Top 6 Trường tiểu học công lập tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Mặn Mặn 30 0 Báo lỗi

Tại quận Ba Đình, Hà Nội có không ít trường tiểu học công lập lâu đời, hơn thế còn rất uy tín. Tìm hiểu ngay để biết đó là trường nào nhé!... xem thêm...

  1. Trường TH, THCS & THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục được thành vào 2018 trên cơ sở sáp nhập ba trường TH Thực nghiệm, THCS Thực nghiệm và THPT Thực nghiệm. Đây là hệ thống trường công tại Thành phố Hà Nội nên tất nhiên chương trình giáo dục cũng theo Bộ GD&ĐT.


    Trường Tiểu học Thực nghiệm sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn, tích cực đổi mới phương pháp, tận tâm với nghề, tạo ra một môi trường thân thiện, cởi mở, xây dựng văn hóa nhà trường giúp học sinh rèn luyện các phẩm chất tốt đẹp và các giá trị cốt lõi của nhà trường. Đặc biệt hơn cả là khi Trường Tiểu học Thực nghiệm có hơn 60% giáo viên đã đạt trình độ từ tối thiểu là Thạc sĩ.


    Học sinh của Trường Tiểu học Thực nghiệm sẽ được tạo điều kiện để phát triển các năng lực, phẩm chất cần thiết, được phát huy tất cả những khả năng của mình, được trang bị những kiến thức và kĩ năng cơ bản để luôn có thể tự tin bước vào cuộc sống một cách năng động và sáng tạo. Trường không thiếu những câu lạc bộ học sinh có thể tham gia.


    Trường Tiểu học Thực nghiệm vừa dạy kiến thức với những phương pháp, hình thức tổ chức học tập mới, cũng vừa tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Nhờ thế, học sinh được trau dồi kỹ năng sống, ứng xử có văn hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3762 6607
    Email: thucnghiemkhgd@gmail.com
    Website: https://thucnghiem.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/THUCNGHIEM

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Thực nghiệm
    Trường Tiểu học Thực nghiệm
    Trường Tiểu học Thực nghiệm
    Trường Tiểu học Thực nghiệm

  2. Năm 1991, Trường Tiểu học Thành Công B đã được quận Ba Đình, Hà Nội tách ra từ Trường PTCS Thành Công được UBND. Vài năm sau đó trường được tu sửa và đến 2022, Trường Tiểu học Thành Công B được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Trải qua vài năm xây dựng và thu hút học sinh, trường không ngừng nỗ lực phát triển về cả số lẫn chất lượng trong toàn bộ các hoạt động giáo dục được tổ chức.


    Trường có nhà thể chất, phòng học tiếng Anh, có 2 phòng Tin học gồm 72 máy kết nối Internet. Bên cạnh đó, thư viện có diện tích 120 m2 của trường cũng hấp dẫn, bao gồm đầy đủ trang thiết bị của Thư viện Xuất sắc, được bổ sung sách truyện hàng năm theo mô hình Thư viện thân thiện, có Thư viện mở để đáp ứng được các nhu cầu của học sinh và thầy cô, cán bộ của nhà Trường Tiểu học Thành Công B.


    Học tại đây, con được tiếp cận môi trường học không chỉ thân thiện mà còn hiện đại, khi lớp học được trang bị đầy đủ phương tiện dạy học hiện đại: bảng tương tác, phần mềm giáo án điện tử, máy chiếu, máy chiếu đa vật thể,... Thầy cô tại trường rất mến trẻ và chu đáo, giúp các em nhanh chóng thích nghi với môi trường và yêu thích việc đến trường thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44/12 Láng Hạ, Khu tập thể Bắc Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3835 1965 & 0437 723 991
    Email: c1tcb@badinhedu.vn
    Website: https://c1thanhcongb.badinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054260840910

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Thành Công B
    Trường Tiểu học Thành Công B
    Trường Tiểu học Thành Công B
    Trường Tiểu học Thành Công B
  3. Trường Tiểu Học Nguyễn Tri Phương là một ngôi trường nổi tiếng và lâu đời tại quận Ba Đình, Thủ Đô. Tại đây, phương châm hoạt động của tập thể đội ngũ nhà trường chính là “Đoàn kết và chia sẻ - Say mê và sáng tạo - Tận tụy và trách nhiệm”.


    Theo tôn chỉ đó, Trường Tiểu Học Nguyễn Tri Phương kiên quyết gầy dựng một môi trường giáo dục đủ đầy những tiêu chí “An toàn – Thân thiện – Hiệu quả”. Nhờ vậy, tất cả những học sinh được gửi gắm tại đây được đào tạo và rèn giũa, trau dồi đủ 10 phẩm chất tốt đẹp: “Tự tin và vượt trội – Trung thực và trách nhiệm – Thân thiện và lịch sự; Trí tuệ và nhân hậu – Hòa nhập và chia sẻ”.

    Những phụ huynh đã lựa chọn trường Tiểu hoc Nguyễn Tri Phương cho con em của mình nhận xét rằng đây là quyết định đúng đắn của gia đình. Bởi qua những năm đồng hành cùng trường, họ cảm nhận được, đánh giá cao sự uy tín, bền vững và tận tâm của đội ngũ giáo viên nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Quán Thánh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3716 4878
    Email: c1nguyentriphuong-bd@hanoiedu.vn
    Website: https://c1nguyentriphuong.badinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/c1nguyentriphuong

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Nguyễn Tri Phương
    Trường Tiểu Học Nguyễn Tri Phương
    Trường Tiểu Học Nguyễn Tri Phương
    Trường Tiểu Học Nguyễn Tri Phương
  4. Trường Tiểu học Phan Chu Trinh nằm trên con phố Nguyễn Thái Học rợp bóng cây. Đây là ngôi trường đầu tiên do Mặt trận Việt Minh thành lập sau Cách mạng tháng Tám nhằm mang đến cho thanh thiếu niên và nhi đồng thời ấy một nền giáo dục kiểu mới.


    Có lẽ phụ huynh học sinh sẽ quan tâm, thế hệ giáo viên đầu tiên của Trường Tiểu học Phan Chu Trinh chính là những người con ưu tú của đất nước mà tên tuổi của họ mãi được vinh danh. Ở thời điểm này, trường hoạt động với mục tiêu xây dựng một nền giáo dục toàn diện về Đức - Trí - Thể - Mĩ cho các con em học sinh vững bước vào cuộc sống. Vì thế kỉ cương, nền nếp luôn được chú trọng, đồng thời sự tâm huyết, yêu nghề của giáo viên xuất hiện xuyên suốt để làm động lực và thúc đẩy các trò tiến bước.


    Trường Tiểu học Phan Chu Trinh sẵn sàng đổi mới các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học theo hướng phát huy năng lực, tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh và giúp đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ thông tin hiện đại vào hoạt động dạy học. Từ đó, các con sớm được trang bị những kiến thức, kĩ năng mới cho tương lai sáng lạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3845 2306
    Email: c1phanchutrinh-bd@hanoiedu.vn
    Website: https://c1phanchutrinh.badinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocphanchutrinh/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Phan Chu Trinh
    Trường Tiểu học Phan Chu Trinh
    Trường Tiểu học Phan Chu Trinh
    Trường Tiểu học Phan Chu Trinh
  5. Trường Tiểu Học Ngọc Khánh đã được thành lập khoảng 30 năm. Hiện tại, đáp ứng lại nhu cầu theo học và vì môi trường tốt nhất đón chào các em học sinh, cùng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, trường được đầu tư xây dựng với diện mạo mới khang trang, hiện đại đầy đủ các phòng học và các phòng chức năng phục vụ cho việc dạy và học của thầy cô và học trò.

    Đội ngũ giáo viên của Trường Tiểu Học Ngọc Khánh không chỉ vừa có năng lực chuyên môn vững vàng, luôn yêu nghề mến trẻ, tâm huyết với công việc mà còn là những người tâm lý và thấy hiểu các con em. Vì thế, khi học tại đây, trường thực sự là ngôi nhà thứ 2 của các bé.


    Vào năm 2018, Trường Tiểu Học Ngọc Khánh đã trở thành trường chuẩn quốc gia mức độ 1. Và gia đình có thể yên tâm bởi trường rất khang trang và được trang bị đủ những cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết, từ bàn, ghế, bảng, hệ thống chiếu sáng đúng quy cách, bảng chống lóa,... cho đến khu vực vệ sinh đảm bảo có nguồn nước sạch và an toàn,... Nếu có con em độ tuổi lên cấp 1, gia đình thử tìm hiểu thêm và cân nhắc về Trường Tiểu Học Ngọc Khánh nhé.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Công Hoan, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3835 2315
    Email: c1ngockhanh-bd@hanoiedu.vn
    Website: http://c1ngockhanh-bd.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Ngọc Khánh
    Trường Tiểu Học Ngọc Khánh
    Trường Tiểu Học Ngọc Khánh
    Trường Tiểu Học Ngọc Khánh
  6. Top 6

    Trường Tiểu học Ngọc Hà

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Ngọc Hà là một ngôi trường lâu đời, nổi tiếng, được thành lập từ năm 1954. Trải qua thời gian dài hoạt động, trường được đông đảo sự quan tâm và ủng hộ của các cấp, chính quyền và phụ huynh, nên đã khang trang, hiện đại về cơ sở vật chất. Từ đó, sứ mệnh giáo dục của trường ngày càng được tin tưởng và khẳng định uy tín hơn.

    Mọi hoạt động học tập của trường đều thực hiện theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bên cạnh đó, Trường Tiểu học Ngọc Hà cũng thường xuyên tổ chức sinh hoạt ngoại khóa như hội diễn văn nghệ, thể dục, thể thao, giáo dục truyền thống lịch sử thủ đô ngàn năm văn hiến, phong cách sống của người Hà Nội.


    Điều đặc biệt tại Trường Tiểu học Ngọc Hà là nơi này trang bị bếp nấu ăn cho học sinh bán trú được công nhận đảm bảo khẩu phần ăn hàng ngày đủ chất dinh dưỡng. Tiêu chuẩn ăn uống đã được quy định hàng ngày, nguồn gốc lấy nguyên vật liệu cũng có giấy tờ cam kết nhập từ nơi uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho mọi người.


    Đội ngũ giáo viên của Trường Tiểu học Ngọc Hà có truyền thống dạy tốt. Hơn thế, thầy cô nơi này không ngừng chủ động nâng cao trình độ, kiến thức để đáp ứng với nhu cầu phát triển của giáo dục. Tại đây, mỗi giáo viên là một tấm gương sáng, để học sinh noi theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Ng. 55 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 5180
    Email: c1ngocha-bd@hanoiedu.vn
    Website: https://c1ngocha.badinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/408022609233047/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Ngọc Hà
    Trường Tiểu học Ngọc Hà
    Trường Tiểu học Ngọc Hà
    Trường Tiểu học Ngọc Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy