Top 10 Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Sunny Day 50 0 Báo lỗi

Một trong những nỗi ám ảnh lớn mà phụ nữ gặp phải đó là lão hóa. Tuy nhiên, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đã đưa ra giải pháp giúp quay ngược đồng hồ thời gian, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là hệ thống Thẩm Mỹ Viện hàng đầu Việt Nam gồm hơn 45 chi nhánh trên toàn quốc. Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, hệ thống Thẩm Mỹ Viện Seoul Center luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Thẩm Mỹ Viện Seoul Center còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng. Nếu chị em đang có nhu cầu muốn trẻ hóa, xóa nhăn với làn da của mình thì hãy để Thẩm Mỹ Viện Seoul Center giúp chị em thực hiện ước muốn này.


    Với khả năng trẻ hóa, xóa nhăn, căng da nhanh chóng có thể thấy ngay bằng mắt thường, lại duy trì hiệu quả lâu dài, công nghệ căng sợi collagen là sự lựa chọn số một cho bất cứ ai muốn tìm lại nhan sắc thanh xuân tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center. Hơn thế nữa, lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, tinh tế với thiết kế rộng rãi lên tới 2000m2 nhưng vẫn bật lên sự ấm cúng, thân thiện cùng nội thất đẳng cấp, tiện nghi Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là một trong những Spa thẩm mỹ có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống công nghệ được trang bị đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ, thiết bị thẩm mỹ được đánh giá tốt nhất, hiện đại hàng đầu thế giới vào các dịch vụ tại Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Ngô Gia Tự, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn

    Website: https://seoulcenter.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.nhatrang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

  2. Top 2

    TyMy Spa & Beauty Salon

    Gọi điện

    TyMy Spa & Beauty Salon thành lập năm 1990 bởi chuyên gia Trương Huyền Diệu - Nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ làm đẹp cao cấp giúp phụ nữ sở hữu diện mạo và sắc vóc hoàn hảo, tự tin. Hơn thế nữa, các bác sĩ tại TyMy Spa & Beauty Salon được đào tạo bài bản từ các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Luôn học hỏi, nỗ lực và cập nhật những kiến thức y khoa – xu hướng thẩm mỹ mới nhất để bắt kịp với xu hướng y học hiện đại cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất.


    Ngoài ra, TyMy Spa & Beauty Salon còn đem đến dịch vụ xóa nhăn, căng da với công nghệ Hifu Double 4.0, công cuộc lưu giữ nét thanh xuân của phái đẹp sẽ trở nên vô cùng dễ dàng. Đây là phương pháp sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ với tần số cao để tác động sâu vào trong lớp cân cơ và cơ, giúp trẻ hóa làn da nhanh chóng, hiệu quả lên đến 3 năm, chống lão hóa công nghệ cao, rất V.I.P mang lại sự hài lòng tuyệt đối, gương mặt trẻ ngay hết nhăn đuôi mắt, xẹp bọng mắt giúp làn da ngày càng căng trẻ, sáng mịn đầy sức sống theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/12 - 15/14 Nguyễn Thiện Thuật, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0326 713 939
    Email: tymynhatrang@gmail.com
    Website: https://www.tymyspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tymyspa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    TyMy Spa & Beauty Salon
    TyMy Spa & Beauty Salon
    TyMy Spa & Beauty Salon
    TyMy Spa & Beauty Salon
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery

    Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery là viện thẩm mỹ chuẩn Hàn ngay tại Nha Trang, Phòng khám Thẩm mỹ Viện Nha Trang là địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ cao được đào tạo bài bản với nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Là đơn vị chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ phụ trách chuyên môn. Tại Thẩm Mỹ Viện Nha Trang bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và phẫu thuật thẩm mỹ bởi ThsBs Vũ Viết Sơn được đào tạo bài bản chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ từ các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, cùng với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.


    Hơn thế nữa, Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery đem đến những phương pháp xóa nhăn, căng da mặt tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp tại đây rất phù hợp với những người muốn làm đẹp bằng thẩm mỹ nhưng không có nhiều thời gian để chăm sóc hay nghỉ dưỡng. Với mong muốn giúp tất cả khách hàng thỏa mãn mong ước làm đẹp, hài lòng với những gì họ nhận được, Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật Thẩm Mỹ Viện Nha Trang do ThsBs Vũ Viết Sơn cùng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn tay nghề cao và tận tâm với nghề, mang bạn đến gần hơn với cái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Tô Vĩnh Diện, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0914 070 743 & 036 5829 700 & 076 5411 639
    Email: tuvanthammybacsison@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyviennhatrang
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery
    Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery
    Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery
    Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery
  4. Top 4

    Viện Thẩm Mỹ Taza Spa

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ Taza Spa trải qua 6 năm - 1 chặng đường chinh phục nhan sắc Việt, hiện tại Taza Skin Clinic đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín với hơn 25.000 khách hàng tin tưởng giao phó nhan sắc mỗi năm. Hãy tích cực chăm sóc cho vẻ ngoài nhiều hơn với liệu pháp chuẩn y khoa căng chỉ collagen 4D Vlift và bạn sẽ nhận ra quyền năng từ vũ khí sắc đẹp của chính bạn. Ngay sau khi thực hiện, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt với phần cơ mặt được nâng lên, nếp nhăn mờ đi rõ nét, da săn và mịn màng. Đến tháng thứ 6, hiệu quả sẽ đạt tối ưu khi chỉ phát huy hết khả năng tái sinh collagen, elastin nội sinh.


    Với công nghệ hiện đại, kiểm chứng thực tế qua hàng ngàn khách hàng thành công. Kỹ thuật căng chỉ tại Taza Skin Clinic được đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Hơn thế nữa, Taza Skin Clinic không ngừng cải thiện và nâng cao sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ. Bởi vậy, không ngẫu nhiên mà Taza Skin Clinic có được sự tin tưởng của giới báo chí, một loạt các bài viết của các trang báo hàng đầu tại Việt Nam về các dịch vụ tại Taza Skin Clinic đã minh chứng cho điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: STH41.47 Dường số 4, Khu đô thị Lê Hồng Phong II, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0987 301 256
    Email: tazaspanhatrang1@gmail.com
    Website: https://tazaskinclinic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TazaspaNhaTrang2
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Taza Spa
    Viện Thẩm Mỹ Taza Spa
    Viện Thẩm Mỹ Taza Spa
    Viện Thẩm Mỹ Taza Spa
  5. Xóa nếp nhăn là một trong những mong muốn của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ, để có được làn da trẻ trung và tươi sáng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đến các trung tâm thẩm mỹ lớn ở thành phố để thực hiện các liệu pháp xóa nếp nhăn hiện đại và an toàn. Vậy, nếu bạn đang sống ở Khánh Hòa, bạn có biết địa chỉ nào uy tín và chất lượng để xóa nếp nhăn không? Hãy cùng tìm hiểu về Bệnh Viện Thẩm Mỹ Seoul - 자연미, một trong những địa chỉ xóa nếp nhăn hàng đầu tại Khánh Hòa.


    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Seoul - 자연미 là một bệnh viện thẩm mỹ có quy mô lớn và hiện đại. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc và Việt Nam. Bệnh viện cũng sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.


    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Seoul - 자연미 luôn tư vấn và khám bệnh kỹ lưỡng trước khi thực hiện các phương pháp xóa nếp nhăn, để đánh giá tình trạng da, mức độ nếp nhăn và mong muốn của khách hàng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín và chất lượng tại Khánh Hòa, hãy đến với Bệnh Viện Thẩm Mỹ Seoul - 자연미 để được tận hưởng dịch vụ tốt nhất và có được làn da trẻ trung và tươi sáng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Phong Châu, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0793 333 905
    Email: bvtm.seoul@gmail.com
    Website: https://thammyseoul.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SeoulPlasticSurgery.vn
    Giờ mở cửa: 09:00–18:00
    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Seoul - 자연미
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Seoul - 자연미
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Seoul - 자연미
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Seoul - 자연미
  6. Top 6

    G - Beauty

    Gọi điện

    Nếp nhăn là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Chúng khiến khuôn mặt trông già nua, kém sắc và mất tự tin. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp xóa nếp nhăn, trong đó phương pháp Hifu đang được nhiều người lựa chọn.


    G - Beauty là một trong những spa uy tín hàng đầu tại Khánh Hòa chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ. Spa sử dụng công nghệ Hifu được chuyển giao độc quyền từ Viện khoa học Seoul Hàn Quốc, giúp mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Tại G - Beauty, quy trình xóa nếp nhăn bằng phương pháp Hifu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Quy trình thực hiện như sau:

    1. Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    2. Bước 2: Vệ sinh da
    3. Bước 3: Ủ tê
    4. Bước 4: Tiến hành thực hiện Hifu
    5. Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc da sau khi thực hiện

    Sau khi thực hiện Hifu tại G - Beauty, khách hàng sẽ cảm nhận được làn da căng mịn, tươi trẻ, các nếp nhăn mờ đi rõ rệt. Hiệu quả của phương pháp Hifu sẽ duy trì được từ 2-3 năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1037 Lê Hồng Phong, P. Phước Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Gold Coast - Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0903 579 388
    Website: https://gbeautynhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092250563885
    Giờ mở cửa: 09:00–19:00

    Gọi điện
    G - Beauty
    G - Beauty
    G - Beauty
    G - Beauty
  7. Thẩm mỹ viện Bs Dũng Nha Trang là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín trên địa bàn thành phố Nha Trang. Là một trong những Viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ được Sở Y Tế Khánh Hòa cấp phép hoạt động chính thức. Những năm gần đây làm đẹp bằng filler càng được ưa chuộng vì hiệu quả tức thì lại không đau và không cần phẫu thuật. Vì vậy mà Bs Dũng đã được biết đến rộng rãi nhờ dịch vụ làm đẹp như xóa nhăn, căng da mặt bằng Filler. Cũng được nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng với dịch vụ trẻ hóa khuôn mặt bằng Filler.


    Với tâm huyết “khắc phục lỗi lầm tạo hóa và thời gian - trao bạn nét đẹp tự nhiên” Bs Dũng luôn dành trọn thời gian để học hỏi, tìm tòi và nâng cao tay nghề với mong muốn hạn chế đau tối đa cho khách hàng, rút ngắn thời gian phục hồi và đem lại nét đẹp tự nhiên nhất. Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Bs Dũng Nha Trang luôn đảm bảo trang bị những thiết bị thẩm mỹ hiện đại, quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. Đặc biệt trung tâm Thẩm mỹ viện được điều hành trực tiếp bởi Bs.CKI.Phan Văn Dũng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ với nhiều bằng cấp và cấp nhiều giấy chứng nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Trần Quý Cáp, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0888 977 775 & 0913 476 284
    Email: bsphanvandung@gmail.com
    Website: https://thammybsdungnhatrang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammybsdungnhatrang/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Bs Dũng Nha Trang
    Thẩm mỹ viện Bs Dũng Nha Trang
    Thẩm mỹ viện Bs Dũng Nha Trang
    Thẩm mỹ viện Bs Dũng Nha Trang
  8. Theo thời gian, da mặt của chúng ta sẽ dần xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ. Điều này khiến chúng ta trông già hơn so với tuổi thật và mất đi sự tự tin. Thẩm Mỹ Anna Huỳnh là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Khánh Hòa chuyên cung cấp các dịch vụ xóa nếp nhăn bằng phương pháp Hifu và Tiêm botox.


    Hifu là phương pháp sử dụng sóng siêu âm hội tụ cao tần tác động vào lớp hạ bì của da, giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da săn chắc, căng mịn, xóa nếp nhăn hiệu quả. Tiêm botox là phương pháp sử dụng botox, một loại protein tinh khiết, tiêm vào các vùng da có nếp nhăn, giúp làm giãn cơ, xóa nếp nhăn hiệu quả.


    Ưu điểm của xóa nếp nhăn tại Thẩm Mỹ Anna Huỳnh:

    • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.
    • Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.
    • Phương pháp xóa nếp nhăn an toàn, hiệu quả.
    • Chi phí hợp lý.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín tại Khánh Hòa, Thẩm Mỹ Anna Huỳnh là một lựa chọn phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư CT4, VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0889 803 803
    Fanpage: www.facebook.com/loluyenmynhan
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Anna Huỳnh
    Thẩm Mỹ Anna Huỳnh
    Thẩm Mỹ Anna Huỳnh
    Thẩm Mỹ Anna Huỳnh
  9. Top 9

    Kimmy Spa

    Gọi điện

    Bạn muốn xóa nếp nhăn trên khuôn mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả? Bạn đã nghe nói về phương pháp tiêm xóa nhăn tại Kimmy Spa ở Khánh Hòa chưa? Đây là một trong những dịch vụ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng.

    Phương pháp tiêm xóa nhăn là gì? Đó là một phương pháp sử dụng các chất làm đầy như botox, filler, hay collagen để tiêm vào các vùng da có nếp nhăn, làm căng và mịn da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như:


    • Thời gian thực hiện nhanh, chỉ mất từ 15 đến 30 phút.
    • Không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không gây đau đớn hay biến chứng.
    • Có hiệu quả ngay sau khi tiêm, duy trì từ 6 đến 12 tháng tùy theo loại chất làm đầy.
    • Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Tại Kimmy Spa, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, và thân thiện. Kimmy Spa cũng sử dụng các chất làm đầy chất lượng cao, an toàn, được cấp phép bởi Bộ Y tế. Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt trên làn da của mình sau khi tiêm xóa nhăn tại Kimmy Spa. Hãy liên hệ ngay với Kimmy Spa để đặt lịch hẹn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Kimmy Spa - nơi mang lại nét đẹp tự nhiên và tự tin cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Lý Thánh Tôn, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0971 713 630 & 0977 687 272
    Fanpage: www.facebook.com/kimmyspa.nhatrang
    Giờ mở cửa: 07:30–20:00
    Gọi điện
    Kimmy Spa
    Kimmy Spa
    Kimmy Spa
    Kimmy Spa
  10. Top 10

    Hạnh Beauty

    Gọi điện

    Tuổi tác là một trong những tác nhân chính khiến làn da xuất hiện các nếp nhăn, khiến khuôn mặt trở nên già nua, kém sắc. Để xóa bỏ những nếp nhăn này, nhiều người lựa chọn phương pháp tiêm xóa nhăn. Đây là một phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn.


    Hạnh Beauty là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Khánh Hòa, chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp, trẻ hóa da, trong đó có xóa nếp nhăn. Tại đây, quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, luôn tận tâm, chu đáo với khách hàng. Hạnh Beauty sử dụng các loại filler, botox nhập khẩu chính hãng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


    Tại Hạnh Beauty, các bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn để lựa chọn loại tiêm xóa nhăn phù hợp với tình trạng da của từng khách hàng. Sau khi vệ sinh da sạch sẽ, bác sĩ sẽ tiêm vào vùng da cần xóa nếp nhăn.


    Tiêm xóa nếp nhăn là một phương pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả nhưng cần được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Nếu bạn đang quan tâm đến phương pháp xóa nếp nhăn, hãy liên hệ với Hạnh Beauty để được tư vấn và đặt lịch hẹn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Nguyễn Thiện Thuật, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0582 005 319
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084452261783
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Hạnh Beauty
    Hạnh Beauty
    Hạnh Beauty
    Hạnh Beauty



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy