Top 10 Trường mầm non uy tín, chất lượng tốt tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Vũ Việt 9224 1 Báo lỗi

Chọn trường mầm non cho con luôn là một việc quan trọng với các bậc phụ huynh, vì phải đảm bảo để chọn trường vừa tốt, đảm bảo chất lượng không hề dễ dàng. Với ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Sakura Montessori Hạ Long đặt tại địa chỉ 116A, Nguyễn Thượng Hiền, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Là thành viên của hệ thống Trường Mầm non Sakura Montessori, Sakura Montessori Hạ Long không chỉ ứng dụng thành công phương pháp Montessori vào trong giáo dục trẻ mầm non mà còn là trường mầm non duy nhất ở Hạ Long độc quyền môn Thể chất JACPA Nhật Bản. Do đó, các bạn nhỏ Sakura Montessori Hạ Long không chỉ được phát triển tối ưu về trí tuệ, kỹ năng,… mà còn được đầu tư tăng cường về thể chất và tầm vóc ngay trong giai đoạn đầu đời.


    Cơ sở vật chất: Hệ thống phòng học rộng rãi, đầy đủ giáo cụ Montessori đáp ứng và tôn trọng nhịp độ phát triển tự nhiên của trẻ. Các phòng chức năng như Phòng Âm nhạc, Phòng Thể chất, Khu vui chơi liên hoàn, Bể bơi… hiện đại, rộng rãi.


    Tham gia hoạt động: Tại Sakura Montessori, trẻ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa đa dạng hàng tuần, hàng tháng, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tế thú vị, phong phú, hỗ trợ hiệu quả phát triển các kỹ năng sống cũng như bồi đắp những giá trị cốt lõi cho trẻ.


    Phương pháp học tập: Ứng dụng PPGD Montessori, với đầy đủ các lĩnh vực: Thực hành cuộc sống, Giác quan, Toán học, Ngôn ngữ, Khoa học, Nghệ thuật, Âm nhạc… tạo cho trẻ môi trường tự trải nghiệm, từ đó khai thác tối đa tiềm năng sẵn có của trẻ. Bên cạnh giờ học Montessori, Sakura Montessori còn lựa chọn các môn học như: Tiếng Việt, Văn hóa Nhật, Âm nhạc và đặc biệt là độc quyền giảng dạy chính khóa 2 môn học giáo dục thể chất Jacpa – Nhật Bản, bơi Aquatos – Mỹ, giúp trẻ phát triển toàn diện ở nhiều lĩnh vực.


    Nhằm đảm bảo một chế độ dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho trẻ phát triển tối ưu, Sakura Montessori xây dựng chương trình dinh dưỡng học đường dành riêng cho trẻ mầm non, đảm bảo thực phẩm hữu cơ, thuận sinh học, thuận tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116A đường Nguyễn Thượng Hiền, Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3730 8998

    Email: contact@sakuramontessori.edu.vn

    Website: https://sakuramontessori.edu.vn/ha-long

    Fanpage: www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường mầm non Sakura Montessori Hạ Long
      Trường mầm non Sakura Montessori Hạ Long
      Trường mầm non Sakura Montessori Hạ Long
      Trường mầm non Sakura Montessori Hạ Long

    • Trường mầm non InterKids Hạ Long luôn đặt chất lượng giáo dục và uy tín lên hàng đầu, đảm bảo mang đến môi trường học tập toàn diện với chất lượng tốt nhất cho các bé. Đến với Trường mầm non InterKids Hạ Long, các bé sẽ được chăm sóc trong điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ, được tham gia một chương trình giáo dục phù hợp giúp trẻ khỏe về thể chất và tinh thần, giàu về thẩm mỹ, nhanh nhẹn, tự lập và chủ động với mọi tình huống trong cuộc sống tập thể, giúp trẻ sẵn sàng bước lên những nhịp cầu cao hơn.


      Môi trường học tập của Trường mầm non InterKids Hạ Long dành cho trẻ:

      • An toàn, đảm bảo sự phát triển thể chất và sức khỏe tối đa.
      • Khuyến khích phát triển tư duy độc lập và sáng tạo.
      • Tôn trọng sự khác biệt của từng cá nhân.
      • Khuyến khích phát triển kĩ năng sống, năng lực xã hội, sự thích ứng.
      • Làm quen công nghệ thông tin với chương trình “Học vui cùng Kidsmart”.
      • Học nhạc và các chương trình học tập khác.
      • Làm quen với chương trình tiếng Anh giao tiếp.
      • Đầy sự thân thiện, tình bạn hữu và hòa nhập.

      Đặc biệt, trường có đội ngũ ngũ giáo viên được tuyển chọn kĩ lưỡng, có trình độ Đại học, Cao đẳng sư phạm mầm non, luôn nhiệt tình thương yêu trẻ, tôn trọng khả năng tư duy sáng tạo của trẻ thông qua giáo dục trực quan, thể chất, nghệ thuật, ngôn ngữ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Lô số 8, KĐT Nam Ga Hạ Long (Cạnh bến xe Bãi Cháy), Hà Khẩu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      • Tổ 2, Khu 2, Hồng Hà (Cạnh Go Mart - BigC Hạ Long), TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0354 652 828 & 0354 612 828

      Email: Interkidshalong@gmail.com

      Website: interedu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/MamnonInterKidsHalong

        Gọi điện
        Trường mầm non InterKids Hạ Long
        Trường mầm non InterKids Hạ Long
        Trường mầm non InterKids Hạ Long
        Trường mầm non InterKids Hạ Long
      • Top 3

        Trường mầm non IQ Hạ Long

        Gọi điện

        Trường mầm non IQ Hạ Long là một trong những ngôi trường uy tín tại TP. Hạ Long, được đông đảo phụ huynh đánh giá cao. Nhà trường có đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên có đạo đức, lối sống lành mạnh, yêu thương trẻ thơ, tận tụy, công bằng và đầy trách nhiệm. Tất cả đều có trình độ đạt chuẩn và tay nghề cao, có năng lực chuyên môn và phương pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu phát triển mỗi ngày của trẻ.


        Đến với trường mầm non IQ, các bé được học tập và vui chơi trong một môi trường thân thiện, an toàn với nhiều cơ hội để khám phá trải nghiệm. Cùng với đó, những tài năng về các lĩnh vực nghệ thuật sẽ được phát hiện và phát triển tối đa giúp trẻ có thể tự tin, vững vàng bước đi theo từng giai đoạn lứa tuổi.


        Đặc biệt, với không gian các phòng học rộng, thoáng mát nhà trường đã tận dụng diện tích để sắp xếp, trưng bày các góc theo chủ đề một cách sinh động và hấp dẫn. Ngoài ra, đồ chơi của trường phong phú với nhiều chủng loại, nhiều kích thước, hình dáng màu sắc được xếp vừa tầm với bé đã thực sự trở thành những người bạn thân thiết của bé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 13 - 14, Nguyễn Chí Thanh, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

        Điện thoại: 0916 312 858 & 020 3362 2858

        Email: iqmamnon@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/giaoducsomhl

        Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00 (T2 - T7)

          Gọi điện
          Trường mầm Non IQ Hạ Long
          Trường mầm Non IQ Hạ Long
          Trường mầm Non IQ Hạ Long
          Trường mầm Non IQ Hạ Long
        • STEAMe Garten là Hệ thống trường mầm non song ngữ ứng dụng phương pháp giáo dục STEAM cùng công nghệ cao trong dạy và học đầu tiêntại Việt Nam. Trường mầm non STEAMe Garten tự hào là chuỗi trường Mầm non đầu tiên đưa STEAM chuẩn Mỹ và phương pháp dạy học Dự án vào chương trình chính khóa


          Hệ thống Trường mầm non STEAMe Garten tự hào đem đến một môi trường học chuẩn 5 sao lần đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ mầm non. Với các cơ sở trường được đặt tại các khu trung cư cao cấp, mỗi cơ sở có diện tích hơn 1000 m2 được chia thành 11 phòng học đầy đủ tiện nghi, Trường mầm non STEAMe Garten tự tin là ngôi trường mầm non đầu tiên có cơ sở vật chất đáp ứng đủ tiêu chuẩn áp dụng phương pháp giáo dục STEAM vào chương trình giảng dạy.


          Lộ trình chăm sóc giáo dục với chương trình Tiếng Anh PHONICS chuẩn MỸ (iGarten & Touch English) Vận động chuyên sâu với trẻ mẫu giáo và massage kích hoạt giác quan cho trẻ Nhà trẻ duy nhất tại Việt Nam cập nhật xu thế công nghệ 4.0 trong giáo dục mầm non với chương trình ROBOTCODING - học lập trình cùng Robot Albert thông minh.


          Đội ngũ giáo viên TÂM, TÀI, TÌNH là những thầy cô tâm huyết với nghề, tốt nghiệp từ các trường sư phạm uy tín hàng đầu trong cả nước.


          Môi trường học tập của Trường mầm non STEAMe Garten dành cho trẻ:

          • Phòng học hiện đại: được trang bị đầy đủ các giáo cụ và các thiết bị giảng dạy hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.
          • Khu sinh hoạt cộng đồng đa chức năng.
          • Phòng y tế đầy đủ trang thiết bị.
          • Bếp ăn 1 chiều hiện đại.
          • Không gian ngoài trời, không gian mở bên trong được thiết kế theo tiêu chuẩn trường mầm non quốc tế, tạo môi trường cho trẻ được học tập mọi lúc, mọi nơi.
          • Khu nhà đa năng rộng tới 100m2 sẽ mang tới những giờ học thể chất, võ thuật hào hứng và các sự kiện thể thao hấp dẫn.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Lô A3 - 06,07,08, KĐT Monbay, đường Hải Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
          • Tổ 8, khu 9A, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

          Điện thoại: 024 3999 1800

          Email: info@steame.vn

          Wedsite: http://steame.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/steamehalong/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 16:30

          Gọi điện
          Trường mầm non STEAMe Garten
          Trường mầm non STEAMe Garten
          Trường mầm non STEAMe Garten
          Trường mầm non STEAMe Garten
        • Top 5

          Mầm Non Kid's World

          Gọi điện

          Trường mầm non Kid's World là một ngôi trường chất lượng cao duy nhất và đầu tiên tại thành phố Hạ Long với cơ sở vật chất hiện đại và áp dụng phương pháp dạy và học mới, hiện đại theo các phương pháp giáo dục mới hiện nay.


          Trường mầm non Kid's World luôn mong muốn mang đến cho bé môi trường thuận lợi để phát triển những tiềm năng, khả năng của bản thân ngay từ khi còn bé. Các bé luôn có trong mình sự sẵn sàng, tài năng tiềm ẩn, bản tính tò mò và hứng thú tự thiết kế cách học. Dựa trên những điều các bé có và những điều các bé cần, Kid's World xây dựng nên chương trình học phù hợp với các bé.


          Đến với trường bé sẽ được học tập nhiều điều thú vị, được rèn luyện tính cách và thói quen tốt. Các bé được học cách bảo vệ môi trường, học về các nước trên thế giới, tự tay làm nhiều điều từ cuộc sống hằng ngày cho đến những thí nghiệm khoa học nhỏ,... Không chỉ vậy bé còn được rèn luyện sự tự tin, cách tỏa sáng với những hoạt động ngoại khóa, vui chơi, kể chuyện,... cùng những giờ vận động, học võ, và vui chơi với những dụng cụ vận động.


          Trường mầm non Kid's World được xây dựng tại nơi yên tĩnh, dân cư có văn hóa, thuận lợi cho sự học tập và phát triển của bé. Trường mang lại cho bé những phòng học được thiết kế hiện đại, mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên tốt cho mắt bé, không gian thoáng mát phù hợp với các bé. Mỗi lớp học đều được trang bị nhiều hình ảnh, giáo cụ trực quan phục vụ cho mỗi giờ học, lớp còn có đầy đủ những đồ dùng, vật dụng và thiết bị cần thiết để mang đến cho bé một môi trường học tập tiện nghi, đầy đủ và phù hợp nhất.


          Trường có đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, giáo viên của trường được đào tạo và tuyển chọn theo tiêu chuẩn. Các cô luôn thấu hiểu những điều các bé cần, nhìn ra được những tiền năng, điểm mạnh của bé để giúp bé phát triển.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tổ 76, Khu 9, Cao Thắng , TP. Hạ Long, Quảng Ninh (Gần khu đô thị LIDECO Cao Thắng – Cây xăng cao thắng đi xuống)
          Điện thoại: 0989 678 145 (Ms. Sinh) & 0978 062 612 (A. Thông)

          Email: kidsworldvillagehalong@gmail.

          Fanpage: www.facebook.com/kidsworldhalong
          Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30 (T2 - T7)

          Gọi điện
          Trường Mầm non Kid's World
          Trường Mầm non Kid's World
          Trường Mầm non Kid's World
          Trường Mầm non Kid's World
        • Top 6

          Mầm non Hoa Hướng Dương

          Gọi điện

          Trường mầm non tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với các bậc phụ huynh tại Hạ Long đó là Mầm non Hoa Hướng Dương.


          Với cơ sở vật chất hiện đại, phòng học được thiết kế chuẩn cho trẻ mầm non, không gian thoải mái, vệ sinh khép kín, giáo cụ học tập đạt chuẩn, không gian khu vui chơi thoải mái trong nhà và ngoài trời để phục vụ nhu cầu sinh hoạt và các hoạt động trải nghiệm của các con.


          Ngoài phương pháp giáo dục theo chương trình của bộ giáo dục và đào tạo, nhà trường còn cho trẻ làm quen với phương pháp giáo dục STEAM và chương trình tiếng Anh đơn giản nhằm tạo môi trường học tự nhiên hiệu quả nhất cho trẻ. Bên cạnh đó, những hoạt động thí nghiệm khoa học vui không chỉ làm cho trẻ thấy thích thú vì khám phá ra sự kì diệu của thực tế quanh mình mà còn mang lại thật nhiều những bài học bổ ích.


          Đội ngũ giáo viên tại trường là những cô giáo có trách nhiệm, luôn yêu thương trẻ em, có trình độ chuyên môn đạt chuẩn, liên tục cập nhật những dự án dạy học tiến bộ dành cho trẻ.


          Với những điều đó Mầm non Hoa Hướng Dương sẽ cùng với bố mẹ trở thành ngôi nhà thứ hai của các con, nơi giúp bố mẹ dạy cho các con những điều hay lẽ phải trong cuộc sống!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tổ 4, Khu 4b, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
          Điện thoại: 0915 913 888 & 0816 299 528
          Email: khanhlinhhl2004@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Mầm-non-Hoa-Hướng-Dương-Hạ-Long-114133733839452

          Gọi điện
          Mầm non Hoa Hướng Dương
          Mầm non Hoa Hướng Dương
          Mầm non Hoa Hướng Dương
          Mầm non Hoa Hướng Dương
        • Top 7

          Trường mầm non Family

          Gọi điện

          Nhiều các bậc phụ huynh vẫn luôn trăn trở, băn khoăn là làm sao tìm được nơi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cần thiết cho các con những năm đầu đời? Môi trường chăm sóc - giáo dục nào sẽ trang bị cho con những kĩ năng ban đầu, những nhận thức cơ bản về thế giới xung quanh, thỏa mãn nhu cầu vui chơi và đặc biệt tạo nền tảng tiền đề để con hình thành và phát triển nhân cách cho con tự tin bước vào cuộc sống? Với mong muốn mang đến môi trường học tập thực sự chất lượng và uy tín hướng đến phương châm: "Vì con là tất cả nên tất cả sẽ dành cho con", Trường mầm non Family ra đời để phần nào giải đáp được những nỗi lo lắng trên.


          Nhà trường có ngũ giáo viên được đào tạo chuẩn theo quy định của Ngành, đủ sức khỏe theo yêu cầu của nghề nghiệp và đặc biệt thực sự có lòng yêu trẻ. Ngoài ra, các giáo viên của Trường còn được rèn luyện các kĩ năng sư phạm vốn có như: năng lực quan sát, tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ, giao tiếp sư phạm, quản lý nhóm lớp, năng lực học, trau dồi bản thân và nâng cao trình độ.


          Đặc biệt, trường còn có cơ sở vật chất rộng, thoáng mát, yên tĩnh, hiện đại đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao, sân chơi với đầy đủ các đồ chơi ngoài trời, trong nhà sáng tạo, đồ chơi phát triển tư duy... thỏa mãn nhu cầu chủ đạo của trẻ lứa tuổi Mầm non.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Khu đô thị mới Hòn Cặp Bè, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

          Điện thoại: 0203 6583 932 & 0972 676 608 (Ms. Sen) & 0984 480 671 (Ms. Uyên).

          Email: mnfamily@pgdhalong.edu.vn

          Fanpage: www.facebook.com/familykindergarten

            Gọi điện
            Trường mầm non Family
            Trường mầm non Family
            Trường mầm non Family
            Trường mầm non Family
            Nguyen Khoi 2019-12-02 19:55:29
            Em có 1 bé nam 5 tuổi cần tìm trường. Xin mọi người tư vấn?
          • Mầm non Nắng Mai - Sunshine kids không chỉ là ngôi trường trông giữ trẻ, mà còn là ngôi nhà thứ 2, nơi trẻ được săn sóc yêu thương như vòng tay mẹ, được các bậc phụ huynh đánh giá là chất lượng tốt tại Hạ Long.


            Mầm non Nắng Mai - Sunshine kids có không gian học tập ưu việt nhất với cơ sở vật chất khang trang, phòng học rộng rãi, thoáng đãng với nhiều trang thiết bị hiện đại. Khu vui chơi riêng biệt dưới tầng 1 có nhiều trò chơi hấp dẫn. Hệ thống camera trực tuyến giúp bố mẹ dễ dàng quan sát một ngày ở trường của con mọi lúc mọi nơi, cùng dịch vụ xe đưa đón theo yêu cầu thuận tiện cho gia đình và an toàn cho bé.


            Đến với Mầm Non Nắng Mai các con sẽ được:

            • Tiếp cận chương trình học và môi trường giáo dục mới, hiện đại với các phương pháp giáo dục sớm nhằm đánh thức tiềm năng vô hạn của trẻ.
            • Những giờ học Tiếng Anh vui nhộn, lý thú cùng giáo viên BẢN NGỮ, giúp các con được tiếp xúc với môi trường Tiếng Anh chuẩn Quốc tế từ những phát âm đầu tiên.
            • Kích thích và vận động tối đa tiềm năng cả 02 bán cầu não qua chương trình Toán SOROBAN cho các bé từ 4-6 tuổi
            • Phát triển tối đa kỹ năng sống và kĩ năng mềm thông qua các hoạt động ngoại khoá, các buổi dã ngoại vui nhộn hàng tháng giúp các con có thêm trải nghiệm, khám phá thế giới xung quanh.
            • Phát triển thể chất toàn diện với CLB Zumba kids cùng giáo viên nước ngoài

            Đội ngũ giáo viên của trường được đào tạo chính quy đầy đủ kỹ năng về chuyên môn nghiệp vụ, tận tâm với công việc. Sẽ đưa yêu thương vào con từ trong tiềm thức thông qua những hoạt động hàng ngày.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tổ 52C, khu 4B, Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (gần uỷ ban phường Cao Xanh)
            Điện thoại: 0964 537 759 & 0989 612 351
            Fanpage: www.facebook.com/sunshinenangmai
            Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

            Gọi điện
            Mầm non Nắng Mai - Sunshine kids
            Mầm non Nắng Mai - Sunshine kids
            Mầm non Nắng Mai - Sunshine kids
            Mầm non Nắng Mai - Sunshine kids
          • Trường mầm non Hoa Anh Đào là địa chỉ uy tín được đông đảo mọi người đánh giá cao. Tại đây, các bé được nuôi dạy theo đúng chương trình giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Đặc biệt, nhà trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đủ theo điều lệ trường mầm non. Có phẩm chất đạo đức tốt, nhận thức tư tưởng chính trị vững vàng, nhiệt tình với công việc, có trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ.


            Đặc biệt, các bé sẽ được giáo dục tình yêu thiên nhiên, có ý thức bảo vệ môi trường sống thông qua các sinh hoạt hàng ngày như hạn chế rác thải, tham gia trồng rau và chăm sóc cây xanh trong khuôn viên trường,... Ngoài ra, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ mở rộng tầm mắt và gần gũi với thiên nhiên hơn, hướng cho các em một hướng đi tốt nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tổ 6A, Khu 6, Yết Kiêu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

            Điện thoại: 0904 012 688

            Fanpage: www.facebook.com/Trường-mầm-non-Hoa-Anh-Đào-642914212540158

            Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00 (T2 - T7)

              Gọi điện
              Trường mầm non Hoa Anh Đào
              Trường mầm non Hoa Anh Đào
              Trường mầm non Hoa Anh Đào
              Trường mầm non Hoa Anh Đào
            • Trường mầm non Kitty được thành lập từ năm 2011 là môi trường giáo dục cho trẻ từ 12 tháng - 5 tuổi với phương châm "Trường học là ngôi nhà thứ hai của bé". Với CSVC hiện đại, đội ngũ giáo viên yêu nghề mến trẻ, mầm non Kitty là nơi các bậc phụ huynh tin tưởng gửi trao tuổi thơ của con.


              Chương trình giáo dục tại trường được thực hiện bởi các giáo viên có trình độ. Lấy trẻ em làm nhân tố tích cực trong học tập và vui chơi là cách học quan trọng nhất của trẻ. Cụ thể nhà trường sẽ ứng dụng phương pháp dạy học STEAM vào giảng dạy hàng ngày, nhằm nâng cao tiêu chuẩn giáo dục toàn diện cho trẻ.


              Ngoài ra, Trường mầm non Kitty còn có các đặc điểm nổi trội khác như:

              • Tuyển sinh các bé từ 9 tháng trở lên.
              • Có camera trực tuyến.
              • Có trông chủ nhật - đón sớm trả muộn.
              • Có hoạt động ngoại khoá thường niên.
              • Có học Tiếng Anh với giáo viên ngoại quốc.

              Đến với Trường Mầm non Kitty, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình. Vì vậy, các bậc cha hãy yên tâm cho con mình đến học tại Trường Mầm non Kitty nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 23 Ông Ích Khiêm, Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
              Điện thoại: 0918 382 566
              Email: mntuthuckitty@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/mamnontuthuckitty

              Gọi điện
              Trường mầm non Kitty
              Trường mầm non Kitty
              Trường mầm non Kitty
              Trường mầm non Kitty




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy