Top 9 Phòng tập yoga tốt nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Phương Trinh 5094 0 Báo lỗi

Với trào lưu tập Yoga phát triển rầm rộ trong giới văn phòng, nội trợ, đã có rất nhiều chị em đã đổ xô đi học để thư giãn, làm đẹp, giảm cân, phòng và điều trị ... xem thêm...

  1. Không chỉ đơn thuần là một bộ môn luyện tập về thể chất, yoga còn là một trong những cách thức để chúng ta hợp nhất cơ thể. Giúp cho trí óc và tâm hồn của mình thoải mái hơn. Có thể bạn học Yoga để có sự dẻo dai bền bỉ và trái tim khỏe mạnh, nhưng Yoga còn đem lại nhiều hơn thế. Yoga sẽ thay đổi toàn bộ lối sống của bạn, giúp bạn điều chỉnh và tự cân bằng tất cả các khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Đó chính là lý do tại sao đến nay Yoga vẫn lôi cuốn và hấp dẫn nhiều người theo tập đến thế.


    Vậy vấn đề khiến mọi người vẫn còn băn khoăn là gì? Đó là về sự uy tín nơi tập và chỗ tập yoga hiệu quả. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Yoga & Gym - Nguyễn Huệ chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ yêu thích bộ môn này.


    Bạn biết không? Mỗi người có mỗi sức khỏe, mỗi cơ địa khác nhau, không ai giống ai. Nên chúng ta đừng suy nghĩ : "Người tôi cứng như vầy làm sao tập được yoga?". Không ai tự nhiên mà dẻo mà khỏe lên được, để chúng ta nhìn thấy họ uốn lượn các tư thế mềm dẻo và các tư thế khó. Họ cũng đã trải qua quá trình "cứng ngắt" của cơ thể lúc ban đầu để đạt được những điều đó.


    Tìm đến Yoga & Gym - Nguyễn Huệ, bạn cũng sẽ làm được như họ với sự chỉ dẫn tận tình nhất:

    • Học cách thở đúng để thanh lọc cơ thể, hấp thụ Oxy trẻ hóa tế bào, làm chủ sức khỏe, làm chủ tâm trí.
    • Học cách tập đúng 12 tư thế Yoga cơ bản giúp cơ thể khỏe, trẻ, đẹp.
    • Học nghệ thuật thư giãn sâu giúp tinh thần thư thái, nhẹ nhàng, bình yên.
    • Học dinh dưỡng đúng giúp trẻ khỏe và phòng chống bệnh tật.
    • Học tư duy tích cực để làm chủ suy nghĩ, cảm xúc và làm chủ số phận. Đạt được những mục tiêu cuộc đời trong tâm thái bình an.
    • Học thiền hơi thở để thanh lọc tâm trí, nội tâm vững vàng, tỏa sáng vẻ đẹp nội tâm.


    Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thử sức với bộ môn này và đang tìm kiếm một địa chỉ tập luyện uy tín tại Long Xuyên thì đừng ngần ngại đến với Yoga & Gym - Nguyễn Huệ. Đảm bảo chỉ sau một khoảng thời gian tập luyện tại đây, bạn sẽ thấy được tình trạng sức khỏe được cải thiện một cách rõ rệt, tinh thần được thư giãn, vóc dáng cân đối được duy trì và nhiều điều hơn thế nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Nguyễn Huệ, 9/9 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0763 943 848

    Website: nguyenhue.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/YogaGymAnGiang/

    Giờ mở cửa: 4:00 - 20:00

      Gọi điện
      Yoga & Gym - Nguyễn Huệ
      Yoga & Gym - Nguyễn Huệ
      Yoga & Gym - Nguyễn Huệ
      Yoga & Gym - Nguyễn Huệ

    1. Bạn đang sinh sống và làm việc tại Long Xuyên? Bạn muốn rèn luyện sức khỏe, bạn muốn có thân hình đẹp? Bạn cần tìm những địa điểm tập Yoga tốt nhất, uy tín nhất tại thành phố này? Vậy thì CLB Yoga Long Xuyên cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

      Những lợi ích khi tập Yoga hằng ngày:

      • Các chị em phụ nữ luyện tập yoga theo những lịch trình đều đặn có thể tăng khả năng dẻo dai, linh hoạt và sức bền của cơ thể đồng thời giúp cho cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn, luôn tràn đầy sức sống và năng lượng trong học tập và trong công việc.
      • Không những thế, Yoga còn giúp cải thiện một số các vấn đề liên quan đến xương khớp như: đau lưng, đau cổ, đau bả vai,.. tập Yoga thường xuyên có thể chữa lành hết các cơn đau nhức xương khớp!
      • Yoga còn giúp ích rất nhiều cho một số loại bệnh vì nó có khả năng cải thiện chức năng hệ thần kinh, hệ tuần hoàn và các hoạt động của phổi. Đồng thời tập yoga đều đặn còn có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, điều hòa lượng cholesterol trong máu, ổn định huyết áp hay đường huyết với các bệnh nhân tiểu đường.

      Và tìm đến một nơi luyện tập hoàn hảo như CLB Yoga Long Xuyên chính là quyết định đúng đắn khi bạn muốn thử sức cùng bộ môn này. Với mong muốn tạo ra địa chỉ tập luyện yoga uy tín, chất lượng, thuận tiện để phục vụ tất cả mọi học viên, những ai đam mê bộ môn này, trong suốt thời gian qua, CLB Yoga Long Xuyên vẫn không ngừng cải thiện giáo trình, học học, cập nhật kiến thức không chỉ về chuyên môn yoga mà còn kiến thức về bệnh học, nghiên cứu cấu tạo cơ thể người, khoa học về não bộ, những kiến thức liên quan đến Yoga để đưa ra hệ thống chỉ dẫn tập luyện Yoga khoa học, dễ tập và phù hợp với tình trạng sức khỏe, nhu cầu và thói quen tập luyện của học viên. Đây chính là sự khác biệt và đồng thời là một trong những thế mạnh nổi bật đã giúp CLB Yoga Long Xuyên thu hút được một lượng lớn học viên như hiện nay.

      Cuộc sống với quá nhiều áp lực công việc và cuộc sống khiến bạn luôn trong trạng thái mỏi mệt và kiệt sức. Hãy thực hành ngay những động tác Yoga để cân bằng lại nguồn năng lượng và giúp bạn vượt qua nhanh chóng những cơn căng thẳng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 459 Võ Thị Sáu, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

      Điện thoại: 0983 866 360

      Fanpage: https://www.facebook.com/YOGA-LONG-XUYÊN-235290990354394/

        Gọi điện
        CLB Yoga Long Xuyên
        CLB Yoga Long Xuyên
        CLB Yoga Long Xuyên
        CLB Yoga Long Xuyên
      • Bạn có biết, yoga chính là chiếc chìa khoá vàng để mở tung cánh cửa dẫn tới sự bình an, tĩnh lặng và niềm vui sướng. Ngôn từ không thể lột tả hết được các giá trị của yoga - để hiểu nó, bạn phải tự mình trải nghiệm. Sức khoẻ không phải là món hàng để mặc cả. Nó phải được giành lấy bằng mồ hôi của bạn. Sau mỗi buổi tập yoga, trí não bạn sẽ trở nên tĩnh lặng và bình yên.


        Luyện tập yoga thường xuyên giúp bạn đối phó với mọi căng thẳng của cuộc sống bằng sự kiên định và vững chắc. Hãy dùng hết sức mình chống chọi lại chúng, khi đó tâm hồn bạn sẽ tràn ngập lòng tin và sự can đảm. Khi sự ổn định đã trở thành thói quen thì kế tiếp sẽ là sự trưởng thành và sáng suốt.

        Không nằm ngoài danh sách này, Vinyasa Yoga Long Xuyên cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những phòng tập yoga tốt nhất Long Xuyên hiện nay. Tại đây, các bài tập được xây dựng bài bản, khoa học theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao nên học viên sẽ từng ngày tiến bộ và không có cảm giác chán nản trong quá trình theo học, cộng thêm khu vực tập luyện rất sạch sẽ, màu sắc hài hòa, học viên sẽ luôn có cảm giác dễ chịu, thoải mái và không cảm thấy áp lưc.


        Bên cạnh đó, học viên còn được giáo viên hướng dẫn một cách kĩ càng, chuyên nghiệp nhất, dù cho bạn là người không có kinh nghiệm thì cũng sẽ nhanh chóng thích nghi, thông qua đó giúp bạn đạt được mục tiêu cho một cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc, vóc dáng thật hoàn hảo.


        Yoga là bộ môn thể thao có lịch sử lâu đời từ hơn 7000 năm qua và vẫn luôn là đam mê của rất nhiều người trên thế giới. Yoga cũng là môn thể thao duy nhất đưa con người chạm đến những điều kỳ diệu về thể chất, trí tuệ, tâm linh, ngăn ngừa và bài trừ bệnh tật hiệu quả. Luyện tập yoga giúp con người khỏe mạnh cả thể lực và trí lực để xua đi những mệt mỏi thường ngày. Khi thể lực và trí lực đều khỏe mạnh con người sẽ làm việc thật hăng say và vuôn có tâm trạng vui vẻ. Nếu bạn chưa từng học yoga thì có thể đăng ký khóa học của Vinyasa Yoga Long Xuyên để bắt đầu cuộc hành trình đầy thú vị nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 116 Hải Thượng Lãn Ông, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

        Điện thoại: 0938 990 687

        Email: vinyasayogalx@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/YogaLongXuyen.Vinyasa/

        Giờ mở cửa: 5:00 - 20:00 (Thứ 2 đến Thứ 6)

        Gọi điện
        Vinyasa Yoga Long Xuyên
        Vinyasa Yoga Long Xuyên
        Vinyasa Yoga Long Xuyên
        Vinyasa Yoga Long Xuyên
      • Top 4

        Đường Yoga

        Gọi điện

        Không phải tự nhiên mà bộ môn Yoga ngày nay trở nên cực kỳ phổ biến và không hề thua kém bất kì phương pháp tập luyện thể thao nào khác hiện nay. Khoa học cũng đã khẳng định tập Yoga mang lại vô vàng lợi ích giúp cải thiện tâm trạng phục hồi sức khoẻ, như là:


        • Sức khoẻ, sự dẻo dai tăng tiến một cách nhanh chóng.
        • Tinh thần được thoải mái, không còn lo về stress.
        • Khám phá khá năng tuyệt vời của bản thân.

        Bạn thấy đấy, những lợi ích tuyệt vời mà Yoga mang lại cho cuộc sống là không cần bàn luận gì nhiều hơn nữa. Vấn đề của bạn ngay bây giờ đó chính là tìm được phòng tập đáp ứng được những điều kể trên. Vậy đâu mới là phòng tập Yoga uy tín, chất lượng nhất Long Xuyên? Và Đường Yoga cũng là một trong những lời giải đáp thỏa đáng nhất cho câu hỏi này của bạn.


        Đến với Đường Yoga, bạn sẽ được trải nghiệm và thích nghi với những bài tập, động tác vô cùng thú vị, nổi bật như: gập đứng một nửa về phía trước, tư thế ép sàn, tư thể rắn hổ mang bành, hít vào, tư thế đứng thẳng, nằm sấp người xuống thềm… Đội ngũ HLV sẽ cho bạn những lời khuyên về chế độ dinh dưỡng, những bài tập được thiết kế phù hợp dành riêng cho bạn.


        Đường Yoga với trang thiết bị tiên tiến, giáo trình tập luyện được HLV xây dựng theo từng thể trạng của mỗi hội viên. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, trung tâm đang thay đổi và cải thiện từng ngày từng giờ cố gắng đáp ứng đủ nhu cầu của mọi hội viên. Nếu bạn đang muốn tìm một phòng tập yoga chất lượng thì Đường Yoga sẽ là lựa hoàn hảo để bạn bắt đầu cuộc hành trình cải thiện sức khỏe và vóc dáng!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Số 16, Đường Nội Bộ, Phường Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang
        Điện thoại:
        0988 228 166

        Email: thanhduong21101988@gmail.com

        Fanpage:

        • https://www.facebook.com/Đường-Yoga-105496477679440
        • https://www.facebook.com/profile.php?id=100008981742673
        Gọi điện
        Đường Yoga
        Đường Yoga
        Đường Yoga
        Đường Yoga
      • Yoga được biết đến là một phương pháp thể dục có xuất xứ từ Ấn Độ và hiện đang được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng, nhất là phụ nữ.


        Những bài tập yoga mang lại một sức khỏe dẻo dai, một vóc dáng thon gọn, một làn da khỏe mạnh cùng với đó là vô số các lợi ích như:

        • Giảm cân hiệu quả và an toàn
        • Cải thiện vóc dáng và giữ gìn thanh xuân
        • Giải tỏa căng thăng và cân bằng cuộc sống
        • Mang lại hiệu quả trong việc đẩy lùi bệnh tật và nâng cao sức khỏe
        • Cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch, giúp máu lưu thông tốt hơn
        • Giúp ngăn ngừa đau lưng cải thiện sức khỏe

        Chính vì vậy, cũng không khó hiểu khi vì sao người theo tập luyện yoga lại ngày càng nhiều. Và bạn cũng đang mong muốn thử sức với bộ môn Yoga nhưng đang phân vân học Yoga ở đâu tốt nhất tại Long Xuyên? Lựa chọn về một địa điểm học Yoga tuyệt vời như Yoga Sức Sống Mới sẽ là quyết định đúng đắn của bạn.

        Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm và thích nghi với những bài tập, động tác vô cùng thú vị, nổi bật như: gập đứng một nửa về phía trước, tư thế ép sàn, tư thể rắn hổ mang bành, hít vào, tư thế đứng thẳng, nằm sấp người xuống thềm…

        • Phòng tập sẽ trang bị đầy đủ cho bạn những lời khuyên về chế độ dinh dưỡng, những bài tập được thiết kế phù hợp dành riêng cho bạn.
        • Trung tâm với trang thiết bị tiên tiến, giáo trình tập luyện được HLV xây dựng theo từng thể trạng của mỗi hội viên.
        • Để nâng cao chất lượng dịch vụ, trung tâm đang thay đổi và cải thiện từng ngày từng giờ. Cố gắng đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

        Bạn biết đấy, khi cuộc sống đang ngày càng trở nên hiện đại thì cũng là lúc mà những bệnh về xương khớp tăng cao đột biến, nhất là với người làm việc văn phòng. Tập luyện các bài tập Yoga đều đặn, thường xuyên, cùng với kỹ thuật chuẩn, sự hướng dẫn tận tình, cặn kẽ của giáo viên tại Yoga Sức Sống Mới sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình săn chắc, quyến rũ, một làn da tươi sáng và một tâm hồn thư thái, đồng thời hạn chế tình trạng đau vai gáy, thoái hóa, gai cột sống vô cùng hiệu quả.


        Chính vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy tận hưởng cuộc sống và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất cùng Yoga tại Yoga Sức Sống Mới ngay thôi nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 24 Cường Để, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang

        Điện thoại: 0948 282 839 & 0965 093 090

        Fanpage: https://www.facebook.com/pages/YogaSứcSốngMới/104650057631308

        Gọi điện
        Yoga Sức Sống Mới
        Yoga Sức Sống Mới
        Yoga Sức Sống Mới
        Yoga Sức Sống Mới
      • Top 6

        Yoga Hương Sen

        Gọi điện

        Bạn cảm thấy mệt mỏi vì thường xuyên xuất hiện:

        • Đau thắt vùng lưng và đĩa đệm.
        • Những cơn đau cấp tính khiến bạn cảm thấy nhói buốt ở vai cổ gáy, thần kinh toạ, đau hông và đùi đến mức không thể đi lại lâu được.
        • Nghiêm trọng hơn sẽ ảnh hưởng đến tủy sống và dây thần kinh, gây tê bì bàn tay, bàn chân dẫn đến teo cơ, bại liệt.
          Mất ăn, mất ngủ, năng suất làm việc giảm sút.

        Bạn đã chữa trị bằng nhiều phương thức khác nhau mà không khỏi? Bạn cảm thấy thật là mệt mỏi khi phải đứng chờ hàng giờ ở bệnh viện? Bạn tiêu tốn quá nhiều tiền nhưng không nhận được kết quả khả quan? Bạn đang tìm giải pháp cho riêng mình? Vậy thì Yoga chính là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho bạn. Luôn tự hào là một trong những địa chỉ luyện tập Yoga tại Long Xuyên mang đến liệu pháp phục hồi tự nhiên chuyên sâu nhất phù hợp với thể trạng, bệnh lý của mỗi học viên, Yoga Hương Sen sẽ là nơi mà bạn nên tìm đến.


        Đối với những người có vấn đề về sức khỏe như đau xương khớp, cột sống, huyết áp, tiểu đường, tim mạch, tiền đình, thậm chí ung thư… nên tham gia tập ở các lớp yoga trị liệu (Yoga Therapy). Với việc thực hiện các động tác, tư thế (asana) nhẹ nhàng kết hợp với hơi thở sâu sẽ giúp ổn định hệ cơ, xương cải thiện sức mạnh, sự dẻo dai của cơ bắp và kiểm soát vận động, cải thiện hệ hô hấp và tuần hoàn, cân bằng nội tiết tố, sinh lý và cảm xúc từ đó giúp trao đổi chất và hấp thu canxi, dưỡng chất tốt hơn, sức khỏe được cải thiện đáng kể.

        Tại Yoga Hương Sen, với bài tập nhẹ nhàng đi vào trọng tâm trị liệu, các động tác đơn giản giúp học viện dễ thực hiện, không bị đau và mệt, cảm giác thoải mái giảm đau nhức sau nhiều buổi luyện tập. Thực tế thời gian qua đã có rất nhiều người được phục hồi tốt, giảm thiểu và tiến tới không dùng thuốc.


        Hãy để Yoga mang lại cho bạn cơ thể hoàn hảo, sức khỏe dẻo dai, một tinh thần thư thái đầy hưng phấn và đừng ngần ngại lựa chọn Yoga Hương Sen để bắt đầu hành trình tuyệt vời này!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 173 Nguyễn Thái Học, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang (Phòng tập ở khách sạn Hellen Ngọc Giang)

        Điện thoại: 0888 456 169 & 0917 553 545

        Email: huongsenag@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Yoga-Huong-Sen-An-Giang-1226388337393303/

        Gọi điện
        Yoga Hương Sen
        Yoga Hương Sen
        Yoga Hương Sen
        Yoga Hương Sen
      • Top 7

        THIỆN TÂM YOGA

        Gọi điện

        "Điều thân - Điều khí - Điều tâm" là kim chỉ nam cho việc dạy và học yoga tại THIỆN TÂM YOGA. "Điều thân" có nghĩa là điều hòa thân thể, tập luyện thường xuyên, rèn luyện sức khỏe, ăn uống lành manh. "Điều khí" có nghĩa là điều hòa khí huyết, hít vào sâu, thở ra nhẹ, hòa hợp với thiên nhiên, vũ trụ. "Điều tâm" chính là thấu hiểu bản thân, điều hòa tâm tính, sống yêu thương và hòa hợp. Việc tập yoga tại THIỆN TÂM YOGA không đơn thuần chỉ là tập luyện mà còn là rèn luyện và phát triển bản thân


        Dù thành lập không lâu, nhưng THIỆN TÂM YOGA đã tạo được danh tiếng trong cộng đồng người tập yoga tại TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang. Đây là lựa chọn hàng đầu của đa số chị em phụ nữ, những người có mong muốn tập yoga để duy trì vóc dáng, cải thiện sức khỏe hoặc chỉ đơn thuần là tìm một môn thể thao mang đến sự bình yên trong tâm hồn.


        THIỆN TÂM YOGA nằm trên đường Trần Quốc Tảng, sở hữu phòng tập rộng rãi, thoáng mát, toàn bộ sàn đều được lát gỗ, có tường kính, hệ thống chiếu sáng và thông gió đầy đủ hỗ trợ cho việc tập luyện của học viên một cách hoàn hảo nhất. Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, kinh nghiệm và có đầy đủ chứng chỉ huấn luyện bộ môn yoga sẽ không làm bạn thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Trần Quốc Tảng, P. Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

        Điện thoại: 0964 709 025

        Email: kimphung111@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/THIỆN-TÂM-YOGA-116405323819061/

        Gọi điện
        THIỆN TÂM YOGA
        THIỆN TÂM YOGA
        THIỆN TÂM YOGA
        THIỆN TÂM YOGA
      • Đối mặt với nhiều lo toan, bộn bề trong cuộc sống, quay cuồng trong sự tất bật của thế giới hiện đại làm con người quên đi sức khỏe của mình, quên đi chìa khóa cốt lõi của sự thành công chính là sức khỏe. Mong ước và cũng là phương châm hoạt động của Yoga Hoa Mộc Mây đó là " đem đến một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn và một vóc dáng tự tin" cho tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ tại TP. Long Xuyên, An Giang.


        Huấn luyện viên tại Yoga Hoa Mộc Mây đều có đầy đủ chứng chỉ giảng dạy bộ môn yoga. Nhiệt huyết, đam mê và am hiểu sâu rộng về bộ môn yoga khiến mỗi buổi học đều được thiết kế công phu, khoa học, phù hợp với từng nhóm học viên có tình trạng sức khỏe và độ tuổi khác nhau, mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện và nâng cao sức khỏe học viên.


        Phòng tập Yoga Hoa Mộc Mây còn có các bộ môn yoga khác nhau như: Yoga trị liệu, Yoga fitness, Yoga đương đại, Yoga năng lượng,... để đa dạng hóa các môn học cho học viên. Không gian phòng tập tuy không lớn nhưng sạch sẽ, luôn được vệ sinh sau mỗi giờ tập, có đầy đủ dụng cụ hỗ trợ: bóng, dây, thảm,... khi tập yoga. Học phí phù hợp với đại đa số học sinh, sinh viên và người nội trợ. Phòng tập có các lớp ở nhiều khung giờ trong ngày, từ sáng đến chiều tối giúp thuận tiện cho nhiều người theo tập.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: CLB Hưu Trí, Số 05 Nguyễn Du, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang (gần BV Tim Mạch)

        Điện thoại: 0919 297 383

        Fanpage: https://www.facebook.com/yogathehope

        Gọi điện
        Yoga&Fitness The HoPe
        Yoga&Fitness The HoPe
        Yoga&Fitness The HoPe
        Yoga&Fitness The HoPe
      • Bích Liễu Yoga-Aerobics là một địa chỉ tập yoga thể dục thẩm mỹ uy tín và rất được yêu thích của nhiều chị em ở thành phố Long Xuyên. Đến với Bích Liễu Yoga-Aerobics, các học viên sẽ được tiếp cận các giải pháp rèn luyện sức khỏe, giữ gìn được vóc dáng một cách bài bản và khoa học. Không chỉ bởi các thiết bị máy móc hiện đại phục vụ dành cho nhu cầu tập mà còn được sự hướng dẫn trực tiếp của các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đây cũng chính là một trong những lý do để các chị em luôn yêu mến và lựa chọn việc đến phòng tập hơn là việc tự luyện tập ở nhà.

        Với Yoga đơn giản đã được Savary kiểm chứng là có được tác dụng đốt cháy calo cùng mỡ thừa đáng ghét nhanh chóng nhất. Đặc biệt cơ bắp do tập Yoga không hề thô mà rất thon gọn và mềm mại, giảm cân nhưng vẫn khoẻ khoắn, tràn đầy năng lượng.


        Bích Liễu Yoga-Aerobics cùng với những phương pháp luyện tập Yoga chuyên nghiệp và độc đáo sẽ mang đến cho các bạn bài học vô cùng bổ ích. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, có tâm huyết kết hợp cùng với phương pháp hướng dẫn khoa học, chi tiết sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị cho những ai quan tâm đến sức khỏe, nội tâm cũng như với những ai yêu và tìm hiểu về Yoga. Ngoài Yoga, trung tâm có thêm bộ môn Aerobics kết hợp với những bài nhạc sôi động, giúp học viên có thể tập luyện xen kẽ tranh nhàm chán và giải tỏa căng thẳng của cuộc sống.


        Ngoài ra, Bích Liễu Yoga-Aerobics luôn có được sự linh động trong việc sắp xếp, bố trí được thời gian học với những khung giờ linh hoạt để học viên được lựa chọn phù hợp với mục đích và thời gian của mình, nhằm đảm bảo lợi ích và sự hài lòng của bạn khi đã lựa chọn Bích Liễu Yoga-Aerobics là điểm đến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Thửa 450 đường số 6, Khu Dân cư Lý Thái Tổ nối dài, Phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, An Giang.

        Điện thoại: 0939 414 243

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008345912607

        Gọi điện
        Bích Liễu Yoga-Aerobics
        Bích Liễu Yoga-Aerobics
        Bích Liễu Yoga-Aerobics
        Bích Liễu Yoga-Aerobics



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy