Top 8 Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Sunny Day 22 0 Báo lỗi

Các nếp nhăn xuất hiện thường là dấu hiệu của việc da bị lão hóa, các nếp nhăn trên mắt, trán… khiến chị em kém sắc hơn. Biết được nỗi băn khoăn này của chị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Thẩm Mỹ Yb Spa

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2017, Viện Thẩm Mỹ YB Spa tự hào là chuỗi hệ thống thẩm mỹ lớn nhất Hồ Chí Minh với gần 20 cơ sở. Đặc biệt, con số này không ngừng tăng lên và khẳng định thương hiệu làm đẹp tiêu chuẩn Quốc tế – Chi phí Việt được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn. Viện Thẩm Mỹ YB Spa là nơi giúp bạn thăng hoa cải thiện nhan sắc. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp và đặc biệt sử dụng các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ Y bác sĩ và nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật cao. Hiện nay Viện Thẩm Mỹ YB Spa đã có mặt tại Bình Thuận và đem tới liệu trình xóa nhăn bằng phương pháp căng bóng collagen cá tuyết.


    Với tàn nhang, vết nhăn và vết chân chim đeo bám dai dẳng, chị em chỉ cần sau 60 phút "chạm" căng bóng collagen cá tuyết, đã được trở về vẻ đẹp tuổi thanh xuân. Với khách hàng Thẩm mỹ viện YB Spa đang dần trở thành thương hiệu làm đẹp được lựa chọn và đáng tin cậy nhất với khách hàng, cung cấp những dịch vụ làm đẹp hiệu quả, an toàn với trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất và chi phí tốt nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B7 Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0868 207 907
    Email: ybluxuryspa@ybspa.vn
    Website: ybspa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/YBSpaPhanThiet
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ YB Spa
    Viện Thẩm Mỹ YB Spa
    Viện Thẩm Mỹ YB Spa
    Viện Thẩm Mỹ YB Spa

  2. Top 2

    Viện Thẩm Mỹ Diva

    Trẻ hóa da mặt là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những chị em đang bước vào giai đoạn lão hóa da, da có nhiều vết nhăn. Tại Viện thẩm mỹ DIVA, mang đến cho khách hàng những công nghệ trẻ hóa da hiện đại nhất, giúp làn da tươi trẻ hơn, tràn đầy sức sống.


    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phương pháp trẻ hóa da khác nhau, nhưng đều nhằm mục đích khắc phục những dấu hiệu lão hóa trên da. Bên cạnh đó, để lựa chọn được một phương pháp và chi phí phù hợp với mình thì nên tham khảo ý kiến của các y bác sĩ và các chuyên viên chăm sóc da. Đặc biệt, khi đến với Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình soi da miễn phí công nghệ Smart Mirror, giúp xác định chính xác vấn đề của da, từ đó đưa ra phương pháp, quy trình điều trị phù hợp.


    Viện thẩm mỹ DIVA là một trong số ít những cơ sở thẩm mỹ được cấp giấy phép của Bộ Y tế, đáp ứng những yêu cầu, tiêu chí khắt khe của khách hàng nhằm và trang bị đầy đủ như: Hệ thống cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên, quy trình thực hiện,… Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa da tại không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi, đảm bảo các yếu tố thiết bị được vô trùng, vô khuẩn giúp khách hàng vừa làm đẹp vừa thư giãn một cách thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Đường 19/4, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: vienthammydiva.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammydiva.vn
    Viện Thẩm Mỹ Diva
    Viện Thẩm Mỹ Diva
    Viện Thẩm Mỹ Diva
    Viện Thẩm Mỹ Diva
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn là địa chỉ chất lượng hàng đầu tại Bình Thuận cung cấp giải pháp làm trẻ hóa làn da, nâng cơ và xóa nhăn hiệu quả bằng công nghệ căng sợi collagen. Căng chỉ collagen còn gọi là cấy chỉ hay căng chỉ sinh học, căng chỉ nội khoa là tên thường gọi của dịch vụ thẩm mỹ có sử dụng chỉ sinh học. Đây là phương pháp căng da không cần phẫu thuật trên mặt, bác sĩ sẽ đưa những sợi chỉ sinh học vào dưới da để kéo căng và nâng vùng da bị chảy xệ của bạn lên.


    Là một trong những đơn vị đi đầu áp dụng công nghệ collagen vào thẩm mỹ xóa nhăn, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng trên khắp cả nước nhờ hệ thống mạng lưới đa dạng với hơn 45 chi nhánh trong và ngoài nước, góp phần đưa dịch vụ chăm sóc sắc đẹp Việt Nam nâng tầm Thế giới. Đem đến đa dạng những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất nhờ những ứng dụng công nghệ hiện đại. Để sở hữu vẻ ngoài đẹp hoàn hảo và tự tin hơn, nhiều người đã lựa chọn Thẩm mỹ viện Seoul Spa để làm đẹp. Đây là thương hiệu uy tín tại Bình Thuận với không gian sang trọng, tiện nghi và hơn hết là dịch vụ tốt mà chị em nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 – 154 Trương Hán Siêu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: seoulspa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/seoulspa.vn.phanthiet

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
  4. Top 4

    Venice Spa & Beauty

    Gọi điện

    Ngôi nhà làm đẹp của Venice là nơi mà bao khách hàng gắn bó chỉ sau một lần ghé lại. Không còn muộn phiền, mệt mỏi, căng thẳng hay sự tự ti về làn da kém xinh, nhiều khuyết điểm nữa. Venice Spa & Beauty đã và đang có dịch vụ chăm sóc da mặt với liệu trình tiên tiến từ nước ngoài, giúp cho chị em lấy lại làn da mịn màng và căng sáng tươi trẻ. Đặc biệt phải kể đến đó chính là dịch vụ nâng cơ Radio - Đảo ngược lão hóa, kéo lại thanh xuân.


    Thời gian sẽ không bỏ sót ai, ai rồi cũng già đi nhưng để nhan sắc tàn phai theo thời gian hay không nằm ở quyết định của bạn. Trên con đường đảo ngược lão hóa, kéo lại thanh xuân, Venice sẽ là người đồng hành đắc lực của bạn. Chỉ với 01 lần sử dụng công nghệ nâng cơ Radio bạn sẽ được:

    • Trẻ hoá, xóa nhăn lấy lại nét đẹp tự nhiên.
    • Kéo vùng da chảy xệ giúp da căng mượt.
    • Nâng cơ, xóa nọng cằm cho gương mặt V-line thon gọn mà không cần phẫu thuật.

    Venice Spa & Beauty còn sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị tại tất cả cơ sở đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp vật tư uy tín trên thế giới và không ngừng được cập nhật, nâng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Đặng Mai Thai, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 0706 786 789
    • H9 Nguyễn Phúc Nguyên, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 025 2379 6688

    Email: info@venicespaphanthiet.com
    Website: venicespaphanthiet.com
    Fanpage: www.facebook.com/VenicespaPhanThiet
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    Venice Spa & Beauty
    Venice Spa & Beauty
    Venice Spa & Beauty
    Venice Spa & Beauty
  5. Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh được thành lập vào năm 2016, là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam với hệ thống 14 cơ sở trải dài khắp cả nước. Chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.


    Công nghệ xóa nếp nhăn trên bằng Hifu Sonoqueen được các chuyên gia tại Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh thực hiện thành công với rất nhiều khách hàng. Quy trình thực hiện xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa tại Linh Anh spa được thực hiện bài bản và chuẩn xác theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

    Với công nghệ tiên tiến, máy móc được nhập khẩu trực tiếp, được kiểm định chặt chẽ về an toàn, hiệu quả bởi FDA, cùng đội ngũ các chuyên gia thực hiện được đào tạo bài bản, Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh là một trong những địa chỉ xóa nhăn uy tín ở Bình Thuận được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Sau liệu trình điều trị thì tình trạng da chảy xệ, chùng nhão sẽ được cải thiện sau một liệu trình điều trị. Khuôn mặt sẽ trở nên thon gọn và trẻ trung hơn 10-15 tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Võ Văn Kiệt, khu phố 14, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0938 789 666
    Website: thammylinhanh.vn
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Linh Anh
    Thẩm Mỹ Viện Linh Anh
    Thẩm Mỹ Viện Linh Anh
    Thẩm Mỹ Viện Linh Anh
  6. Hơn 25 năm đồng hành cùng nhan sắc Việt, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tự hào trở thành thương hiệu thẩm mỹ tiên phong, dẫn đầu về uy tín, chất lượng, giúp các chị em phụ nữ hiện thực mọi giấc mơ làm đẹp.


    Với hiệu quả trẻ hóa, căng da nhanh chóng, có thể thấy ngay bằng mắt thường sau điều trị, đồng thời duy trì hiệu quả lâu dài, dịch vụ căng da, xóa nhăn bằng collagen được xem phương pháp làm đẹp màu nhiệm, phục hồi tuổi thanh xuân nhanh chóng tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung. Khi dùng phương pháp này sẽ giúp tuần hoàn máu ngay tại nơi cấy chỉ, làm kích thích sự sản sinh của collagen, elastin, giúp da hồng hào một cách tự nhiên. Với phương pháp căng da chỉ collagen hầu như không có sự xâm lấn, không đau và không chảy máu. Chỉ sau 30 phút các nếp nhăn hoàn toàn biến mất, nếu chị em quan tâm giải pháp trẻ hóa da bằng chỉ collagen hãy đến với Thẩm mỹ viện Ngọc Dung! Các chị em có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1800 6377
    Email: ngocdung@ngocdung.com
    Website: thammyvienngocdung.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungPhanThiet/
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
  7. Top 7

    Selena Spa

    Gọi điện

    Selena SPA được nhiều khách hàng tại Bình Thuận đánh giá là một trong những địa điểm làm đẹp chất lượng và uy tín nhất cho chị em thoải mái làm đẹp. Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức và chăm sóc vẻ đẹp vốn có trong mỗi người, Selena SPA luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Selena SPA đem đến nhiều dịch vụ giúp trẻ hóa làn da, giúp cho làn da căng bóng, xóa nhăn, ngăn ngừa lão hóa da, dưỡng ẩm, làm dịu làn da bị kích thích và tổn thương.


    Hơn thế nữa, hệ thống công nghệ luôn được trang bị đầy đủ từ cơ bản cho đến nâng cao. Đồng thời, luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại hàng đầu thế giới vào các dịch vụ tại Spa. Bên cạnh sự chuyên nghiệp đến từ dịch vụ thì Selena SPA cũng thu hút khách hàng tới đây làm đẹp bởi cách thiết kế không gian. Một không gian sạch, sang trọng mà cực kỳ gần gũi với sự kết hợp với hương thơm nhẹ nhàng mang đến sự yên bình, thư giãn đến tột đỉnh khi đến nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0916 955 483 & 0842 921 178
    Email: quynhlife@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/selenaphanthiet
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Selena SPA
    Selena SPA
    Selena SPA
    Selena SPA
  8. Top 8

    Dr Huệ Phan Thiết

    Gọi điện

    Dr Huệ Phan Thiết là địa chỉ làm đẹp luôn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ và đầu tư vào các liệu pháp làm đẹp đẳng cấp thế giới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp an toàn – hiệu quả cho quý khách hàng. Dần trở thành thương hiệu làm đẹp được lựa chọn và đáng tin cậy nhất với khách hàng, cung cấp những dịch vụ làm đẹp hiệu quả, an toàn với trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất và chi phí tốt nhất thị trường.


    Đến với Dr Huệ Phan Thiết chị em có thể tham khảo liệu trình xóa nhăn, căng da bằng phương pháp ứng dụng kỹ thuật cấy nông vi điểm đưa HA đến tận từng vùng tế bào để bổ sung những thiếu hụt mà làn da đang thiếu. Chỉ sau vài phút, HA nhanh chóng lấp đầy khiếm khuyết, giúp da căng đầy, tươi trẻ, mịn mượt. Hyaluronic Acid mang lại vẻ đẹp tươi tắn, đầy sức sống cho làn da bởi những tác dụng sau:

    • Cung cấp đủ độ ẩm, cho da siêu mềm mại, căng mọng và rạng rỡ.
    • Đảm bảo da ngậm đủ nước, cải thiện vượt trội nếp nhăn sâu, ngừa lão hóa da, níu kéo làn da thanh xuân tươi trẻ.
    • An toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da, mọi độ tuổi, kể cả da nhạy cảm, dễ nổi mụn, cũng như da nhờn.

    Hãy nhanh chóng đến với Dr Huệ để có thể được tư vấn cũng như tham khảo cụ thể những dịch vụ làm đẹp tiên tiến tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Ngô Sỹ Liên, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1900 636 654 & 028 7308 1281
    Fanpage: www.facebook.com/DrHuePhanThiet
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dr Huệ Phan Thiết
    Dr Huệ Phan Thiết
    Dr Huệ Phan Thiết
    Dr Huệ Phan Thiết



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy