Top 10 Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

Trần Linh 22 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn trường tiểu học cho trẻ là vô cùng quan trọng, bởi đây là giai đoạn nền tảng để trẻ phát triển toàn diện. Trong bài viết này, Toplist sẽ chia sẻ ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Vĩnh Thọ được thành lập theo quyết định số 199/QĐ-GD ngày 14/6/1993 của Sở Giáo dục& Đào tạo Khánh Hòa, nằm trên đường Tôn Thất Tùng, thuộc phường Vĩnh Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.


    Năm 2005 trường được xây mới với tổng diện tích 3349,3 m2, với hệ thống cơ sở vật chất khá đầy đủ, khang trang với trang thiết bị khá đồng bộ, đáp ứng khá tốt cho hoạt động dạy học và các hoạt động giáo dục. Trong những năm qua, nhà trường đã xây dựng được đội ngũ giáo viên tương đối đồng đều về chuyên môn, nghiệp vụ. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, có trình độ đào tạo đạt chuẩn và trên chuẩn. Lãnh đạo nhà trường có kinh nghiệm và sâu sát trong quản lý - điều hành.


    Thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua“Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Đặc biệt thực hiện chủ đề năm học “ Tiếp tục đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”. Công tác quản lý chất lượng, trong những năm qua luôn là mối quan tâm hàng đầu của lãnh đạo nhà trường và được tổ chức thực hiện chặt chẽ, có hiệu quả từ Ban Lãnh đạo đến các Tổ chuyên môn. Đầu tư sửa chữa cơ sở vật chất, trang bị các thiết bị, đồ dùng dạy học nhằm nâng cao hiệu quả giờ dạy. Thực hiện nghiêm túc chương trình, kế hoạch giảng dạy, các hoạt động ngoài giờ lên lớp, các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.


    Trong nhiều năm gần đây, Trường Tiểu học Vĩnh Thọ luôn có học sinh giải Toán Olympic cấp thành phố, cấp Tỉnh và các phong trào thi đua khác cũng dần dần được đẩy mạnh. Việc giáo dục đạo đức HS cũng được đặc biệt quan tâm. Nhà trường chủ trương giáo dục đạo đức học sinh thông qua thái độ tận tụy với nghề, tình thương yêu và tôn trọng học sinh của người thầy, kết hợp với nội dung cuộc vận động “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, đồng thời việc quản lý nền nếp trật tự kỷ luật học sinh còn được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ bởi đội ngũ là các thầy cô có kinh nghiệm giáo dục và có uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Tôn Thất Tùng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0583 710 311
    Email: c1vtho.nt@khanhhoa.edu.vn
    Website: c1vtho-nt.khanhhoa.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083103168700

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Vĩnh Thọ
    Trường Tiểu học Vĩnh Thọ
    Trường Tiểu học Vĩnh Thọ
    Trường Tiểu học Vĩnh Thọ

  2. Trường tiểu học Phương Sài tọa lạc tại phường Vạn Thắng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Với vị trí địa lý tuyệt vời và không gian xanh mát, Trường tiểu học Phương Sài đã trở thành điểm đến lý tưởng cho hàng trăm học sinh trong khu vực. Nơi đây không chỉ là môi trường học tập mà còn là nơi rèn luyện kỹ năng và tạo địa chỉ học thuật cho cộng đồng.


    Đội ngũ giáo viên và nhân viên tại Trường tiểu học Phương Sài đặc biệt rất tận tâm, giàu kinh nghiệm, và đặc biệt là có trách nhiệm cao trong việc giáo dục trẻ em. Họ không chỉ đóng vai trò là người truyền đạt kiến thức mà còn là người thầy cô truyền cảm hứng và định hướng cho học sinh. Trường còn tổ chức nhiều hoạt động giáo dục bổ ích như tham quan, dã ngoại, trại hè, và các buổi gặp gỡ với những người có thành tựu trong các lĩnh vực khác nhau, giúp học sinh mở rộng tầm nhìn và phát triển kỹ năng mềm.


    Ngoài ra, Trường tiểu học Phương Sài còn được xem như một ngôi nhà thứ hai cho học sinh, nơi mà tình yêu thương và sự gắn kết cộng đồng góp phần xây dựng một môi trường học tập ấm áp và hạnh phúc. Điều này giúp học sinh không chỉ phát triển về mặt học thuật mà còn xây dựng những mối quan hệ vững chắc và tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Lê Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 2936
    Email: c1psai.nt@khanhhoa.edu.vn
    Website: c1psai-nt.khanhhoa.edu.vn

    Gọi điện
    Trường tiểu học Phương Sài
    Trường tiểu học Phương Sài
    Trường tiểu học Phương Sài
    Trường tiểu học Phương Sài
  3. Ngày 18/7/2002, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa đã ký quyết định thành lập trường Tiểu học Lộc Thọ. Ngày 5/9/2002, dưới nắng vàng và gió lộng trên bờ biển Nha Trang, 12 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 240 học sinh khóa đầu tiên của trường đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, mở đầu cho sự vận động, phát triển đi lên của một ngôi trường. Mười năm, khoảng thời gian không dài so với lịch sử phát triển của một ngôi trường nhưng cũng đủ để khẳng định bản lĩnh và năng lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên - công nhân viên và các thế hệ học sinh đã vượt lên tất cả những khó khăn, thử thách của hoàn cảnh để phấn đấu hoàn thành trọng trách mà Đảng, nhà nước và nhân dân tin tưởng giao cho nhà trường.


    Nhà trường có đội ngũ cán bộ quản lí và giáo viên trẻ có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, yêu nghề, mến trẻ. Trường luôn luôn được sự quan tâm về nhiều mặt của các cấp lãnh đạo, sự động viên, hỗ trợ kịp thời của Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường. Phong trào thi đua phấn đấu trở thành giáo viên dạy giỏi được đội ngũ giáo viên hưởng ứng nhiệt tình.


    Đội ngũ học sinh giỏi, viết chữ đẹp của trường liên tục trong nhiều năm đạt giải nhất toàn đoàn giao lưu học sinh giỏi, viết chữ đẹp cấp Thành phố, cấp Tỉnh. Nhà trường đã thực hiện phong trào thi đua xây dựng "Trường học thân thiện, học sinh tích cực" với những bước đi thích hợp, bằng những việc làm cụ thể, có tính sáng tạo, phù hợp với điều kiện, đặc điểm của trường, địa phương.



    Trường tiểu học Lộc Thọ có cảnh quan sư phạm, môi trường trong sạch, không khí thoáng mát, sân trường xanh – sạch – đẹp, tạo mô hình và sân chơi lành mạnh thể hiện “Mỗi ngày đến trường là một niềm vui”, giúp các em rèn luyện kĩ năng sống, tu dưỡng đạo đức và học cách cư xử đúng đắn với bạn bè, thầy cô và những người xung quanh mình. Ngoài ra nhà trường tổ chức tốt và thường xuyên các hoạt động văn nghệ, thể thao, đưa các trò chơi dân gian vào giờ chơi của học sinh làm cho không khí giờ chơi mang tính tập thể hơn, vui hơn, thân thiện hơn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0584 526 729
    Website: c1ltho-nt.khanhhoa.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063528812500
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường tiểu học Lộc Thọ
    Trường tiểu học Lộc Thọ
    Trường tiểu học Lộc Thọ
    Trường tiểu học Lộc Thọ
  4. Trường tiểu học Cam Đức 2 đứng trong danh sách những cơ sở giáo dục xuất sắc tại Khánh Hòa, với lịch sử hoạt động kéo dài nhiều năm. Từ khi thành lập, trường đã khẳng định vị thế của mình như một địa chỉ tin cậy, nơi hình thành nhân cách và kiến thức cho các em học sinh địa phương.


    Môi trường học tập tại Trường tiểu học Cam Đức 2 được thiết kế thoải mái, sạch sẽ và an toàn. Phòng học trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như máy chiếu, máy tính, giúp tối ưu hóa quá trình giảng dạy. Ngoài ra, sân chơi rộng lớn, sân bóng và các khu vực giải trí khác tạo ra không gian cho học sinh thỏa sức vui đùa và rèn luyện sức khỏe.


    Sự thành công của trường không thể không kể đến đội ngũ giáo viên chất lượng và tận tâm. Với trình độ chuyên môn cao, đam mê nghề nghiệp, họ không ngừng nỗ lực để tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của học sinh. Sự nhiệt tình, tận tâm và yêu thương của đội ngũ giáo viên đã tạo nên một môi trường học tập thân thiện, khích lệ học sinh tiến bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TDP Bãi Giếng 1, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0583 982 259
    Website: thcamduc2.pgddtcamlam.edu.vn

    Gọi điện
    Trường tiểu học Cam Đức 2
    Trường tiểu học Cam Đức 2
    Trường tiểu học Cam Đức 2
    Trường tiểu học Cam Đức 2
  5. Trường tiểu học Phước Đồng được thành lập vào ngày 23/3/2007 theo Quyết định số 895/QĐ-CT-UBND của UBND Thành phố Nha Trang. Lúc mới thành lập, trường có khá ít lớp học cũng như học sinh, qua quá trình phát triển và nâng cao về chất lượng, trường càng thu hút nhiều học sinh trên địa bàn. Năm học 2021-2022, toàn trường có 1810 học sinh chia thành 43 lớp học.


    Với diện tích hơn 13.000 m2 được thiết kế thành năm dãy nhà chính, với 30 phòng học, 04 phòng chức năng, khu hiệu bộ. Hệ thống phòng học đều được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ: bảng từ chống lóa; bàn ghế giáo viên và bàn ghế học sinh phù hợp với vóc dáng; một số lớp được trang bị ti vi và máy chiếu đặt cố định ngay tại lớp học. Hai phòng tin học với 70 máy tính phục vụ thực hành được sắp xếp đầy hợp lí, đủ để mỗi học sinh đều được thực hành với máy tính, hệ thống máy tính đều được kết nối internet phục vụ học tập, tìm kiếm thông tin.


    Nhà đa năng rộng rãi, thoáng đãng để phục vụ học tập thể dục và nhiều hoạt động ngoại khóa được tổ chức tại đây. Khu vực sân trường khá rộng rãi và thoáng mát, có nhiều cây xanh có bóng mát và hoa, cây cảnh do các lớp tự trồng và chăm sóc. Những hàng ghế đá đặt dưới gốc cây là nơi học sinh có thể tụ tập trước giờ vào lớp, ra chơi hay chờ bố mẹ đón lúc ra về. Thư viện trường có hàng ngàn đầu sách với đầy đủ mọi lĩnh vực như vật lý, toán học, ngữ văn, du lịch, sức khỏe, tự nhiên xã hội và con người.


    Ngoài ra, Trường tiểu học Phước Đồng còn trang trí một số khu vực ở góc cầu thang để làm thư viện xanh – nơi học sinh có thể đọc sách, chơi các trò chơi dân gian những thời gian rảnh. Khu vực vệ sinh được bố trí riêng cho nam nữ, sạch sẽ, được dọn dẹp thường xuyên chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phước Điền, Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8371 1464
    Email: c1pdong.nt@khanhhoa.edu.vn
    Website: c1pdong-nt.khanhhoa.edu.vn

    Gọi điện
    Trường tiểu học Phước Đồng
    Trường tiểu học Phước Đồng
    Trường tiểu học Phước Đồng
    Trường tiểu học Phước Đồng
  6. Trường tiểu học Cam Đức, tọa lạc tại một vị trí đắc địa, được bao quanh bởi môi trường thoáng đãng và xanh mát, tạo nên không gian lý tưởng cho sự khám phá và học tập của trẻ nhỏ. Với quy mô và cơ sở vật chất hiện đại, trường mang đến trải nghiệm học tập toàn diện qua các phòng học, phòng thể dục, phòng máy tính, thư viện, sân chơi và các phòng học ngoại khóa.


    Chương trình học tập tại Trường tiểu học Cam Đức không chỉ tập trung vào kiến thức cơ bản mà còn khuyến khích phát triển các kỹ năng mềm như tư duy logic, giao tiếp, sáng tạo và tự học. Đồng thời, trường còn chú trọng đến giáo dục đạo đức, tạo động lực và định hướng tích cực trong tư tưởng cho học sinh.


    Không chỉ là nơi học tập, Trường tiểu học Cam Đức còn là môi trường thúc đẩy sự phát triển qua các hoạt động ngoại khóa đa dạng. Các hoạt động văn nghệ, thể dục, âm nhạc và nghệ thuật đều được tổ chức thường xuyên, giúp học sinh phát triển tư duy, sáng tạo, và rèn luyện kỹ năng xã hội, từ đó trở nên tự tin hơn trong bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Du, Thị Trấn Cam Đức, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8398 0308
    Email: c1cduc.cl@khanhhoa.edu.vn
    Website: thcamduc1.pgddtcamlam.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062739469091

    Gọi điện
    Trường tiểu học Cam Đức
    Trường tiểu học Cam Đức
    Trường tiểu học Cam Đức
    Trường tiểu học Cam Đức
  7. Trường tiểu học Cam Tân đ­ược thành lập ngày 10/6/1995 trên cơ sở tách từ trường PTCS Cam Tân. Năm 2009, tr­ường đ­ược xây dựng mới điểm Trường Chính và điểm Trường Dân Tộc tại thôn Phú Bình 2 từ ngân sách của Huyện. Từ khi thành lập đến nay, trường không ngừng nâng cao chất lượng dạy học, tăng cường cơ sở vật chất và được công nhận là đơn vị tiến tiến cấp Huyện. Trên cơ sở những thành tựu đạt được, Trường đã được UBND Tỉnh Khánh Hòa công nhân là trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 vào ngày 23/12/2010.


    Với 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường trung học co sở có uy tín của tỉnh thành, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.


    Trường cũng không chỉ giới hạn ở việc truyền đạt kiến thức bằng sách vở mà còn coi trọng việc xây dựng tình cảm và gắn kết cộng đồng. Trở thành một ngôi nhà thứ hai cho học sinh, Trường tiểu học Cam Tân tạo ra một môi trường học tập ấm áp và hạnh phúc. Tình yêu thương và sự gắn kết của cộng đồng là những yếu tố quan trọng, giúp học sinh cảm thấy được quan tâm và hỗ trợ, từ đó xây dựng nên một nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Bình 2, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0583 991 077
    Email: c1ctan.cl@khanhhoa.edu.vn
    Website: thcamtan.pgddtcamlam.edu.vn

    Gọi điện
    Trường tiểu học Cam Tân
    Trường tiểu học Cam Tân
    Trường tiểu học Cam Tân
    Trường tiểu học Cam Tân
  8. Trường tiểu học Cam Hoà 1 là một mô hình "Trường tiểu học công lập chất lượng cao," phản ánh đáp ứng yêu cầu cao về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng. Xây dựng trên nguyên tắc công bằng và tôn trọng sự khác biệt, trường không chỉ là nơi học sinh tiếp xúc với hiểu biết khoa học mà còn là môi trường nuôi dưỡng tình yêu cho học vấn và khuyến khích xây dựng các mối quan hệ xã hội.


    Trong tầm nhìn chiến lược, Trường tiểu học Cam Hoà 1 không chỉ chú trọng vào việc chuẩn bị kiến thức cho các bậc học tiếp theo mà còn tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng sống thiết yếu cho "công dân toàn cầu". Chương trình giáo dục dựa trên Chương trình Phổ thông Quốc gia, nhằm đảm bảo sự thành công của học sinh ở mọi bậc học, và đồng thời tích hợp nội dung học thuật từ các hệ thống giáo dục tiên tiến trên thế giới. Qua đó, trường tạo ra hành trang vững chắc, giúp học sinh tự tin hơn và sẵn sàng đối mặt với thách thức của hành trình học tập và phát triển cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cửu Lợi, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0583 863 037
    Website: thcamhoa1.pgddtcamlam.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057457397617

    Gọi điện
    Trường tiểu học Cam Hoà 1
    Trường tiểu học Cam Hoà 1
    Trường tiểu học Cam Hoà 1
    Trường tiểu học Cam Hoà 1
  9. Trường tiểu học Cam Phước Tây 1 không chỉ đóng vai trò là nơi truyền đạt kiến thức mà còn là môi trường đặc biệt quan trọng trong việc nuôi dưỡng kỹ năng sống cho học sinh, bắt đầu từ những năm đầu của hành trình học tập. Không chỉ vậy, trường còn trang bị những kỹ năng cơ bản như sơ cứu, giúp trẻ tự chủ và tự tin trong cuộc sống hằng ngày. Môi trường này còn khuyến khích lòng nhân ái và lòng trung hiếu, giúp trẻ phát triển tư duy cảm thông và lòng chia sẻ.


    Trường tiểu học Cam Phước Tây 1 không chỉ chú trọng vào việc truyền đạt kiến thức mà còn tập trung vào việc phát triển kỹ năng giao tiếp và lòng sáng tạo của học sinh. Với môi trường giáo dục hiện đại và phương pháp truyền đạt sáng tạo, học sinh được khích lệ phát huy tối đa tiềm năng cá nhân.


    Ngoài ra, trường cũng coi trọng việc trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhờ vào chất lượng giáo dục đáng tin cậy, học sinh Trường tiểu học Cam Phước Tây 1 thường xuất sắc trong các kỳ thi học sinh giỏi và đạt điểm cao khi thi đỗ vào các trường Trung học Cơ sở chuyên và Trung học Cơ sở chất lượng cao trong thành phố và tỉnh. Trường không chỉ là nơi học tập mà còn là môi trường giúp học sinh phát triển toàn diện và tự tin bước vào tương lai sáng lạng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Văn Thủy 1, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0583 999 424
    Email: c1cptay1.cl@khanhhoa.edu.vn
    Website: thcamphuoctay1.pgddtcamlam.edu.vn

    Gọi điện
    Trường tiểu học Cam Phước Tây 1
    Trường tiểu học Cam Phước Tây 1
    Trường tiểu học Cam Phước Tây 1
    Trường tiểu học Cam Phước Tây 1
  10. Kể từ khi thành lập, Trường Tiểu Học Vạn Thắng 2 đã nhanh chóng trở thành một điểm liên kết đặc biệt, tạo ra một môi trường gắn kết giữa các thế hệ học sinh và gia đình, đồng thời củng cố sự đoàn kết mạnh mẽ trong cộng đồng địa phương.


    Đội ngũ giáo viên và nhân viên của trường không chỉ đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu mà còn tỏ ra đầy đam mê và tận tâm trong việc truyền đạt kiến thức cho học sinh. Sự nhiệt huyết và cam kết của họ đã tạo ra ấn tượng sâu sắc trong cả lòng học sinh và phụ huynh.


    Trường không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức cơ bản mà còn đặt sự phát triển toàn diện của học sinh là ưu tiên. Chương trình giảng dạy đa dạng và phong phú, kết hợp kiến thức với việc rèn luyện kỹ năng sống. Cùng với đó, các hoạt động ngoại khóa được tổ chức đều đặn, giúp học sinh phát triển sự sáng tạo, tư duy logic và kỹ năng xã hội.


    Trường Tiểu Học Vạn Thắng 2 liên tục nỗ lực để nâng cao chất lượng giáo dục, điều này được minh chứng qua thành tích xuất sắc của học sinh trong các kỳ thi, cuộc thi cấp huyện và cấp tỉnh. Sự tận tâm của giáo viên và môi trường học tập tích cực đã giúp học sinh vượt qua mọi thách thức, đạt được những thành tựu đáng tự hào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1118/5 Đường 2 Tháng 4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8381 8570
    Fanpage: www.facebook.com/c1vthang.nt/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Vạn Thắng 2
    Trường Tiểu Học Vạn Thắng 2
    Trường Tiểu Học Vạn Thắng 2
    Trường Tiểu Học Vạn Thắng 2




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy