Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Phương Trinh 8475 1 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Nghiêm Bridal

    Gọi điện

    Những ai sống ở Huế chắc không xa lạ gì về tiệm cưới số 1 tại đây – Hoa Nghiêm Bridal – Thương hiệu cưới có bề dày hơn 30 năm phát triển. Với sự đầu tư mạnh mẽ về đội ngũ nhân sự cũng như cơ sở vất chất trong thời gian gần đây (Cơ sở kinh doanh 3 tầng rộng rãi, sang trọng, sở hữu showroom váy cưới khổng lồ với nhiều kiểu dáng Luxury đẳng cấp) Toplist đương nhiên đề xuất Hoa Nghiêm Bridal ở vị trí top 1 địa chỉ cho thuê váy cưới.

    Những mẫu váy cưới của Hoa Nghiêm Bridal luôn được thiết kế kỉ mỉ, từ họa tiết trang nhã, sang trọng đến cả những mẫu cầu kì, lộng lẫy đều được lựa chọn và xử lý một cách hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp và kì công trước khi được đưa đến với các nàng thơ xinh đẹp.

    Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Hoa Nghiêm Bridal đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của Hoa Nghiêm Bridal đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể.

    Vào mùa hè, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới ren của Hoa Nghiêm Bridal để thoáng mát, nhẹ nhàng dễ cử động mà lại vô cùng thanh lịch và quyến rũ. Chất liệu ren vốn mềm mại, nhẹ nhàng, các họa tiết hoa lá trên các mẫu vải điểm thêm vài nét điệu đà cho cô dâu mùa hè thêm phần rạng rỡ và yêu kiều. Với một chiếc váy ren thanh lịch, bạn dễ dàng thể hiện được gout thẩm mỹ của mình tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ. Những thiết kế váy cưới ren của Hoa Nghiêm Bridal luôn khơi gợi được những cảm giác ngọt ngào, lãng mạn nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại ấy.

    Hay vào mùa đông, những thiết kế váy cưới 'kín cổng cao tường' của Hoa Nghiêm Bridal vẫn vô cùng quyến rũ. Trong tiết trời se lạnh, chiếc váy dài tay sẽ giúp cô dâu giữ ấm và toát lên vẻ sang trọng. Váy cưới mùa đông thường được may kiểu layers (nhiều lớp). Lớp vải phía trong có độ dày hơn để vừa giúp váy đứng dáng, toạ hoa văn 3D độc đáo vừa giữ ấm cho cô dâu.Cô dâu có thể lựa chọn kiểu cổ khác nhau để không bị lộ nhược điểm cũng như tạo sự gợi cảm.


    Mùa cưới năm nay đã chính thức bắt đầu, Hoa Nghiêm Bridal vẫn tiếp tục cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp và lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc váy đẹp nhất, đi kèm với đó là dịch vụ make up đẳng cấp cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Vạn Xuân, Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0866 801 001 & 0901 908 008

    Email: hoanghiem151@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoanghiemfanpages/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Hoa Nghiêm Bridal
    Hoa Nghiêm Bridal
    Hoa Nghiêm Bridal
    Hoa Nghiêm Bridal
  2. Top 2

    JOLY Wedding

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 145 Nguyễn Chí Thanh, Huế, JOLY Wedding là một cửa hàng váy cưới hiện rất được các cặp đôi tại địa phương yêu thích bởi dịch vụ chất lượng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những thiết kế váy cưới ấn tượng, có thể làm thoả lòng kể cả những cô dâu khó tính nhất.

    Váy áo nhà JOLY Wedding nổi tiếng với chiếc eo nhỏ gọn, form dáng chuẩn nhờ luôn cập nhật thiết kế mới cùng chất liệu cao cấp, đính kết thủ công, kĩ thuật cắt may và dựng form cẩn thận giúp các cô dâu che lấp hoàn toàn khuyết điểm ở các phần như bắp tay, vóc dáng hay vòng eo chưa được thon gọn, từ đó làm tôn lên sự quyến rũ và xinh đẹp của các nàng.

    Hơn hết, mỗi cô dâu đến với JOLY Wedding trong buổi thử váy, đều sẽ được team tư vấn lựa chọn những chiếc váy cưới thật vừa ý. Và nhất là BST váy cưới của JOLY Wedding bao gồm đa dạng các dáng váy phù hợp với từng vóc dáng, từng nhu cầu, nên các nàng dâu có thể yên tâm thoải mái lựa chọn nha.

    Vì sao bạn nên lựa chọn áo cưới của JOLY Wedding?

    • Váy mới luôn được cập nhật theo tuần, theo tháng
    • Rất nhiều các size váy và các kiểu thiết kế phù hợp với các cô dâu quá gầy hay quá mập.
    • Chỉnh sửa váy theo số đo của cô dâu "vừa vặn mới nổi bật"
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp - nhiệt tình sẽ giúp cô dâu lựa chọn được mẫu váy ưng ý đúng như sở thích và mong muốn của mình.
    • Không gian thử váy thoải mái, sang trọng
    • Dịch vụ chất lượng, tận tình, chu đáo
    • Chi phí hợp lý

    Với tất cả những ưu điểm nổi bật này, JOLY Wedding chính là địa chỉ uy tín đem lại khoảnh khắc đẹp nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại của đời mình.


    Những mẫu váy cưới mới nhất dành cho mùa cưới 2023 đã bắt đầu lên kệ. Chính vì thế, nếu nàng đang có những dự định về váy cưới trong mơ thì có thể tham khảo bộ sưu tập váy cưới tại JOLY Wedding và chọn cho mình chiếc váy cưới ưng ý nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0989 111 444 & 0934 727 374

    Fanpage: https://www.facebook.com/JOLYWEDDING/

    Gọi điện
    JOLY Wedding
    JOLY Wedding
    JOLY Wedding
    JOLY Wedding
  3. Top 3

    Ciel Studio

    Gọi điện

    Một khi đến với Ciel Studio, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Ciel Studio nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây.


    Thay vì những thiết kế cầu kỳ, thời trang váy cưới năm nay các nhà thiết kế đã nới lỏng sự linh hoạt và sáng tạo hơn với những mẫu váy đính kết, tối giản tinh tế hay phá cách với áo choàng cape, váy áo rời và thậm chí táo bạo với ý tưởng jumpsuit, romper năng động. Nói cách khác, những mẫu thiết kế đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình. Hòa chung xu hướng này, các mẫu thiết kế của Ciel Studio cũng muôn màu muôn vẻ.


    Hoa luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho những nhà thiết kế váy cưới bởi vẻ đẹp phong phú và đa dạng. Không chỉ dừng lại ở việc trang trí, những bông hoa trong các thiết kế của Ciel Studio sử dụng như một phần kết cấu của váy cưới, tạo nên nét khác biệt, mới, lạ hơn. Từng chi tiết làm bằng tay tỉ mỉ, thu hút nhiều cô dâu trong thời gian gần đây. Tuy không nổi bật và xa hoa như váy cưới đính đá, kết hạt nhưng váy cưới hoa của Ciel Studio mang vẻ đẹp sang trọng, giản đơn và mộc mạc bởi chất liệu trang trí chủ đạo đơn thuần là lụa và voan.


    Đối với bạn ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời cũng là ngày các cô nàng được khoác lên chiếc đầm đẹp nhất. Tuy nhiên cũng vì vậy không nhiều mẫu trang phục lọt vào mắt xanh của bạn khi gần như tất cả cửa hàng áo cưới bạn đã đi qua nhưng cũng không tìm được mẫu ưng ý. Với những thông tin trên đây, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến với Ciel Studio - nơi quy tụ các thiết kế mới nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    01/28 Trường Chinh, TP. Huế
    Điện thoại:
    0702 567 866
    Email:
    ciel.studiowedding@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Cielweddingstudio
    Giờ mở cửa:
    08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Ciel Studio
    Ciel Studio
    Ciel Studio
    Ciel Studio
  4. Top 4

    Studio Linhlenguyen

    Gọi điện

    Tại Studio Linhlenguyen, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Studio Linhlenguyen tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.


    Không ai có thể phủ nhận sức mạnh diệu kì đến từ màu trắng của chiếc váy. Giây phút mà người con gái khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi luôn được cho là đẹp nhất trong cuộc đời của họ. Bởi trong muôn màu sắc, váy cưới trắng là biểu tượng cho sự trong trắng của cô dâu, sự tinh khiết, thể hiện trái tim còn nguyên vẹn chỉ hướng về 1 người duy nhất. Và màu trắng phù hợp cho mọi vóc dáng và màu da. Cho dù bạn là cô dâu béo hay gầy, thấp hay cao khi khoác lên mình bộ áo cưới màu trắng thì bạn sẽ là công chúa của chính câu truyện tình yêu của mình. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Studio Linhlenguyen bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian.


    Phải chăng đã quá ưu ái nếu gọi Studio Linhlenguyen là thiên đường váy cưới? Nếu vẫn còn băn khoăn về điều này thì đừng ngần ngại tìm đến Studio Linhlenguyen, chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35 Nguyễn Lương Bằng, Huế
    • 22 Nguyễn Kim Thành, Sịa

    Điện thoại: 0935 102 210 & 0934 828 098
    Email:
    Linhlenguyenstudio@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/studiolinhlenguyen/
    Giờ mở cửa:
    07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Studio Linhlenguyen
    Studio Linhlenguyen
    Studio Linhlenguyen
    Studio Linhlenguyen
  5. Top 5

    Mai Wedding - Chi Nhánh Huế

    Gọi điện

    Mai Wedding là một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê váy cưới tại Huế. Với kinh nghiệm hàng chục năm ra đời và phát triển, Mai Wedding chính là địa chỉ quen thuộc, đáng tin cậy của người dân xứ Huế. Dù vào dịp cao điểm trong mùa cưới hay các khoảng thời gian còn lại trong năm, Mai Wedding luôn thu hút rất đông đảo khách hàng.


    Thấu hiểu rằng trong mọi đám cưới, nhất là giây phút tiến lên lễ đường, cô dâu sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Trong khoảnh khắc ấy, bên cạnh nhan sắc của nàng dâu thì chiếc váy cưới chính là chi tiết khiến ai cũng phải trầm trồ. Vì điều đó, Mai Wedding đã mang đến những mẫu váy cưới thịnh hành nhất, đa phong cách nhất để có thể đáp ứng được mọi vóc dáng và sở thích.

    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, Mai Wedding sẵn sàng tư vấn giúp các nàng lựa chọn những mẫu váy cưới phù hợp một cách hoàn hảo nhất. Hơn hết, tại Mai Wedding, váy được chọn sẽ được chỉnh sửa theo vừa số đo với cô dâu và tiện lợi khi di chuyển.


    Là một thương hiệu có quy mô lớn, tại đây rất đa dạng các loại hình dịch vụ, phục vụ đầy đủ nhu cầu của các cặp uyên ương. Vừa nổi tiếng về cho thuê áo cưới. Vừa đáng tin cậy với dịch vụ makeup chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tay nghề chất lượng cao. Bên cạnh đó là dịch vụ chụp hình cưới được đánh giá rất tận tình và trách nhiệm. Đây thực sự là nơi đáng tin cậy để bạn gửi gắm lòng tin cho ngày quan trọng nhất cuộc đời mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Hùng Vương, TP. Huế
    Điện thoại:
    023 4368 9789

    Zalo: 0967 61 65 68

    Website: https://maiwedding.com/

    Instagram: https://instagram.com/maiwedding.vn/

    Tik Tok: http://tiktok.com/@maiwedding.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MaiWedding.CNHue

    Gọi điện
    Mai Wedding - Chi Nhánh Huế
    Mai Wedding - Chi Nhánh Huế
    Mai Wedding - Chi Nhánh Huế
    Mai Wedding - Chi Nhánh Huế
  6. Top 6

    Ảnh Viện - Áo Cưới 31

    Gọi điện

    Kết hôn là một sự kiện thiêng liêng quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi con người, chính vì vậy mọi thứ đều được chuẩn bị vô cùng chỉn chu. Nếu như bạn và người ấy đang muốn tìm một địa điểm để lựa chọn váy cưới thì hãy đến với Ảnh Viện - Áo Cưới 31 để trải nghiệm từ phong cách phục vụ cho đến các mẫu áo cưới đa dạng.


    Tại Ảnh Viện - Áo Cưới 31, các thiết kế không bao giờ bị giới hạn bởi một khuôn khổ nào, team luôn đi tìm kiếm xu hướng và chắt lọc ra những mẫu thiết kế phù hợp nhất không chỉ ở phong cách mà còn ở cá tính của nàng. Trong đó, các các thiết kế mới nhất mẫu mã sang trọng, các chi tiết tối giản, các đường cắt may tôn trọn dáng người cô dâu ưu tiên làm nổi bật hình dáng luôn được Ảnh Viện - Áo Cưới 31 ưu tiên lựa chọn.

    Mang đậm dấu ấn về sự nữ tính, phóng khoáng và hiện đại, BST váy cưới nhà Ảnh Viện - Áo Cưới 31 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để cùng các nàng dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại.

    Mùa cưới năm nay chính thức bắt đầu, Ảnh Viện - Áo Cưới 31 vẫn sẽ tiếp tục cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp và lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc váy đẹp nhất cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 2 - Kiệt 27 Ngự Bình, Tp Huế

    Điện thoại: 0937 595 777 & 0369 777 696

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoi31

    Gọi điện
    Ảnh Viện - Áo Cưới 31
    Ảnh Viện - Áo Cưới 31
    Ảnh Viện - Áo Cưới 31
    Ảnh Viện - Áo Cưới 31
  7. Top 7

    Nhật Hòa Bridal

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành chụp ảnh cưới, thấu hiểu những trăn trở, khó khăn của các cặp đôi, Nhật Hòa Bridal cùng với sứ mệnh của mình luôn mong muốn mang đến những mẫu thiết kế váy cưới đẹp nhất, sang trọng nhất dành cho cô dâu thật lộng lẫy như nữ hoàng trong chính hôn lễ trọng đại cuộc đời mình.


    Không chỉ hút hồn bởi vẻ đẹp bên ngoài, váy cưới của Nhật Hòa Bridal còn giúp cho các cô dâu tôn dáng và che khuyết điểm tuyệt đối. Mỗi 1 thiết kế có mặt tại Nhật Hòa Bridal đều là 1 màu sắc ,1 chất riêng, để khi nàng mặc vào dễ dàng tìm thấy được những cảm xúc trọn vẹn nhất.


    Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, Nhật Hòa Bridal lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu nhập ngoại cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, không dễ dàng...


    Bạn nghĩ sao, khi được khoắc lên mình những thiết kế váy khiến vạn người mê, bởi sự nhẹ nhàng như một đóa hoa ngọt ngào trong sắc trắng hồng mê hoặc, cho đến vẻ đẹp thuần khiết, quý phái, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng của những chiếc váy cưới trắng tinh khôi,...? Chắc chắn rồi, đó luôn là niềm mơ ước mà các cô gái trong ngày vui trọng đại. Và một khi tìm đến Nhật Hòa Bridal, bạn sẽ thực hiện được niềm mơ ước đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Điện Biên Phủ, Thành Phố Huế

    Điện thoại: 0901 541 994 & 0787 554 212

    Fanpage: https://www.facebook.com/mrsonvaycuoi

    Gọi điện
    Nhật Hòa Bridal
    Nhật Hòa Bridal
    Nhật Hòa Bridal
    Nhật Hòa Bridal
  8. Top 8

    Mac Wedding House

    Gọi điện

    Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Huế chưa? Nếu chưa thì hãy thử ghé qua Mac Wedding House tại số 3/65 Lê Ngô Cát, TP Huế, đồng thời cũng là lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Mac Wedding House chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê váy cưới cao cấp với nhiều thiết kế ấn tượng, độc đáo mà chi phí lại rất hợp lý:

    • Đa dạng mẫu mã
    • Thử váy thoải mái không lo về giá
    • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp
    • Chính sách bảo quản trang phục trước khi giao đến cho khách hàng
    • Không gian phòng váy sang Trọng, đẳng cấp, đảm bảo sự riêng tư

    Để phục vụ mọi nhu cầu của cô dâu, Mac Wedding House cập nhật liên tục rất nhiều dòng sản phẩm, từ cao cấp cho đến những chiếc váy đơn giản, nhẹ nhàng phục vụ ngoại cảnh hay tiệc báo hỉ. Chẳng có dịp nào quan trọng hơn đám cưới để các nàng có thể diện những chiếc váy kiêu sa lộng lẫy đến thế. Vì vậy, hãy đến với Mac Wedding House để được trải nghiệm thực tế và trở thành cô dâu xinh đẹp, tự tin nhất trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3/65 Lê Ngô Cát, TP Huế
    Điện thoại: 0777 441 255 & 0766 71 39 38

    Fanpage: https://www.facebook.com/macweddinghousehue

    Gọi điện
    Mac Wedding House
    Mac Wedding House
    Mac Wedding House
    Mac Wedding House
  9. Top 9

    Như Bình Wedding

    Gọi điện

    Như Bình Wedding là một thương hiệu váy cưới tích hợp đầy đủ yếu tố Váy - Makeup - Photo với sự đầu tư nghiêm túc về chất xám, cùng đội ngũ làm việc trẻ và nhiệt huyết chắc chắn sẽ là một địa chỉ tin cậy của các cô dâu chú rể tương lai.

    Đón chào nàng đến vương quốc váy cưới, Như Bình Wedding sẽ hiện thực hóa giấc mộng nàng thơ, giúp nàng sỡ hữu chiếc váy cưới trong mơ với đa dạng kiểu dáng lên đến hàng trăm mẫu. Điểm nhấn tạo nên sự lung linh cho mỗi thiết kế đến từ phụ kiện đính đá, họa tiết thiết kế được chế tác thủ công, tinh xảo, để mỗi nàng dâu thật sự tỏa sáng rạng rỡ trong ngày trọng đại. Hơn hết, Như Bình Wedding luôn cập nhật thật nhiều ưu đãi để giúp các cặp đôi có được bộ ảnh cưới trọn vẹn hoàn hảo nhất mà còn là tiết kiệm tối đa chi phí thay cho lời chúc trăm năm hạnh phúc.

    Chẳng có dịp nào quan trọng hơn đám cưới để các nàng có thể diện những chiếc váy kiêu sa lộng lẫy đến thế. Vì vậy, hãy đến với Như Bình Wedding để được trải nghiệm thực tế và trở thành cô dâu xinh đẹp, tự tin nhất trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2/10 Bến Nghé, TP. Huế
    • 225 khe Tre, Nam Đông

    Hotline: 0879 132 656

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076467068437

    Gọi điện
    Như Bình Wedding
    Như Bình Wedding
    Như Bình Wedding
    Như Bình Wedding
  10. Top 10

    Sunny's Bridal

    Gọi điện

    Bạn đã tìm được chiếc váy cưới sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Khám phá ngay BST váy cưới với vô số các thiết kế có thể gọi là: "đẹp đẳng cấp" tại Sunny's Bridal, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất.


    Đến với những chiếc váy cưới của Sunny's Bridal, ngoài những thiết kế ấn tượng với những đường cắt táo bạo hay phá cách, các cô dâu sẽ còn tìm thấy những thiết kế duyên dáng, kiều diễm, ý nhị nhưng vẫn tôn lên nét sang trọng và thanh lịch của các nàng dâu mới.


    Vì sao các nàng nên tin chọn dịch vụ thuê váy cưới tại Sunny's Bridal?

    • Đa dạng các mẫu váy phù hợp với từng dáng người
    • Thường xuyên cập nhật các dòng váy hot trend, đẹp lạ
    • Tư vấn hết mình, chăm sóc tận tình

    Diện váy cưới lộng lẫy luôn là đặc quyền của các cô dâu trong ngày trọng đại, vậy nên các nàng hãy liên hệ ngay với Sunny's Bridal để thử ngay những mẫu váy cưới lộng lẫy và hiện thực hóa đám cưới trong mơ của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà số 1-2 kiệt 33 Lê Quý Đôn, Tp Huế (kiệt mỳ Ốp La)

    Điện thoại: 0366 520 979 (Út) & 0364 643 240 (Vinh)

    Fanpage: https://www.facebook.com/AoCuoiSunnyHue

    Gọi điện
    Sunny's Bridal
    Sunny's Bridal
    Sunny's Bridal
    Sunny's Bridal



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy