Top 7 Phòng tập Yoga tốt nhất Lạng Sơn

Phương Trinh 1470 0 Báo lỗi

Với trào lưu tập Yoga phát triển rầm rộ trong giới văn phòng, nội trợ, đã có rất nhiều chị em đã đổ xô đi học để thư giãn, làm đẹp, giảm cân, phòng và điều trị ... xem thêm...

  1. Yoga được biết đến là một phương pháp thể dục có xuất xứ từ Ấn Độ và hiện đang được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng, nhất là phụ nữ. Những bài tập yoga mang lại một sức khỏe dẻo dai, một vóc dáng thon gọn, một làn da khỏe mạnh cùng với đó là vô số các lợi ích như:


    • Tập yoga mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như: Tăng sự linh hoạt và sự dẻo dai, sức bền cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn; cải thiện hoạt động của các hệ cơ quan (hệ thần kinh, tuần hoàn, tiêu hóa…). Thêm vào đó, tập yoga còn có tác dụng phát triển các cơ, giúp các cơ rắn chắc, cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.
    • Tập yoga hàng ngày còn là liệu pháp tuyệt vời để phòng và chữa bệnh, tăng cường sức khỏe. Các bài tập yoga có những tác dụng như: Ngăn ngừa các bệnh về xương khớp (giảm đau lưng, đau cổ, đau vai, đau nhức các khớp); cải thiện khả năng hoạt động của phổi, ổn định đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường; giảm nguy cơ mắc bệnh tim.
    • Đặc biệt, những bài tập yoga là liều thuốc hiệu nghiệm cho tình trạng stress, căng thẳng, lo âu. Tập yoga có tác dụng giúp bạn trút bỏ những lo toan, phiền muộn trong cuộc sống; giảm lo âu, căng thẳng, mệt mỏi tinh thần. Bạn thấy tâm trí sảng khoái, thoải mái hơn sau mỗi buổi tập và cảm thấy lạc quan, yêu cuộc sống hơn và sống tích cực hơn.

    Chính vì vậy, cũng không khó hiểu khi vì sao người theo tập luyện yoga lại ngày càng nhiều. Và bạn cũng đang mong muốn thử sức với bộ môn Yoga nhưng đang phân vân học Yoga ở đâu tốt nhất tại Lạng Sơn? Lựa chọn về một địa điểm học Yoga đáp ứng những chuẩn mực quốc tế như Active yoga sẽ là quyết định đúng đắn của bạn.


    Tại đây có đầy đủ dụng cụ phục vụ người tập, phòng tập thoáng mát, sạch sẽ. Giáo viên là người Ấn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thầy rất tâm huyết với các học viên. Ngoài ra, để giúp bạn làm quen cũng như có được những trải nghiệm đầu tiên thật tuyệt vời với bộ môn này, Active yoga mang lại 2 buổi tập thử miễn phí để bạn tìm hiểu về các triết lý Yoga cơ bản, được học hít thở đúng cách và tập một số động tác cơ bản nhẹ nhàng để có thể cảm nhận sự thay đổi của cơ thể trước và sau khi tập.


    Bạn biết đấy, khi cuộc sống đang ngày càng trở nên hiện đại thì cũng là lúc mà những bệnh về xương khớp tăng cao đột biến, nhất là với người làm việc văn phòng. Tập luyện các bài tập Yoga đều đặn, thường xuyên, cùng với kỹ thuật chuẩn, sự hướng dẫn tận tình, cặn kẽ của giáo viên tại Active yoga sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình săn chắc, quyến rũ, một làn da tươi sáng và một tâm hồn thư thái, đồng thời hạn chế tình trạng đau vai gáy, thoái hóa, gai cột sống vô cùng hiệu quả.

    Chính vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy tận hưởng cuộc sống và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất cùng Yoga tại Active yoga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Lê Hồng Phong, TP Lạng Sơn

    Điện thoại: 0988 838 355 - 0982 181 566

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Fanpage: https://www.facebook.com/anadyoga/

    Gọi điện
    Active yoga
    Active yoga
    Active yoga
    Active yoga

  2. Top 2

    CLB Thuỷ Yoga Lạng Sơn

    Gọi điện

    Như đã nói ở trên, bộ môn yoga đã không còn quá xa lạ với phái đẹp, và dường như họ đã nhận ra được nhiều lợi ích không ngờ khi tập yoga. Không chỉ là đối với sức khỏe mà còn là về làn da, chăm sóc vẻ đẹp một cách toàn diện cho chị em phụ nữ. Vậy vấn đề khiến mọi người vẫn còn băn khoăn là gì, đó là về sự uy tín nơi tập và chỗ tập yoga hiệu quả. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, CLB Thuỷ Yoga Lạng Sơn cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ yêu thích bộ môn này.


    Bạn biết không? Mỗi người có mỗi sức khỏe, mỗi cơ địa khác nhau, không ai giống ai. Nên chúng ta đừng suy nghĩ : "Người tôi cứng như vầy làm sao tập được yoga?" . Không ai tự nhiên mà dẻo mà khỏe lên được, để chúng ta nhìn thấy họ uốn lượn các tư thế mềm dẻo và các tư thế khó. Họ cũng đã trải qua quá trình "cứng ngắt" của cơ thể lúc ban đầu để đạt được những điều đó. Và tìm đến CLB Thuỷ Yoga Lạng Sơn, bạn cũng sẽ làm được như họ với sự chỉ dẫn tận tình nhất:

    • Học cách thở đúng để thanh lọc cơ thể, hấp thụ Oxy trẻ hóa tế bào, làm chủ sức khỏe, làm chủ tâm trí.
    • Học cách tập đúng 12 tư thế Yoga cơ bản giúp cơ thể khỏe, trẻ, đẹp
    • Học nghệ thuật thư giãn sâu giúp tinh thần thư thái, nhẹ nhàng, bình yên.
    • Học dinh dưỡng đúng giúp trẻ khỏe và phòng chống bệnh tật.
    • Học tư duy tích cực để làm chủ suy nghĩ, cảm xúc và làm chủ số phận. Đạt được những mục tiêu cuộc đời trong tâm thái bình an.
    • Học thiền hơi thở để thanh lọc tâm trí, nội tâm vững vàng, tỏa sáng vẻ đẹp nội tâm

    Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thử sức với bộ môn này và đang tìm kiếm một địa chỉ tập luyện uy tín tại Lạng Sơn thì đừng ngần ngại đến với CLB Thuỷ Yoga Lạng Sơn. Đảm bảo chỉ sau một khoảng thời gian tập luyện tại đây, bạn sẽ thấy được tình trạng sức khỏe được cải thiện một cách rõ rệt, tinh thần được thư giãn, vóc dáng cân đối được duy trì và nhiều điều hơn thế nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Khách sạn Kỳ Lừa, đầu phố Hàng Bát, đối diện khách sạn Kim Sơn, TP Lạng Sơn.

    Điện thoại: 0916 767 959 (cô Thủy)

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005380683952

    Giờ mở cửa: 5:00 - 21:00

    Gọi điện
    CLB Thuỷ Yoga Lạng Sơn
    CLB Thuỷ Yoga Lạng Sơn
    CLB Thuỷ Yoga Lạng Sơn
    CLB Thuỷ Yoga Lạng Sơn
  3. Bạn không ngại, không lười và không cho mình bất kì lí do nào để mình không tập luyện... Bởi tập luyện bạn nên lựa chọn môn phù hợp, biết tập vừa sức với cơ thể mình.... Chắc chắn bạn sẽ làm cơ thể bạn thay đổi từ bên trong. Đừng ngần ngại thử thách bản thân, cho mình một cơ hội để thay đổi, và hãy để Trung tâm Energy -Victoria Yoga&Zumba giúp bạn điều đó.


    Trung tâm Energy -Victoria Yoga&Zumba được thành lập với mong muốn tạo ra địa chỉ tập luyện yoga uy tín, chất lượng, thuận tiện để phục vụ tất cả mọi học viên, những ai đam mê bộ môn yoga trong suốt thời gian qua cùng quá trình không ngừng cải thiện giáo trình, học học, cập nhật kiến thức không chỉ về chuyên môn yoga mà còn kiến thức về bệnh học, nghiên cứu cấu tạo cơ thể người, khoa học về não bộ, những kiến thức liên quan đến Yoga để đưa ra hệ thống chỉ dẫn tập luyện Yoga khoa học, dễ tập và phù hợp với tình trạng sức khỏe, nhu cầu và thói quen tập luyện của học viên.


    Phòng tập Trung tâm Energy -Victoria Yoga&Zumba có rất nhiều ưu điểm như:

    • Không gian thoáng mát với sàn tập tiêu chuẩn cao cấp.
    • Bạn sẽ được sử dụng miễn phí thảm tập.
    • Đội ngũ giáo viên hướng dẫn có nhiều năm kinh nghiệm
    • Là nơi để bạn rèn luyện thể chất và sảng khoái tinh thần
    • Là nơi giao lưu và học hỏi, tạo thêm nhiều mối quan hệ để cuộc sống thêm ý nghĩa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 38 Phai Luông 8 (gần trường cấp 2 phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn )

    Điện thoại: 0913 299 332

    Facebook: https://www.facebook.com/victoriayogazumba/

    Gọi điện
    Trung tâm Energy -Victoria Yoga&Zumba
    Trung tâm Energy -Victoria Yoga&Zumba
    Trung tâm Energy -Victoria Yoga&Zumba
    Trung tâm Energy -Victoria Yoga&Zumba
  4. Như chúng ta đã biết tập Yoga không chỉ giúp bạn nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng mà còn là phương pháp rèn luyện tính kiên trì, bình tĩnh, đây được đánh giá là một cách làm đẹp an toàn, hiệu quả. Thấu hiểu được điều đó Huyen Yoga Lạng Sơn đã trang bị những thiết bị tập luyện đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Đến với Huyen Yoga Lạng Sơn, bạn sẽ được trải nghiệm không gian luyện tập vô cùng sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi, là nơi để bạn thả lỏng bản thân buông bỏ những mệt mỏi sau một ngày dài làm việc, tâm thái cũng như cơ thể bạn hài hòa, mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng thoải mái.

    Hơn hết tại Huyen Yoga Lạng Sơn, khung giờ tập đa dạng và linh động buổi tập, có thể giúp bạn xác định lịch trình tập luyện phù hợp nhất cho nhu cầu và khả năng của bạn. Và cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của HLV tại Huyen Yoga Lạng Sơn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần.


    Các ca:

    • Buổi sáng: 5-6h; 6h15-7h15; 8-9h
    • Buổi chiều: 14h45-15h45, 17h15-18h15
    • Buổi tối: 20h-21

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 3 Lý Thường Kiệt, trong trường Trung cấp cộng đồng Hà Nội

    Điện thoại: 0392 800 626

    Facebook: https://www.facebook.com/huyen.yoga

    Gọi điện
    Huyen Yoga Lạng Sơn
    Huyen Yoga Lạng Sơn
    Huyen Yoga Lạng Sơn
    Huyen Yoga Lạng Sơn
  5. Bạn có biết rằng yoga không chỉ là một bộ môn thể dục, mà còn là một phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cơ thể và tâm hồn? Yoga giúp bạn cải thiện sự linh hoạt, cân bằng, sức bền và sức mạnh của cơ bắp. Yoga cũng giúp bạn giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi và trầm cảm. Yoga là một nguồn cảm hứng và niềm vui cho cuộc sống.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tập yoga ở khu vực Lạng Sơn, hãy đến với Beefit Yoga- một trung tâm yoga uy tín và chuyên nghiệp. Beefit Yoga Lạng Sơn có đầy đủ tiêu chí: phòng tập rộng rãi sạch đẹp- đội ngũ giáo viên Ấn độ dày dạn kinh nghiệm, chỉ bảo nhiệt tình, luôn luân chuyển với nhiều bài tập mới từ cơ bản đến nâng cao, thích hợp cho mọi lứa tuổi.


    Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, âm nhạc dịu nhẹ và hương thơm dễ chịu khi tập yoga. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được sử dụng các dụng cụ yoga chất lượng cao, an toàn và tiện lợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: tầng 2 KS Công đoàn,76 Tam Thanh, TP Lạng Sơn.

    Điện thoại: 0975 182 664

    Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.thuhuong.31149359

    Gọi điện
    Beefit Yoga Lạng Sơn
    Beefit Yoga Lạng Sơn
    Beefit Yoga Lạng Sơn
    Beefit Yoga Lạng Sơn
  6. Top 6

    LUFFY Yoga

    Gọi điện

    LUFFY Yoga là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại Lạng Sơn, nơi bạn có thể tìm thấy sự hòa hợp giữa cơ thể, tâm trí và tinh thần. LUFFY Yoga được thành lập với sứ mệnh mang lại cho cộng đồng những lợi ích của yoga, mạng lại cho mọi người những trải nghiệm mới lạ, và đây cũng chính là một môn thể dục giúp cải thiện sức khỏe, giảm stress, tăng cường năng lượng và hạnh phúc.


    Đặc biệt LUFFY Yoga có giáo viên Ấn Độ giảng dạy bài bản, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm, luôn sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ bạn trong quá trình luyện tập. Bên cạnh đó, LUFFY Yoga cũng có không gian thoáng mát, sạch sẽ và tiện nghi, được trang bị đầy đủ các dụng cụ yoga hiện đại và an toàn, mang lại cho bạn một cảm giác thoái mái dễ chịu nhất.


    LUFFY Yoga hiện cung cấp nhiều khóa học yoga phù hợp với mọi đối tượng, từ người mới bắt đầu đến người nâng cao, từ yoga cơ bản đến yoga chuyên sâu. Bạn có thể lựa chọn khóa học theo sở thích, mục tiêu và khả năng của mình. LUFFY Yoga luôn cam kết mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những kết quả hiệu quả khi tham gia yoga tại đây.


    Lớp Yoga các ca:

    1. 5:00 - 6:00 sáng
    2. 6:15 - 7:15 sáng
    3. 8:00 - 9:00 sáng
    4. 15:00 - 16:00 chiều (đang tuyển sinh)
    5. 17:30 - 18:30 chiều

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Yoga tập tại: Căn biệt thự số 8 ngõ 311 đường bà triệu (ngõ đối diện trưởng cấp 2 Hoàng Văn Thụ), phường Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn (sau cafe Đà Lạt, cách chợ Phú Lộc 4 khoảng 300m)

    Điện thoại: 0988 470 477 (Zalo) hoặc 0914 088 566

    Fanpage: https://www.facebook.com/luffyyoga

    Gọi điện
    LUFFY Yoga
    LUFFY Yoga
    LUFFY Yoga
    LUFFY Yoga
  7. Tâm An Bình Yoga là một địa chỉ tập yoga uy tín tại Lạng Sơn. Trải nghiệm tập luyện tại đây, bạn sẽ hài lòng với chất lượng & đem về cho mình 1 sức khỏe tốt, 1 vóc dáng như ý. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm & hết mình vì học viên, phòng tập đạt chuẩn chất lượng, không gian thoáng mát, rộng rãi, thời khoá biểu đa dạng, phong phú, phù hợp với tất cả lứa tuổi & mọi công việc.


    Khi đến với Tâm An Bình Yoga, người tập sẽ được tư vấn những lớp học phù hợp với nhu cầu của mình, đáp ứng tốt mục tiêu ổn định sức khỏe, tăng cường sức khỏe và giữ sức khỏe lâu bền cho bản thân. Tâm An Bình Yoga hứa hẹn sẽ đem đến dịch vụ tốt nhất cho những tín đồ yoga đấy.


    Ưu điểm khi học viên đăng kí học yoga tại Tâm An Bình Yoga:

    • Có những bài học cơ bản dành cho những người mới bắt đầu theo học
    • Bài tập yoga đa dạng từ cơ bản đến chuyên sâu
    • Khi học viên tập luyện ở đây sẽ hiểu rõ hơn về yoga, hiểu rõ cơ thể của mình, những trải nghiệm mới mẻ. Cải thiện sức khỏe và vóc dáng một cách rõ rệt
    • Giá tập hợp lí, trung tâm còn thường xuyên có nhiều đợt giảm giá ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng
    • Giáo viên hướng dẫn kĩ lưỡng tận tâm đối với học viên
    • Bài tập sáng tạo, khoa học phù hợp với từng đối tượng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Lê Quý Đôn, Tam Thanh, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0913 300 313

    Facebook: https://www.facebook.com/tamanbinh.yoga

    Gọi điện
    Tâm An Bình Yoga
    Tâm An Bình Yoga
    Tâm An Bình Yoga
    Tâm An Bình Yoga



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy