Top 8 Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Sunny Day 20 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày nay càng được nâng cao, bởi giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp sẽ giúp chị em luôn tỏa sáng, tự tin khẳng định giá trị bản thân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo. Không chỉ nằm ở kết quả mà Thẩm Mỹ Viện Seoul Center còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng. Cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp cho chị em trên khắp các tỉnh thành của cả nước bởi hiện nay thẩm mỹ viện đã có 45 chi nhánh, tự hào là chuỗi hệ thống làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam.


    Nếu chị em có nhu cầu trẻ hóa làn da của mình và muốn xóa nhăn, nâng cơ thì tất cả đều được giải quyết sau 60 phút Căng sợi collagen tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center. Sợi collagen với cấu tạo lớp vỏ ngoài là collagen tươi bên trong là noãn tế bào gốc nguyên bào. Được thiết kế tạo các điểm neo dưới bề mặt da, từ đó sản sinh collagen và elastin xung quanh sợi chỉ gấp 3 lần so với phương pháp căng chỉ thông thường.


    Sức mạnh 5 trong 1 không ngờ của phương pháp này:

    • Làm mờ rãnh cười, quầng thâm mắt
    • Xóa mờ nếp nhăn khoé mắt, khoé miệng
    • Cải thiện các vùng lõm hóp
    • Kích thích tăng sinh Collagen và Elastin tự nhiên
    • Nâng cơ các vùng cơ chảy xệ, kéo căng các vùng da chùng nhão

    Hãy nhanh chóng liên hệ với Thẩm Mỹ Viện Seoul Center để được tư vấn một cách cụ thể nhất về quy trình làm đẹp này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 374 Phan Châu Trinh, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.tamky

    Giờ mở cửa: 08:30–19:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

  2. Top 2

    Viện thẩm mỹ Diva

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ Diva là trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp hiện đại, với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. Lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại, Viện thẩm mỹ Diva luôn cam kết mang đến cho khách hàng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Là đơn vị đi đầu trong dịch vụ xóa nhăn nâng cơ mặt trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Diva đã được chị em tại tỉnh nhiệt tình đón nhận và chọn lựa làm điểm đến tin cậy khi muốn níu giữ lại nhan sắc tuổi xuân.


    Bên cạnh đó Viện thẩm mỹ Diva luôn kèm theo những chương trình khuyến mãi với những ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Diva như giảm giá đến 65%, tặng chăm sóc da miễn phí, tặng voucher giảm giá từ 15% đến 30% cho các dịch vụ theo từng thời điểm. Viện thẩm mỹ Diva còn quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ trong và ngoài nước. 100% được đào tạo chuyên sâu và có giấy phép hành nghề. Ngoài ra, Viện thẩm mỹ Divacòn luôn cập nhật xu hướng thẩm mỹ hiện đại & công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu phù hợp với cơ địa người Việt. Bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm, hệ thống chuỗi thẩm mỹ công nghệ cao - Viện thẩm mỹ Diva cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 556 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 568 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: https://vienthammydiva.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammydiva.vn

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Uyên Lee

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Uyên Lee là một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy để khách hàng mong muốn được đến làm đẹp tại Quảng Nam. Cung cấp tới hơn 100 dịch vụ thẩm mỹ phẫu thuật và thẩm mỹ không phẫu thuật. Bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm tại TMV Uyên Lee – hơn 10.000 khách hàng thực hiện được giấc mơ làm đẹp an toàn của mình. Đến độ tuổi từ sau 25 trở đi, da mặt của chị em sẽ xuất hiện tình trạng lão hóa, rõ ràng nhận ra nhất là những nếp nhăn các vùng từ khóe mắt, rãnh cười, trán... Nếu chị em có nhu cầu xóa những nếp nhăn đó để lấy lại vẻ trẻ trung, xinh đẹp của mình thì hãy để Thẩm Mỹ Uyên Lee giúp chị em thực hiện ước muốn đó bằng những công nghệ tiên tiến nhất mà không cần phẫu thuật gây đau đớn.


    Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, các quy trình dịch vụ xóa nhăn tại Thẩm Mỹ Uyên Lee được nghiên cứu cẩn thận và kiểm soát chặt chẽ từ lúc tư vấn cho đến khi thực hiện và cả quá trình theo dõi sau đó. Hơn thế, Thẩm Mỹ Uyên Lee còn luôn cập nhật xu hướng thẩm mỹ hiện đại và công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới, phù hợp với người Việt. Đồng thời, Thẩm Mỹ Uyên Lee đã không ngừng đổi mới về cơ sở vật chất cũng như các trang thiết bị làm đẹp hiện đại, nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 143 Lê Lợi, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Lô 17B Đường số 4, TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0789 474 222
    Email: thammyuyenlee@gmail.com
    Website: https://thammyuyenlee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/uyenleenuithanh

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Uyên Lee
    Thẩm Mỹ Uyên Lee
    Thẩm Mỹ Uyên Lee
    Thẩm Mỹ Uyên Lee
  4. Top 4

    Kio Spa & Clinic

    Gọi điện

    Nhu cầu làm đẹp ngày càng được chị em Quảng Nam ưa chuộng, đặc biệt là dịch vụ xóa nhăn được rất nhiều cơ sở làm đẹp cung cấp phục vụ nhu cầu lớn của khách hàng. Vì vậy mà Kio Spa & Clinic đã đem tới phương pháp không phẫu thuật được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay vì đem lại hiệu quả rõ rệt ngay sau khi thực hiện, quy trình đơn giản mà không cần kiêng khem, nghỉ dưỡng khắt khe. Do không phải phẫu thuật nên tiêm botox không gây sưng nề và thời gian hồi phục nhanh chóng. Hoàn toàn không có cảm giác đau trong và sau khi thực hiện. Sau liệu trình, bạn sẽ thấy mình trẻ hơn từ 10 – 15 tuổi, hiệu quả duy trì từ 5-10 năm, phụ thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc của mỗi người.


    Với công nghệ hiện đại, kiểm chứng thực tế qua hàng ngàn khách hàng thành công. Phương pháp botox xóa nhăn được đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, chị em đã hoàn toàn hài lòng với gương mặt trẻ trung, không còn lưu giữ bất kỳ dấu vết tuổi tác nào. Ngoài ra, Kio Spa & Clinic còn đem tới rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác cho chị em thoải mái chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Hùng Vương, P. An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0945 353 666
    Email: oanhcontact@gmail.com

    Website: https://vienthammykio.com/

    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyKiO

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    KiO Spa & Clinic
    KiO Spa & Clinic
    KiO Spa & Clinic
    KiO Spa & Clinic
  5. Thẩm Mỹ Viện Bena Usa là địa chỉ uy tín với công nghệ thẩm mỹ cao, được chuyển giao công nghệ từ tập đoàn Thẩm mỹ USA hàng đầu thế giới, đạt tiêu chuẩn ISO 22716. Gần 10 năm hoạt động trên thị trường, hiện nay Thẩm Mỹ Viện Bena Usa đang tiên phong với rất nhiều phương pháp làm đẹp ưu việt và được khách hàng đánh giá rất cao về hiệu quả sau khi điều trị. Đặc biệt, Thẩm Mỹ Viện Bena Usa còn là địa chỉ giúp chị em lấy lại được sự trẻ trung của mình nhờ dịch vụ xóa nhăn của mình với phương pháp tiêm filler rất được ưa chuộng ngày nay. Để lấp đầy rãnh cười, nếp nhăn các vùng mặt nhanh chóng và an toàn phương pháp tiêm Filler san phẳng chỉ sau 15 phút thực hiện.


    Đến ngày nay, Thẩm Mỹ Viện Bena Usa đã được hầu hết các khách hàng trên cả nước đánh giá cao về cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ. Bởi những ưu điểm vượt trội mà chỉ khi đến sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng mới có thể cảm nhận được. Với phong cách sang trọng và tinh tế, Thẩm Mỹ Viện Bena Usa được thiết kế nhã nhặn nhưng vẫn mang nét hiện đại. Thẩm Mỹ Viện Bena Usa nắm bắt các xu hướng làm đẹp trên thế giới, liên tục đổi mới đem đến dịch vụ làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 181 799
    Website: https://thammyvienbena.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Thammyvienbenahoian84nguyenduyhieu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Bena Usa
    Thẩm Mỹ Viện Bena Usa
    Thẩm Mỹ Viện Bena Usa
    Thẩm Mỹ Viện Bena Usa
  6. Top 6

    Thẩm Mỹ Salem Home

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Salem Home là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Quảng Nam. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, Thẩm Mỹ Salem Home mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng, an toàn, hiệu quả. Trong đó, dịch vụ xóa nếp nhăn là một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao.


    Dịch vụ xóa nếp nhăn tại Thẩm Mỹ Salem Home Quảng Nam sử dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho khách hàng. Các phương pháp xóa nếp nhăn được áp dụng tại đây như:

    • Cấy collagen: Đây là phương pháp sử dụng chất làm đầy collagen để làm đầy các nếp nhăn, giúp da căng mịn, trẻ hóa.
    • Tiêm Botox: Đây là phương pháp sử dụng chất Botulinum toxin để làm giãn cơ, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.
    • Peel da: Đây là phương pháp sử dụng các chất hóa học để loại bỏ lớp da chết trên bề mặt, giúp da sáng mịn, mờ nếp nhăn.
    • ...

    Tùy thuộc vào mức độ nếp nhăn, tình trạng da và nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ tại Thẩm Mỹ Salem Home sẽ tư vấn phương pháp xóa nếp nhăn phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lê Lợi, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0812 950 059
    Email: salemhome57@gmail.com
    Website: https://salemhome.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/salemhome.offical
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Salem Home
    Thẩm Mỹ Salem Home
    Thẩm Mỹ Salem Home
    Thẩm Mỹ Salem Home
  7. Tuổi tác không chừa một ai, và theo thời gian, làn da của chúng ta cũng sẽ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là nếp nhăn. Nếp nhăn có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên khuôn mặt, khiến chúng ta trông già nua và thiếu sức sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để xóa nếp nhăn, Nguyễn Bằng - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao ở Quảng Nam là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo.


    Dịch vụ xóa nếp nhăn tại Nguyễn Bằng sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, giúp loại bỏ nếp nhăn hiệu quả, an toàn và không gây tổn thương cho da. Tùy theo tình trạng nếp nhăn của mỗi người, các bác sĩ tại Nguyễn Bằng sẽ tư vấn phương pháp xóa nếp nhăn phù hợp nhất.


    Dịch vụ xóa nếp nhăn tại Nguyễn Bằng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Quy trình thực hiện được đảm bảo an toàn, vô trùng, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ. Sau khi xóa nếp nhăn tại Nguyễn Bằng, làn da của bạn sẽ trở nên căng mịn, tươi trẻ, giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0979 984 247
    Email: Nguyenlegiakhang828@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064095672040
    Gọi điện
    Nguyễn Bằng - Thẩm Mỹ Công Ngệ Cao
    Nguyễn Bằng - Thẩm Mỹ Công Ngệ Cao
    Nguyễn Bằng - Thẩm Mỹ Công Ngệ Cao
    Nguyễn Bằng - Thẩm Mỹ Công Ngệ Cao
  8. Top 8

    Viện Thẩm Mỹ Mary

    Gọi điện

    Bạn có muốn có một làn da căng mịn, trẻ trung và không có nếp nhăn? Bạn có muốn tận hưởng một dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ qua dịch vụ xóa nếp nhăn tại Viện Thẩm Mỹ Mary ở Quảng Nam.


    Viện Thẩm Mỹ Mary là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng trong lĩnh vực thẩm mỹ da. Viện có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia và nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết. Viện cũng sử dụng các thiết bị, công nghệ và nguyên liệu tiên tiến, hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế.


    Dịch vụ xóa nếp nhăn tại Viện Thẩm Mỹ Mary là một trong những dịch vụ nổi bật và được nhiều khách hàng lựa chọn. Dịch vụ này sử dụng công nghệ tiên phong trong việc xóa nếp nhăn, làm săn chắc da. Xóa nếp nhăn tại Viện Thẩm Mỹ Mary có những ưu điểm:

    • An toàn và không gây đau đớn
    • Hiệu quả và nhanh chóng
    • Tiết kiệm thời gian và chi phí

    Hãy đến với Viện Thẩm Mỹ Mary để trải nghiệm dịch vụ xóa nếp nhăn chất lượng và cảm nhận sự khác biệt trên làn da của bạn. Bạn sẽ tự tin hơn với một khuôn mặt trẻ trung, rạng rỡ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Phan Châu Trinh, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0962 300 989
    Email: maryspa.danang@gmail.com
    Website: https://vienthammymary.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammymarytamky
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Mary
    Viện Thẩm Mỹ Mary
    Viện Thẩm Mỹ Mary
    Viện Thẩm Mỹ Mary



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy