Top 10 Phòng tập yoga tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 3529 0 Báo lỗi

Địa chỉ tập Yoga quận Ba Đình luôn là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều bởi các tín đồ yêu thích Yoga. Bởi việc tìm được một phòng tập phù hợp với mong muốn và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ecofit Center

    Gọi điện

    Ecofit Center được mệnh danh là một “ốc đảo xanh giữa lòng thủ đô” và là một trong những phòng tập Yoga quận Ba Đình được rất nhiều khách hàng yêu thích. Khuôn viên của trung tâm Ecofit Center được bao quanh bởi rất nhiều cây xanh, giúp mang đến cho khách hàng một cảm giác vô cùng thoải mái và thư giãn khi đến đây. Bên cạnh đó, nếu là một hội viên của trung tâm, bạn cũng sẽ được trải nghiệm một không gian tập luyện tươi xanh, rộng rãi và thoáng mát hiếm có tại Hà Nội. Không gian mở, rộng hơn 1600m2, với trần cao hơn 6 mét, khác biệt các phòng tập trong khu vực, đón ánh sáng tự nhiên và thoáng đạt cả ngày


    Không chỉ có hệ thống trang thiết bị, máy móc tập luyện hiện đại, Ecofit còn có các lớp tập yoga cực kỳ chất lượng.Hơn 160 lớp Yoga mỗi tháng Giáo viên Ấn Độ, bài tập đổi mới, nhiều khung giờ, nhiều cấp độ. Kết hợp với sự giảng dạy của đội ngũ giáo viên Yoga Ấn Độ giàu kinh nghiệm và kiến thức chắc hẳn sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời! Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một vài chế độ ăn như: Địa Trung Hải, Paleo, Eat Clean,… kết hợp với việc tập luyện tại Ecofit Center để đem lại hiệu quả tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu thể thao Ngoại Giao đoàn Vạn Phúc, số 73 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 965 151

    Website: http://ecofit.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ecofitcenter

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Một buổi tập Yoga tại Ecofit Center
      Một buổi tập Yoga tại Ecofit Center
      Không gian rộng rãi và hiện đại tại Yoga Ecofit Center
      Không gian rộng rãi và hiện đại tại Yoga Ecofit Center

    • Top 2

      King Fitness

      Gọi điện

      Ra đời vào năm 2012, King Fitness mang trên mình sứ mệnh phát triển - chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần toàn diện cho khách hàng.Với đa dạng các bộ môn cùng đội ngũ nhân viên, HLV, quản lý chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu mới 100% từ EU & US, King Fitness mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ 5 sao. Và trở thành hệ thống CLB fitness & Yoga 5 sao tiêu chuẩn quốc tế trải dài khắp dải đất nước hình chữ S. Đến với trung tâm King Fitness bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm một lối sống khỏe mạnh và tích cực nhất. Đây là một trong những địa chỉ tập yoga chất lượng hàng đầu tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


      Những lí do mà bạn không thể không đến với dịch vụ tập yoga tại King Fitness:

      • Sự tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ Huấn luyện viên Ấn Độ
      • Không gian tập thoáng đãng, view sống ảo cực chất
      • Thời gian tập linh hoạt, phù hợp cho hội viên
      • Miễn phí xông hơi đá muối Himalaya, quầy bar, gửi xe, gửi đồ,..
      • Khu vực WC, tắm, xông hơi khô + ướt sạch sẽ, tiện nghi.
      • Có nhiều góc check in sống ảo, siêu xịn sò...

      Còn rất nhiều điều thú vị chờ đón bạn tại King Fitness.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô L2-12 & L3-06 Tòa M1, Vinhomes Metropolis, Số 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 627 966
      Email: kingfitnessvn.com@gmail.com
      Website: http://www.kingfitness.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/KingFitnessVN

      Gọi điện
      King Fitness
      King Fitness
      King Fitness
      King Fitness
    • Không nằm ngoài danh sách này, TopGym Fitness & Yoga là địa điểm lý tưởng để nâng cao sức khoẻ và hoàn thiện vóc dáng cho các bạn ở quận Ba Đình, Hà Nội. Các lớp yoga tại TopGym Fitness & Yoga luôn được đánh giá cao bởi sự đội ngũ giáo viên yoga trình độ cao, tận tâm, không gian rộng, thoáng mát. Với tiêu chí khách hàng là trọng tâm, TopGym Fitness & Yoga cam kết luôn đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên tập luyện, đạt hiệu quả cao nhất trong việc nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng.


      Với đội ngũ giáo viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu kỹ về môn Yoga, các bài tập thay đổi liên tục TopGym Fitness & Yoga chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những buổi tập bổ ích. Không gian tập luyện rộng rãi, phòng tập yoga có sức chứa 100 người trở lên. Điều đặc biệt là trung tâm còn có các buổi ngoại khóa vô cùng bổ ích giúp học viên giao lưu, gắn kết. Giá cả ưu đãi đặc biệt, đa dạng gói tập, phù hợp với thời gian học tập và làm việc cũng như cuộc sống hàng ngày của hội viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 1A Nguyễn Khắc Nhu, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại:
      0971 011 768
      Fanpage:
      www.facebook.com/AlphaNguyenKhacNhu/

      Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

      Gọi điện
      TopGym Fitness & Yoga
      TopGym Fitness & Yoga
      TopGym Fitness & Yoga
      TopGym Fitness & Yoga
    • Một địa chỉ tập yoga quận Ba Đình khác mà Toplist muốn giới thiệu với bạn đọc trong bài viết này đó là Zenith Yoga Kim Mã. Nếu bạn đã từng trải nghiệm tại đây rồi thì sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và thoải mái của phòng tập yoga quận Ba Đình này! Được thành lập từ 2007, Zenith Yoga không đơn thuần chỉ là một phòng tập uy tín để chăm sóc sức khỏe, mà còn là một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố - nơi mọi người có thể tìm thấy sự bình yên và tránh xa những ồn ào của cuộc sống.


      Với mục tiêu hướng mọi người tới một lối sống khỏe mạnh, trong suốt nhiều năm qua, Zenith luôn cố gắng mang tới những dịch vụ chất lượng và phù hợp nhất cho mọi học viên. Zenith là một cộng đồng với lối sống gần gũi với thiên nhiên, sử dụng các phương pháp Yoga & Pilates an toàn dựa trên định tuyến và giải phẫu kết hợp với dụng cụ hỗ trợ, trị liệu kết hợp với một phương thức ăn chay hợp lý để làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Nếu bạn muốn tìm một phòng tập yoga chất lượng hàng đầu tại quận Ba Đình thì không nên bỏ qua Zenith. Nơi đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      Tầng 6 số 2 ngõ 371 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại:
      0904 821 020

      Email: info@zenithyogahanoi.com

      Fanpage: www.facebook.com/zenithyogavn/

      Gọi điện
      Zenith Yoga Kim Mã
      Zenith Yoga Kim Mã
      Zenith Yoga Kim Mã
      Zenith Yoga Kim Mã
    • Tìm phòng tập chất, đầy đủ thiết bị hiện đại nhất, ngay cả Huấn luận viên ở đây cũng thuộc hàng “cực phẩm”. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn chưa một lần trải nghiệm luyện tập tai Teekiu Sport & Fitness. Teekiu Sport & Fitness hoạt động với tiêu chí đáp ứng nhu cầu tập luyện của mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn tuổi. Cở sở vật chất hiện đại với không gian thiết kế tinh tế, từ phòng tập Yoga rộng rãi, lớp MMA, đạp xe, tập theo nhóm. Teekiu đã nghiên cứu và tìm kiếm những nhà cung cấp trang thiết bị luyện tập hàng đầu thế giới – 100% máy tập của hãng Technogym là nhà cung cấp hàng đầu của Ý.


      Yoga rèn luyện và kết nối thân thể và tâm trí con người. Yoga được chia ra thành nhiều trường phái theo những mục đích tập luyện khác nhau của mỗi người, bao gồm: Hatha, Ashtanga, Flow, Stretch, Healing, Core, Balance, Power, Hatha dynamic, Aerial và Gentle. Các chuyên gia (Yoga Master) đến từ Ấn Độ tại Teekiu Sport & Fitness sẽ giúp bạn khám phá khả năng của cơ thể mình, nâng cao sức bền và cân bằng cảm xúc. Luyện tập yoga chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, ngoại hình tươi trẻ và vẻ đẹp thần thái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 4-5, Tòa D, Nhà Khách VPCP La Thành, 226 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 101 888
      Email: info@teekiufitness.com
      Website: http://teekiufitness.com/
      Fanpage: www.facebook.com/teekiusportandfitness
      Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

      Gọi điện
      Teekiu Sport & Fitness
      Teekiu Sport & Fitness
      Teekiu Sport & Fitness
      Teekiu Sport & Fitness
    • Heros Fitness and Yoga là một trong những địa chỉ tập Yoga quận Ba Đình khá đặc biệt vì số lượng mỗi lớp khá ít. Và do đó mà các giảng viên tại đây có thể quan tâm và hướng dẫn tận tình hơn từ những động tác cơ bản và đơn giản nhất cho từng học viên. Dù phòng tập không quá “sang chảnh” những vẫn đầy đủ tất cả những dụng cụ và đồ tập luyện cần thiết cho chị em những buổi học thoải mái nhất. Các giảng viên tại phòng tập Heros Fitness and Yoga này cũng đều là những giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và vô cùng nhiệt tình với học viên của mình.


      Những lí do mà bạn không nên bỏ qua dịch vụ tập yoga tại Heros Fitness and Yoga:

      • Các chuyên gia người Ấn tài năng, chuyên nghiệp, tâm huyết, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trung tâm thể thao lớn ở Ấn Độ & Việt Nam
      • Xuất phát từ tình yêu lớn dành cho yoga, hỗ trợ nhiệt tình & hướng dẫn người học trong quá trình tập luyện
      • Lớp học duy trì trên 35 dòng Yoga khác nhau phù hợp với thể trạng và nhu cầu đa dạng của Hội viên.
      • Lịch học linh động, phù hợp với nhiều đối tượng công việc


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 5 tòa Bossco, 168 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 0932 066 460
      • Số 6 Đội Nhân, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội - 0936 302 155

      Điện thoại: 0349 795 168

      Email: info@herosfitness.vn

      Fanpage: www.facebook.com/heros.fitness.yoga/

      Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30

        Gọi điện
        Heros Fitness and Yoga
        Heros Fitness and Yoga
        Heros Fitness and Yoga
        Heros Fitness and Yoga
      • Top 7

        AK Fitness & Yoga

        Gọi điện

        AK Fitness & Yoga là một trong những phòng tập yoga, thể hình, gym hàng đầu tại quận Ba Đình, Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Trong suốt thời gian qua, AK Fitness & Yoga đã và đang dần khẳng định vị thế của mình là một chuỗi cơ sở gym hàng đầu với sự chuyên nghiệp trong dịch vụ, cơ sở hạ tầng hiện đại và giá cả hợp lý. Không gian phòng học rộng rãi, thoải mái, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Các máy móc hiên đại và đa dạng, phù hợp cho từng nhóm cơ. Được nhập khẩu từ thương hiệu Technogym – thương hiệu máy móc thể thao nổi tiếng hiện nay.


        AK Fitness & Yoga đều có những huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm hướng dẫn từng học viên trong các buổi học. Đội ngũ huấn luyện viên được xây dựng theo tiêu chí thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình hết lòng vì khách hàng. Ngoài các giáo viên người Việt Nam, trong bộ môn Yoga, Câu lạc bộ có những giáo viên người Ấn Độ ở trình độ Master giảng dạy. Các lớp học đa dạng và phong phú. Về yoga có các lớp từ cơ bản đến nâng cao phù hợp cho từng học viên. Với những ưu điểm như vậy, AK xứng đáng là một trong những địa chỉ tập và học yoga hàng đầu tại Ba Đình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 28a4 Phạm Hồng Thái, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0865 927 197
        Email: tuyendung.akfitness@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/akfitness28a4phamhongthai
        Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

        Gọi điện
        AK Fitness & Yoga
        AK Fitness & Yoga
        AK Fitness & Yoga
        AK Fitness & Yoga
      • Phòng tập Divine Yoga & Dance Studio là một trong những địa chỉ tập Yoga quận Ba Đình chất lượng và uy tín mà chị em nên thử một lần, biết đâu lại nghiện đấy nhé! Trung tâm có không gian phòng tập khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng phòng tập và có những buổi tập thoải mái, hiệu quả nhất. Không những thế, khi trở thành một hội viên của Divine Yoga & Dance Studio , bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn và giảng dạy của đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm.


        Đội ngũ giáo viên Việt Nam, Ấn Độ của Divine Yoga & Dance Studio nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những giờ học bổ ích và chất lượng nhất. Không gian sống, luyện tập yoga và trải nghiệm hết sức thân thiên và thoải mái. Bên cạnh đó, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các buổi workshop, dã ngoại để tạo điều kiện hết sức cho các học viên theo yoga tại nơi đây. Hãy đến với Divine Yoga&Dance Studio để trải nghiệm các lớp tập từ cơ bản đến nâng cao, các khoá học chuyên sâu vô cùng phong phú. Dù bạn là người mới cũng đừng lo lắng việc tập luyện sẽ gây khó khăn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 25 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0985 696 669

        Email: divinestudio.info@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Divine.Yoga.Dance.Studio/

          Gọi điện
          Divine Yoga & Dance Studio
          Divine Yoga & Dance Studio
          Divine Yoga & Dance Studio quận Ba Đình
          Divine Yoga & Dance Studio quận Ba Đình
        • Top 9

          Yoga Luna Thái

          Gọi điện

          Yoga Luna Thái được thành lập từ năm 2011, bởi Giảng viên Luna Thái. Đến nay, hệ thống Trung tâm Yoga đã phát triển rộng khắp đất nước Việt Nam, đặc biêt là khu vực miền Bắc. Được tổ chức Unesco trao tặng “Thương hiệu Chăm sóc Sức khỏe Chất Lượng Vàng”. Các kênh truyền hình uy tín đưa tin liên tục trên: VTV1, VTV2, VTV3, VTV6, VTV24, HN, QPVN... Với Slogan : “Change Your Life” mang ý nghĩa thay đổi cuộc sống của bạn về Sức khỏe và Tâm trí bình an.


          Luna Thái Yoga Center ngoài là một trong những trung tâm dạy yoga chuyên nghiệp và tốt nhất hiện nay, Luna Thái Yoga Center còn là nơi khởi nguồn & quy tụ của rất nhiều giáo viên yoga chất lượng, uy tín & nhiệt huyết. Những giảng viên ưu tú sẽ giúp bạn có một cái nhìn chính xác & hiệu quả tốt nhất trong quá trình tập luyện yoga. Không gian tập luyện luôn sạch sẽ, tràn ngập ánh sáng. Các giáo viên nhiệt huyết luôn cố găng truyền đạt những gì tốt nhất cho học viên. Hãy tham gia ngay khoá học đào tạo Yoga tại Học viện quốc tế Yoga Luna Thái để đạt được những gì mình hằng mong ước đồng thời lan tỏa nguồn năng lượng bên trong đến với cộng đồng Yoga.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 967 Đê La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0938 887 117

          Email: cskh@yogalunathai.com

          Website: https://yogalunathai.com/

          Fanpage: www.facebook.com/yogalunathai01

          Gọi điện
          Yoga Luna Thái
          Yoga Luna Thái
          Yoga Luna Thái
          Yoga Luna Thái
        • Giữa những căng thẳng, mệt mỏi của bộn bề cuộc sống, bạn muốn tìm kiếm một phòng tập Yoga tại quận Ba Đình để có thể tập luyện thì Platinum Fitness & Yoga chính là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Với tổng diện tích lên đến 700m2, phòng tập được đầu tư hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất đạt chuẩn. Bên cạnh đó là hơn 20 lớp Yoga và Zumba diễn ra vào tất cả các khung giờ trong tuần để bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một lịch tập phù hợp. Đặc biệt, các lớp tập Yoga tại Platinum Fitness & Yoga cũng vô cùng chất lượng dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của đội ngũ giảng viên không chỉ giàu kiến thức chuyên môn mà còn rất tận tâm nữa.


          Những lí do mà bạn nên lựa chọn phòng tập yoga tại Platinum Fitness & Yoga:

          • Phòng tập cao cấp đạt chuẩn , máy móc hiện đại , điều hoà mát lạnh
          • Tiện ích đi kèm hoàn toàn miễn phí
          • Khăn tập, khăn tắm dành cho hội viên
          • Nước uống, tủ đồ, vé gửi xe máy oto
          • Phòng tắm nóng lạnh, xông hơi
          • Đo chỉ số cơ thể và tư vấn dinh dưỡng...

          Hãy cùng đến Platinum Fitness & Yoga để thư giãn và trải nghiệm với gợi ý trên của Toplist.vn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0869 000 233

          Fanpage: www.facebook.com/platinumfitnessnguyenconghoan

            Gọi điện
            Platinum Fitness & Yoga
            Platinum Fitness & Yoga
            Không gian tại Platinum Fitness & Yoga
            Không gian tại Platinum Fitness & Yoga




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy