Top 6 Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Sunny Day 13 0 Báo lỗi

Đến một độ tuổi nhất định một trong những yếu tố làm khuôn mặt trở nên già hơn là sự xuất hiện của nếp nhăn. Chị em vẫn thường xuyên sử dụng những cách đơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Sở hữu hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc, hệ thống Thẩm Mỹ Viện Seoul Center đồng bộ từ thương hiệu, cơ sở vật chất đến nhân lực và chi nhánh Seoul Spa Đông Hà - Quảng Trị cũng không là ngoại lệ. Không gian của Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Quảng Trị có diện tích khá lớn trên 2000m2. Tiến vào bên trong bạn sẽ cảm nhận được hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, trang thiết bị máy móc tân tiến. Các loại máy móc này được nhập khẩu trực tiếp tại các nước phát triển như Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…


    Không chỉ dừng ở cơ sở vật chất khang trang, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center còn sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu, bác sĩ thẩm mỹ đến các kỹ thuật viên cực chất, giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao và luôn tận tâm với khách hàng. Hiện tại, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center đang có những dịch vụ dẫn đầu xu hướng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đặc biệt là xóa nếp nhăn.


    Với các uy điểm trên, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Quảng Trị là nơi bạn có thể lựa chọn để xóa nếp nhăn cũng như chính là vị cứu tinh giúp bạn thoát khỏi tình trạng tự ti nhan sắc, hiện thực hoá ước mơ về một diện mạo hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Hùng Vương, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.quangtri
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

  2. Làm đẹp hiện nay là nhu cầu lớn của rất nhiều chị em phụ nữ trong thời đại công nghệ 4.0. Rất nhiều chị em phụ nữ hiện đại đã lựa chọn các địa chỉ làm đẹp uy tín khác nhau để thư giãn, tận hưởng. Thẩm Mỹ Viện AQUA cũng là một trong những địa điểm làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm tại tỉnh Quảng Trị. AQUA tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được hàng nghìn khách hàng tin tưởng. Là nơi hội tụ những công nghệ thẩm mỹ hiện đại hàng đầu Thế Giới.


    Với kĩ thuật trẻ hóa da hiện đại, AQUA khẳng định trả lại đến hơn 90% nét đẹp thanh xuân cho khách hàng, làm xóa được những nếp nhăn vùng trán, khóe mắt, rãnh cười... Thẩm Mỹ Viện AQUA đem tới dịch vụ làm đẹp với mục tiêu giúp làm mờ nếp nhăn hiệu quả, đem đến tông màu trắng sáng, hồng hào cho da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng ẩm da từ sâu bên trong. Đặc biệt không gây đau, không gây biến chứng, tuyệt đối an toàn, được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc vô cùng tiên tiến, hiện đại. Đồng thời, sở hữu đội ngũ bác sĩ đạt độ trình độ năng lực chuyên môn sâu ngành cao giúp thực hiện được mọi kĩ thuật một cách chuẩn xác, hiệu quả tốt đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Lê Duẩn, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0903 530 044
    Email: anechinh83@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienAQua
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện AQUA
    Thẩm Mỹ Viện AQUA
    Thẩm Mỹ Viện AQUA
    Thẩm Mỹ Viện AQUA
  3. Top 3

    Viện Thẩm Mỹ DIVA

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ DIVA mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế. Trong suốt quá trình hoạt động, Diva Spa luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cũng như nâng cao trình độ của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên. DIVA cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da như: chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, vi kim tảo biển, bắn sáng HA,... Nhưng được chị em quan tâm hơn cả là lộ trình xóa nhăn, căng da chất lượng tại đây. Với quy trình xóa nhăn được xây dựng khoa học, phù hợp với nhiều loại da. Các thiết bị, dụng cụ sử dụng trong chăm sóc da đều có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe.


    Ngoài ra, sau quá trình thực hiện, thì đội ngũ nhân viên sẽ hướng dẫn cách chăm sóc tốt nhất để duy trì hiệu quả thẩm mỹ. Khách hàng sẽ nhanh chóng có được làn da khỏe mạnh và căng mịn tự nhiên. Tất cả các cơ sở của Viện Thẩm Mỹ DIVA đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hệ thống máy móc đều được nhập khẩu từ các nước công nghệ hiện đại như Anh, Đức, Mỹ… đảm bảo hiệu quả cao trong điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Quốc lộ 9, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: vienthammydiva.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydivaquangtri/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
  4. Viện Sắc Đẹp Kelly hiện đang là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ trẻ hóa da uy tín, chất lượng cao để khách hàng tại Quảng Trị có thể an tâm chọn lựa. Đặc biệt, nơi đây đã tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp hiện nay. Với hệ thống trang thiết bị vật tư, dụng cụ y tế hiện đại, đầu tư tối tân dựa trên các tiêu chí an toàn của 1 bệnh viện được cấp phép. Quy trình cấy căng bóng, xóa nhăn tại Viện Sắc Đẹp Kelly, đạt đầy đủ những nghiêm ngặt tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. Giúp kích thích quá trình tự sản sinh collagen cho da căng bóng, giải quyết được các tình trạng chảy xệ da và xóa nhăn da hiệu quả và làm sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông.


    Cấy căng bóng tại Viện Sắc Đẹp Kelly không chỉ mang lại một làn da không tuổi mà còn xóa đi những nếp nhăn khó trị ở khóe miệng và vết chân chim. Ngoài ra, Viện Sắc Đẹp Kelly còn có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu thẩm mỹ trên mọi lĩnh vực, từ thẩm mỹ mắt mũi, tạo hình vóc dáng tới hàm mặt, trị liệu da, trẻ hóa da, Spa,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Quốc Lộ 9, P. 3 TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0931 952 999 - 0934 737 534
    Fanpage: www.facebook.com/kellyspadongha
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Sắc Đẹp Kelly
    Viện Sắc Đẹp Kelly
    Viện Sắc Đẹp Kelly
    Viện Sắc Đẹp Kelly
  5. Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy là một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Quảng Trị, cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng trong đó phải kể tới dịch vụ xóa nhăn với mức giá rất phải chăng. Đây được đánh giá là một trong những dịch vụ hút khách nhất của trung tâm. Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy luôn cam kết khách hàng khi trải nghiệm bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào đều sẽ được đảm bảo an toàn. Nhờ vậy, sau thẩm mỹ sức khỏe ổn định, giảm thiểu biến chứng hay lộ dấu tích thẩm mỹ.


    Trong bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào, quy trình thực hiện đóng vai trò quan trọng tới thành công để lấy lại được nét trẻ đẹp, tự nhiên nhất của mọi chị em khi sử dụng dịch vụ nâng cơ xóa nhăn tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy. Bởi tất cả dịch vụ thẩm mỹ đều đảm bảo được thực hiện theo quy trình an toàn, đạt tiêu chuẩn kiểm định và nhận cấp phép từ Bộ Y tế. Ngoài ra, tại Emmy không chỉ sở hữu quy mô, cơ sở cũng như công nghệ hàng đầu, mà còn là nơi hội tụ đông đảo y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Mỗi khách hàng khi tới Emmy đều sẽ được tư vấn, áp dụng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại nhằm loại bỏ tối đa các khuyết điểm về ngoại hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06C Lê Quý Đôn, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0939 336 866
    Email: emmyspavn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thẩm-Mỹ-Quốc-Tế-Emmy-Quảng-Trị-101166294981056
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
  6. Top 6

    Sài Gòn Xinh SPA

    Gọi điện

    Là thương hiệu spa không chỉ nổi tiếng ở khu vực Đông Hà, Quảng Trị mà còn ở cả một số địa phương khác với hệ thống 40 chi nhánh trên toàn quốc và uy tín đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng trong suốt 15 năm qua, Sài Gòn Xinh Spa sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này.


    Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến - liên tục thay đổi, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ Đức, Mỹ, Hàn, Sài Gòn Xinh SPA đã có những thành quả đáng tự hào, minh chứng là lượng khách hàng quen đang từng ngày tăng lên và con số này có vẻ như chưa có dấu hiệu dừng lại. Tại đây có các dịch vụ nổi bật như: triệt lông vĩnh viễn, tắm trắng, đặc trị mụn, đặc trị nám, tàn nhang, phun xăm thẩm mỹ,... Nhưng dịch vụ nổi bất và làm nên tên tuổi của Sài Gòn Xinh SPA đó chính là dịch vụ xóa nếp nhắn. Tất cả đều do chính các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp kiểm tra, tư vấn và điều trị.


    Với một không gian thoáng mát, thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và đẹp mắt, Sài Gòn Xinh SPA luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mát, cực thư giãn, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo lắng của cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự mỗi khi đặt chân đến đây. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín đáng để các chị em tại Đông Hà, Quảng Trị cân nhắc lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Nguyễn Huệ, P.1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0979 715 095
    Email: saigonxinhspa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sgx21/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30
    Gọi điện
    Sài Gòn Xinh SPA
    Sài Gòn Xinh SPA
    Sài Gòn Xinh SPA
    Sài Gòn Xinh SPA



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy