Top 6 Phòng tập yoga tốt nhất tỉnh Gia Lai

Trung Vũ 1266 0 Báo lỗi

Yoga là một bộ môn được nhiều người yêu thích không phân biệt độ tuổi, dù là người già hay trẻ nhỏ đều có thể tham gia vì rất có ích cho sức khỏe mà lại đem ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shiva Ganga Yoga

    Shiva Ganga Yoga là một trong những cơ sở phòng tập yoga lâu năm hoạt động uy tín đối với các hội viên tại Pleiku, Gia Lai hiện nay. Với vị trí dễ tìm, không gian tập luyện cao cấp, chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ tốt đã khiến cho trung tâm này nhận được sự ủng hộ lâu dài và gắn bó của các hội viên đã lựa chọn Shiva Ganga Yoga. Các học viên sẽ dễ dàng tìm kiếm các lớp tập yoga phù hợp với năng lực và khung thời gian của mỗi cá nhân. Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm, nghiên cứu và soạn thảo ra những bài tập yoga phù hợp với từng giai đoạn nhằm bảo đảm học viên tiếp thu một cách nhanh nhất.

    Ngoài việc được tập luyện trong môi trường phòng tập sang trọng, khi đến với Shiva Ganga Yoga bạn còn được tận hưởng phòng tắm rộng rãi hiện đại, phòng xông hơi ướt giải độc tố cực đỉnh... là sự đầu tư hiệu quả về cơ sở vật chất để đem lại sự thoải mái cho học viên. Tủ đồ, wifi, nước uống hoàn toàn miễn phí. Vậy còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay với Shiva Ganga Yoga để nhận được những ưu đãi hấp dẫn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 38 Trần Quang Khải, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0366 770 799

    Website: https://timesplus.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/shivaganga.yoga.90

    Shiva Ganga Yoga
    Shiva Ganga Yoga
    Shiva Ganga Yoga
    Shiva Ganga Yoga

  2. Top 2

    Times Plus Fitness & Yoga Pleiku Gia Lai

    Times Plus Fitness & Yoga Pleiku Gia Lai đặc biệt mở ra những lớp hướng dẫn thực hành chinh phục các tư thế đảo ngược theo 03 cấp độ một cách an toàn dựa trên nền tảng lý thuyết Yoga và giải phẫu. Sở dĩ có lớp học này vì hằng ngày, cột sống và các cơ lưng để giữ cho cơ thể chúng ta đứng vững, đi lại và hoạt động. Thời gian kéo dài khiến chúng bị dồn nén, lâu dần có thể dẫn đến thoái hóa hay chấn thương. Song song đó, hệ tim mạch cũng phải hoạt động liên tục để bơm mạnh máu và oxy đi khắp cơ thể.

    Chính vì vậy Liệu Pháp Yoga đảo ngược của Times Plus Fitness & Yoga Pleiku Gia Lai được áp dụng nhằm mục đích giảm bớt áp lực lên các đốt sống đồng thời giảm tải cho hệ tim mạch giúp người tập phòng tránh các chứng thoái hóa cột sống, đau nhức cơ xương khớp cho người tập bao gồm:

    • Giảm đau cột sống: Các tư thế đảo ngược kéo căng và giải tỏa những áp lực lên cột sống và các cơ lưng, giúp tăng sức khỏe cột sống, dây chằng và phòng chống thoái hóa, đau thần kinh tọa,...
    • Giảm tình trạng thiếu máu não: Đảo ngược lưu lượng máu bên trong cơ thể sẽ tăng tuần hoàn máu lên não và nâng cao khả năng tập trung. Lúc này Hormone “hạnh phúc” endorphin cũng được giải phóng giúp giảm căng thẳng.
    • Chống lão hóa: Máu được dồn về phía mặt nhiều hơn sẽ cung cấp chất dinh dưỡng và oxy cho da, kích thích nuôi dưỡng các tế bào ở má, trán… giúp da trẻ trung và giảm thiểu hình thành nếp nhăn. Tư thế đảo ngược còn giúp khỏe mạnh và linh hoạt các nhóm cơ.
    • Thanh lọc cơ thể: Giúp hệ thống bạch huyết hoạt động đúng cách trong việc lọc và thải độc tố ra khỏi cơ thể.

    Đến với các khóa học yoga tại Times Plus Fitness & Yoga Pleiku Gia Lai, các học viên sẽ nhận ra mình suy nghĩ tích cực hơn, ngủ ngon hơn và cười nhiều hơn bởi tập luyện yoga đều đặn mang đến dự dẻo dai cho cơ thể, tăng cường sức mạnh và sự cân bằng cho tâm trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53 Quang Trung, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9628 8282

    Website: https://timesplus.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/timesplusPleiku/

    Times Plus Fitness & Yoga Pleiku Gia Lai
    Times Plus Fitness & Yoga Pleiku Gia Lai
    Times Plus Fitness & Yoga Pleiku Gia Lai
    Times Plus Fitness & Yoga Pleiku Gia Lai
  3. Top 3

    Home Yoga

    Home Yoga cung cấp nhiều lớp học yoga phù hợp với sở thích và năng lực của mình. Vị trí phòng tập rất tiện giao thông, nằm ngay trung tâm, thuận tiện: Gần chợ, gần trường, gần bệnh viện, gần đường chính, gần khu dân cư đông đúc. Ngoài ra, với khung giờ tập không giới hạn, thoải mái về thời gian vào tất cả các ngày trong tuần. Hệ thống cơ sở vật chất phong phú, đầy đủ thuận tiện cho việc tập luyện và hướng dẫn phương án tập luyện bài bản. Miễn phí mọi dịch vụ: nước uống, phòng tắm nóng/lạnh, phòng thay đồ, tủ đồ.

    Giờ nghỉ trưa của bạn sẽ là khoảng thời gian lý tưởng dành cho bộ môn Yoga, đặc biệt với giới công sở. Để đáp ứng nhu cầu và tăng thêm sự lựa chọn cho quý hội viên Home Yoga, trung tâm đã mở lớp tuyển sinh lớp Yoga vào buổi trưa khung giờ 12:00 - 13:00 để mọi người thuận tiện tham gia. Đến với lớp này của Home Yoga:

    • Giảm áp lực, giải tỏa stress
    • Kéo giãn gân khớp, hỗ trợ, phòng ngừa các bệnh văn phòng
    • Tiếp năng lượng cho ca chiều
    • Tối ưu thời gian cho người bận rộn

    Huấn luyện viên sẽ đưa ra bài tập và chế độ tập luyện phù hợp với thể trạng và sức khỏe của từng học viên nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất có thể sau mỗi buổi tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 523A Phan Đình Phùng, Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0343 664 477
    Email: tranngocanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HOME-YOGA-383810945683987/
    Giờ mở cửa: 5:00 - 20:00

    Home Yoga
    Home Yoga
    Home Yoga
    Home Yoga
  4. Top 4

    Yoga Hoa Vô Ưu Gia Lai

    Tại Yoga Hoa Vô Ưu Gia Lai, sau buổi đầu tiên học Yoga bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng giáo viên hướng dẫn với những động tác cơ bản nhất trong Yoga. Quả thật đúng như bạn nghĩ, những động tác trở nên thật đơn giản, khi bắt tay vào tập luyện thì những khó khăn, chân tay bạn bạn không theo kịp khiến những động tác của bạn trở nên khá hài hước. Lúc này bạn sẽ kịp thời nhận được sự hỗ trợ, điều chỉnh của giáo viên rất chu đáo, tỉ mỉ.


    Yoga Hoa Vô Ưu Gia Lai với 8 lớp/ngày (không nghỉ Chủ Nhật) cùng đội ngũ HLV chuyên nghiệp về yoga cổ điển, được sự chứng nhận của liên đoàn thể thao trong và ngoài nước đem lại sự thích thú và tiện lợi cho mọi học viên khi lựa chọn cơ sở này để luyện tập. Bạn cần kiên trì tập luyện để đạt được mục đích ban đầu đặt ra nhé. Trải nghiệm thực hành Yoga trong lớp học Yoga tại Yoga Hoa Vô Ưu Gia Lai sẽ khiến bạn sẽ dễ dàng đạt được mọi thứ:

    • Thân hình săn chắc, thon gọn
    • Cơ thể luôn tràn đầy sức sống
    • Giảm stress hiệu quả

    Hội viên có thể được hưởng lợi từ chương trình luyện tập yoga do huấn luyện viên cá nhân hướng dẫn, không chỉ giúp họ cải thiện khả năng luyện tập, hiểu biết về yoga và cảm giác cơ thể mà còn giúp họ khắc phục các vấn đề tiêu cực liên quan đến sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0977 115 925
    Email: hoavouugl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yogahoavouu/
    Giờ mở cửa: 5:00 - 8:00

    Yoga Hoa Vô Ưu Gia Lai
    Yoga Hoa Vô Ưu Gia Lai
    Yoga Hoa Vô Ưu Gia Lai
    Yoga Hoa Vô Ưu Gia Lai
  5. Top 5

    An Yoga Gia Lai

    Đến với An Yoga Gia Lai là bạn có cơ hội để tút lại vóc dáng, nâng cao sức khỏe trong không gian luyện tập chuyên nghiệp, hiện đại dưới sự hướng dẫn tận tâm của các bậc thầy yoga. Yoga chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc cải thiện sức khỏe, tuổi thanh xuân và tăng sự gợi cảm cho phái đẹp. Lựa chọn An Yoga Gia Lai để trải nghiệm không gian yoga yên tĩnh cùng tiếng nhạc thiền định êm dịu là điều tuyệt vời.

    Dưới sự hướng dẫn của HLV, mỗi động tác đều có sự phối hợp nhịp nhàng với việc hít thở sâu giúp tâm hồn bạn trở nên thư thái, nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống. Vậy nên bạn hãy đến An Yoga Gia Lai để trải nghiệm sự khác biệt:

    • Phòng tập tiêu chuẩn Hàn Quốc, cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị ngoại nhập 100
    • Khung giờ luyện tập linh hoạt
    • Đốc thúc thực hành yoga một cách thường xuyên để phát triển một thói quen sống tốt đẹp
    • Tận hưởng cảm giác thư giãn trước và sau khi tập với dịch vụ xông hơi,...
    • Miễn phí các tiện ích như tắm nóng - lạnh, tủ đồ, gửi xe,...

    Dưới sự chỉ dẫn của HLV học sinh có thể đạt được các mục tiêu về sức khỏe và thể lực của mình giúp cho bản thân tăng cường sức khỏe và cải thiện vóc dáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Trường Sơn, Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0705 132 829 & 0905 864 668
    Email: hongtiendesign105@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AN-YOGA-GIA-LAI-103095957820336/

    An Yoga Gia Lai
    An Yoga Gia Lai
    An Yoga Gia Lai
    An Yoga Gia Lai
  6. Top 6

    Adi Yogshala Pleiku Gia Lai

    Adi Yogshala Pleiku Gia Lai với đội ngũ giáo viên có tâm huyết, có chuyên môn, kết hợp với phương pháp hướng dẫn chi tiết, khoa học, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai quan tâm đến nội tâm, sức khỏe cũng như tìm hiểu về yoga.


    Lợi ích khi tập luyện yoga tại Adi Yogshala Pleiku Gia Lai

    • Học viên được nhận tài liệu liên quan đến các vấn đề sức khỏe hàng tuần
    • Phòng tập thoáng mát, sạch sẽ
    • Đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình

    Adi Yogshala Pleiku Gia Lai có các lớp yoga từ cơ bản đến nâng cao, và các lớp yoga đặc biệt như yoga căn bản cho người mới bắt đầu, yoga trung cấp, yoga nâng cao, yoga dưỡng sinh, yoga bà bầu, yoga trị liệu, yoga giảm cân, yoga sắc đẹp…Trang thiết bị máy học tại đơn vị được đầu tư hiện đại nhất, đội ngũ huấn luyện viên được bồi dường chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu của các học viên đăng ký học yoga tại đây. Đến với các khóa học yoga tại Adi Yogshala, các học viên sẽ nhận ra mình suy nghĩ tích cực hơn, ngủ ngon hơn và cười nhiều hơn bởi tập luyện yoga đều đặn mang đến dự dẻo dai cho cơ thể, tăng cường sức mạnh và sự cân bằng cho tâm trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Trần Khánh Dư, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 092 476 31 07
    Email: yogashalaadi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/adiyogshala1/
    Adi Yogshala Pleiku Gia Lai
    Adi Yogshala Pleiku Gia Lai
    Adi Yogshala Pleiku Gia Lai
    Adi Yogshala Pleiku Gia Lai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy