Top 9 Quán cafe view đẹp Hạ Long bạn nên check in nhất

Thanh Lê 13557 0 Báo lỗi

Nhắc đến Quảng Ninh, người ta thường nghĩ ngay tới Hạ Long. Bởi nơi đây chính là một thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất nước ta hiện nay. Với đông đảo lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    1988 Coffee & Bar

    Gọi điện

    1988 Coffee & Bar được mệnh danh là một trong những quán có view đẹp bậc nhất Hạ Long. Với không gian thoáng đãng, tầm nhìn hướng ra biển, quán sử dụng những cửa kính lớn để thực khách có thể thoải mái ngắm trọn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Bàn ghế vô cùng sang trọng với 2 tông màu đó là màu gỗ và xanh dương. Tưởng chừng như chúng chẳng liên quan gì đến nhau nhưng kết hợp lại hoàn hảo vô cùng. Đến 1988 Coffee&Bar thưởng thức bữa tối lãng mạn khung cảnh rất Châu Âu trong lòng Hạ Long. Đôi khi chỉ cần một khoảnh khắc nhẹ nhàng bình yên như vậy lại ý nghĩa hơn ngàn lời yêu thương.


    Đồ ăn thức uống thơm ngon hấp dẫn. Bạn sẽ không thể tìm thấy địa chỉ nào vừa phục vụ cơm lại có cả cafe và quán bar như ở đây. Nhân viên đông đảo, nhiệt tình, thao tác cực nhanh. Vì thế bạn sẽ không phải chờ lâu. Đến với 1988, bạn có thể thỏa sức sống ảo với hàng trăm bức ảnh. Đây thực sự là chốn dừng chân lý tưởng vào những ngày hò hẹn cuối tuần. 1988 sở hữu chiếc view “Đắt giá” ngắm trọn view thành phố Hạ Long, không chỉ dành cho những buổi cafe, bar chill mà còn có cả không gian rộng lớn để tổ chức các sự kiện lớn nhỏ. Nếu bạn đang tìm 1 địa điểm đẹp, 1 không gian tổ chức sự kiện lý tưởng thì hãy ghé qua 1988 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 01 Khu Dân Cư Hòn Cặp Bè, Phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0704 761 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/1988coffeeandbar
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      Gọi điện
      1988 Coffee & Bar
      1988 Coffee & Bar
      1988 Coffee & Bar
      1988 Coffee & Bar

    • Top 2

      Kafa Quảng Ninh

      Gọi điện

      Kafa Quảng Ninh là một chi nhánh trong hệ thống Kafa nổi tiếng và là một trong những thương hiệu cafe được người Hạ Long yêu thích. Mang phong cách đậm chất riêng, Kafa được nhớ đến với thương hiệu cafe đường phố, nó mang nhiều nét cá tính nhưng cũng rất bình dị và từ lúc nào đã trở thành một phần của nhịp sống đối với người dân nơi đây. Chỉ đơn giản một ly nâu đá, một chén nước trà, một đĩa hướng dương,... là đủ để bạn nói lên cả ngàn câu chuyện rồi. Chính bởi cái chất riêng ấy mà không gian cafe tại quán cũng rất hợp lòng với tín đồ cafe nơi đây. Nếu muốn một chỗ ngồi thật thoáng, gió thổi mát rượi, hãy chọn không gian ngoài trời tại Kafa Quảng Ninh, ngắm Vịnh Hạ Long uống ly cà phê thơm. Nhưng nếu ưa thích một góc dành cho riêng mình, nhâm nhi thức uống, thì chúng tôi dành rất nhiều góc quán lý tưởng cho bạn.


      Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió, đảm bảo vừa có thể ngắm quang cảnh xung quanh, vừa vẫn giữ được sự riêng tư cho mình. Ghé Kafa Quảng Ninh và chọn một góc ngồi yêu thích cho mình nhé. Thưởng thức cafe có thể ở mọi lúc, mọi nơi và với mọi câu chuyện, chỉ cần hợp lòng người uống khi đó là được.Bởi vậy bên cốc cafe có thể là muôn vàn cảm xúc để lưu lại cùng hương vị cafe. Nhưng riêng với Kafa Quảng Ninh chắc chắn ly cafe ấy sẽ là những ly cafe sạch, mộc và đậm vị cùng phong vị cafe đường phố đậm chất Việt. Hơn nữa đối với Kafa chỉ có duy nhất một mong muốn là trở thành một phần nhịp sống của thành phố Hạ Long xinh đẹp này. Kafa Quảng Ninh phục vụ quý khách từ 7:00 - 23:00 và luôn vinh dự được sẻ chia những khoảnh khắc ngọt ngào cùng các bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: PG1-28 Vinhomes Dragon Bay, Đường Bến Đoan, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0346 260 909
      Email: kafaquangninh@kafa.com.vn
      Website: https://kafa.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/kafaquangninh
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
        Gọi điện
        Kafa Quảng Ninh
        Kafa Quảng Ninh
        Kafa Quảng Ninh
        Kafa Quảng Ninh
      • Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh là một thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với giới trẻ. Tại Hạ Long cũng có chi nhánh của cafe cốt dừa mang chuẩn thương hiệu gốc khiến bao người dùng say mê. Tại đây mọi thức đồ uống như mang phong cách riêng, đậm vị và thơm ngon. Nếu đã từng thưởng thức một cốc cafe cốt dừa đặc sắc tại đây chắc chắn bạn sẽ ngây ngất với cốt dừa đặc quánh, thơm dịu ngọt ngào, vị đắng gây nghiện của cafe, trân châu dai dai cùng dừa khô, dừa nạo ngon hết xảy. Ngoài đồ uống thì không gian tại đây cũng là lý do khiến bao người trở thành khách ruột.


        Cafe cốt dừa cô Hạnh vì vậy mà chẳng phân biệt đông hay hè khách khứa cứ nườm nượp kéo đến. Không gian quán rộng rãi check in long lanh với mọi góc chụp lên hình đều tuyệt đẹp. Kết hợp với list đồ uống, đồ ăn vặt siêu ngon và giá cả hợp lý dành cho tất cả mọi đối tượng khách hàng khiến cho quán lại càng đông khách hơn. Đây được coi là một trong những địa điểm cafe Sang - Xịn - Mịn tại Hạ Long đó. Bạn hãy đến đây để cùng thưởng thức các sản phẩm đắt hàng nhất tại quán như: Cafe cốt dừa, Dừa dầm truyền thống, Dừa dầm kem Cheese, Dừa dầm cafe, Cà phê, trà, đồ ăn vặt...Giá đồ uống dao động từ 29k - 45k. Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh mở cửa từ 09:00 - 23:30 hàng ngày.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 43 Hải Long, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
        Điện thoại: 0963 615 655
        Email: ankhang03072018@gmail.com
        Website: https://www.caphecotduahalong.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Cafecotduacohanhquangninh/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
          Gọi điện
          Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
          Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
          Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
          Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
        • Top 4

          Gió Coffee

          Gọi điện

          Gió Coffee là một địa địa điểm lãng mạn lý tưởng với tầm nhìn đẹp được nhiều người yêu thích. Tại đây bạn có thể ngắm biển thơ mộng với cây cầu Bãi Cháy lung linh ánh đèn. Ngoài view biển siêu xịn cùng những thức uống êm ái và ngọt ngào, một không gian ấm áp và thư thái ở một góc khác tại quán bạn lại có thể nhìn ra quảng trường Sunworld tuyệt đẹp. Đó là một số điểm nhìn đặc sắc mà khách rất yêu thích khi đến với Gió Coffee. Một thức uống giải nhiệt mùa hè, thanh ngọt và thoảng vị thơm chanh xả.


          Một thức uống cho tình ta thêm ngọt ngào, cho giây phút oi hả được “hạ hỏa”. Ghé Gió Coffee khung giờ từ hoàng hôn tắt nắng đến khi chiều tà chính là khoảng thời gian đẹp đẽ và yên ả nhất để chill. Và đừng quên gọi ngay một cốc “Trà đào sang chảnh” nhé. Gió Coffee đúng như cái tên của quán, đến đây bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn, được hòa mình với thiên nhiên và hơn thế nữa là cùng Gió tạo nên những giây phút thư giãn hiếm có bên bạn bè và người thân. Sẽ là những kỉ niệm đẹp khi bạn đến với Gió. Hãy đến đây ít nhất một lần để trải nghiệm mọi thứ cùng Gió Coffee bạn nhé. Gió Coffee luôn hân hạnh mang đến đồ uống ngon và không gian đẹp đến với bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đường Đặng Bá Hát, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
          Điện thoại: 0987 096 766
          Email: giocoffeehalong@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/gio.coffee.hl
          Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30
            Gọi điện
            Gió Coffee
            Gió Coffee
            Gió Coffeee
            Gió Coffeee
          • Không gian riêng tư bao trọn view biển. Setup concept bữa tiệc chuyên nghiệp theo ý của bạn. Đồi Mặt Trời Hạ Long ghi dấu trong lòng khách hàng bởi không gian lãng mạn, nên thơ. Với nguồn cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải, Đồi sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo. Màu chủ đạo là tone màu cam pastel xinh xắn gợi nhớ đến không gian tươi mát như bờ biển dài xanh mướt tuyệt đẹp với những căn nhà ven biển san sát. Mọi chi tiết nhỏ đều được Đồi decor kỹ lưỡng, với view triệu đô hướng ra cảng quốc tế, bắt trọn khoảnh khắc tuyệt đẹp của hoàng hôn. Đồi Mặt Trời được trang trí với hệ thống đèn lung linh, rực rỡ và lãng mạn về đêm. Được nhận xét là Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Hạ Long. Sắc cam của Đồi Mặt Trời dưới ánh hoàng hôn lại càng rực rỡ và cũng rất “tình” cùng cảnh biển.


            Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng những người thân thương ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long, nhâm nhi 1 ly cà phê, thưởng thức trà chiều hay dùng tiệc dưới ánh hoàng hôn…Buổi tối, Đồi lại càng lộng lẫy hơn khi được Vòng Quay Mặt Trời tô điểm. Ánh đèn của thành phố và những chiếc tàu ngoài khơi xa cũng là một cảnh tượng không thể bỏ qua khi ghé Đồi đó. Đồi Mặt Trời là tổ hợp đầu tiên tại Hạ Long khi có đầy đủ tiện ích dịch vụ: Đồi Mặt Trời Hạ Long với các nghệ sĩ, ngôi sao ca nhạc nổi tiếng. Đừng chỉ biết tới Đồi Mặt Trời là một quán cà phê view đẹp. Không chỉ không gian quán cà phê mà không gian nhà hàng cũng được bày trí đẹp mắt để quý khách không chỉ thưởng bữa ngon mà còn thoải mái check in, ngắm view biển. View triệu đô, ngắm nhìn trọn vẹn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của thiên nhiên Hạ Long.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Đường Đặng Bá Hát, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
            Điện thoại: 0799 791 900
            Fanpage: https://www.facebook.com/tohopdichvuDoiMatTroi
            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
            Gọi điện
            Đồi Mặt Trời Hạ Long
            Đồi Mặt Trời Hạ Long
            Đồi Mặt Trời Hạ Long
            Đồi Mặt Trời Hạ Long
          • Hải Đăng Coffee là một địa địa điểm lãng mạn lý tưởng với tầm nhìn đẹp được nhiều người yêu thích. Tại đây bạn có thể ngắm biển thơ mộng với cây cầu Bãi Cháy lung linh ánh đèn. Ngoài view biển siêu xịn cùng những thức uống êm ái và ngọt ngào, một không gian ấm áp và thư thái ở một góc khác tại quán bạn lại có thể nhìn ra quảng trường Sunworld tuyệt đẹp. Đó là một số điểm nhìn đặc sắc mà khách rất yêu thích khi đến với Hải Đăng Coffee.


            Hải Đăng Coffee đúng như cái tên của quán, đến đây bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn, được hòa mình với thiên nhiên và hơn thế nữa là cùng Hải Đăng Coffee tạo nên những giây phút thư giãn hiếm có bên bạn bè và người thân. Sẽ là những kỉ niệm đẹp khi bạn đến với Hải Đăng Coffee. Thử tưởng tượng ngồi nhâm nhi ly cafe, quan sát bầu trời và mặt sóng biển, không còn gì tuyệt vời hơn nữa, xung quanh toàn là gió, gió biển, gió trời, gió quạt, và cả gió trong lòng nữa… đó chính là lí do cái tên Hải Đăng Coffee được sinh ra. Hãy đến đây ít nhất một lần để trải nghiệm mọi thứ cùng Hải Đăng Coffee bạn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 26 Đặng Bá Hát, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
            Điện thoại: 0902 012 825
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064831685832
            Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30
            Gọi điện
            Hải Đăng Coffee
            Hải Đăng Coffee
            Hải Đăng Coffee
            Hải Đăng Coffee
          • Thời tiết đôi lúc thật khó chiều, nhưng chúng mình có thể yêu chiều bản thân bằng 1 cốc cafe thơm ngon, ngồi lại với Laika trong không gian thoáng đãng, nghe tiếng mưa rơi, tiếng sóng biển vỗ rì rào bên tai. Vậy là đã có 1 cuối tuần thật trọn vẹn rồi. Với không gian rộng rãi, mang phong cách hiện đại lấy gam màu cam ấm làm chủ đạo, nhiều cây xanh mát đi cùng với những ô cửa kính lớn, tạo nên cho Laika Hạ Long Cafe một khung cảnh thiên nhiên nhẹ nhàng thoáng đãng. Mang đến cảm giác vô cùng thoải mái ngay ở lần đầu đặt chân ghé thăm. View ngắm biển triệu đô: Nằm tại vị trí đắc địa trên đường Kỳ Quan. Không gian tầng thượng cực chất phóng tầm mắt ôm trọn biển Bãi Cháy. Dù là hoàng hôn hay bình minh, mùa xuân hay mùa hạ thì đây cũng là nơi check-in thả dáng nhất định phải thử cho team “ghiền café”.


            Laika giúp bạn giải quyết nổi lo tìm kiếm nơi đậu xe những dịp đi chơi cùng gia đình với bãi đổ ô tô rộng rãi, thoáng mát và tiện lợi. Những hương vị đặc trưng mùa Hè, cùng công thức đá xay đặc biệt của Laika Hạ Long Cafe tạo nên ba thức uống mới trong nhóm Ice Frozen - Walking in Summer, chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Hè đến kéo theo những tia nắng oi bức, đôi khi khiến chúng ta có đôi chút uể oải. Cũng đừng vì thế mà bỏ quên những cuộc hẹn cùng bạn bè, trò chuyện và thư giãn bạn nhé! Laika luôn cố gắng để không chỉ mang đến bạn menu đồ uống đa dạng, mà còn là một không gian mở với cây xanh, những ô cửa sổ, khoảng ban công lớn… để dù ngồi ở đâu, bạn cũng có một khoảng không thật thoáng để thư giãn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Block I Khu Tropical, Kỳ Quan, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
            Điện thoại: 0915 793 958
            Fanpage: https://www.facebook.com/LaikacafeHaLong/
            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
            Gọi điện
            Laika Cafe - Hạ Long
            Laika Cafe - Hạ Long
            Laika Cafe - Hạ Long
            Laika Cafe - Hạ Long
          • Được trang trí theo phong cách tối giản và gần gũi, với không gian tràn ngập ánh nắng bởi những cửa sổ cỡ lớn, Sân cực rộng, tràn ngập ánh nắng cũng như cực kỳ thích hợp cho 1 buổi cafe cùng gia đình hoặc bạn bè. Wee. Sân Chill Giới Trẻ là 1 điểm khác biệt nổi bật lên giữa khu vực đô thị phồn hoa bậc nhất Vịnh Hạ Long. Cửa hàng phù hợp cho tất cả nhu cầu bạn cần khi đến với 1 quán cà phê, từ làm việc, học hành, gặp bạn bè, hay thậm chí là check-in “sống ảo”. Trời hạ Long nóng bức thì cũng sẽ được giải quyết bằng 1 cốc khoáng chanh thôi. Tới ngay 55 Đặng bá Hát để check-in và tận hưởng 1 không gian xanh cực chill.


            Tag “phó nháy” của bạn vào post này để chốt kèo sống ảo cuối tuần bạn nhé. Wee chính là nơi như vậy. Không gian linh hoạt gồm phòng trong nhà thích hợp để làm việc, học tập kết hợp cùng không gian mở, ban công triệu view, sân vườn thoáng đãng thích hợp để ngồi tám chuyện cùng bạn bè hoặc hẹn hò chill chill cùng người yêu. Wee. Sân Chill Giới Trẻ hy vọng trở thành nơi dừng chân, nơi mà bão giông dừng lại bên ngoài cánh cửa, để bạn có thể tìm được những phút giây hạnh phúc, bình yên. Ngắm thành phố ở trên cao, ngắm hoàng hôn, ngắm nhau,….. tụ tập bạn bè làm vài kiểu ảnh cho tăng thêm tình cảm anh em bạn dì thì còn gì bằng nữa ạ. Chúng ta có thể thưởng thức những ly nước, trà mát thật ngon nè, có thể ngồi hóng mát giữa không gian thật ""xanh"" và ngắm view biển xanh thật xinh đẹp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 55 Đặng Bá Hát, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
            Điện thoại: 0833 555 514
            Email: Wee.vietnam@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/Wee.sanchillgioitre
            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
            Gọi điện
            Wee. Sân Chill Giới Trẻ
            Wee. Sân Chill Giới Trẻ
            Wee. Sân Chill Giới Trẻ
            Wee. Sân Chill Giới Trẻ
          • Không gian Chill - nhẹ nhàng - thời gian vàng trong làng " Tô tượng - Vẽ Tranh ". Không chỉ là không gian thưởng thức những đồ uống tươi ngon, mát lạnh. Mà Lam Premium Coffee & Tea còn được quý khách hàng chân ái, là điểm đến thường xuyên, và cũng là nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp của " Gia đình ". Lam Coffee & Tea nhận đặt bàn, deco những sự kiện mini, tiệc nhẹ, party sinh nhật của quý khách hàng gần xa. Tới Lam Premium Coffee & Tea nhất định phải thử đồ đá xay, ngon tuyệt đỉnh. Thực sự nếu đã uống ở đây rồi thì đi những chỗ khác đều thấy không đúng chất.


            Chỉ cần đứng và nhìn thôi đã đủ mê mệt rồi. Chưa kể tới việc sống ảo. Bao nhiêu bức ảnh nghìn like từ góc quán này mà ra chứ đâu. Chính vì view tuyệt vời như vậy nên không ít bạn trẻ đưa nhau tới đây để tụ tập tổ chức sinh nhật. Bên cạnh đó, Lam Premium Coffee & Tea sở hữu thực đơn đa dạng các loại nước uống, trải dài từ sinh tố, cà phê, soda, nước ép cho đến các loại mojito hấp dẫn khác nữa. Mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người nên bạn không cần quá lăn tăn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lô D1 Tô Hiến Thành, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
            Điện thoại: 0941 520 246
            Email: lamcoffee.hl@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/Lampremiumcoffee
            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
            Gọi điện
            Lam Premium Coffee & Tea
            Lam Premium Coffee & Tea
            Lam Premium Coffee & Tea
            Lam Premium Coffee & Tea



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy