Top 7 Trường mầm non tốt nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Phạm Hằng 1602 0 Báo lỗi

Ngày nay có rất nhiều trường mầm non được mở ra kèm theo đó là sự lo lắng về chất lượng giáo dục và chăm sóc trẻ của các bậc phụ huynh có con đến tuổi. ... xem thêm...

  1. Trường Mẫu giáo Hướng Dương (TP. Long Xuyên) là một trong những trường đầu tiên của tỉnh An Giang đạt chuẩn quốc gia. Với tiêu chí “Học mà chơi, chơi mà học”, trường luôn đảm bảo cho trẻ được phát triển toàn diện về vật chất và tinh thần. Ban giám hiệu và thầy cô thường xuyên kiểm tra an toàn đồ chơi, đồ dùng dạy học, đảm bảo khẩu phần ăn đủ chất, hợp vệ sinh.


    Mọi yêu cầu khắt khe nhất về cơ sở vật chất của các bậc phụ huynh đều được trường đáp ứng đầy đủ: Hướng Dương có không gian rộng rãi, sân chơi ngoài trời thoáng mát, phòng học với đầy đủ các phòng chức năng hiện đại,... Để trường học là ngôi nhà thứ hai của các con, sự đóng góp công sức từ đội ngũ tập thể giáo viên của trường là vô cùng lớn. Các thầy cô trong trường không ngừng nỗ lực trau dồi nghiệp vụ sư phạm, nâng cao chất lượng giảng dạy, tìm tòi những tài liệu hay, kiến thức bổ ích để mang đến cho con những giờ học thú vị, hấp dẫn.


    Giáo viên trường mầm non Hướng Dương giữ vững đạo đức nghề nghiệp, là tấm gương sáng để các con noi theo, không thiên vị, đối xử công bằng cho tất cả các học sinh, chuẩn mực trong nhận xét và đánh giá, đặt mục tiêu và hiệu quả giáo dục làm nhiệm vụ hàng đầu. Trong từng bữa ăn, giấc ngủ, các cô là người trực tiếp chăm sóc và hỗ trợ cho con, luôn kiên nhẫn và sẵn sàng lắng nghe những vấn đề mà con đang gặp phải, trò chuyện với con như một người bạn để con có thể thoải mái chia sẻ, hòa nhập cùng tập thể lớp. Đội ngũ quản lý tâm huyết, luôn tìm kiếm những phương pháp giáo dục ưu việt và nâng cao kỹ năng nhằm đóng góp cho công tác điều hành chuyên nghiệp tại các trường.


    Ngoài học tập thì việc ăn uống của trẻ tại trường luôn được quan tâm hàng đầu. Với các bữa ăn đủ chất, lành mạnh giúp các bé phát triển về mặt trí tuệ và thể lực, các bậc phụ huynh luôn an tâm và hài lòng về sức khỏe của con. Trường Mẫu giáo Hướng Dương nỗ lực hết mình để để mang đến cho các con một ngôi nhà thật sự, nơi các con tới để được khỏe mạnh, được học để trưởng thành hơn từng ngày.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 02963 852012

    Email: c0huongduonglx@angiang.edu.vn

    Website: http://maugiaohuongduong.pgdlongxuyen.edu.vn/

    Trường Mẫu giáo Hướng Dương (TP. Long Xuyên)
    Trường Mẫu giáo Hướng Dương (TP. Long Xuyên)
    Trường Mẫu giáo Hướng Dương (TP. Long Xuyên)
    Trường Mẫu giáo Hướng Dương (TP. Long Xuyên)

  2. Với chương trình giáo dục, phương pháp HighScope (Mỹ) và chế độ chăm sóc chu đáo được nhiều phụ huynh TP.HCM tin chọn, Mầm non Học viện Hoa Kỳ - AAE là lựa chọn hoàn toàn mới tại TP. Long Xuyên. AAE đặc biệt phù hợp với những phụ huynh quan tâm đầu tư giáo dục toàn diện về trí tuệ, thể chất, ngoại ngữ, kỹ năng, trang bị tố chất tự tin và tự lập cho con ngay từ nhỏ.


    Đội ngũ AAE không ngừng tìm tòi học hỏi, trao dồi kiến thức và luôn áp dụng những phương pháp giáo dục tiên tiến vào giảng dạy. Tiên phong sử dụng Highscope (Mỹ) làm phương pháp chủ đạo trong việc định hướng giáo dục trẻ, AAE xác định 3T “Tự tin, Tự lập, Tử tế” là giá trị cốt lõi, là mục tiêu và là kết quả mà Nhà trường sẽ mang lại cho các thiên thần nhí AAE.


    Mầm non Học Viện Hoa Kỳ - AAE Long Xuyên luôn chú trọng nâng cao dịch vụ, đáp ứng nhu cầu, đòi hỏi khắc khe của Phụ huynh về một môi trường giáo dục chất lượng, an toàn:

    • Phương pháp giáo dục HighScope từ Mỹ, hiện đại, giúp trẻ Tự tin - Tự lập - Tử tế. Chương trình học tập theo dự án kết hợp dã ngoại ít nhất 2-3 tháng 1 lần cho bé thoả sức trải nghiệm.
    • Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam hàng ngày giúp bé phát âm chuẩn.
    • Ngoại khóa bơi lội, võ thuật, đàn, aerobic với giáo viên chuyên biệt cho bé phát triển năng khiếu từ nhỏ.
    • Đội ngũ giáo viên trẻ trung, tận tâm, yêu bé, chuyên môn cao và thường xuyên được tập huấn.
    • Môi trường học tập thân thiện, đầy đủ tiện nghi: Phòng thể chất, âm nhạc, Reggio, tiếng Anh, hồ bơi, sân bóng,... Đặc biệt, camera 24/24 giúp phụ huynh hoàn toàn yên tâm.

    Hàng ngày, bé sẽ được trải nghiệm đa dạng các bộ môn bơi, Aerobic, đàn và mỹ thuật... Cơ sở vật chất, phòng chức năng, thư viện, sân chơi được bố trí hài hòa, thú vị, tạo cảm hứng học tập và vui chơi cho bé. Môi trường học tập thay đổi liên tục thông qua các bộ môn thể thao và nghệ thuật kích thích bé hoạt động tăng sức khỏe cơ bắp, tạo sự tò mò, khả năng quan sát, bé biết lắng nghe và quan tâm mọi người xung quanh...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: AAE Texas Campus - Đường Hàm Nghi, P.Bình Khánh, TP. Long Xuyên

    Điện thoại: 0886 69 67 76

    Email: truonghocvienhoaky@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienhoakylongxuyen/

    Mầm non Học viện Hoa Kỳ - AAE là lựa chọn hoàn toàn mới tại TP. Long Xuyên
    Mầm non Học viện Hoa Kỳ - AAE là lựa chọn hoàn toàn mới tại TP. Long Xuyên
    Mầm non Học viện Hoa Kỳ - AAE là lựa chọn hoàn toàn mới tại TP. Long Xuyên
    Mầm non Học viện Hoa Kỳ - AAE là lựa chọn hoàn toàn mới tại TP. Long Xuyên
  3. Trường quốc tế GIS là trường đa cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Long Xuyên. Được thành lập từ năm 2008 chỉ với 4 khối lớp tiểu học tại một địa điểm nhỏ, đến nay trường đã hoạt động tại cơ sở mới dựng trên khu đất rộng 20.000m2 với hàng trăm học sinh đang theo học các khối lớp từ mầm non đến lớp 12.


    Trường mầm non quốc tế GIS
    là môi trường lý tưởng để trẻ học tập và phát triển. Ngôi trường này được xây dựng theo mô hình giáo dục hiện đại nhất để có thể khuyến khích trẻ có tư duy độc lập, phát huy óc sáng tạo, tự tin và tinh tế, yêu thích vận động, hợp tác và nhân ái, yêu thiên nhiên và quan tâm tới môi trường.

    Trường mầm non quốc tế GIS
    sở hữu đội ngũ nhân sự 100% giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm, được đào tạo cơ bản và chuyên sâu phương pháp giáo dục chuẩn quốc tế. Vì là trường mầm non song ngữ nên đội ngũ giáo viên tiếng Anh của trường học năng động, vui tươi luôn mang đến không khí sôi nổi và hào hứng trong mỗi buổi học. Đặc biệt giáo viên Việt dạy tiếng anh 100%đều tốt nghiệp sư phạm tiếng Anh, có kinh nghiệm giảng dạy tại các trường mầm non quốc tế. Thêm vào đó, trường cũng có một đội ngũ giáo viên nước ngoài để giao lưu với các con.


    Giống như các trường quốc tế khác, mức học phí của trường khá cao. tuy nhiên với chất lượng và môi trường mà GIS đem lại thì số tiền phụ huynh bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    18 Lý Thường Kiệt, Phường Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang
    Số điện thoại :
    0293 954 666 & 02963 957057 & 0296 3856 153
    Fanpage:
    facebook.com/Trường-Quốc-Tế-Gis-577750922615615/

    Gọi điện
    Trường mầm non quốc tế GIS là môi trường lý tưởng để trẻ học tập và phát triển
    Trường mầm non quốc tế GIS là môi trường lý tưởng để trẻ học tập và phát triển
    Trường mầm non quốc tế GIS là môi trường lý tưởng để trẻ học tập và phát triển
    Trường mầm non quốc tế GIS là môi trường lý tưởng để trẻ học tập và phát triển
  4. Được thành lập vào năm 2006,Trường Mầm Non - Tiểu Học Song Ngữ Tinh Hoa đã khẳng định thương hiệu tại An Giang và đang ngày càng phát triển.Chương trình giáo dục tại Trường Mầm Non - Tiểu Học Song Ngữ Tinh Hoa được các chuyên gia thiết kế và phát triển tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn.


    Trường Mầm Non - Tiểu Học Song Ngữ Tinh Hoa là trường mầm non hàng đầu hiện nay về chất lượng đội ngũ nhân sự. Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ,Trường Mầm Non - Tiểu Học Song Ngữ Tinh Hoa xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này:

    • Giáo viên được tuyển vào Trường Mầm Non - Tiểu Học Song Ngữ Tinh Hoa phải qua những vòng sơ vấn và phỏng vấn rất gắt gao. Giáo viên phải soạn giáo án theo hoạt động được chỉ định và thực hiện tiết dạy mẫu trước Hội đồng chuyên môn.
    • Giáo viên được tuyển vào Trường Mầm Non - Tiểu Học Song Ngữ Tinh Hoa phải qua những vòng sơ vấn và phỏng vấn rất gắt gao. Giáo viên phải soạn giáo án theo hoạt động được chỉ định và thực hiện tiết dạy mẫu trước Hội đồng chuyên môn.
    • 100% giáo viên có bằng Cử nhân sư phạm Mầm non hệ chính quy (100% giáo viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng sư phạm).
    • 100% giáo viên giảng dạy tiếng Anh ESL là giáo viên bản xứ (Hoa Kỳ, Úc), tốt nghiệp Cao học, Đại học loại giỏi, xuất sắc và có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại các trường học và tổ chức giáo dục có uy tín.
    • 100% bảo mẫu có trình độ Trung cấp trở lên. Trong đó, 10% bảo mẫu có bằng Cao đẳng Sư phạm, 75% bảo mẫu đang theo học Đại học/ Cao đẳng Sư phạm.
    • 100% giáo viên, bảo mẫu và nhân viên có chứng nhận đủ điều kiện sức khỏe để tham gia chăm sóc trẻ.
    • 100% giáo viên, bảo mẫu và nhân viên có chứng nhận tập huấn về an toàn về sinh thực phẩm và sơ cấp cứu
    • Trẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo
    • Tận tâm, yêu trẻ và tuyệt đối tôn trọng đạo đức nghề nghiệp
    • Được tập huấn thường xuyên về phương pháp mới, phương pháp giáo dục trẻ thông minh sớm (“Bé yêu biết đọc” và phương án 0 tuổi), Trí thông minh đa dạng (Multiple Inteligences), các hoạt động Montessori, KinderArts

    Sĩ số lớp học:

    • Lớp nhà trẻ 18-24 tháng: 15 cháu với 2 cô giáo và 2 bảo mẫu
    • Lớp nhà trẻ 25-36 tháng: 20 cháu với 2 cô giáo và 2 bảo mẫu
    • Lớp mầm (3 tuổi- dưới 4 tuổi): 20 cháu với 2 cô giáo và 2 bảo mẫu
    • Lớp chồi (4 tuổi – dưới 5 tuổi): 20 cháu với 2 cô giáo và 1 bảo mẫu
    • Lớp lá (5 tuổi – 6 tuổi): 20 cháu với 2 cô giáo và 1 bảo mẫu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khóm Tây Huề 1, Phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên, An Giang

    Hotline: 02963 957 885

    Email: ebstinhhoa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/truongsongngutinhhoapage

    Website: http://truongsongngutinhhoa.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Mầm Non - Tiểu Học Song Ngữ Tinh Hoa đã khẳng định thương hiệu tại An Giang
    Trường Mầm Non - Tiểu Học Song Ngữ Tinh Hoa đã khẳng định thương hiệu tại An Giang
    Trường Mầm Non - Tiểu Học Song Ngữ Tinh Hoa đã khẳng định thương hiệu tại An Giang
    Trường Mầm Non - Tiểu Học Song Ngữ Tinh Hoa đã khẳng định thương hiệu tại An Giang
  5. Ngôi trường hạnh phúc - đó vừa là sứ mệnh vừa là mục tiêu của Trường Mầm non ABC muốn mang đến cho các bé. Được hình thành bởi những người sáng lập đầy tâm huyết và hoài bão, với đội ngũ giáo viên, nhân viên tận tâm, yêu nghề, yêu trẻ, được đào tạo bài bản, Trường Mầm non ABC thực sự là một môi trường giáo dục chất lượng dựa trên các tiêu chí: An toàn – Yêu thương – Tôn trọng.


    Đến với Mầm non ABC, các bé sẽ được trải nghiệm môi trường học tập thân thiện cùng đội ngũ giáo viên năng động, nhiệt tình, yêu trẻ. Phòng học thoáng mát có trang bị camera kết nối giữa gia đình và nhà trường, có trang bị phòng chức năng, phòng đa năng, khu vui chơi đa dạng phong phú, được học tập và chăm sóc bởi giáo viên mầm non, bác sĩ, điều dưỡng tâm huyết, giàu kinh nghiệm.

    • Mội trường học tập thân thiện, Giáo viên luôn đặt cái tâm lên hàng đầu.
    • Nguồn nguyên liệu thức ăn nhập từ siêu thị, đảm bảo an toàn vệ sinh cho từng bữa ăn của trẻ.
    • Có hệ thống camera quan sát, phòng máy lạnh tiện nghi.
    • Tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển về thể chất và tinh thần cho trẻ

    Song song với các hoạt động cung cấp kiến thức cho trẻ, trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa để trẻ tự trải nghiệm, khám phá, cũng như khả năng tự phục vụ.

    Trường Mầm non ABC luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của phụ huynh trong sự nghiệp giáo dục của mình.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    7/9 Lê Triệu Kiết, p. Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại:
    0937 776 246.
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Mẫu-Giáo-ABC-317389938741292/

    Gọi điện
    Đến với Trường Mầm non ABC, các bé sẽ được trải nghiệm với một môi trường học tập thân thiện với đội ngũ giáo viên năng động
    Đến với Trường Mầm non ABC, các bé sẽ được trải nghiệm với một môi trường học tập thân thiện với đội ngũ giáo viên năng động
    Song song với các hoạt động cung cấp kiến thức cho trẻ, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động cho trẻ tự trải nghiệm, khám phá, cũng như khả năng tự phục vụ.
    Song song với các hoạt động cung cấp kiến thức cho trẻ, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động cho trẻ tự trải nghiệm, khám phá, cũng như khả năng tự phục vụ.
  6. Gửi con đi học những năm đầu đời, phụ huynh luôn lo lắng liệu con của mình có được chăm sóc, dạy dỗ trong môi trường an toàn, lành mạnh, tràn đầy tình cảm giống như trong vòng tay ấm áp chan chứa tình yêu thương. Thấu hiểu những lo lắng đó Mầm non Thanh Tâm luôn đồng hành cùng các phụ huynh trong việc nuôi dạy các bé với phương châm “dạy tận tình chăm tận tâm”.

    Mầm non Thanh Tâm
    có bề dày xây dựng, nuôi dạy trẻ nhỏ từ nhiều năm, đã tạo được uy tín cũng như có được lòng tin tuyệt đối nơi phụ huynh và các bé.

    Đội ngũ giáo viên luôn nhiệt tình, đầy tình thương trẻ, có kỹ năng sư phạm, được đào tạo kỹ lưỡng về trình độ chuyên môn. Các giáo viên luôn có mặt trong giờ học, giờ chơi của trẻ nhưng không phải để làm hộ mà để nhắc nhở, động viên và giám sát sự an toàn cho bé.

    Không gian học tập và sinh hoạt tại Mầm non Thanh Tâm được đầu tư bài bản, các phòng học riêng biệt theo từng độ tuổi, từng môn học khác nhau. ️Hệ thống các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị, giáo cụ, đồ dùng cao cấp nhằm mang đến cho các bé những giờ học thoải mái, chất lượng và bổ ích nhất. Trong buổi học, nhà trường cũng chú trọng phát triển thể chất cho trẻ bằng những chương trình vận động dành cho trẻ mầm non, giúp củng cố và rèn luyện thêm các tố chất vận động bao gồm: Sức nhanh, sức mạnh, sức bền, sự dẻo dai và khéo léo.

    Nhà trường cũng chú trọng xây dựng môi trường kết nối giữa cô giáo với các phụ huynh để hai bên luôn thống nhất đem đến cho con trẻ cơ hội phát triển tốt nhất về thể chất và tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Lê Triệu Kiết, phường Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang

    Hotline: 0296 3959 986

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thanhtampreschool/

    Mầm non Thanh Tâm có bề dày xây dựng, nuôi dạy trẻ nhỏ từ nhiều năm, đã tạo được uy tín cũng như có được lòng tin tuyệt đối nơi phụ huynh và các bé.
    Mầm non Thanh Tâm có bề dày xây dựng, nuôi dạy trẻ nhỏ từ nhiều năm, đã tạo được uy tín cũng như có được lòng tin tuyệt đối nơi phụ huynh và các bé.
    Góc nghệ thuật
    Góc nghệ thuật
  7. Tọa lạc trên đường Nguyễn Tri Phương (phường Bình Khánh, TP.Long Xuyên), Trường mầm non Cát Tường được nhiều người biết đến với phương pháp dạy tích cực và có nhiều ứng dụng mới khi nuôi dạy trẻ,… Thành lập từ năm 2009, Trường mầm non Cát Tường là ngôi trường mầm non đầu tiên ở TP.Long Xuyên thực hiện việc giảng dạy và quản lý theo phương pháp mới.


    Nhà trường đã áp dụng việc quản lý giảng dạy, sinh hoạt bằng hệ thống camera quan sát tại tất cả các phòng học, phòng ăn và tại vị trí cổng ra vào để thuận lợi cho việc quan sát, quản lý, hỗ trợ của nhà trường khi cần thiết, cũng như để phụ huynh dễ dàng nắm bắt việc học tập, vui chơi của con em. Trường mầm non Cát Tường cung cấp lịch học tập, vui chơi (thời khóa biểu) của trẻ cho phụ huynh, nên người nhà chỉ cần truy cập vào trang web của trường là có thể quan sát được con em của mình.


    Đội ngũ giáo viên của trường được đào tạo bài bản và được tập huấn thường niên tại các trường mầm non chất lượng cao ở TP.Hồ Chí Minh. Đặc biệt, nhà trường luôn chú trọng đến sự phát triển toàn diện của trẻ, đào tạo theo chương trình giáo dục mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tập trung vào 5 mặt phát triển về nhận thức, thẩm mỹ, ngôn ngữ và vận động ở hai lứa tuổi nhà trẻ và mẫu giáo. Đến trường, trẻ không chỉ được giáo dục để nâng cao nhận thức và ngôn ngữ mà còn được vui chơi, giải trí lành mạnh và được chăm sóc tận tình, chu đáo.


    Như một số trường mầm non, trường chú tâm phát triển ngôn ngữ tích cực, giúp trẻ phát triển hài hòa các mặt thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ (ở lứa tuổi nhà trẻ). Đối với lứa tuổi mẫu giáo, trẻ sẽ được giáo dục để biết lễ phép, tự khám phá, tự tin vào bản thân. Đặc biệt, khơi dậy và phát huy tối đa những khả năng, đặt nền tảng cho việc học ở các cấp tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 1 Nguyễn Tri Phương, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0296 3957 886 & 0907851234

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-mầm-non-Cát-Tường-734565390023138/

    Thành lập từ năm 2009, Trường mầm non Cát Tường là ngôi trường mầm non đầu tiên ở TP.Long Xuyên thực hiện việc giảng dạy và quản lý theo phương pháp mới.
    Thành lập từ năm 2009, Trường mầm non Cát Tường là ngôi trường mầm non đầu tiên ở TP.Long Xuyên thực hiện việc giảng dạy và quản lý theo phương pháp mới.
    Thành lập từ năm 2009, Trường mầm non Cát Tường là ngôi trường mầm non đầu tiên ở TP.Long Xuyên thực hiện việc giảng dạy và quản lý theo phương pháp mới.
    Thành lập từ năm 2009, Trường mầm non Cát Tường là ngôi trường mầm non đầu tiên ở TP.Long Xuyên thực hiện việc giảng dạy và quản lý theo phương pháp mới.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy