Trường mầm non Thanh Tâm

Gửi con đi học những năm đầu đời, phụ huynh luôn lo lắng liệu con của mình có được chăm sóc, dạy dỗ trong môi trường an toàn, lành mạnh, tràn đầy tình cảm giống như trong vòng tay ấm áp chan chứa tình yêu thương. Thấu hiểu những lo lắng đó Mầm non Thanh Tâm luôn đồng hành cùng các phụ huynh trong việc nuôi dạy các bé với phương châm “dạy tận tình chăm tận tâm”.

Mầm non Thanh Tâm
có bề dày xây dựng, nuôi dạy trẻ nhỏ từ nhiều năm, đã tạo được uy tín cũng như có được lòng tin tuyệt đối nơi phụ huynh và các bé.

Đội ngũ giáo viên luôn nhiệt tình, đầy tình thương trẻ, có kỹ năng sư phạm, được đào tạo kỹ lưỡng về trình độ chuyên môn. Các giáo viên luôn có mặt trong giờ học, giờ chơi của trẻ nhưng không phải để làm hộ mà để nhắc nhở, động viên và giám sát sự an toàn cho bé.

Không gian học tập và sinh hoạt tại Mầm non Thanh Tâm được đầu tư bài bản, các phòng học riêng biệt theo từng độ tuổi, từng môn học khác nhau. ️Hệ thống các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị, giáo cụ, đồ dùng cao cấp nhằm mang đến cho các bé những giờ học thoải mái, chất lượng và bổ ích nhất. Trong buổi học, nhà trường cũng chú trọng phát triển thể chất cho trẻ bằng những chương trình vận động dành cho trẻ mầm non, giúp củng cố và rèn luyện thêm các tố chất vận động bao gồm: Sức nhanh, sức mạnh, sức bền, sự dẻo dai và khéo léo.

Nhà trường cũng chú trọng xây dựng môi trường kết nối giữa cô giáo với các phụ huynh để hai bên luôn thống nhất đem đến cho con trẻ cơ hội phát triển tốt nhất về thể chất và tâm hồn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Lê Triệu Kiết, phường Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0296 3959 986

Fanpage: https://www.facebook.com/Thanhtampreschool/

Mầm non Thanh Tâm có bề dày xây dựng, nuôi dạy trẻ nhỏ từ nhiều năm, đã tạo được uy tín cũng như có được lòng tin tuyệt đối nơi phụ huynh và các bé.
Mầm non Thanh Tâm có bề dày xây dựng, nuôi dạy trẻ nhỏ từ nhiều năm, đã tạo được uy tín cũng như có được lòng tin tuyệt đối nơi phụ huynh và các bé.
Góc nghệ thuật
Góc nghệ thuật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy