Top 10 Phòng tập yoga tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 4424 0 Báo lỗi

Yoga là bộ môn thể dục mang lại rất nhiều lợi ích cả về mặt thể chất lẫn tinh thần cho người tập và hiện đang có phong trào phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. ... xem thêm...

  1. California Fitness & Yoga Centers Vietnam Long Biên tọa lạc trên tòa nhà Micpec Riverside sang trọng, hiện đại và thu hút được rất nhiều học viên tham gia tập luyện. Đây là một trong những địa chỉ Yoga Long Biên chất lượng, có đầy đủ tiện nghi và đội ngũ huấn luyện viên rất chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Đến California Yoga Long Biên, bạn sẽ thực sự hài lòng về nơi đây, từ con người đến các trang thiết bị tập luyện, phục vụ tốt nhất cho quá trình học tập và rèn luyện của các học viên.


    Đặc biệt, tại California Fitness & Yoga Centers, âm nhạc và ánh sáng cùng các trang thiết bị luyện tập được bố trí tinh tế công phu từng chi tiết nhỏ. Khi đăng ký thẻ hội viên tập Yoga tại California Fitness & Yoga Centers, bạn sẽ được trực tiếp hướng dẫn một cách nhanh nhất để đạt được thân hình như ý. Câu lạc bộ được dẫn dắt bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình và luôn đảm bảo bạn thấy rõ được hiệu quả trên sau mỗi buổi tập. California Fitness & Yoga Centers còn chú trọng đầu tư các tiện nghi sang trọng bậc nhất như lounge sang trọng, phòng xông hơi - massage, phòng tắm, phòng chờ, khu quầy bar đẳng cấp...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6 - Mipec Riverside, số 2 Long Biên II, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7309 5999

    Email: info@cfyc.vn

    Website: https://www.cfyc.com.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/CFYCMPC/
    • www.facebook.com/cfycvn
      Gọi điện
      California Fitness & Yoga Centers
      California Fitness & Yoga Centers
      California Fitness & Yoga Centers
      California Fitness & Yoga Centers

    • Top 2

      Elite Fitness

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách các phòng tập yoga hàng đầu tại quận Long Biên, Hà Nội là Elite Fitness. Có mặt trên thị trường từ năm 2010, Elite Fitness dần vươn lên mạnh mẽ và khẳng định vị thế của mình trong giới fitness cho tầng lớp thượng lưu bằng việc sử dụng hệ thống thiết bị tập luyện đắt đỏ thuộc hai thương hiệu Technogym và Life fitness. Ở Elite, cũng như hầu hết các phòng gym cao cấp khác, đều cung cấp dịch vụ cho thuê huấn luyện viên cá nhân là những gương mặt có tên tuổi trong làng thể dục thể thao thế giới.


      Yoga là hình thức tập luyện có nguồn gốc từ Ấn Độ, bao gồm các bài tập trên thảm hợp nhất giữa cơ thể, tâm trí và hơi thở. Yoga mang lại sự thư giãn cho cơ bắp và xương khớp, cải thiện sự linh hoạt, giúp người tập giải toả căng thẳng và hạnh phúc hơn. Hội viên của Elite Fitness lựa chọn tham gia các lớp Yoga phù hợp: Lớp Yoga cơ bản cho người mới bắt đầu; Lớp Yoga nâng cao với kỹ thuật chuyên sâu; Lớp yoga với dụng cụ hỗ trợ: Yoga tường (Wall Yoga), Yoga võng (Air Yoga)...Các Workshop Yoga định kỳ: Yoga thanh lọc cơ thể (Yoga maha detox), Yoga thiền chuông (Nadaa Yoga), Yoga ngoài trời (Yoga Outdoor),....


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2, tòa N03 Berriver Long Biên, số 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 024 7302 6696 & 1900 9091
      Email: info@elitefitness.com.vn
      Website: https://elitefitness.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/elitefitnessvn

      Gọi điện
      Elite Fitness
      Elite Fitness
      Elite Fitness
      Elite Fitness
    • Nằm tại khu đô thị mới Sài Đồng, Army Fitness & Yoga Long Biên thu hút được đông đảo dân cư ở đây tham gia tập luyện. Thành lập từ 2015 đến nay, Army Fitness & Yoga luôn được hội viên trong khu vực tin tưởng về chất lượng giảng dạy của giáo viên Yoga Việt Nam, kết hợp cùng các Master đến từ Ấn Độ. Môi trường tập luyện chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất hiện đại. Không gian phòng tập rộng rãi và sạch sẽ, với tông màu xanh lá cây mát mẻ, tạo sự dễ chịu nhất cho các học viên. Ở đây, hệ thống ánh sáng và quạt mát được trang bị đầy đủ, có phòng thay đồ, phòng tắm sạch sẽ phục vụ tốt nhất cho các học viên.


      Army Fitness & Yoga Long Biên có đội ngũ huấn luyện viên và giáo viên là người nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm trong các trường phái Yoga, luôn hướng dẫn tận tình và cụ thể nhất cho các học viên. Đến với trung tâm, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ và chương trình giảng dạy ở đây. Hơn thế nữa, Army Fitness & Yoga là môi trường tập luyện vui vẻ mà mọi hội viên luôn muốn đến sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hãy ghé đến đây nếu bạn có nhu cầu tập yoga nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1, tòa NO 10A, KĐT Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0941 153 883

      Fanpage: www.facebook.com/armyfitness.fyc/

        Gọi điện
        Army Fitness & Yoga Long Biên
        Army Fitness & Yoga Long Biên
        Army Fitness & Yoga Long Biên
        Army Fitness & Yoga Long Biên
      • Top 4

        HG Fitness & Yoga

        Gọi điện

        Nếu muốn tìm một địa chỉ phòng tập yoga chất lượng, cơ sở không gian tốt hàng đầu tại quận Long Biên, Hà Nội thì không thể bỏ qua HG Fitness & Yoga. Nơi đây được nhiều người tin tưởng và hài lòng vì những chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Bí mật của điều này nằm ở quy trình tư vấn và hỗ trợ học viên trước khi đăng ký tập luyện. HG Fitness & Yoga thấu hiểu mỗi học viên là một cá tính khác biệt, họ sẽ phù hợp với từng phong cách luyện tập khác nhau. Do đó, trước khi đăng ký và trả phí cho một khóa học cụ thể, khách hàng đến tìm hiểu gói tập tại trung tâm đều sẽ được tư vấn và khuyến khích tham gia học trải nghiệm 3-5 buổi hoàn toàn miễn phí.


        3-5 buổi này, học viên không phải học cố định với 1 giáo viên mà được lựa chọn học với nhiều giáo viên khác nhau, ở các khung giờ khác nhau, để chọn được phong cách mình cảm thấy phù hợp, đúng với nhịp điệu mình có thể theo được. Sau khi đăng kí tham gia, bạn sẽ được tham gia hơn 20 lớp yoga mỗi tuần với nhiều cấp độ cơ bản đến nâng cao. HG cam kết hiệu quả với không gian luyện tập chuyên nghiệp, các bài tập chuẩn Fitness; Dàn HLV trẻ trung, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 12, ngõ 775 đường Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 0914 139 898
        Email: hgfitness@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/hg.fitness.yoga

        Gọi điện
        HG Fitness & Yoga
        HG Fitness & Yoga
        HG Fitness & Yoga
        HG Fitness & Yoga
      • D9 Fitness Yoga Long Biên là câu lạc bộ thể dục thể thao cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Trung tâm được tọa lạc tại tầng 4 của tòa nhà Hapromart, Sài Đồng, Long Biên, rất rộng rãi và thoáng đãng. Phòng tập có đầy đủ các thiết bị tiện nghi, hệ thống ánh sáng và làm mát đầy đủ, hiện đại. Không gian tại D9 luôn làm mới mình và nâng cấp, nhằm tạo ra một môi trường tập luyện xứng đáng, thoải mái, tiện nghi và đem lại cảm hứng tập luyện cho mỗi học viên. Ngoài bộ môn Yoga, trung tâm Fitness còn mở nhiều lớp tập Gym, Zumba, Boxing, Group X… phục vụ đông đảo học viên tại quận Long Biên.


        Ngoài trang thiết bị cao cấp, tiện nghi thì trung tâm còn có sức hút lớn nhờ đội ngũ huấn luyện viên và giáo viên nước ngoài, rất có tâm, luôn chỉ bảo, hướng dẫn từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Lớp tập đa dạng với các Master người Việt Nam và Ấn Độ chuyên nghiệp Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, luôn theo sát hội viên để đem lại một kết quả tuyệt vời nhất. D9 Fitness thực sự là địa điểm tập luyện Yoga chất lượng tại quận Long Biên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Hapromart, số 3 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 024 2261 4999 & 0936 369 683

        Email: d9fitnesssaidong@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/D9FitnessYoga/

        Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

          Gọi điện
          D9 Fitness Yoga Long Biên
          D9 Fitness Yoga Long Biên
          D9 Fitness Yoga Long Biên
          D9 Fitness Yoga Long Biên
        • Top 6

          Atta Yoga

          Gọi điện

          Bên cạnh việc bạn sẽ được trải nghiệm những bài tập Yoga giúp cải thiện sức khỏe như: Yoga sương khớp, yoga điều trị bệnh lý, yoga trị liệu,… thì bạn còn có được dịch vụ yoga thiền giúp bạn được tĩnh tâm, thư giãn, nuôi dưỡng tâm hồn để cân bằng cuộc sống. Hướng tới hương châm “Sống đẹp” nên Atta yoga là một sự lựa chọn xứng đáng để bạn trải nghiệm và tin tưởng. Với mong muốn tạo nên một môi trường tập luyện và trị liệu chuyên sâu hàng đầu tại Việt Nam, Atta Yoga- Yoga Trị Liệu Và Thiền An Tự Tâm An được sáng lập bởi Master Lưu Nga – Thạc sỹ khoa học Yoga tri liệu – Master of Science in Yoga Therapy tại trường đại học Yoga danh tiếng hàng đầu Ấn Độ Svyasa.


          Trong tiếng Phạn Atta có nghĩa là ”Tự Thân” . Cô Lưu Nga mong muốn hướng dẫn cho mọi người một phương pháp thực hành Yoga theo chính cơ thể của bản thân mình. Trải qua chặng đường nhiều năm kể từ ngày thành lập năm 2011, Atta vượt qua biết bao thăng trầm nhưng Atta vẫn giữ trong mình một niềm tin mạnh mẽ rằng: dù con đường có khó khăn đến đâu, chỉ cần tất cả cùng đồng tâm tạo nên một môi trường rèn luyện sức khỏe và cùng tu tập lối sống an lạc tới cộng đồng. Nhất định Atta sẽ được thấy niềm an vui và sự hạnh phúc của một cộng đồng mạnh khỏe.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số nhà 8, No1A, Khu Biệt Thự Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

          Điện thoại: 0984 767 977

          Email: attayogavn@gmail.com

          Website: https://attayoga.net/
          Fanpage: www.facebook.com/attayoga.net/

          Gọi điện
          Atta Yoga
          Atta Yoga
          Atta Yoga
          Atta Yoga
        • Trung tâm Yoga Long Biên của SSS Fitness & Yoga Center chuyên hướng dẫn tập luyện về Yoga, bên cạnh đó cũng có thêm các hình thức tập luyện khác như Gym, Dance, Aerobic,... với thời gian tập luyện linh hoạt. Phòng tập ở đây được thiết kế trong một không gian rộng rãi, có đầy đủ hệ thống ánh sáng và quạt mát để phục vụ các học viên. Diện tích phòng tập rộng thoáng, có đầy đủ thảm Yoga và các dụng cụ Yoga hỗ trợ tập luyện cho các học viên.


          Thầy giáo của trung tâm SSS Fitness & Yoga Center là người Ấn Độ, rất nhiệt tình và hướng dẫn tỉ mỉ cho từng học viên. Các giáo viên của Yoga SSS đều đến từ Ấn Độ - cái nôi của Yoga với kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều quốc gia. Tâm huyết, đam mê và sự am hiểu về Yoga của những người giảng dạy sẽ giúp mỗi bài tập, mỗi lời khuyên tại Yoga SSS là một thiết kế công phu, khoa học, phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhiều độ tuổi khác nhau, mang tính thực tiễn cao trong việc cải thiện sức khỏe người tập. Khi đến tập luyện Yoga tại trung tâm Yoga Long Biên này, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng học tập, dễ dàng tiếp thu kiến thức và được uốn nắn cẩn thận từng động tác.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 6, Số 250 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3650 0757

          Email: hoadq7828@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/theducsss/

            Gọi điện
            SSS Fitness & Yoga Center Long Biên
            SSS Fitness & Yoga Center Long Biên
            SSS Fitness & Yoga Center Long Biên
            SSS Fitness & Yoga Center Long Biên
          • Hội Tepfit Fitness & Yoga Centers là một trong những phòng tập có quy mô lớn nhất Hà Nội với diện tích gần 1000m2 và có không gian sang trọng, tiện nghi hiện đại. Chương trình tập đa dạng phong phú với rất nhiều bộ môn cho hội viên theo tập như Gym, Yoga, Group X... Ngoài ra, trung tâm còn có phòng sauna hiện đại, cơ sở vật chất phòng tập mang phong cách Châu Âu. Các lớp, phòng tập yoga của Tepfit đều có view đẹp, không gian tập luyện rộng thoáng, được thiết kế theo hình viên kim cương mang lại sức khỏe, tài vận, sinh khí cho bạn.


            Trung tâm thiết kế thêm quầy bar cafe sang trọng nhưng vẫn vô cùng gần gũi và giúp hội viên thoải mái thư giãn sau những giờ tập luyện. Tepfit Fitness & Yoga Centers là nơi giúp hội viên có thể thoải mái tập luyện, tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp hình thể, mang lại năng lượng sống tích cực nhờ các bài tập yoga được dẫn một cách bài bản nhờ các master đến từ Ấn Độ tại Tepfit. Vì những lí do này, nơi đây trở thành một trong những trung tâm Yoga Long Biên thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia rèn luyện nhất hiện nay.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Happy Star, số 1 Mai Chí Thọ, Long Biên, Hà Nội

            Điện thoại: 0989 320 268

            Fanpage: www.facebook.com/tepfit/

              Gọi điện
              Tepfit Fitness & Yoga Centers Long Biên
              Tepfit Fitness & Yoga Centers Long Biên
              Tepfit Fitness & Yoga Centers Long Biên
              Tepfit Fitness & Yoga Centers Long Biên
            • Top 9

              3S Fitness

              Gọi điện

              3S Fitness là một trong những trung tâm tập luyện yoga hiệu quả và chất lượng nhất tại Long Biên khi được chăm sóc một cách tận tình nhất bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng chi phí hợp lý, minh bạch với nhiều gói tập sẽ cho bạn lựa chọn những dịch vụ chất lượng phù hợp khả năng chi trả. Đến với 3S Fitness, bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các loại yoga như Hatha, Stick, Power,...; được tư vấn tận tình và chọn được loại hình yoga phù hợp với nhu cầu của mình.


              Với hơn 20 lớp học mỗi tuần, 3S Fitness giúp bạn sẽ được luyện tập xuyên suốt, giáo trình chi tiết, đi sâu hơn vào kho kiến thức Yoga giúp cho những học viên lên tầm cao hơn. Điểm đặc biệt khi tập yoga tại 3S Fitness là có nhiều lớp để lựa chọn như lớp nền tảng (học chuyên về yoga với nhạc), lớp body (chuyên về giảm cân, giữ dáng), lớp nâng cao... Mỗi lớp có ca sáng, trưa, tối. Từ đó, kiểm soát cân nặng, cải thiện sức khoẻ, thanh lọc cơ thể khoẻ đẹp mỗi ngày. Thư thái tinh thần tràn đầy năng lượng. Và điều đặc biệt chính là được thay đổi không gian tập luyện ngoài phòng tập đến những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp để tận hưởng yoga tuyệt vời nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Tầng 4 chợ Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
              Điện thoại: 0969 805 656
              Email: 3sfitnessyogathachban@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/3sfitnessthachban

              Gọi điện
              3S Fitness
              3S Fitness
              3S Fitness
              3S Fitness
            • CLB Yoga Bồ Đề tọa lạc tại tầng 3 - Trung tâm văn hóa thể thao Phường Bồ Đề, Quận Long Biên. CLB được mở tại vị trí rất đắc địa, thoáng đãng, rộng rãi và sạch sẽ. Hệ thống cửa kính xung quanh giúp tận dụng được ánh sáng tự nhiên bên ngoài và có sử dụng rèm nếu trời nắng. Sàn nhà gỗ sạch sẽ, được lau chùi thường xuyên cũng là điều rất nhiều hội viên đánh giá cao khi theo tập tại đây. Đến với CLB Yoga Bồ Đề, bạn cảm thấy rất thư thái và dễ chịu.


              Lợi thế lớn của CLB Yoga Bồ Đề là giáo viên rất cẩn thận và tận tình chỉ dẫn từng động tác học viên. Đó là các giáo viên (giảng viên) người Việt, hướng dẫn dễ hiểu và đã nhiều năm kinh nghiệm dảng dạy và đào tạo, bồi dưỡng kiến thức Yoga cho các giáo viên Yoga trong nước, chuyên nghiên cứu Yoga trị liệu, Yoga phục hồi chức năng, Yoga cơ bản, Yoga nâng cao và Yoga hiện đại... Bạn được luyện tập trong không gian đảm bảo về tiêu chuẩn phòng tập với đầy đủ cơ sở vật chất, rộng rãi và thoáng mát. CLB là điểm tin cậy nhất mà bạn muốn lựa chọn, hãy đến để hòa vào không gian và các bài tập tốt nhất cho cơ thể mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 92 Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

              Điện thoại: 0932 303 555

              Email: diendanyogavietnam@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/clbyogabode/

                Gọi điện
                CLB Yoga Bồ Đề Long Biên
                CLB Yoga Bồ Đề Long Biên
                CLB Yoga Bồ Đề Long Biên
                CLB Yoga Bồ Đề Long Biên




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy