Top 7 Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Sunny Day 26 0 Báo lỗi

Sắc đẹp không là mãi mãi mà sẽ phai tàn theo năm tháng. Bởi vậy hãy đầu tư vào việc tu bổ nhan sắc trước khi quá muộn. Hiện nay có vô vàn cơ sở làm đẹp xóa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn đã và đang phát triển mạnh mẽ, mở rộng quy mô với hơn 45 chi nhánh trong và ngoài nước, góp phần đưa dịch vụ chăm sóc sắc đẹp Việt Nam nâng tầm thế giới. Đem đến đa dạng những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất nhờ những ứng dụng công nghệ hiện đại. Đặc biệt, với khả năng trẻ hóa, xóa nhăn, căng da nhanh chóng có thể thấy ngay bằng mắt thường, lại duy trì hiệu quả lâu dài, công nghệ căng sợi collagen là sự lựa chọn số một cho bất cứ ai muốn tìm lại nhan sắc thanh xuân.


    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn sẽ giúp chị em giảm thiểu nhiều hư tổn, đồng thời được cải thiện một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ, se khít lỗ chân lông, sáng hồng, mịn màng sau khi thực hiện xóa nhăn tại đây. Quá trình điều trị hoàn toàn nhẹ nhàng và đặc biệt không cần tốn thời gian nghỉ ngơi, hồi sức. Do đó, bạn có thể sinh hoạt bình thường sau khi điều trị. Hơn thế nữa, tất cả giường điều trị tại SeoulSpa.Vn được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến không gian riêng tư, sự thoải mái nhất cho khách hàng khi đến trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Hãy nhanh chóng liên hệ với SeoulSpa.Vn để được tư vấn một cách cụ thể và tận tình nhất về dịch vụ xóa nhăn bằng công nghệ căng sợi chỉ collagen tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 đường 3/2, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: seoulspa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Seoulcenter.BaoLoc/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

  2. Nhu cầu về sức khỏe và làm đẹp hiện nay ngày càng được nâng cao, chính vì lẽ đó Doris Luxury Spa đã ra đời, với mong muốn mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo, an toàn nhất cho làn da. Quy trình chăm sóc da Doris Luxury Spa chuyên nghiệp, sẽ giúp khách hàng thư giãn và phục hồi sâu làn da. Đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, đem lại sự mịn màng và vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da. Đặc biệt, dịch vụ xóa nhăn, trẻ hóa làn da được đánh giá là một trong những dịch vụ được nhiều chị em đặc biệt thích tại spa này.


    Với tiêu chí chu đáo, tận tâm và thấu hiểu, Doris Luxury Spa là nơi đồng hành cùng khách hàng chia sẻ thời gian quý báu với dịch vụ chu đáo, tận tình. Ngoài dịch vụ xóa nhăn trẻ hóa làn da thì khách hàng có thể trải nghiệm các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp, hiệu quả và được tư vấn chăm sóc da với các chuyên viên kinh nghiệm trên 10 năm. Vậy còn chần chờ gì nữa mà hãy liên hệ với Doris Luxury Spa ngay để được tư vấn chăm sóc da một cách tận tình chu đáo với mức giá cả hợp lí. Khi chọn dịch vụ của Doris Luxury Spa chắc chắn rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Thông Thiên Học, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0848 363 688 & 0942 665 646
    Email: lehang21121991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dorisluxuryspa.dl

    Gọi điện
    Doris Luxury Spa
    Doris Luxury Spa
    Doris Luxury Spa
    Doris Luxury Spa
  3. Top 3

    TK Luxury Spa

    Gọi điện

    Với mong muốn giúp chị em phụ nữ có thể tìm được một địa chỉ làm đẹp để chị em có thể yên tâm gửi gắm làn da của mình, TK Luxury Spa là một trong số những địa chỉ làm đẹp hàng đầu ở Đà Lạt Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp đã từng phục vụ hàng nghìn khách hàng thuộc nhiều độ tuổi khác nhau từ thanh thiếu niên đến trung niên với nhiều vấn đề về gia khác nhau như mụn bọc, mụn viêm, mụn ẩn, dị ứng da, sạm da nám tàn nhang da nhăn nheo lão hóa,... Đặc biệt, hiện nay, TK Luxury Spa còn đem tới cho chị em dịch vụ xóa nhăn, trẻ hóa làn da với phương pháp chất lượng nhất.


    Hơn thế nữa, TK Luxury Spa có đội ngũ nhân viên, các chuyên gia gia liễu được đào tạo bài bản với thái độ lịch sự thân thiện và vốn kiến thức am hiểu sâu rộng về các loại da cũng như nguyên nhân và cách chữa trị các vấn đề về da. Ngoài ra, tại TK Luxury Spa cũng có nhiều gói dịch vụ phù hợp với tùy theo nhu cầu cũng như tình trạng da của khách hàng. Từ các gói dịch vụ chăm sóc da cơ bản đến các gói dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu. Khi chọn dịch vụ của TK Luxury Spa khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về giá cả bởi vì giá cả đã được niêm yết công khai ở trên website của TK Luxury Spa, khách hàng có thể vào phần dịch vụ và lựa chọn dịch vụ phù hợp với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Nguyễn Lương Bằng, P2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0357 766 805
    Website: tkluxuryspa.com
    Fanpage: www.facebook.com/tkspadalat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    TK Luxury Spa
    TK Luxury Spa
    TK Luxury Spa
    TK Luxury Spa
  4. Top 4

    King Spa Beauty

    Gọi điện

    Tại dịch vụ xóa nhăn trẻ hóa da tại King Spa Beauty bạn không chỉ hài lòng bởi phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, mà bạn sẽ yên tâm với công nghệ làm đẹp nhập khẩu hiện đại, kỹ thuật chuyên nghiệp mà trên hết là độ an toàn tuyệt đối của các dịch vụ. Suốt quá trình, phương pháp tại King Spa Beauty đều đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn khắt khe của tiêu chuẩn quốc tế do đó đảm bảo tính an toàn tuyệt đối trong liệu trình trị liệu. Spa luôn áp dụng công nghệ tiên tiến và chăm sóc da bởi những mỹ phẩm chất lượng, có uy tín trên thế giới, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn cố gắng, nỗ lực, King Spa Beauty đang dần trở thành người bạn thân thiết của mỗi phụ nữ trên hành trình tìm kiếm sắc đẹp của mình.


    Với đội ngũ chuyên viên thân thiện, nhiệt tình được đào tạo bài bản, chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với các dịch vụ làm đẹp một cách tận tình nhất, King Spa Beauty mang đến cảm nhận khác biệt trong từng liệu trình làm đẹp. Đặc biệt, spa chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ hoàn hảo với chi phí phải chăng. Ngoài ra, King Spa Beauty còn luôn luôn lắng nghe sự chia sẻ của khách hàng để đặt sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là thước đo cho thành công của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hoàng Văn Thụ, P4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0852 968 986 & 0919 531 388
    Email: nguyenvanvan1239@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kingspabeauty

    Gọi điện
    King Spa Beauty
    King Spa Beauty
    King Spa Beauty
    King Spa Beauty
  5. Viện Thẩm Mỹ DIVA - Đà Lạt luôn hướng đến việc cải thiện sức khỏe, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ cho mọi khách hàng khi kết hợp các phương pháp làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới hiện nay. Luôn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như khách hàng tại Đà Lạt khi sử dụng dịch vụ làm đẹp. Đặc biệt tại Viện Thẩm Mỹ DIVA - Đà Lạt còn có dịch vụ xóa nhăn bằng phương pháp tiêm Botox, Filler.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các chuyên gia tại Viện Thẩm Mỹ DIVA - Đà Lạt đảm bảo sẽ mang đến hiệu quả xóa nhăn tối đa. Bên cạnh đó, hệ thống còn có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên nhiệt tình sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất khi đặt chân tới đây. Như vậy, nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ trẻ hóa da tại Đà Lạt uy tín thì hãy đến ngay Viện Thẩm Mỹ DIVA - Đà Lạt. Nơi đây chính là “thiên đường làm đẹp” để mọi người có thể khắc phục được tất cả những yếu điểm trên cơ thể đặc biệt là trẻ hóa da.


    Hơn thế nữa, tại Viện Thẩm Mỹ DIVA - Đà Lạt có không gian sang trọng, đẳng cấp, máy móc, trang thiết bị hiện đại tối tân. Sở hữu các công nghệ làm đẹp hiện đại: Công nghệ căng da, xóa nhăn không xâm lấn, công nghệ trẻ hóa, chống lão hóa từ bên trong,... Với sự kết hợp trị liệu bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: vienthammydiva.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hethongvienthammydiva.dalat/
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Đà Lạt
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Đà Lạt
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Đà Lạt
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Đà Lạt
  6. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Đà Lạt nơi chọn mặt gửi vàng của hàng nghìn khách hàng tại Thanh Hóa, trong năm vừa qua, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Đà Lạt luôn là cái tên nhận được rất nhiều sự tin tưởng của chị em. Từ dịch vụ chăm sóc da đến các dịch vụ làm đẹp, trẻ hóa da đều được khách hàng đánh giá cao và hài lòng. Với dịch vụ xóa nhăn thì Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Đà Lạt cam kết hoàn toàn không đụng chạm dao kéo nhưng bạn sẽ luôn xuất hiện với gương mặt trắng sáng, căng bóng, đầy sức sống. Bạn chỉ cần nằm yên thư giãn trong 60 phút để nhân viên cấy chỉ xóa nhăn kết hợp sử dụng sóng siêu âm hội tụ RF cho bạn, tác động sâu đến 12 nhóm cơ mặt.


    Ngoài ra, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Đà Lạt còn đem đến dịch vụ xóa nhăn, căng da với công nghệ Hifu Double 4.0, công cuộc lưu giữ nét thanh xuân của phái đẹp sẽ trở nên vô cùng dễ dàng. Đây là phương pháp sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ với tần số cao để tác động sâu vào trong lớp cân cơ và cơ, giúp trẻ hóa làn da nhanh chóng, hiệu quả lên đến 3 năm, chống lão hóa công nghệ cao, rất V.I.P mang lại sự hài lòng tuyệt đối, gương mặt trẻ ngay hết nhăn đuôi mắt, xẹp bọng mắt giúp làn da ngày càng căng trẻ, sáng mịn đầy sức sống theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0982 396 666
    Website: thammylinhanh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/VTM.LinhAnh.DaLat/
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Đà Lạt
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Đà Lạt
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Đà Lạt
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Đà Lạt
  7. Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa là một trong những spa chất lượng tại tỉnh Lâm Đồng chuyên về lĩnh vực chăm sóc da và điều trị da chuyên sâu, đặc biệt là trẻ hóa xóa nhăn, căng da bằng công nghệ cao. Tại Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spacác chị em có thể sử dụng dịch vụ xóa nhăn ở rãnh cười, khóe mắt, trán, cằm… luôn áp dụng đúng quy chuẩn làm đẹp theo chuẩn y khoa với các quy trình điều trị chuẩn hóa cho phù hợp với làn da và thời tiết khí hậu Việt Nam, mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.


    Hơn thế nữa, Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa còn là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị sử dụng tại Hệ thống Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa đều được nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ và thay mới hàng năm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Hệ thống Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa được biết đến là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hùng hậu có tay nghề vững, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0937 657 786
    Fanpage: www.facebook.com/phuonghoangdalatspa/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa
    Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa
    Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa
    Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy