù hợp với từng vóc dáng cụ thể. Ví dụ:

    • Váy mềm rủ, hạ eo trễ của những năm 1920: Phù hợp với những cô dâu mảnh mai, có vòng ba nhỏ.
    • Váy xếp chéo cổ hoặc vai của những năm 1930: Hoàn hảo cho cô dâu cao, đường cong gợi cảm.
    • Những mẫu áo cưới kiểu ball gowns (váy bồng) của những năm 1950: Dành cho cô dâu có số đo ba vòng hoàn hảo.
    • ...

    Một gợi ý nhỏ, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa tìm được chiếc váy cưới phù hợp với mình nhất thì sự lựa chọn thông mình dành cho bạn chính là mẫu váy cưới cổ điển tùng xoè rộng che được mọi khuyết điểm về vóc dáng nhưng vẫn gợi cảm và sang trọng tại Thái Bảo Studio.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Thái Bảo Studio luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để từ đó có thể đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng đặt ra một cách tốt nhất. Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Thái Bảo Studio đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng được biết đến như là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp hàng đầu tại Vinh, Nghệ An hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Duy Tân, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 260 990 & 0388 461 888
    Email: samtkb@gmail.com
    Website: thaibaostudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThaiBaoStudio/

    Gọi điện
    Thái Bảo Studio
    Thái Bảo Studio
    Thái Bảo Studio
    Thái Bảo Studio
  4. Top 4

    Ngọc Xinh Studio

    Gọi điện

    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Ngọc Xinh Studio tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng: Ngọc Xinh Studio chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.


    Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của Ngọc Xinh Studio còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.


    Dù bạn có như thế nào đi chăng nữa thì cũng phải trở thành cô dâu đẹp nhất, và Ngọc Xinh Studio sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, khác biệt nhất, và đương nhiên là đẹp nhất để toả sáng trong ngày cưới của bạn. Chính vì thế, đừng ngần ngại ghé qua địa chỉ 53 Phùng Phúc Kiều, TP. Vinh, Nghệ An. Ở đây, bạn yên tâm, thử áo cưới thoải mái, có chuyên gia tư vấn giúp bạn hiểu rõ hơn chiếc áo cưới trong mơ của bạn, và mong muốn mặc chiếc áo cưới như thế nào trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Phùng Phúc Kiều, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0977 777 065 & 0877 777 065
    Email: ngocxinhstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngocxinh.studio
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngọc Xinh Studio
    Ngọc Xinh Studio
    Ngọc Xinh Studio
    Ngọc Xinh Studio
  5. Top 5

    Chloe Wedding

    Gọi điện

    Váy cưới tại Chloe Wedding vô cùng đa dạng kiểu dáng và phong phú về chất liệu. Cô dâu có thể chọn cho mình những phong cách khác nhau từ hiện đại cho đến cổ điển, năng động hay là phong cách dịu dàng, dễ thương,.... Chloe Wedding đều có đảm bảo sẽ khiến cô dâu trở nên xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của Chloe Wedding còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tại Chloe Wedding, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy.


    Chloe Wedding luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chu đáo, tận tâm, chất lượng sản phẩm tốt nhất, thái độ phục vụ nhiệt tình nhất nhưng giá cả phù hợp với đa số khách hàng. Nơi đây khi các cặp đôi tìm đến sẽ có nhiều sự lựa chọn cho ngày cưới. Luôn chăm sóc chu toàn cho ngày cưới của các lứa đôi,ang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất nhưng giá cả phù hợp với đa số khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trần Thủ Độ, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0919 733 586
    Email: chloeweddingdress@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChloeWeddingDress
    Gọi điện
    Chloe Wedding
    Chloe Wedding
    Chloe Wedding
    Chloe Wedding
  6. Tại Công Hùng Wedding, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Công Hùng Wedding tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.

    Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Công Hùng Wedding cho bạn tha hồ khám phá!

    Phải chăng đã quá ưu ái nếu gọi Công Hùng Wedding là thiên đường váy cưới? Nếu vẫn còn băn khoăn về điều này thì đừng ngần ngại tìm đến Công Hùng Wedding, chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Phan Đình Phùng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0326 465 710 & 0822 222 770
    Email: conghungwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CongHungThanhPhoVinh/

    Gọi điện
    Công Hùng Wedding
    Công Hùng Wedding
    Công Hùng Wedding
    Công Hùng Wedding
  7. Top 7

    Áo cưới Saigonparis

    Gọi điện

    Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Vinh, Nghệ An chưa? Nếu chưa thì hãy thử ghé qua áo cưới Saigonparis - lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Vốn dĩ con gái đã là cô công chúa nhỏ của ba mẹ, vậy thì đừng e dè mà trở thành cô dâu hoàng tộc trong ngày trọng đại của mình với các mẫu thiết kế đa dạng, mẫu ren phong phú chỉ có tại áo cưới Saigonparis.

    Rất nhiều cô dâu tương lai khi đến với áo cưới Saigonparis đắn đo suy nghĩ không biết mình nên chọn mẫu váy cưới nào. Thoạt đầu, có thể các nàng nghĩ đến một chiếc váy ôm suôn nhẹ nhàng kiểu tối giản hoặc áo cưới dáng chữ A. Thế nhưng tin Toplist đi, khi bước vào áo cưới Saigonparis, nàng nhìn thấy chiếc váy cưới công chúa với kiểu dáng phồng xòe lộng lẫy thì chắc chắn sẽ cố gắng thuyết phục bản thân. Chẳng phải đây là chiếc áo cưới trong mơ của mình đó sao?

    Bạn chỉ mặc áo cưới một lần trong đời, thế nên hãy đẹp sao cho đáng một lần, bạn nhé! Vẫn còn rất nhiều dịp để khoác lên người một chiếc đầm theo kiểu tối giản - chẳng hạn kỷ niệm ngày cưới hay các dịp lễ hội khác - nhưng váy công chúa lộng lẫy thì chỉ 1 lần.

    Hãy luôn nhớ điều đó khi bạn đẩy cửa bước vào bất cứ một cửa hiệu áo cưới nào. Bạn sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu, chọn lựa, cân nhắc trước khi quyết định, nhưng để tỏa sáng thì chỉ có mỗi một khoảnh khắc duy nhất đó thôi. Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để áo cưới Saigonparis giúp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Trần Phú, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 626 377
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063984251551

    Gọi điện
    Áo cưới Saigonparis
    Áo cưới Saigonparis
    Áo cưới Saigonparis
    Áo cưới Saigonparis
  8. Top 8

    TuArt Wedding - Vinh

    Gọi điện

    Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng, cùng sự hợp tác với những Make-up Artist chuyên nghiệp, những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam và đội ngũ Wedding Planner trẻ trung, năng động, sáng tạo… Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, TuArt Wedding - Vinh luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành trên thế giới. TuArt Wedding - Vinh tự hào mang tới quý khách hàng những bộ váy cưới đẹp nhất.


    Với những chiếc váy cưới của TuArt Wedding - Vinh, bạn không cần băn khoăn về ngoại hình mình cao hay thấp, mập hay gầy, studio có những chuyên viên tư vấn có thể giúp bạn có được những bộ trang phục đẹp nhất, hợp với vóc dáng nhất cho bạn. Nói cách khác, những mẫu thiết kế đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình. Hòa chung xu hướng này, các mẫu thiết kế của TuArt Wedding - Vinh cũng muôn màu muôn vẻ. Những chiếc váy cưới này sẽ giúp bạn tôn lên được vóc dáng của mình hơn đồng thời sẽ che đi được những khuyết điểm bạn muốn để ngày trọng đại của bạn có được vẻ ngoài rạng rỡ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0345 863 368
    Email: info@tuart.net
    Website: tuart.net
    Fanpage: www.facebook.com/tuart.vinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    TuArt Wedding - Vinh
    TuArt Wedding - Vinh
    TuArt Wedding - Vinh
    TuArt Wedding - Vinh
  9. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ để lựa chọn cho mình bộ váy cưới đẹp nhất thì hãy đến với LINH Bridal, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều bộ sưu tập váy cô dâu tuyệt đẹp bắt kịp với thời trang hiện hành, với chất liệu cũng như thiết kế tạo sự sang trọng mà vẫn thoải mái khi sử dụng. Váy cưới được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với nhiều loại concept từ trong studio cho đến ngoại cảnh. Đội ngũ tư vấn của LINH Bridal sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc lựa chọn những chiếc váy cưới hoàn hảo nhất. LINH Bridal - mang đến cho ngày trọng đại của bạn niềm vui trọn vẹn và hoàn hảo nhất.


    Những mẫu váy cưới của LINH Bridal luôn được thiết kế kỉ mỉ, từ họa tiết trang nhã, sang trọng đến cả những mẫu cầu kì, lộng lẫy đều được lựa chọn và xử lý một cách hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp và kì công trước khi được đưa đến với các nàng thơ xinh đẹp. Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của LINH Bridal đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Trên mỗi bộ váy cưới mà LINH Bridal mang lại kể cả những chi tiết nhỏ đều chứa đựng sự thấu hiểu và tâm huyết của studio đối với từng cô dâu, chú rể. Điều đó thể hiện thông qua phương châm làm việc hàng đầu của cả đội ngũ. Đó chính là “Nâng niu từng khoảnh khắc hạnh phúc của bạn”, chính vì thế người mặc sẽ cảm nhận được sự cầu toàn trong từng sản phẩm, sự tinh tế trong thiết kế cùng một sự đơn giản hóa trong phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Trần Thủ Độ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0985 825 116
    Email: Linhbridal122@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/linhmakeup.weddingstudio
    Gọi điện
    LINH Bridal
    LINH Bridal
    LINH Bridal
    LINH Bridal
  10. Lisa Bridal có các mẫu váy mà tưởng chừng như cực kỳ đơn giản này lại khiến các nàng dâu trông tinh tế và gợi cảm hơn bao giờ hết, bởi vẻ đẹp nằm trong kỹ thuật cắt may cho form dáng thật chuẩn, tạo được vòng 2 eo thon, nhỏ nhắn nhất có thể. Thêm vào đó Lisa Bridal luôn cập nhật thêm những mẫu váy mới, độc đáo giúp cho các cô dâu tương lại có thêm nhiều lựa chọn cho ngày vui của mình.


    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Lisa Bridal tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng: Lisa Bridal chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Nguyễn Quốc Trị, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0817 195 666
    Email: hiennguyenmakeup95@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuevaylisa
    Gọi điện
    Lisa Bridal
    Lisa Bridal
    Lisa Bridal
    Lisa Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy