Top 6 Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất Đà Nẵng

Trung Vũ 116 0 Báo lỗi

Cùng với thời gian, da mặt của bạn sẽ gặp các dấu hiệu như chảy xệ, chùng nhão, đặc biệt là xuất hiện nhiều nếp nhăn. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện liệu trình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Sau nhiều năm, quãng thời gian không dài nhưng đủ để tập thể y, bác sĩ Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung cống hiến hết mình vì đam mê và tình yêu khát khao chinh phục đỉnh cao sắc đẹp. Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung luôn cố gắng, phấn đấu không ngừng để trở thành một trong những trung tâm thẩm mỹ lớn uy tín, chất lượng và đặc biệt là nơi thấu hiểu mọi tâm tư, nguyện vọng cũng như mong muốn được thay đổi, mong muốn được đẹp hơn, hoàn hảo hơn mỗi ngày của các tín đồ làm đẹp Việt.

    Đi đầu trong công nghệ chăm sóc trẻ hóa da, xóa nhăn nổi tiếng trên cả nước với công nghệ hiện đại. Đến với Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung, những nếp nhăn vùng mặt sẽ nhanh chóng bị xóa sổ chỉ sau 1 lần trị liệu với công nghệ xóa nhăn mặt Ultherapy. Tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung, đội ngũ luôn tuân thủ nguyên tắc an toàn tuyệt đối, tuân thủ theo các quy trình y khoa chuẩn mực của bộ y tế; đội ngũ y, bác sĩ giỏi chuyên môn, trình độ tay nghề cao, chuyên nghiệp trong cách phục vụ và đặc biệt kết quả thành công trên cả sự hài lòng là điều Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung luôn hướng đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    95 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6377

    Email: ngocdung@ngocdung.com

    Website: https://thammyvienngocdung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungDaNang

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Việc suất hiện những nếp nhăn trên gương mặt là điều vô cugf lo ngại của rất nhiều người, vì thế nên rất nhiều người tìm đến dịch vụ làm đẹp xóa nếp nhăn để làn da trông căng bóng, trẻ trung hơn. Thế nhưng, nhiều người vẫn rất băn khoăn về các đơn vị dịch vụ làm đẹp nào uy tín, đáng tin cậy, vậy thì hãy đến ngay với Thẩm Mỹ Viện Seoul Center. Với hệ thống trải dài tại nhiều địa phương trên cả nước là minh chứng cho sự uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng.


    Đây là địa chỉ thẩm mỹ hiệu quả và an toàn nhất. Hơn hết, nơi đây quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ ưu tú, với nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng khang trang, đẳng cấp, trang thiết bị máy móc công nghệ tiên tiến. Khi sử dụng phương pháp xóa nếp nhăn tại thẩm mỹ bạn sẽ hạn chế được tối đa việc để lại sẹo do được cấc chuyên gia thực hiện cẩn thận trong từng tiểu tiết. Thẩm Mỹ Viện Seoul Center chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp của đơn vị. Hãy liên hệ với đơn vị để dược tư vấn tận tâm chi tiết về liệu trình xóa nếp nhăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SeoulCenter.DaNang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
  3. Thị trường làm đẹp phát triển đã kéo theo sự ra đời của vô số thẩm mỹ viện và spa. Điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để chăm sóc sức khỏe bản thân. Nếu bạn đnag tìm một địa chỉ xóa nếp nhăn tại Đà Nẵng thì Trung tâm thẩm mỹ Gia Đình là một nơi rất đáng để bạn ghé đến. Đây là trung tâm thẩm mỹ đầu tiên tại Đà Nẵng có sự hợp tác chính thức với Bệnh viện Thẩm mỹ da liễu Biel, thành phố Daegu, Hàn Quốc. Trung tâm thẩm mỹ Gia Đình sẽ được chuyển giao toàn bộ công nghệ về phẫu thuật thẩm mỹ và kỹ thuật chăm sóc da tiên tiến nhất từ Bệnh viện Biel.


    Tiêm botox xoá nhăn là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến trong ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện nay. Trung tâm thẩm mỹ Gia Đình sử dụng phương pháp này để trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn trên gương mặt của bạn. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng về dịch vụ mà đơn vị mang đến.


    Đặc biệt, Trung tâm thẩm mỹ Gia Đình cung cấp tất cả dịch vụ thẩm mỹ nội khoa và ngoại khoa theo xu hướng mới nhất cho khách hàng như nâng sửa mũi, bấm mí mắt, nâng ngực, phẫu thuật mặt V-line không cần gọt xương, căng da mặt, trẻ hóa làn da… với các thiết bị kỹ thuật hiện đại như máy Laser Q-Swithed Nd YAG, Laser CO2 Fracional, IPL, RF&RF Fractional, ánh sáng LED. Hãy đến với đơn vị để trải nghiệm các phương pháp làm đẹp an toàn, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0832 632 111
    Email: beauty@familyhospital.vn
    Website: https://familybiel.familyhospital.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thammygiadinh
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00
    Gọi điện
    Trung tâm thẩm mỹ Gia Đình
    Trung tâm thẩm mỹ Gia Đình
    Trung tâm thẩm mỹ Gia Đình
    Trung tâm thẩm mỹ Gia Đình
  4. Top 4

    Viện Thẩm Mỹ Diva

    Gọi điện

    Luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại, đời mới của các nước có ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ, Israel, Italia, Tây Ban Nha, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ. Quy tụ nhiều chuyên gia về làm đẹp, được đào tạo từ nước ngoài. Nhiều năm qua, Viện Thẩm Mỹ Diva đã tạo dựng được vị thế và đẳng cấp của mình trong ngành thẩm mỹ Việt Nam cũng như tạo được niềm tin yêu trong lòng khách hàng.


    Là thẩm mỹ viện đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp không phẫu thuật, Viện Thẩm Mỹ Diva là địa chỉ hội tụ tất cả những công nghệ và máy làm đẹp tân tiến hàng đầu trên thế giới hiện nay. Trong đó, phải kể đến bộ ba công nghệ mạnh nhất về nâng cơ, trẻ hóa da là: Thermage, Ultherapy và HIFU Ultraformer. Đây là những công nghệ đã được các chuyên gia của hãng chuyển giao trực tiếp và hiện đang ứng dụng vào điều trị cho khách hàng.Với dịch vụ xóa nhăn bằng công nghệ Thermage, khách hàng sẽ được điều trị bởi chuyên gia hàng đầu về trẻ hóa da hiện nay. Quy trình điều trị được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp mang lại hiệu quả điều trị tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    222 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    1900 2222
    Email:
    info@vienthammydiva.vn
    Website:
    https://vienthammydiva.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/vienthammydivadanangg/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Diva
    Viện Thẩm Mỹ Diva
    Viện Thẩm Mỹ Diva
    Viện Thẩm Mỹ Diva
  5. Top 5

    Viện thẩm mỹ VITA Clinic

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ VITA Clinic là cái tên mà bạn có thể yên tâm " trao mặt gửi vàng" về các dịch vụ làm đẹp tại đây. Đặc biệt, tại đây có dịch vụ nâng cơ xóa nếp nhăn được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Đây là một thương hiệu đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, sở hữu tới 12 chi nhánh trên khắp cả nước. Với sứ mệnh rút ngắn khoảng cách về điều trị sức khỏe và thẩm mỹ tại Việt Nam, VITA Clinic luôn hướng tới đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.Do đó, nếu bạn cần một địa chỉ để xóa những nếp nhăn trên gương mặt tại Đà Nẵng thì hãy đến với Viện thẩm mỹ VITA Clinic.


    Viện thẩm mỹ VITA Clinic sử dụng công nghệ FLX dụng nguồn nhiệt truyền kích thích tăng sinh collagen, xóa nếp nhăn, lấp đầy rãnh khóe mắt, miệng, nâng đỡ bề mặt da chùng nhão, xóa nọng cằm dư thừa và đường viền hàm chảy xệ, da căng mịn, săn chắc tức thì ngay sau khi điều trị. Đơn vị làm việc theo liệu trình cụ thể, an toàn cho khách hàng. Với cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo an toàn cho khách hàng, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà bưu điện Thành phố 155 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 028 7107 9889
    Website: https://vitaclinic.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vitaclinicvietnam
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ VITA Clinic
    Viện thẩm mỹ VITA Clinic
    Viện thẩm mỹ VITA Clinic
    Viện thẩm mỹ VITA Clinic
  6. Top 6

    Spa Ngọc Trinh

    Gọi điện

    Spa Ngọc Trinh được ví như một thiên đường làm đẹp chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam, sự lựa chọn hàng đầu của hàng nghìn khách hàng khắp nơi trên cả nước. Đơn giản vì Spa Ngọc Trinh hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ; Chuyên gia; Kỹ thuật; Cơ sở vật chất và đặc biệt là cái tâm của người cung cấp dịch vụ, luôn muốn khách hàng trải nghiệm dịch vụ an toàn và hài lòng tuyệt đối về kết quả.


    Spa Ngọc Trinh sử dụng công nghệ làm đẹp không phẫu thuật, giúp khách hàng tránh được mọi rủi ro, biến chứng mà những phương pháp xóa nhăn dao kéo có thể gặp phải. Hiệu quả xóa nhăn và trẻ hóa da tuyệt vời. Chỉ cần làm 1 lần nhưng hiệu quả đạt được là trẻ ra 10 tuổi. Quy trình thực hiện xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu rất nhanh chóng và đơn giản. Chỉ 60 phút cho một buổi làm đẹp. Vì không phẫu thuật, không đau, không gây sưng nề nên sau khi thực hiện Hifu, khách hàng có thể đi làm ngay và sinh hoạt như bình thường. Phương pháp phù hợp với người bận rộn, so với những phương pháp xóa nhăn khác, Hifu tiết kiệm 60 – 80% thời gian.


    Đội ngũ chuyên gia của Spa Ngọc Trinh không những được đào tạo bài bản chuyên sâu mà còn có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, tái tạo da, níu lại tuổi xuân cho hàng nghìn khách hàng.Tùy từng vùng da khác nhau, chuyên gia sẽ lựa chọn loại tip phù hợp để có kết quả tốt nhất. Điều này đòi hỏi chuyên gia phải có kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23/2 Tiểu La, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 279 898

    Fanpage: www.facebook.com/spangoctrinhdanang/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Spa Ngọc Trinh
    Spa Ngọc Trinh
    Spa Ngọc Trinh
    Spa Ngọc Trinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy