Trường Mẫu giáo Hướng Dương

Trường Mẫu giáo Hướng Dương (TP. Long Xuyên) là một trong những trường đầu tiên của tỉnh An Giang đạt chuẩn quốc gia. Với tiêu chí “Học mà chơi, chơi mà học”, trường luôn đảm bảo cho trẻ được phát triển toàn diện về vật chất và tinh thần. Ban giám hiệu và thầy cô thường xuyên kiểm tra an toàn đồ chơi, đồ dùng dạy học, đảm bảo khẩu phần ăn đủ chất, hợp vệ sinh.


Mọi yêu cầu khắt khe nhất về cơ sở vật chất của các bậc phụ huynh đều được trường đáp ứng đầy đủ: Hướng Dương có không gian rộng rãi, sân chơi ngoài trời thoáng mát, phòng học với đầy đủ các phòng chức năng hiện đại,... Để trường học là ngôi nhà thứ hai của các con, sự đóng góp công sức từ đội ngũ tập thể giáo viên của trường là vô cùng lớn. Các thầy cô trong trường không ngừng nỗ lực trau dồi nghiệp vụ sư phạm, nâng cao chất lượng giảng dạy, tìm tòi những tài liệu hay, kiến thức bổ ích để mang đến cho con những giờ học thú vị, hấp dẫn.


Giáo viên trường mầm non Hướng Dương giữ vững đạo đức nghề nghiệp, là tấm gương sáng để các con noi theo, không thiên vị, đối xử công bằng cho tất cả các học sinh, chuẩn mực trong nhận xét và đánh giá, đặt mục tiêu và hiệu quả giáo dục làm nhiệm vụ hàng đầu. Trong từng bữa ăn, giấc ngủ, các cô là người trực tiếp chăm sóc và hỗ trợ cho con, luôn kiên nhẫn và sẵn sàng lắng nghe những vấn đề mà con đang gặp phải, trò chuyện với con như một người bạn để con có thể thoải mái chia sẻ, hòa nhập cùng tập thể lớp. Đội ngũ quản lý tâm huyết, luôn tìm kiếm những phương pháp giáo dục ưu việt và nâng cao kỹ năng nhằm đóng góp cho công tác điều hành chuyên nghiệp tại các trường.


Ngoài học tập thì việc ăn uống của trẻ tại trường luôn được quan tâm hàng đầu. Với các bữa ăn đủ chất, lành mạnh giúp các bé phát triển về mặt trí tuệ và thể lực, các bậc phụ huynh luôn an tâm và hài lòng về sức khỏe của con. Trường Mẫu giáo Hướng Dương nỗ lực hết mình để để mang đến cho các con một ngôi nhà thật sự, nơi các con tới để được khỏe mạnh, được học để trưởng thành hơn từng ngày.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 02963 852012

Email: c0huongduonglx@angiang.edu.vn

Website: http://maugiaohuongduong.pgdlongxuyen.edu.vn/

Trường Mẫu giáo Hướng Dương (TP. Long Xuyên)
Trường Mẫu giáo Hướng Dương (TP. Long Xuyên)
Trường Mẫu giáo Hướng Dương (TP. Long Xuyên)
Trường Mẫu giáo Hướng Dương (TP. Long Xuyên)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy