Top 10 Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe của chị em phụ nữ cũng dần trở nên thiết yếu. Với nhu cầu đó, trên địa bàn tỉnh Quảng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trẻ hóa da hiệu quả, an toàn và nhanh chóng? Bạn muốn xóa nếp nhăn, săn chắc da và lấy lại vẻ đẹp rạng rỡ của tuổi thanh xuân? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua dịch vụ xóa nếp nhăn bằng nhờ tái sinh cấu trúc nền da ECM - thuộc dòng công nghệ S-Beauty Premium 5.0 tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center ở Quảng Bình.


    ECM là viết tắt của Extracellular Matrix, tức là ma trận ngoại bào, là một cấu trúc nền bao gồm các protein, glycoprotein và các chất liên kết khác. ECM có vai trò quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi, độ ẩm và độ săn chắc của da. Tuy nhiên, với thời gian và các yếu tố bên ngoài như ánh nắng, ô nhiễm, stress, thói quen sinh hoạt, ECM bị suy giảm và mất cân bằng, dẫn đến sự xuất hiện của các nếp nhăn, chảy xệ và lão hóa da.


    Để khắc phục tình trạng này, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center đã áp dụng công nghệ S-Beauty Premium 5.0, một dòng công nghệ trẻ hóa da hàng đầu hiện nay, để cung cấp dịch vụ xóa nếp nhăn. Đây là một phương pháp không xâm lấn, không đau, không cần phẫu thuật, không để lại sẹo hay thâm, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của khách hàng.


    Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ xóa nếp nhăn, hãy liên hệ ngay với Thẩm Mỹ Viện Seoul Center ở Quảng Bình để được tư vấn và đặt lịch hẹn nhanh nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Trần Hưng Đạo, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.quangbinh
    Giờ mở cửa: 08:30–19:30
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

  2. Top 2

    Mỹ Dung Spa QB

    Gọi điện

    Nếu bạn có ý định thay đổi diện mạo và đang tìm kiếm trung tâm làm đẹp phù hợp? Đừng ngần ngại đến với Mỹ Dung Spa, bởi bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp toàn diện theo một quy trình dịch vụ khép kín từ chăm sóc cơ thể đến các liệu trình chăm sóc đặc trị riêng biệt cho từng trường hợp nhằm mang lại một làn da mịn màng, một vóc dáng thon gọn, một nụ cười tươi tắn. Các chị đẹp u40,50 da vẫn đẹp và trẻ trung không hẳn chỉ dựa vào chế độ ăn uống, tập luyện thể thao mà bên cạnh đó cần dùng đến công nghệ cao để duy trì sự trẻ đẹp vạn người mê đó chính là công nghệ xóa nhăn, căng da nhờ Hifu.


    Nếu bạn muốn trẻ hoá da nhanh chóng và an toàn thì tìm hiểu ngay công nghệ HIFU 5D đang rất nổi tiếng trong giới làm đẹp tại Mỹ Dung Spa QB nhé. Hơn thế nữa, Mỹ Dung Spa với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề thẩm mỹ và làm đẹp đã đào tạo kỹ năng chuyên môn cũng như truyền lửa về lòng nhiệt huyết, yêu nghề đến với các chuyên viên để họ có được những kỹ năng thành thục nhất, sự tự tin và bản lĩnh trong việc góp phần khẳng định sự uy tín chất lượng của mình trong ngành làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43A Trần Hưng Đạo, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 05MG Vincom, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0948 163 435
    Email: mydungspasg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mydungspaqb

    Gọi điện
    Mỹ Dung Spa QB
    Mỹ Dung Spa QB
    Mỹ Dung Spa QB
    Mỹ Dung Spa QB
  3. Top 3

    Sài Gòn Xinh Spa

    Gọi điện

    Sài Gòn Xinh Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp tin cậy và uy tín cho những chị em muốn lưu giữ vẻ đẹp tuổi thanh xuân. Chuyên cung cấp các dịch vụ từ chăm sóc thư giãn cho đến trị liệu các vấn đề về da và toàn thân cùng kết hợp với các hệ thống máy móc trị liệu chuyên sâu sẽ giúp chị em lưu giữ được nét đẹp thanh xuân còn mãi. Dịch vụ xóa nếp nhăn được thực hiện tương đối nhiều bởi rất nhiều chị em tìm đến spa và mong muốn có một làn da căng bóng, loại bỏ những dấu hiệu, nếp nhăn của tuổi tác.


    Hơn thế nữa, với cơ sở vật chất hiện đại, từ phòng chăm sóc đến phòng trị liệu hoặc nơi thư giãn, bể sục massage đều được bố trí một cách hài hòa, hợp lý cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Sản phẩm sử dụng chủ yếu tại đây là những sản phẩm chuyên nghiệp đứng hàng đầu tại Đức như Dr.Spiller hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên không qua một công nghệ hóa học nào. Cùng với đội ngũ chuyên viên và nhân viên có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa làm đẹp, mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng. Chính sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất khi tới Sài Gòn Xinh Spa đã chứng minh sự tận tình, chu đáp của các nhân viên, chuyên viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, P. Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0916 900 993
    Email: Thanhhuyen200593@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sgxcs30quangbinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sài Gòn Xinh Spa
    Sài Gòn Xinh Spa
    Sài Gòn Xinh Spa
    Sài Gòn Xinh Spa
  4. Top 4

    Asena Spa

    Gọi điện

    Asena Spa ra đời với sứ mệnh giúp tất cả mọi người trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của họ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Asena Spa Quảng Bình hoàn toàn tự tin trong việc làm đẹp, chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe cũng như nhiều lĩnh vực chuyên sâu đem đến dịch vụ chất lượng đẳng cấp cho khách hàng. Nếu các chị em có nhu cầu xóa nhăn để lấy lại được vẻ đẹp cũng như sự tự tin của mình thì hãy ghé ngay Asena Spa vì nơi đây là một địa chỉ đáng tin cậy tại tỉnh Quảng Bình.


    Tại Asena Spa các chị em được nâng cơ trẻ hóa da Hifu có khả năng kích thích tái tạo elastin, collagen dưới da bì giúp duy trì được sự khỏe mạnh, căng mịn trong thời gian dài, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian. Đặc biệt, công nghệ Hifu không xâm lấn quá sâu gây đau đớn, sóng âm theo nhiệt độ đi vào làn da. Và chỉ cảm thấy da hơi nóng lên trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó, các chuyên viên tay nghề cao kết hợp với trang thiết bị hiện đại sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm đặc biệt khi đến với địa chỉ spa chất lượng, uy tín này. Asena luôn mang đến cảm giác hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Shophouse PG18 Cô Tám, P. Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2385 7123 & 0905 781 268
    Email: tuyetthom82@gmail.com
    Website: https://asenaspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/asenaspa.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Asena Spa
    Asena Spa
    Asena Spa
    Asena Spa
  5. Top 5

    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy là đơn vị luôn tiên phong trong việc đầu tư và ứng dụng công nghệ cao. Sử dụng các công nghệ tiên tiến của Mỹ, Israel, Hàn Quốc vào chăm sóc điều trị da. Đồng thời Emmy còn hoàn toàn tự tin trong việc làm đẹp, chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe cũng như nhiều lĩnh vực chuyên sâu đem đến dịch vụ chất lượng đẳng cấp cho khách hàng.


    Đến với Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy khách hàng sẽ được áp dụng công nghệ trẻ hóa xóa nếp nhăn vùng mắt bằng Plasma là một phương pháp mới được Shapeline chuyển nhượng từ Italy và áp dụng để thay thế phẫu thuật, tiêm chích, công nghệ được sử dụng nguồn năng lượng Plasma được coi là trạng thái nhiệt, khi chiếu vào vùng da cần điều trị các tinh thể rắn và lỏng được ion hóa và bốc hơi trong không khí, cũng như những nếp nhăn, da thừa, bọng mỡ được ion và bốc hơi thay bằng trước đây chúng ta phải phẫu thuật và cắt bỏ. Với những ứng dụng công nghệ tiên tiến này, chị em hãy nhanh chóng đến với Emmy để được tư vấn cũng như được hướng dẫn chi tiết nhất theo như nhu cầu của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Lý Thường Kiệt, P. Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0916 380 369 & 0966 103 411
    Email: Truyenthongemmy@gmail.com

    Website: https://thammyquocteemmy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/EmmyDongHoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
  6. Top 6

    Thảo An Spa

    Gọi điện

    Lão hóa da là một vấn đề ta phải đối mặt trong suốt các giai đoạn của cuộc đời. Dù thực tế làn da biến đổi qua mỗi thời kỳ, nếu biết rõ nguyên nhân nào tác động lên quá trình lão hóa, ta sẽ có phương pháp phòng tránh phù hợp. Thấu hiểu được nỗi lo lắng của các chị em thì hiện nay Thảo An Spa đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ HIFU tiên tiến nhất hiện nay, tạo ra bước đột phá trong điều trị điều trị nâng cơ mặt và trẻ hóa da không cần phẫu thuật giúp lấy lại sức sống cho đôi mắt già nua của bạn.


    Với cơ chế tác động kép, công nghệ HIFU đem đến hiệu quả nâng cơ, trẻ hóa tối ưu gấp 3 lần so với công nghệ nâng cơ trẻ hóa thông thường. Đây là công nghệ đẩy lùi lão hóa số 1 hiện nay, đặc biệt an toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Tại Thảo An Spa toàn bộ quá trình điều trị của khách hàng đều được bác sĩ thăm khám, thực hiện cũng như quản lý chất lượng chặt chẽ, do vậy đảm bảo tuyệt đối về hiệu quả và được các khách hàng tin tưởng cũng như đánh giá rất cao. Bởi vậy mà chị em nếu muốn có làn da “không tuổi” còn ngại gì mà chẳng đến Thảo Anh Spa để được đặt lịch nhanh chóng và nhận tư vấn chuyên sâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phạm Hùng, P. Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0836 871 188 & 0889 817 171 & 0944 888 575
    Email: bsthao1501@gmail.com

    Website: http://thaoanhbeauty.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thaoanhbeauty.vn

    Gọi điện
    Thảo An Spa
    Thảo An Spa
    Thảo An Spa
    Thảo An Spa
  7. Nếp nhăn là dấu hiệu của tuổi tác, khiến khuôn mặt trở nên già nua, kém sắc. Có nhiều phương pháp xóa nếp nhăn, trong đó bộ đôi Thermage FLs và Ultherapy là một trong những phương pháp hiệu quả nhất hiện nay.


    Viện Thẩm Mỹ TT Lin Quảng Bình là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Quảng Bình cung cấp dịch vụ xóa nếp nhăn bằng bộ đôi Thermage FLs và Ultherapy. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến, Viện Thẩm Mỹ TT Lin Quảng Bình cam kết mang đến cho khách hàng hiệu quả trẻ hóa da tối ưu nhất.


    Ngay sau khi thực hiện, khách hàng sẽ cảm nhận được làn da săn chắc, căng mịn hơn. Hiệu quả trẻ hóa da sẽ đạt tối ưu sau 3-6 tháng, nếp nhăn được xóa mờ đáng kể, da trở nên săn chắc, căng mịn, tươi trẻ hơn. Đặc biệt, dịch vụ xóa nếp nhăn bằng bộ đôi Thermage FLs và Ultherapy tại Viện Thẩm Mỹ TT Lin Quảng Bình có thời gian duy trì lâu dài, lên đến 5 năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 1900 3329
    Email: marketing.ttlinbeauty@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TTLinBeautyQuangBinh
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ TT Lin
    Viện Thẩm Mỹ TT Lin
    Viện Thẩm Mỹ TT Lin
    Viện Thẩm Mỹ TT Lin
  8. Top 8

    Spa Hoàng Lệ

    Gọi điện

    Thời gian trôi qua, làn da của chúng ta cũng dần lão hóa, xuất hiện những nếp nhăn, vết nám, tàn nhang. Đây là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em phụ nữ, khiến họ mất đi sự tự tin và vẻ đẹp vốn có.


    Hiểu được nhu cầu đó, Spa Hoàng Lệ đã mang đến cho khách hàng dịch vụ xóa nếp nhăn hiệu quả, an toàn. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Spa Hoàng Lệ sẽ giúp bạn lấy lại làn da trẻ trung, rạng rỡ.


    Ưu điểm của dịch vụ xóa nếp nhăn tại Spa Hoàng Lệ:

    • Hiệu quả cao, giúp xóa nhăn rõ rệt chỉ sau một liệu trình.
    • An toàn, không gây xâm lấn, không đau rát.
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
    • Không cần nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện.

    Chi phí dịch vụ xóa nếp nhăn tại Spa Hoàng Lệ phụ thuộc vào tình trạng da và phương pháp xóa nhăn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín tại Quảng Bình, Spa Hoàng Lệ là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Diên Hồng, Khu 36M, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0987 963 811
    Fanpage: www.facebook.com/Spahoangle
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    Spa Hoàng Lệ
    Spa Hoàng Lệ
    Spa Hoàng Lệ
    Spa Hoàng Lệ
  9. Tuổi tác là một phần tất yếu của cuộc sống, nhưng không ai muốn phải đối diện với những dấu hiệu lão hóa sớm. Nếu bạn đang lo lắng về những nếp nhăn trên gương mặt, thì đừng bỏ qua dịch vụ xóa nếp nhăn tại Green Beauty Spa ở Quảng Bình.


    Green Beauty Spa là một trong những spa uy tín hàng đầu tại Quảng Bình, chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, Green Beauty Spa cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.


    Dịch vụ xóa nếp nhăn tại Green Beauty Spa sử dụng công nghệ hiện đại, kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da cao cấp, giúp làm mờ nếp nhăn hiệu quả, trả lại cho bạn làn da tươi trẻ, rạng rỡ. Tùy theo tình trạng da và nhu cầu của khách hàng, bác sĩ tại Green Beauty Spa sẽ tư vấn phương pháp xóa nếp nhăn phù hợp nhất.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để xóa nếp nhăn, Green Beauty Spa là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hãy liên hệ ngay với spa để được tư vấn và đặt lịch hẹn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Bắc Trần Quang Khải, TDP 11, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0915 277 972
    Email: camnhungttvl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/spadonghoi
    Gọi điện
    Green Beauty Spa
    Green Beauty Spa
    Green Beauty Spa
    Green Beauty Spa
  10. Top 10

    Trinh Laneige Spa

    Gọi điện

    Trinh Laneige Spa là một trong những spa uy tín hàng đầu tại Quảng Bình chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da cao cấp. Trong đó, dịch vụ xóa nếp nhăn là một trong những dịch vụ được khách hàng yêu thích nhất. Trinh Laneige Spa áp dụng hai phương pháp xóa nếp nhăn chính là HIFU và tiêm botox. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với từng nhu cầu và tình trạng da của khách hàng.


    HIFU là viết tắt của High Intensity Focused Ultrasound, là công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để tác động trực tiếp vào lớp SMAS (lớp cân cơ dưới da) - nơi hình thành các nếp nhăn. Sóng siêu âm sẽ tạo ra nhiệt năng, làm săn chắc và nâng cơ, từ đó xóa bỏ các nếp nhăn hiệu quả. Tiêm botox là phương pháp sử dụng botox - một loại protein có khả năng làm tê liệt tạm thời các cơ gây nhăn để xóa bỏ các nếp nhăn trên da.


    Việc lựa chọn phương pháp xóa nếp nhăn nào phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng da, mức độ nếp nhăn, chi phí,... Nếu bạn có các nếp nhăn sâu và lâu năm, muốn xóa nếp nhăn hiệu quả, lâu dài thì phương pháp HIFU là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, phương pháp này có chi phí khá cao. Nếu bạn có các nếp nhăn nông, muốn xóa nếp nhăn nhanh chóng, giá thành hợp lý thì phương pháp tiêm botox là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có hiệu quả trong thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/99 Tôn Đức Thắng, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0935 960 555
    Fanpage: www.facebook.com/TrinhTrinhLaneige
    Gọi điện
    Trinh Laneige Spa
    Trinh Laneige Spa
    Trinh Laneige Spa
    Trinh Laneige Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy