Trường Tiểu học Thực nghiệm

top 1
Mặn Mặn

Trường TH, THCS & THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục được thành vào 2018 trên cơ sở sáp nhập ba trường TH Thực nghiệm, THCS Thực nghiệm và THPT Thực nghiệm. Đây là hệ thống trường công tại Thành phố Hà Nội nên tất nhiên chương trình giáo dục cũng theo Bộ GD&ĐT.


Trường Tiểu học Thực nghiệm sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn, tích cực đổi mới phương pháp, tận tâm với nghề, tạo ra một môi trường thân thiện, cởi mở, xây dựng văn hóa nhà trường giúp học sinh rèn luyện các phẩm chất tốt đẹp và các giá trị cốt lõi của nhà trường. Đặc biệt hơn cả là khi Trường Tiểu học Thực nghiệm có hơn 60% giáo viên đã đạt trình độ từ tối thiểu là Thạc sĩ.


Học sinh của Trường Tiểu học Thực nghiệm sẽ được tạo điều kiện để phát triển các năng lực, phẩm chất cần thiết, được phát huy tất cả những khả năng của mình, được trang bị những kiến thức và kĩ năng cơ bản để luôn có thể tự tin bước vào cuộc sống một cách năng động và sáng tạo. Trường không thiếu những câu lạc bộ học sinh có thể tham gia.


Trường Tiểu học Thực nghiệm vừa dạy kiến thức với những phương pháp, hình thức tổ chức học tập mới, cũng vừa tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Nhờ thế, học sinh được trau dồi kỹ năng sống, ứng xử có văn hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3762 6607
Email: thucnghiemkhgd@gmail.com
Website: https://thucnghiem.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/THUCNGHIEM

Trường Tiểu học Thực nghiệm
Trường Tiểu học Thực nghiệm
Trường Tiểu học Thực nghiệm
Trường Tiểu học Thực nghiệm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy