Hoa Nghiêm Bridal

top 1
Phương Trinh

Những ai sống ở Huế chắc không xa lạ gì về tiệm cưới số 1 tại đây – Hoa Nghiêm Bridal – Thương hiệu cưới có bề dày hơn 30 năm phát triển. Với sự đầu tư mạnh mẽ về đội ngũ nhân sự cũng như cơ sở vất chất trong thời gian gần đây (Cơ sở kinh doanh 3 tầng rộng rãi, sang trọng, sở hữu showroom váy cưới khổng lồ với nhiều kiểu dáng Luxury đẳng cấp) Toplist đương nhiên đề xuất Hoa Nghiêm Bridal ở vị trí top 1 địa chỉ cho thuê váy cưới.

Những mẫu váy cưới của Hoa Nghiêm Bridal luôn được thiết kế kỉ mỉ, từ họa tiết trang nhã, sang trọng đến cả những mẫu cầu kì, lộng lẫy đều được lựa chọn và xử lý một cách hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp và kì công trước khi được đưa đến với các nàng thơ xinh đẹp.

Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Hoa Nghiêm Bridal đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của Hoa Nghiêm Bridal đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể.

Vào mùa hè, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới ren của Hoa Nghiêm Bridal để thoáng mát, nhẹ nhàng dễ cử động mà lại vô cùng thanh lịch và quyến rũ. Chất liệu ren vốn mềm mại, nhẹ nhàng, các họa tiết hoa lá trên các mẫu vải điểm thêm vài nét điệu đà cho cô dâu mùa hè thêm phần rạng rỡ và yêu kiều. Với một chiếc váy ren thanh lịch, bạn dễ dàng thể hiện được gout thẩm mỹ của mình tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ. Những thiết kế váy cưới ren của Hoa Nghiêm Bridal luôn khơi gợi được những cảm giác ngọt ngào, lãng mạn nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại ấy.

Hay vào mùa đông, những thiết kế váy cưới 'kín cổng cao tường' của Hoa Nghiêm Bridal vẫn vô cùng quyến rũ. Trong tiết trời se lạnh, chiếc váy dài tay sẽ giúp cô dâu giữ ấm và toát lên vẻ sang trọng. Váy cưới mùa đông thường được may kiểu layers (nhiều lớp). Lớp vải phía trong có độ dày hơn để vừa giúp váy đứng dáng, toạ hoa văn 3D độc đáo vừa giữ ấm cho cô dâu.Cô dâu có thể lựa chọn kiểu cổ khác nhau để không bị lộ nhược điểm cũng như tạo sự gợi cảm.


Mùa cưới năm nay đã chính thức bắt đầu, Hoa Nghiêm Bridal vẫn tiếp tục cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp và lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc váy đẹp nhất, đi kèm với đó là dịch vụ make up đẳng cấp cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Vạn Xuân, Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0866 801 001 & 0901 908 008

Email: hoanghiem151@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hoanghiemfanpages/

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Hoa Nghiêm Bridal
Hoa Nghiêm Bridal
Hoa Nghiêm Bridal
Hoa Nghiêm Bridal
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy