Top 5 Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Sunny Day 28 0 Báo lỗi

Là phụ nữ ai cũng có mong ước “trẻ mãi không già”, để đáp ứng nhu cầu chính đáng đó mà các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công nhiều công nghệ giúp xóa nhăn, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Hường Venus

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Hường Venus được thành lập từ năm 2014. Đến nay, doanh nghiệp đã đạt được một số thành tựu nhất định trong ngành làm đẹp. Được đánh giá là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp, Thẩm mỹ viện Hường Venus luôn cập nhật các công nghệ làm đẹp cho dịch vụ thẩm mỹ mới nhất. Đi đầu trong nước về công nghệ cũng như trang bị máy móc hiện đại, nhập khẩu 100%. Nếu bạn đang lo lắng về một làn da bị lão hóa, nếp nhăn hay những vấn đề về nám da, sẹo mụn, tàn nhang… Đó là những vấn đề vô cùng “khó chịu” đối với làn da thì hãy để Hường Venus giúp bạn lấy lại nhan sắc tuổi xuân với công nghệ xóa nhăn Nano Skin.


    Hiệu quả công nghệ Nano Skin giúp xóa nhăn, trẻ hóa da tại Thẩm Mỹ Viện Hường Venus:

    • Da căng bóng, mướt mịn ngay sau buổi đầu
    • Bật 3 tone ngăn ngừa sạm nám
    • Xóa nếp nhăn li ti vùng mắt, trán, khóe miệng
    • Đào thải độc tố, phục hồi màng bảo vệ, giúp da khỏe mạnh

    Với mỗi tình trạng da, đội ngũ chuyên gia Thẩm Mỹ Viện Hường Venus sẽ thăm khám và đưa ra liệu trình chăm sóc phù hợp, đảm bảo cải thiện nhanh nhất những vấn đề da của bạn. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên, chuyên viên được đào tạo bài bản từ Hường Venus Academy, được sàng lọc qua nhiều năm. Tự tin việc sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu, tay nghề giỏi sẽ luôn làm khách hàng hài lòng về dịch vụ mà đơn vị mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn PG 15A khu phố shophouse VinCom, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 1900 575 728 & 0941 111 182 & 026 0385 8999
    Fanpage: www.facebook.com/Huongvenuskontum/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Hường Venus
    Thẩm Mỹ Viện Hường Venus
    Thẩm Mỹ Viện Hường Venus
    Thẩm Mỹ Viện Hường Venus

  2. Top 2

    Thủy Tiên Spa

    Gọi điện

    Thủy Tiên Spa luôn tự hào mang tới những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho khách hàng bằng sự tận tâm, nỗ lực của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên lành nghề. Với đầy đủ các dịch vụ làm đẹp, giúp chị em phụ nữ có thể tỏa sáng rạng rỡ sau quá trình điều trị mà mình mong muốn. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất, Thủy Tiên Spa đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn tuyệt đối.


    Đặc biệt, Thủy Tiên Spa sẽ giới thiệu công nghệ mới xóa nhăn hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị cho các chị em trên địa bàn tỉnh Kon Tum:

    • Loại bỏ các sắc tố hình thành quầng thâm mắt
    • Tái cấu trúc làn da, tổng hợp collagen tái tạo đường viền mắt và làm mờ các vết nhăn vùng da quanh mắt
    • Cải thiện, hạn chế sự tích tụ chất lỏng hình thành bọng mắt
    • Ngăn ngừa lão hóa da bằng cách bảo vệ vùng da quanh mắt khỏi các tổn thương do gốc tự do gây nên
    • Không phẫu thuật, không cần thời gian nghỉ dưỡng

    Hãy nhanh chóng đến với Thủy Tiên Spa để lấy lại được vẻ trẻ trung tươi tắn của mình ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0391 8739
    Email: thuytienspakontum@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThuyTienNasy.spakontum

    Gọi điện
    Thủy Tiên Spa
    Thủy Tiên Spa
    Thủy Tiên Spa
    Thủy Tiên Spa
  3. Top 3

    Trang Beauty Spa

    Gọi điện

    Trang Beauty Spa là địa chỉ làm đẹp tin cậy, nơi giúp chị em tự tin tỏa sáng với vẻ thanh xuân rạng rỡ, đầy cuốn hút. Đặc biệt, nếu chị em có làn da đang bị các vấn đề như lão hóa, muốn tìm một địa chỉ để xóa những nếp nhăn, trẻ hóa làn da của mình thì Trang Beauty Spa chính là địa chỉ đáng tin cậy hiện nay tại Kon Tum. Trang Beauty Spa áp dụng trẻ hóa da mặt bằng phương pháp Gold Ultherapy đang trở thành xu hướng “hot” nhất hiện nay.


    Khi có nhu cầu làm trẻ hóa da, các chị em sẽ lựa chọn cách căng da mặt bằng Gold Ultherapy này chứ không còn thích sử dụng các phương pháp làm trẻ hóa da bằng cách phẫu thuật hay tiêm hóa chất nữa. Chỉ cần làm một lần dịch vụ Gold Ultherapy, khuôn mặt chị em mình sẽ cải thiện được toàn bộ vùng da khuôn mặt, từ nếp nhăn khóe mắt, nếp nhăn hai bên mũi, nếp nhăn vùng trán… Hơn thế nữa, Trang Beauty Spa luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, thường xuyên nâng cấp các gói dịch vụ làm đẹp, các chương trình khuyến mãi được phát động hàng tháng. Cũng như chương trình hậu mãi cho khách hàng thân thiết là một điểm sáng giá giúp nâng tầm thương hiệu Trang Beauty Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phan Huy Chú, Thắng Lợi, Kon Tum
    Điện thoại: 0933 747 268
    Fanpage: www.facebook.com/DuongTrangBeautySpa

    Gọi điện
    Trang Beauty Spa
    Trang Beauty Spa
    Trang Beauty Spa
    Trang Beauty Spa
  4. Top 4

    SPA Thanh Nguyễn

    Gọi điện

    SPA Thanh Nguyễn trong nhiều năm nay, khi đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, SPA Thanh Nguyễn vẫn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để thực sự là điểm đến của chị em phụ nữ, xứng đáng để phái đẹp lựa chọn là nơi để “Gửi gắm niềm tin”. Hiện nay với khả năng phát triển và vươn xa của mình SPA Thanh Nguyễn đã mở chi nhánh nhiều nơi trên cả nước trong đó có Kon Tum.


    Đi đầu trong công nghệ chăm sóc trẻ hóa da, xóa nhăn nổi tiếng trên cả nước với công nghệ hiện đại. Đến với SPA Thanh Nguyễn, những nếp nhăn vùng mặt sẽ nhanh chóng bị xóa sổ chỉ sau 1 lần trị liệu với công nghệ xóa nhăn mặt Ultherapy. Tại SPA Thanh Nguyễn, đội ngũ luôn tuân thủ nguyên tắc an toàn tuyệt đối, tuân thủ theo các quy trình y khoa chuẩn mực của bộ y tế; đội ngũ y, bác sĩ giỏi chuyên môn, trình độ tay nghề cao, chuyên nghiệp trong cách phục vụ và đặc biệt kết quả thành công trên cả sự hài lòng là điều SPA Thanh Nguyễn luôn hướng đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 Hùng Vương, Thắng Lợi, Kon Tum
    Điện thoại: 0931 600 386
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082309647577
    Gọi điện
    SPA Thanh Nguyễn
    SPA Thanh Nguyễn
    SPA Thanh Nguyễn
    SPA Thanh Nguyễn
  5. Sau nhiều năm, quãng thời gian không dài nhưng đủ để tập thể y, bác sĩ Thẩm Mỹ Kiều Oanh Beauty Academy cống hiến hết mình vì đam mê và tình yêu khát khao chinh phục đỉnh cao sắc đẹp. Thẩm Mỹ Kiều Oanh Beauty Academy luôn cố gắng, phấn đấu không ngừng để trở thành một trong những trung tâm thẩm mỹ lớn uy tín, chất lượng và đặc biệt là nơi thấu hiểu mọi tâm tư, nguyện vọng cũng như mong muốn được thay đổi, mong muốn được đẹp hơn, hoàn hảo hơn mỗi ngày của các tín đồ làm đẹp Việt.


    Với khả năng trẻ hóa, xóa nhăn, căng da nhanh chóng có thể thấy ngay bằng mắt thường, lại duy trì hiệu quả lâu dài, công nghệ căng sợi collagen là sự lựa chọn số một cho bất cứ ai muốn tìm lại nhan sắc thanh xuân. Hơn thế nữa, Thẩm Mỹ Kiều Oanh Beauty Academy luôn đón đầu những xu hướng hiện đại, đem đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp và thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Kiều Oanh Beauty Academy thường xuyên chiêu mộ nhân tài, đào tạo phát triển đội ngũ từ bác sĩ đến kỹ thuật viên, đảm bảo liên tục cập nhật kiến thức mới nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Bà Triệu, Thắng Lợi, Kon Tum
    Điện thoại: 0793 596 891
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083011226692
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Kiều Oanh Beauty Academy
    Thẩm Mỹ Kiều Oanh Beauty Academy
    Thẩm Mỹ Kiều Oanh Beauty Academy
    Thẩm Mỹ Kiều Oanh Beauty Academy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy