Top 9 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Phương Trinh 1838 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô dâu trẻ. Thế nhưng, thuê váy cưới ở đâu đẹp và uy tín? Vậy thì hôm nay các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    De Paris Wedding

    Gọi điện

    Ngày còn bé, chúng ta thường mơ mộng một ngày nào đó mình sẽ trở thành nàng công chúa xinh đẹp như trong câu chuyện cổ tích. Khi trưởng thành rồi, các cô gái biết thế nào là tình yêu, biết thế nào là khát khao và mơ ước được khoác lên mình chiếc váy trắng cô dâu tinh khôi cùng người yêu thương sánh bước trên lễ đường hạnh phúc. Một khi tìm đến De Paris Wedding, nơi biến giấc mơ của bạn thành sự thật, các nàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác được hoá thân thành những "cô dâu kiêu sa", được khoác lên mình những bộ váy cưới lộng lẫy.


    Vốn dĩ con gái đã là cô công chúa nhỏ của ba mẹ, vậy thì đừng e dè mà trở thành cô dâu hoàng tộc trong ngày trọng đại của mình với các mẫu thiết kế đa dạng, mẫu ren phong phú chỉ có tại De Paris Wedding. Chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu trong này trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên.


    Chẳng hạn như chiếc váy cưới với thiết kế là bản giao hòa của những chất liệu đầy bay bổng, các lớp cắt layer kết hợp cùng những chi tiết voan dịu nhẹ sẽ tạo nên tổng thể hoàn hảo cho chiếc váy cưới nhưng vẫn thật thanh lịch, kiêu sa, đài các cho các cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Với tất cả sự tâm huyết của mình, De Paris Wedding cùng thương hiệu váy cưới Kachi Bridal sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Toà nhà B04 Trần Nguyên Hãn, Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0936 178 666

    Email: depariswedding@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Deparisstudio.vn/

    Gọi điện
    De Paris Wedding
    De Paris Wedding
    De Paris Wedding
    De Paris Wedding

  2. Top 2

    Kim Cương Đỏ Studio

    Gọi điện

    Mỗi chiếc váy mới khoác lên người đều đem cho cô gái những cung bậc cảm xúc khác nhau. Nhưng váy cưới sẽ luôn là chiếc váy mang lại nhiều cảm xúc nhất, ý nghĩa nhất… là chiếc váy thay đổi thân phận, chiếc váy đánh dấu cuộc đời! Nếu như chữ hỷ màu đỏ tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi, thì màu trắng tinh khôi của chiếc váy cô dâu biểu tượng cho sự thuần khiết, cho mối lương duyên tiền định của cả 2 người. Bởi vậy, cho dù có bận rộn thế nào, các cô dâu vẫn luôn cố gắng tìm kiếm cho mình những địa chỉ váy cưới đẹp nhất, ưng ý nhất và Kim Cương Đỏ Studio cũng là một trong những địa chỉ tuyệt vời như thế.


    Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm... tất cả sẽ đều tụ hội tại Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long cho bạn tha hồ khám phá!


    Bạn đang tìm kiếm một chiếc váy sẽ làm bạn nổi bật nhất & thành nàng công chúa trong ngày trọng đại của đời mình? Vậy tại sao bạn không đến ngay với Kim Cương Đỏ Studio để tìm hiểu & được tư vấn kĩ hơn về mẫu váy như thế nào để hợp với không gian tiệc cưới của bạn và đặt biệt không lo về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 269 mặt đường Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0969 882 800 & 0384 662 994 & 0917 300 060

    Email: kimcuongdostudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/studiokimcuongdo/

    Gọi điện
    Kim Cương Đỏ Studio
    Kim Cương Đỏ Studio
    Kim Cương Đỏ Studio
    Kim Cương Đỏ Studio
  3. Top 3

    Halongxinh Studio

    Gọi điện

    “Nếu có một ngày, chúng ta kết hôn, em hi vọng là vì tình yêu, ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất, gã cho người đáng tin cậy nhất.”, đó luôn là niềm mơ ước của mọi cô gái. Bạn đang loay hoay tìm nơi để thực hiện chiếc áo cưới cho riêng mình? Bạn đã đi đến nhiều nơi, thử rất nhiều chiếc áo cưới nhưng vẫn chưa quyết định chọn được chiếc áo cưới hài lòng nhất? Vậy thì thiên đường váy cưới tại Halongxinh Studio, đây chính là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn nên tìm đến.


    Tại Halongxinh Studio, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Halongxinh Studio tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.


    Không ai có thể phủ nhận sức mạnh diệu kì đến từ màu trắng của chiếc váy. Giây phút mà người con gái khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi luôn được cho là đẹp nhất trong cuộc đời của họ. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Halongxinh Studio bạn sẽ được khám phá BST về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Nếu vẫn còn băn khoăn về điều này thì đừng ngần ngại tìm đến Halongxinh Studio, chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 06 đường 25/4, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0975 376 686 & 0915 885 289
    Email: halongxinhstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoidephalong/

    Gọi điện
    Halongxinh Studio
    Halongxinh Studio
    Halongxinh Studio
    Halongxinh Studio
  4. Được khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi là ước mơ mà cô gái nào cũng từng mong muốn. Bên cạnh việc đặt may hay mua, không ít cô gái lựa chọn một phương án “tiết kiệm” hơn là thuê váy cưới tại các studio. Và cái tên tiếp theo mà người muốn thuê váy cưới tại Hạ Long cần biết là John Kim Wedding.


    Những mẫu váy cưới của John Kim Wedding luôn được thiết kế kỉ mỉ, từ họa tiết trang nhã, sang trọng đến cả những mẫu cầu kì, lộng lẫy đều được lựa chọn và xử lý một cách hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp và kì công trước khi được đưa đến với các nàng thơ xinh đẹp. Đặc biệt với những chiếc váy cao cấp vừa mới cập bến nhà John Kim, nhìn bình thường thôi cũng có thể thấy được độ tỉnh xảo cũng như đính kết từng hạt trai khá là kì công của thợ nhà John Kim - để trao đến khách hàng những chiếc váy chất lượng nhất!


    Vì thế những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của John Kim Wedding đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Chắc chắn rằng những thiết kế lung linh và có 1 không 2 tại đây sẽ mang đến sự hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất.


    Tất cả các mẫu váy cưới đều là váy mới, thiết kế mới và được chọn lọc là lượt kỹ càng trước khi giao tận tay cho cô dâu. Riêng váy thiết kế sẽ có bản vẽ thiết kế váy đinh kèm theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Vinhomes Dragon Bay, Mỹ Gia 1, nhà số 1, Bến Đoan, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0933 313 162 & 0866683 655

    Email: dhuyen111@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/johnkimbridal/

    Gọi điện
    John Kim Wedding Hạ Long
    John Kim Wedding Hạ Long
    John Kim Wedding Hạ Long
    John Kim Wedding Hạ Long
  5. Đối với các cô gái ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời, cho dù sau này cuộc hôn nhân đó có hạnh phúc hay khổ đau thì cái ngày ấy sẽ vẫn luôn được tôn trọng mãi mãi. Các bạn gái sắp kết hôn luôn mong muốn sẽ thật lộng lẫy và xinh đẹp khi sánh bước cùng chàng hoàng tử của cuộc đời mình, bởi thế mà việc chăm chút về ngoại hình, kiểu tóc, make up và nhất là chiếc váy cưới luôn được xem trọng. Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được nơi ưng ý vì Ảnh Viện Ruby - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Hạ Long, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy.


    Những mẫu váy cưới của Ảnh Viện Ruby luôn được thiết kế kỉ mỉ, từ họa tiết trang nhã, sang trọng đến cả những mẫu cầu kì, lộng lẫy đều được lựa chọn và xử lý một cách hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp và kì công trước khi được đưa đến với các nàng thơ xinh đẹp. Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Ảnh Viện Ruby đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang.


    Váy cưới thiết kế của Ảnh Viện Ruby đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp. Các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể. Phải chăng đã quá ưu ái nếu gọi Ảnh Viện Ruby là thiên đường váy cưới? Nếu vẫn còn băn khoăn về điều này thì đừng ngần ngại tìm đến Ảnh Viện Ruby, chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10B An Tiêm, Hà Khẩu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (cách chợ Giếng Đáy 100m)

    Điện thoại: 0779 286 998 & 0793 738 222

    Email: aocuoiruby1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/RuByAnhVien/

    Gọi điện
    Ảnh Viện Ruby
    Ảnh Viện Ruby
    Ảnh Viện Ruby
    Ảnh Viện Ruby
  6. Top 6

    Mộc Bridal

    Gọi điện

    Đối với các nàng dâu, dường như việc lựa chọn váy cưới mất khá nhiều thời gian và tâm huyết, thế nhưng chẳng phải lúc nào chiếc váy bạn thích cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hiểu mình muốn gì và biết kiểu dáng váy nào phù hợp với mình là hai điều giúp bạn giải quyết bài toán khó khi chọn váy cưới. Vậy bạn đã tìm ra lời giải cho bài toán đó, nếu chưa thì hãy để Mộc Bridal - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Hạ Long.


    Hòa cùng dòng chảy chung của thời trang, váy cưới ngày nay cũng có nhiều biến tấu khác nhau từ những dáng váy cơ bản. Tuy nhiên, có ba kiểu váy luôn chiếm được cảm tình của phần lớn cô dâu là: váy cưới đuôi cá, váy cưới dáng chữ A, váy cưới bồng bềnh công chúa, và đó cũng là những mẫu váy nổi bật hiện có tại Mộc Bridal. Váy cưới bồng xòe công chúa: Vì hầu như cô gái nào cũng có một giấc mơ được trở thành công chúa từ thuở nhỏ nên luôn không thể bỏ qua kiểu váy này trong ngày cưới. Váy cưới chữ A với thiết kế ôm sát phần thân áo, xòe nhẹ từ eo trở xuống, váy cưới chữ A phù hợp với mọi cô dâu....

    Bạn biết đấy, nếu không có bộ cánh lộng lẫy thì Lọ Lem mãi mãi chỉ là cô gái mồ côi đáng thương và cô nàng cũng sẽ chẳng bao giờ lọt vào mắt xanh của chàng hoàng tử. Chính vì thế, hãy thử trải nghiệm các sản phẩm hiện có tại Mộc Bridal và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoác lên mình bộ váy mơ ước như trong truyện cổ tích, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của đời mình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 580 Cái Dăm, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Sh4 - 03 Times Garden Đường 25/4, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0906 111 286 (Mrs. Linh) & 0986 807 920 (Ms. Thoa) & 0326 355 233

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoibridal/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mộc Bridal
    Mộc Bridal
    Mộc Bridal
    Mộc Bridal
  7. Top 7

    Violet Wedding

    Gọi điện

    Khi lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp để trở nên lộng lẫy nhất trong ngày vui trọng đại thì nên quan tâm đến điều gì? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều nàng dâu thắc mắc nhưng vẫn chưa tìm được câu trả lời. Có quá nhiều thứ để quan tâm và điều đó khiến bạn cảm thấy bối rối. Thế nhưng đừng quá lo lắng, Violet Wedding một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Hạ Long, nơi có những mẫu thiết kế hàng đầu, là nơi có những con người tâm huyết, giàu kinh nghiệm có thể giúp bạn tư vấn lựa chọn một cánh phù hợp nhất cả về vóc dáng lẫn tài chính của bản thân.


    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Violet Wedding tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của Violet Wedding còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu.

    Dù bạn có như thế nào đi chăng nữa thì cũng phải trở thành cô dâu đẹp nhất, và Violet Wedding sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, khác biệt nhất và đương nhiên là đẹp nhất để toả sáng trong ngày cưới của bạn. Chính vì thế, đừng ngần ngại ghé qua địa chỉ tại Bãi Cháy, Hạ Long. Ở đây, bạn yên tâm, thử áo cưới thoải mái, có chuyên gia tư vấn giúp bạn hiểu rõ hơn chiếc áo cưới trong mơ của bạn, và mong muốn mặc chiếc áo cưới như thế nào trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 726A Hạ Long, Cái Dăm, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0982 554 896

    Email: trantoanlaw@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/violetwedding726

    Gọi điện
    Violet Wedding
    Violet Wedding
    Violet Wedding
    Violet Wedding
  8. Top 8

    Thuỷ Mèo Birdal

    Gọi điện

    Bạn đang loay hoay tìm nơi để thực hiện chiếc áo cưới cho riêng mình? Bạn đã đi đến nhiều nơi, thử rất nhiều chiếc áo cưới, nơi nào cũng có những chiếc áo cưới rất đẹp, lộng lẫy, sang trọng và rất long lanh nhưng vẫn không hiểu tại sao lại chưa quyết định chọn được cho mình chiếc áo cưới hài lòng nhất? Vậy thì thiên đường váy cưới tại Thuỷ Mèo Birdal chính là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn nên tìm đến.


    Phong cách chính của Thuỷ Mèo Birdal là hướng tới sự thanh lịch nhưng vẫn quyến rũ để phù hợp với cô dâu thích sự kín đáo và sang trọng. Đồng thời giúp che được nhiều khuyết điểm cơ thể và khoe được những chỉ số đẹp nhất trên cơ thể nàng. Để thật lộng lẫy trong ngày trọng đại Thuỷ Mèo Bridal sử dụng chất liệu cao cấp bậc nhất hiện nay. Các thiết kế nổi bật nhất là các dáng váy xòe với hàng chục lớp xếp bồng bềnh. Chất liệu ren và voan cao cấp cùng sự tỉ mỉ đính kết từng viên đá lấp lánh tạo nên sự lộng lẫy vô cùng, hay những mẫu áo cưới bó sát, nhẹ và che khuyết điểm cơ thể.


    Điểm đặc biệt tại Thuỷ Mèo Bridal là yếu tố sang trọng không đến từ sự phô trương cầu kì. Mà các thiết kế đều được tối giản hóa nhưng lại giúp cô dâu nhìn như một tiểu thư đài các. Nắm bắt được tâm lí của nhiều cô dâu, các mẫu váy ở đây thường xuyên được thiết kế cách điệu rất khéo léo, phom dáng cũng rất mềm mại và thoải mái. Sự sáng tạo đầy ấn tượng nhưng lại không quá kén người mặc. Dù là váy thiết kế hay váy nhập về đều được kiểm tra từng đường kim mũi chỉ cẩn thận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 788 Cái Dăm, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • 211 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0981 710 111

    Email: thuymkup@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thuymeo.makeup

    Gọi điện
    Thuỷ Mèo Bridal
    Thuỷ Mèo Bridal
    Thuỷ Mèo Bridal
    Thuỷ Mèo Bridal
  9. Trang Bridal luôn mong mỏi mỗi cô gái có thể giữ lại khoảnh khắc mình xinh đẹp và hạnh phúc nhất bởi các bức ảnh cưới lung linh cùng chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho họ.


    Không ai có thể phủ nhận sức mạnh diệu kì đến từ màu trắng của chiếc váy. Giây phút mà người con gái khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi luôn được cho là đẹp nhất trong cuộc đời của họ. Bởi trong muôn màu sắc, váy cưới trắng là biểu tượng cho sự trong trắng của cô dâu, sự tinh khiết, thể hiện trái tim còn nguyên vẹn chỉ hướng về 1 người duy nhất. Và màu trắng phù hợp cho mọi vóc dáng và màu da. Cho dù bạn là cô dâu béo hay gầy, thấp hay cao khi khoác lên mình bộ áo cưới màu trắng thì bạn sẽ là công chúa của chính câu truyện tình yêu của mình. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Trang Bridal bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian.


    Trang Bridal còn luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất. Trang Bridal sử dụng nhiều điểm nhấn trong các mẫu váy cưới nhằm tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ?


    Ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất, gả cho người đáng tin cậy nhất. Và Trang Bridal - Nơi biến bạn trở thành những nàng công chúa lộng lẫy nhất ngày trọng đại của đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 767 Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0938 783 688

    Email: Haicong2007@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nguyentranghalong95

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    TrangBridal
    TrangBridal
    TrangBridal
    TrangBridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy