Top 7 bãi tắm đẹp nhất tại Hạ Long bạn nên khám phá

Mai Tuyet Nguyen 99 0 Báo lỗi

Tại Quảng Ninh, du khách không chỉ bị hấp dẫn chỉ bởi những dịch vụ tốt nhất nơi đây mà còn là sự yêu mến của các lữ khách đối với những bãi tắm đẹp mê hồn ... xem thêm...

  1. Một trong những bãi tắm "gây thương gây nhớ" tại Hạ Long đó chính là Bãi tắm Minh Châu. Bãi tắm Minh Châu có chiều dài hơn 2 km, được đánh giá là một trong những bãi tắm đẹp và sạch nhất Việt Nam. Ở bãi tắm Minh Châu, bạn có thể thưởng thức những đặc sản Hạ Long ngay tại bãi cồn phía bãi trái Minh Châu. Khách sạn ở vịnh Hạ Long không nhiều, nên tới đây bạn có thể thử với dạng homestay, hòa mình vào đời sống của người dân chài trên biển. Thú vị hơn cả là trải nghiệm ra khơi đi theo thuyền để câu cá, câu mực vào mỗi tối muộn hoặc sáng sớm, khi bình minh chưa hé, đi cùng người dân để đào sá sùng. Khi về tới nhà, bạn có thể cùng họ vừa chế biến vừa thưởng thức những đặc sản ngon lành chỉ có tại nơi đây.


    Hiện nay, du lịch tại Minh Châu đã có đầu tư một số khách sạn cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp đẩy mạnh du lịch càng ngày càng phát triển, khách sạn vịnh Hạ Long cũng được phát triển tại đây với một số nhà hàng cùng hệ thống, đạt chuẩn 5 sao cao cấp. Bãi tắm Minh Châu rất phù hợp cho những tour du lịch ngắn ngày tại Vân Đồn hoặc du lịch Hạ Lọng 2 ngày 1 đêm, không chỉ giúp cho du khách có nhiều khoảng thời gian thư thái nhất với những bộn bề và lo toan trong cuộc sống, với những vất vả và khó khăn trong công việc. Để khi chia tay cả một chốn thiên nhiên như thế, lại khiến du khách như nhớ về và thêm yêu nhiều những mảnh đất đi qua.

      Bãi tắm Minh Châu một trong những bãi tắm đẹp và sạch nhất Việt Nam
      Bãi tắm Minh Châu một trong những bãi tắm đẹp và sạch nhất Việt Nam
      Bãi tắm Minh Châu cho bạn khoảng thời gian thư thái
      Bãi tắm Minh Châu cho bạn khoảng thời gian thư thái

    • Nằm ven đảo ngọc Tuần Châu, bên bờ Di sản, Kỳ quan thiên nhiên thế giớ vịnh Hạ Long, bãi tắm Tuần Châu với thảm cát trắng mịn màng, làn nước trong xanh trải dài hơn 5km mở tự do phục vụ miễn phí cho du khách và nhân dân trong vùng. Một bãi tắm đẹp nằm ở khu du lịch đảo Tuần Châu cách cảng tàu du lịch khoảng 8 km. Đây là một bãi tắm nhân tạo với thảm cát trải dài nhưng không kém phần hấp dẫn với du khách. Trước nhu cầu tắm biển ngày càng lớn của du khách, vừa qua, tập đoàn Tuần Châu đã đầu tư nâng cấp, mở rộng bãi tắm và các dịch vụ như bãi gửi xe, khu tắm tráng nước ngọt, quầy phục vụ ăn uống, quầy bar, cà phê, ghế dựa…phục vụ khách.


      Bãi tắm có độ nghiêng vừa phải, an toàn, du khách có thể thoải mái thả mình vào làn nước biển trong lành hay tham gia những hoạt động thể thao, vui chơi giải trí trên bãi biển như team biuding, lướt ván, bóng chuyền bãi biển… hoặc ngửa mình trên thảm cát mịn màng như nhung để tận hưởng không khí trong lành, hòa tan cùng thiên nhiên của kỳ quan.Nằm cạnh bãi tắm là tổ hợp các dịch vụ vui chơi giải trí như công viên Tuần Châu với CLB biểu diễn cá heo, hải cẩu, sư tử biển, các trò chơi cảm giác mạnh trong nhà và ngoài trời, phòng chiếu phim 9D, khu công viên thể chất, khu du lịch tâm linh, cảng du thuyền quốc tế Tuần Châu, phà Tuần Châu - Cát Bà.

      Bãi tắm Tuần Châu
      Bãi tắm Tuần Châu
      Bãi tắm thiên đường Tuần Châu-Hạ Long
      Bãi tắm thiên đường Tuần Châu-Hạ Long
    • Tới đảo Quan Lạn cũng giống như đi tới Cô Tô của Quảng Ninh, cũng phải xuất phát từ Cảng Cái Rồng hoặc từ Hạ Long trong chương trình tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm để thưởng thức nét đẹp thiên nhiên kì vĩ của tạo hóa. Có thể đi theo 2 cung đường để tới Quan Lạn nếu đi từ Hà Nội, bạn có thể qua Hạ Long rồi tới đảo Quan Lạn hoặc từ Hà Nội tới cảng Cái Rồng để tới Quan Lạn. Quan Lạn có ba bãi tắm chính. Bãi Quan Lạn có nhiều du khách tới nhất nên có nhiều cửa hàng cũng như khách sạn Hạ Long giá rẻ. Cách đó khoảng 4 km, bạn sẽ tới bãi Sơn Hào rồi mới tới bãi tắm Minh Châu. Nằm trong quần thể đảo lớn trên vịnh Bái Tử Long nên thơ. Còn gì thú vị hơn khi nằm trên triền cát, hít lấy hương gió biển trong lành, để tâm hồn yên bình sau tất cả những lo toan, bộn bề của cuộc sống thường ngày. Hay thú vị với những món ẩm thực vỉa hè ở Hạ Long mà bạn có thể tìm thấy ngay ở bãi tắm Quan Lạn này.


      Bãi tắm Quan Lạn thường thưa bóng người, đôi khi cả bãi tắm chỉ có duy nhất một vài nhóm bạn chơi đùa. Trên các con đường đi lại, thỉnh thoảng có một vài xe máy vóng qua rồi vội vã biến mất. Buổi tối ở Quan Lạn có không khí thật đặc biệt. Bạn có thể ngồi trên bãi cát, đốt lửa trại và ăn BBQ với món hải sản nướng. Đến sáng, bạn có thể đón bình minh ngay trên đảo trong không gian thật yên bình và nghe tiếng sóng biển vỗ về êm dịu. Một số bạn trẻ đã có kinh nghiệm du lịch Hạ Long và các vùng biển thường chia sẻ khá nhiều kinh nghiệm trên diễn đàn các trang du lịch Hạ Long, hay các chuyên trang về dân phượt, nói tới bãi tắm Quan Lạn hoang sơ này. Có lẽ chính những nét đẹp thiên nhiên an nhiên và bình lặng tại đây khiến cho bất kì ai cũng cảm thấy thú vị và hấp dẫn khi du lịch đến nơi này. Nếu chưa một lần đến Quan Lạn, hãy thử đặt chân đến đó nhé, để tận hưởng nét đẹp tại một trong những điểm thăm quan tại Hạ Long tuyệt đẹp này nhé.

      Bãi tắm Quan Lạn
      Bãi tắm Quan Lạn
      Bãi tắm Quan Lạn
      Bãi tắm Quan Lạn
    • Bãi tắm Ba Trái Đào là điểm đến hấp dẫn của Hạ Long luôn thu hút được đông đảo du khách yêu thích, đặc biệt nó có sức hút cực lớn đối với du khách quốc tế bởi vẻ đẹp nên thơ, hữu tình của mình. Bãi tắm nằm gần đảo Cát Bà, cách cảng tàu du lịch Bãi cháy hơn 20 km về phía Đông Nam, nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên hoang dại và phong cảnh nên thơ, cuốn hút. Ba Trái Đào là một một bãi tắm trắng mịn cát, ôm ấp ba ngọn núi có hình dáng giống với 3 trái đào tiên.Bãi tắm này gắn liền với một truyền thuyết xa xưa về tình yêu. Chuyện kể rằng, xưa kia có nàng tiên nữ xinh đẹp, đem lòng yêu một chàng trai người trần gian. Vì muốn chàng trai có được cuộc sống trường sinh bất tử và hai người có thể bên nhau mãi mãi, nàng đã trộm ba trái đào tiên của Ngọc Hoàng để cho chàng ta ăn. Thế nhưng, mưu sự không thành, Ngọc Hoàng đã sớm phát giác ra sự việc và lập tức biến ba trái đào tiên đó thành ba ngọn núi lớn, ngăn trở tình yêu của hai người. Ba ngọn núi mang tên Ba Trái Đào có từ hồi đó.


      Đây là điểm đến tuyệt vời dành cho du khách với những làn nước trong vắt, in đáy cát trắng mịn. Được bao bọc bởi những đảo đá lớn, do đó, bãi tắm tương đối an toàn và kín gió. Mực nước ở đây khá nông so với các bãi tắm khác của vịnh Hạ Long, có những chỗ, nước chỉ tới đầu gối. Đặc biệt, những hình thù kì lạ và độc đáo của các vách đá cũng là một điều thú vị dành cho du khách. Đó là một địa điểm chụp hình lưu niệm lý tưởng dành cho khách tham quan, du lịch. Bên cạnh đó, mỗi đảo đá đều sở hữu một hệ thực vật phong phú của riêng mình, mang tới những khung cảnh ấn tượng với các cây hoa dại đủ hương sắc hay màu xanh rì của các loại cây dây leo, treo mình trên vách đá. Bãi tắm Ba Trái Đào nên thơ và duyên dáng đến vậy nhưng không phải ai cũng có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp ấy nếu như đến với nơi đây không đúng thời điểm. Mỗi ngày, du khách chỉ có khoảng 2 đến 3 giờ để thưởng thức vẻ đẹp của bãi tắm và tự do thả mình giữa làn nước xanh mát. Thời gian còn lại, bãi tắm được giấu đi dưới sóng nước thủy triều. Để có thể thưởng thức trọn vẹn chuyến trải nghiệm tới bãi biển này, du khách nên tìm hiểu kỹ lưỡng về hoạt động của nước thủy triều nhé.

      Bãi tắm Ba Trái Đào
      Bãi tắm Ba Trái Đào
      Mỗi ngày, du khách có khoảng 3 giờ để thưởng thức vẻ đẹp của bãi tắm và tự do thả mình giữa làn nước xanh mát.
      Mỗi ngày, du khách có khoảng 3 giờ để thưởng thức vẻ đẹp của bãi tắm và tự do thả mình giữa làn nước xanh mát.
    • Những ai đã từng có kinh nghiệm du lịch Hạ Long, có lẽ đều biết khá rõ nơi này sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp và hoang sơ. Tuy nhiên, nói đến Bãi tắm Ngọc Vừng, thì có thể nhiều người chưa có dịp khám phá hay nghỉ dưỡng ở đây. Bãi tắm Ngọc Vừng gắn với đảo Ngọc Vừng là một trong những điểm du lịch Quảng Ninh còn khá mới mẻ, so với các điểm đến khác đã quá phổ biến và nổi tiếng của Quảng Ninh như vịnh Hạ Long, đảo Cô Tô, đảo Quan Lạn. Chính vì còn mới mẻ, nên với nhiều du khách yêu thiên nhiên hoang sơ, gọi đây như chốn thiên đường. Bãi tắm Ngọc Vừng nằm ở phía nam của đảo Ngọc Vừng, cách đất liền hơn 30km. Bãi tắm có chiều dài khoảng 3km, sở hữu đặc điểm khá đặc trưng là bờ cát rộng, thoai thoải, cát mịn và sáng. Không gian chung quanh bãi tắm không chỉ mang sự khoáng đạt từ biển khơi, mà còn có gió mát từ phía sau với những rừng cây xanh mướt, khiến cho mọi góc cạnh đượm không khí thật trong lành. Thêm vào đó, bãi tắm này chưa bị ảnh hưởng hay chi phối từ sự phát triển của ngành công nghiệp không khói, nên vẫn còn giữ nguyên được vẻ hoang sơ, vắng lặng rất thi vị.


      Trong tiếng gió reo của biển và rừng, bạn có thể nghe trọn vẹn từng thanh âm dịu dàng của những đợt sóng nhỏ thong thả vỗ bờ. Đón bạn ở nơi này sẽ luôn là những buổi sáng tinh khiết đến lạ, những ánh bình minh sáng tỏa cả một vùng biển khơi sóng bạc biển xanh mãi đến tận chân trời. Đến cuối ngày, hoàng hôn nhè nhẹ và chậm chậm, như thể muốn kéo dài thêm ngày ra, xóa tan những xô bồ tấp nập ở đâu đó mà hàng ngày bạn vẫn phải đối mặt. Đi du lịch khắp dải đất hình chữ S, có thể bạn đã và sẽ gặp rất nhiều bãi biển đẹp. Riêng đối với bãi tắm Ngọc Vừng, không mang vẻ đẹp lộng lẫy hay có thể làm cho du khách mê đắm ngay, song trong không gian bình yên, có chút lặng lẽ, một vẻ đẹp nhu mì hiếm thấy của thiên nhiên vốn rất kỳ vỹ luôn ở đó, sẽ thấm dần vào ký ức và cứ tồn tại trong tâm khảm con người ta như một bức tranh mang sắc màu thật dịu ngọt không gì thay thế được.

      Bãi tắm Ngọc Vừng
      Bãi tắm Ngọc Vừng
      Bãi tắm Ngọc Vừng
      Bãi tắm Ngọc Vừng
    • Nằm ở khu vực trung tâm di sản, kỳ quan thiên thế giới Vịnh Hạ Long, cách cảng tàu du lịch Bãi Cháy khoảng 7-8 km về phía Đông Nam, đảo Ti Tốp được coi là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất được khá nhiều du khách lựa chọn trong hành trình tham quan Vịnh của mình và Bãi tắm Ti Tốp một điểm nghỉ mát đẹp của khu du lịch Hạ Long thu hút rất đông đảo các du khách trong và ngoài nước. Hòn Ti Tốp nằm cách hang Bồ Nâu chừng 1km về phía bắc, là hòn núi có bờ dốc đứng, một bờ nghiêng với một bãi cát trắng, phẳng ngay dưới chân. Các tàu du lịch thường ghé vào đây. Du khách lên bờ để tắm biển hoặc leo lên một chiếc lầu ở lưng chừng và một chiếc khác ở trên đỉnh núi để ngắm cảnh từ trên cao.Trong bản đồ của Pháp vẽ về Hạ Long cuối thế kỷ 19, đảo Ti Tốp có tên là hòn Cát Nàng. Ngày 22/11/1962, hòn đảo nhỏ này được đón Hồ Chủ Tịch cùng nhà du hành vũ trụ - anh hùng lao động Liên Xô, anh hùng lao động Việt Nam Giéc Man Ti Tốp lên thăm và nghỉ tại đây. Để ghi dấu kỷ niệm chuyến đi đó, Hồ Chủ Tịch đã đặt tên cho đảo là đảo Ti Tốp.


      Từ trên cao nhìn xuống, bãi tắm Ti Tốp có hình dáng như một vầng trăng ôm trọn lấy chân đảo. Bãi tắm tuy diện tích không lớn nhưng yên tĩnh, thoáng đãng và rất sạch, cát ở bãi tắm liên tục được nước thuỷ triều lên xuống rửa sạch, trắng tinh, nước biển trong xanh bốn mùa. Có lẽ nhờ những ưu thế nổi bật đó, Ti Tốp luôn thu hút đông khách du lịch đến tham quan, đặc biệt là khách du lịch quốc tế rất thích đến bãi biển này. Vào mùa hè, mỗi ngày có hàng chục chuyến tàu du lịch đưa khách đến đảo tham quan, tắm biển. Bãi tắm Ti tốp có hình vầng trăng ôm trọn lấy chân đảo, bãi cát tuy nhỏ nhưng rất thoáng đãng và yên tĩnh, bốn mùa nước sạch và trong xanh. Hiện nay tại bãi tắm này đã có một quầy bar, có dịch vụ cho thuê áo tắm, phao bơi, tắm nước ngọt. Có dịch vụ cho thuê mô tô nước, dù bay. Nước ngọt được Ban Quản lý Vịnh cho vận chuyển từ đất liền ra. Bãi tắm này hiện đang thu hút rất nhiều khách ra tắm biển và thăm đảo. Trong các tuyến tham quan Vịnh Hạ Long, Ti Tốp đã và đang là một điểm đến không thể thiếu trong hành trình khám phá của mỗi du khách. Nếu chưa đến Ti Tốp, bạn hãy thử một lần đến đây để cảm nhận những gì thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho hòn đảo xinh đẹp này.

      Bãi tắm Ti tốp
      Bãi tắm Ti tốp
      Bãi tắm Ti tốp
      Bãi tắm Ti tốp
    • Bãi tắm Bãi Cháy đã nơi du khách không thể bỏ qua mỗi khi đến với Hạ Long. Tuy nhiên, nếu có dịp quay lại với thành phố biển này du khách nhất định sẽ không khỏi ngạc nhiên trước quang cảnh mới tuyệt đẹp của nơi này. Trước đây, ai cũng biết đến Vịnh Hạ Long là một di sản thiên nhiên của thế giới, nơi đón nhận hàng nghìn lượt khách tham quan mỗi năm. Du khách nào cũng yêu thích những hòn đảo xinh đẹp ngoài vịnh xa nhưng họ cũng không hài lòng về bãi biển ven bờ của kỳ quan này. Nước quanh bãi tắm bị ô nhiễm, dịch vụ bãi tắm còn nghèo nàn và giá cả lại đắt đỏ nên không đáp ứng được nhu cầu tắm biển và vui chơi của du khách. Đối với những du khách có điều kiện thì họ phải thuê một chiếc tàu ra tắm đảo như Ti Tốp, đảo Ba Trái Đào. Bãi tắm Bãi Cháy là bãi tắm rộng nhất của thành phố Hạ Long hiện đang nằm trong tổ hợp công viên Đại Dương đẳng cấp của Sun Group - đơn vị đầu tư của quần thể vui chơi giải trí mới của nơi đây. Sau quá trình cải tạo, bãi tắm Bãi Cháy được khai trương và đã đón hàng nghìn lượt khách tham quan và tắm biển.


      Hiện nay bãi tắm Bãi Cháy là một bãi tắm hiện đại, tiện nghi và đặc biệt là trong xanh và sạch sẽ để các du khách khi đến với Hạ Long có thể được ngâm mình trong làn nước xanh mát của biển và tắm nắng trên những bãi cát trắng trải dài. Bãi tắm Bãi Cháy “mới” này được cải tạo trên nền cũ của bãi tắm Thanh Niên và bãi tắm Hoàng Gia với chiều dài bãi tắm lên đến 900m và cải tạo về độ dốc nghiêng ở mức 10 độ, tạo một đường bãi biển thoải và an toàn. Xung quanh bãi tắm được trồng thêm nhiều cây xanh tạo một không gian thơ mộng cho bãi tắm. Tại đây, các dịch vụ phục vụ cho nhu cầu của đa dạng khách hàng cũng được trang bị thêm như: bãi gửi xe, khu tắm tráng nước ngọt, wifi miễn phí, quầy phục vụ đồ ăn, đồ uống, Ocean Bar, ghế dựa trên bãi biển...miễn phí hoặc có mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung của thành phố. Nơi đây, gần với bãi tắm Bãi Cháy còn có khu Vinpearl Land Hạ Long - một tổ hợp vui chơi giải trí hấp dẫn dành cho khách du lịch và nhân dân trong vùng. Việc cải tạo và nâng cấp bãi tắm Bãi Cháy sẽ mang lại một cảnh quan mới cho thành phố Hạ Long, góp phần tạo thêm một không gian nghỉ dưỡng rộng mở hơn và tăng thêm thời gian ở lại Hạ Long trong chuyến đi của du khách.

      Bãi tắm Bãi Cháy
      Bãi tắm Bãi Cháy
      Bãi tắm Bãi Cháy
      Bãi tắm Bãi Cháy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy