Top 5 Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

Summer Hai 43 0 Báo lỗi

Thư giãn thông qua y học cổ truyền ngày càng trở thành sự lựa chọn ưa chuộng, vì vậy mà Spa y học cổ truyền ra đời ngày càng nhiều. Nếu bạn đang cần tìm một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spa Đông Y Tuệ Tĩnh

    Gọi điện

    Spa Đông Y Tuệ Tĩnh với thiết kế đơn giản theo phong cách phương Đông, mang lại cảm giác thoải mái, thân thiện và gần gũi cho trải nghiệm của bạn. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây không chỉ được đào tạo kỹ năng chuyên môn sâu, mà còn tích lũy nhiều kinh nghiệm, cam kết đưa ra những liệu trình an toàn và hiệu quả.

    Spa Đông Y Tuệ Tĩnh
    hiện cung cấp nhiều dịch vụ Đông Y cơ bản như gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc da mặt, trị liệu cổ vai gáy, ôn kinh tay chân, dưỡng sinh chăm sóc cơ thể, và giảm béo dưỡng sinh. Đặc biệt, dịch vụ dưỡng sinh chăm sóc phổi là một lựa chọn đáng thử để cải thiện các vấn đề phổi thông thường như viêm mũi họng, viêm phổi, hen suyễn, cảm cúm, thông qua massage và các thành phần thảo dược thiên nhiên. Tất cả các dịch vụ được thực hiện trong phòng riêng, tạo nên không khí thoải mái, dễ chịu và thư giãn cho bạn.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu Spa Đông Y Tuệ Tĩnh luôn thực hiện các liệu trình trị liệu một cách chất lượng và an toàn nhất. Nhằm đảm bảo sự thoải mái và hài lòng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 Tuệ Tĩnh, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0258 6285 999 & 0948 660 011
    Email: spadongytuetinh@gmail.com
    Website: https://tuetinhspa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/V2WinDow/
    Giờ mở cửa: 8:00 -22:00

    Gọi điện
    Spa Đông Y Tuệ Tĩnh
    Spa Đông Y Tuệ Tĩnh
    Spa Đông Y Tuệ Tĩnh
    Spa Đông Y Tuệ Tĩnh

  2. Top 2

    Queen Spa XI Đông Y

    Gọi điện

    Queen Spa XI Đông Y với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đã kiến tạo uy tín bằng việc cung cấp nhiều liệu pháp điều trị và ngăn ngừa bệnh theo phương pháp y học cổ truyền. Đặc biệt, liệu pháp massage xoa bóp bấm huyệt tại đây đang nhận được sự ưa chuộng lớn, vì đây là phương pháp mang lại sự thư giãn và có lợi cho sức khỏe.

    Các kỹ thuật viên tại trung tâm này sử dụng sức mạnh tinh tế của đầu ngón tay để kích thích các huyệt đạo. Trải nghiệm này mang lại cảm giác hơi ấm lan tỏa từ lòng bàn tay của người trị liệu, tác động sâu vào cơ bắp và hệ thống tuần hoàn máu để thải độc và giúp cơ thể trở nên nhẹ nhàng và thư giãn. Đồng thời, liệu pháp này còn kích thích làn da, làm cho nó trở nên hồng hào, săn chắc và rạng rỡ hơn.


    Tại đây Queen Spa XI Đông Y sẽ massage bấm huyệt giúp cải thiện sức khỏe mang lại nhiều lợi ích cho vẻ đẹp. Việc này giúp giảm áp lực trị liệu các vấn đề liên quan đến xương khớp. Với đội ngũ chuyên nghiệp, kỹ thuật cao việc thực hiện massage bấm huyệt luôn đảm bảo rằng cơ thể khánh hàng được chăm sóc đúng cách mà không gây tổn thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 51A Lê Đại Hành, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0868 956 179
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/queenspaXldongy/
    Giờ mở cửa: 9:00-20:00

    Gọi điện
    Queen Spa XI Đông Y
    Queen Spa XI Đông Y
    Queen Spa XI Đông Y
    Queen Spa XI Đông Y
  3. Top 3

    YHCT Đông Y Tâm Ý

    Gọi điện

    YHCT Đông Y Tâm Ý là nơi nâng niu và chăm sóc tâm hồn sau những giờ làm việc dài và mệt mỏi. Tại đây, Spa tập trung vào các liệu pháp y học cổ truyền như massage, bấm huyệt, và sử dụng nguồn dược liệu từ thiên nhiên để mang lại trải nghiệm thư giãn và trị liệu không giới hạn.

    Đội ngũ kỹ thuật viên của YHCT Đông Y Tâm Ý được đào tạo chuyên nghiệp mà còn được huấn luyện với nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Ngoài ra, Spa còn mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo với hệ thống phòng xông hơi theo phong cách Hàn Quốc, phòng xông hơi hồng ngoại tiện ích và các biện pháp thải độc cơ thể tiên tiến.


    YHCT Đông Y Tâm Ý cam kết mang đến không gian tận hưởng và tái tạo sức khỏe toàn diện, làm cho mỗi đến thăm của bạn trở nên đặc biệt và không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 50 Trần Nhật Duật , P. Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0375 346 545
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/YHCT Đông Y TÂM Ý/
    Giờ mở cửa: 8:30 -22:30

    Gọi điện
    YHCT Đông Y Tâm Ý
    YHCT Đông Y Tâm Ý
    YHCT Đông Y Tâm Ý
    YHCT Đông Y Tâm Ý
  4. Top 4

    Sứ Spa and Massage Nha Trang

    Gọi điện

    Sứ Spa and Massage Nha Trang một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nổi tiếng, là một mô hình độc đáo của làm đẹp y học cổ truyền. Tại đây, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ xoa bóp trị liệu tập trung vào tác động lên làn da thay vì xương khớp, chủ yếu sử dụng năng lực tự nhiên để đạt đến sự thư giãn tinh thần.

    Trị liệu Sứ Spa and Massage Nha Trang giúp thải độc và thư giãn cơ thể mà còn tăng cường hệ miễn dịch, làm trẻ hoá làn da và nâng cao khả năng nhận thức của cơ thể. Khi bạn chọn gói trị liệu tại đây, bạn sẽ được chuyên gia đánh giá sức khỏe và thực hiện trị liệu theo phương pháp truyền thống của đất nước này, hứa hẹn mang lại hiệu quả tối ưu.


    Phương pháp trị liệu bằng y học cổ truyền ngày càng thu hút sự tin tưởng và quan tâm của nhiều người, đặc biệt là khi kết hợp với công nghệ cao để nâng cao chất lượng sức khỏe. Sứ Spa and Massage Nha Trang trở thành điểm đến lý tưởng cho trị liệu và dưỡng sinh thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 229 Nguyễn Thiện Thuật, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Số 56/1 Nguyễn Thiện Thuật, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3523 242 & 0913 444 337

    Mail: suspa.receptionist@gmail.com

    Website: https://suspa.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/suspanhatrang/
    Giờ mở cửa: 9:00-20:30

      Gọi điện
      Sứ Spa and Massage Nha Trang
      Sứ Spa and Massage Nha Trang
      Sứ Spa and Massage Nha Trang
      Sứ Spa and Massage Nha Trang
    • Top 5

      Làng Sen Spa

      Gọi điện

      Trong số ít các cơ sở uy tín về spa y học cổ truyền, Làng Sen Spa nổi bật như một điểm đến đẳng cấp với những gói dịch vụ đa dạng và ưu đãi hấp dẫn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian dưỡng sinh trong một môi trường thanh bình và nhẹ nhàng, giúp thanh lọc cả tinh thần và cơ thể.

      Làng Sen Spa
      cung cấp một loạt các dịch vụ thư giãn sâu bao gồm massage thư giãn, dưỡng sinh toàn diện cho cơ thể, liệu pháp gội đầu dưỡng sinh, các liệu pháp chăm sóc da mặt, massage trị liệu và dưỡng sinh cho vùng mặt. Đặc biệt, dịch vụ massage cổ, vai và gáy tại đây đem lại sự thay đổi đáng kể cho cơ thể chỉ sau một liệu trình, giúp giảm căng thẳng, thư giãn và giảm đau nhức ở lưng và các vùng cổ vai gáy tắc nghẽn.


      Spa dưỡng sinh và điều trị là một phần không thể thiếu trong di sản văn hóa của người Á Đông, đã tồn tại và được truyền bá qua hàng thế kỷ. Để áp dụng các phương pháp spa y học cổ truyền, các chuyên viên tại Làng Sen Spa được đào tạo kiến thức chuyên sâu và kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu quả cao trong việc chăm sóc sức khỏe và điều trị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 38 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0912 399 246
      Email: info@langsenspa.com
      Website: https://langsenspa.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/langsenspanhatrang/
      Giờ mở cửa: 9:00-22:00

      Gọi điện
      Làng Sen Spa
      Làng Sen Spa
      Làng Sen Spa
      Làng Sen Spa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy