Top 4 Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tại Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
  2. Top 2 Akina Center
  3. Top 3 Daisy Beauty Clinic
  4. Top 4 Lavender SPA

Top 4 Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tại Thừa Thiên Huế

Sunny Day 49 0 Báo lỗi

Là phái đẹp ai cũng muốn được trẻ đẹp lâu dài, được giữ mãi nét thanh xuân như tuổi đôi mươi. Chính bởi vậy mà nhu cầu làm đẹp xóa nhăn để trẻ hóa làn da được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

    Gọi điện

    Với 45 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Seoul Spa tự hào là chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm đẹp của chị em trên khắp vùng miền Tổ Quốc. Đặc biệt tại Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn giúp chị em phụ nữ xóa các nếp nhăn, lấy lại vẻ tự tin, xinh đẹp. Với khả năng trẻ hóa - xóa nhăn - căng da nhanh chóng có thể thấy ngay bằng mắt thường, lại duy trì hiệu quả lâu dài, công nghệ căng sợi collagen là sự lựa chọn số 1 cho bất cứ ai muốn tìm lại nhan sắc thanh xuân. Cấy collagen làn da sẽ như được trẻ lại 10 tuổi và những dấu hiệu nhăn nheo, chảy xệ sẽ được cải thiện rõ rệt. Làn da khỏe khoắn, mịn màng tươi trẻ giúp phái đẹp duy trì được lâu hơn thời thanh xuân đáng quý của mình.


    Hơn thế nữa, 100% các bác sĩ tại SeoulCenter được đào tạo bài bản từ các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Ngoài kiến thức và kỹ năng trong nghề, mỗi Bác sĩ và Trưởng bộ phận phải trải qua quá trình trị liệu tối thiểu 10,000 ca lâm sàng để có hiểu biết chuyên sâu về làn da cũng như cơ địa người Châu Á. Luôn học hỏi, nỗ lực và cập nhật những kiến thức y khoa – xu hướng thẩm mỹ mới nhất để bắt kịp với xu hướng y học hiện đại cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.hue

    Giờ mở cửa: 08:30–19:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

  2. Top 2

    Akina Center

    Akina Center được Sở Y tế cấp phép hoạt động và mỗi khách hàng sẽ do chính tay Giám đốc chuyên môn Ths. Bác sĩ Cao Nguyên thăm khám và điều trị. Nếu như trước đây, muốn trẻ hóa da, xóa nhăn hiệu quả thì phải tìm đến các phẫu thuật căng da, nâng cơ mặt đau đớn, đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng nhiều và đi kèm các rủi ro khó tránh khỏi. Ngày nay, khi công nghệ làm đẹp đã có những bước tiến vượt bậc thì công cuộc trẻ hóa da trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Không cần phải tìm đến phẫu thuật, những phương pháp trẻ hóa da không xâm lấn, không phẫu thuật hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của phái đẹp. Trong số đó nổi trội nhất chính là công nghệ nâng cơ toàn diện Hifu.


    Với công nghệ Hifu, chỉ sau 1 lần điều trị, các nếp nhăn được “là phẳng”, làn da trở nên căng mịn, săn chắc cùng khuôn mặt thon gọn, không còn dấu hiệu của chảy xệ, lão hóa. Ngoài ra, Akina Center còn được biết đến là viện thẩm mỹ, phòng khám da liễu uy tín, chất lượng hàng đầu ở Huế và khu vực miền Trung. AKINA nỗ lực hằng ngày với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho làn da của bạn. Vì thế AKINA tâm niệm rằng chất lượng và thái độ là người bạn đồng hành, xem khách hàng là người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15 Lý Thường Kiệt, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Kiệt 294 Phan Bội Châu, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0787 717 575
    Website: https://akinacenter.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Akina Center
    Akina Center
    Akina Center
    Akina Center
  3. Top 3

    Daisy Beauty Clinic

    Gọi điện

    Daisy Beauty Clinic là địa chỉ làm đẹp hàng đầu trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế với những dịch vụ làm đẹp hiệu quả, đặc biệt với liệu trình xóa nhăn bằng phương pháp làm đầy HA Collagen được tại spa xóa nhăn thiết kế độc quyền bởi bác sĩ, chuyên gia chuyên nghiệp, cho kết quả giúp trẻ hóa da toàn diện từ trong ra ngoài gấp X10 lần.


    Bạn cũng sẽ thấy ngay một sự khác biệt trước và sau khi kết thúc liệu trình, cùng với những nếp nhăn trên da hoàn toàn lại bị loại bỏ, làn da cũng trở nên căng bóng hồng hào, cơ mặt giúp thon gọn hơn… hiệu quả giúp trẻ hóa da duy trì lâu hơn so với các công nghệ khác. Với Daisy Beauty Clinic lấy lại tuổi xuân bằng phương pháp làm đầy HA Collagen cực kì hiệu quả!

    • Với đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm
    • Sử dụng các trang thiết bị công nghệ cao đạt chuẩn

    Daisy Beauty Clinic sẽ là điểm đến lý tưởng để giúp các nàng lấy lại được nhan sắc xinh đẹp vốn có, khách hàng sẽ có được sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với spa xóa nhăn vùng mắt, spa xóa nhăn vùng má này và còn nhiều dịch vụ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 880 001 & 023 4656 5555
    Email: daisyhuevn@gmail.com

    Website: https://daisybeauty.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daisybeautyclinic.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Daisy Beauty Clinic
    Daisy Beauty Clinic
    Daisy Beauty Clinic
    Daisy Beauty Clinic
  4. Điều lo ngại duy nhất của hầu hết chị em phụ nữ đó là kết quả mang lại chỉ dẫn tới việc lãng phí tiền bạc cũng như việc chúng ta cố gắng để cho các nếp nhăn không trở nên tệ đi. Thấu hiểu rằng rất là nhiều phụ nữ cũng đã bị thất vọng bởi những điều như vậy Lavender SPA đã đưa ra những giải pháp để có được làn da tươi trẻ và duy trì được hiệu quả.


    Lavender SPA cung cấp nhiều liệu trình làm đẹp trẻ hóa da nano collagen ứng dụng công nghệ cao này chính là chìa khoá kéo dài tuổi xuân cho da – Các phân tử nano collagen siêu nhỏ sẽ thẩm sâu dưới các tế bào da mang lại sức sống mới giúp tái tạo da khỏe đẹp. Hay còn dịch vụ xóa nhăn, nâng cơ bằng RF tại Lavender SPA:

    • Bằng cách cung cấp collagen cho da, chống lão hóa, làm nâng cơ săn chắc da, kích thích đào thải melamin giúp da lấy lại nét trẻ trung
    • Có tác dụng hàn gắn eslastin và collagen, giúp xóa nếp nhăn, làm mờ sẹo mụn.
    • Công nghệ RF với những ưu điểm vượt trội. Cải thiện tình trạng da chùng, chảy xệ.
    • Công nghệ RF hiện đại tạo ra bước sóng rung mạnh mẽ, đẩy trình tiến trình lão hóa một cách an toàn không làm ảnh hưởng tới cấu trúc da.
    • Ngoài ra, công nghệ RF có thể làm tiêu hủy mỡ nọng mắt, mỡ nọng cằm, tạo cằm Vline.

    Hãy nhanh chóng liên hệ với Lavender SPA để được tư vấn tận tình và cụ thể nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 10/6 Lê Qúy Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 130 006 & 0969 001 002
    Email: nguyenhuongktpx@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lavenderspahue

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lavender SPA
    Lavender SPA
    Lavender SPA
    Lavender SPA



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy