Top 5 Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tại tỉnh Nghệ An

Sunny Day 163 0 Báo lỗi

Với những phương pháp làm trẻ hóa da từ những cơ sở thẩm mỹ làm đẹp uy tín thì sẽ đem đến một lộ trình phù hợp cho làn da của mỗi chị em. Vì vậy nếu chị em ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đã có gần 10 năm trên thị trường, thẩm mỹ viện Đông Á đã có một quá trình phát triển rực rỡ với 9 chi nhánh đang hoạt động trải dài từ Bắc vào Nam. Đông Á mang đến cho khách hàng tất cả những dịch vụ để khắc phục mọi điểm yếu trên cơ thể cũng như gương mặt của mỗi người. Hơn hết các dịch vụ làm đẹp đều được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất từ nước ngoài. Nếu bạn đang có nhu cầu xóa nhăn thì để khắc phục được tình trạng đó, thẩm mỹ viện Đông Á đã ứng dụng công nghệ trẻ hóa da Nano Gen. Đây là một phương pháp nổi tiếng của Nhật và phải trải qua 5 năm nghiên cứu và phát triển.


    Với sự tác động của các hạt phân tử nano có kích thước siêu hiển vi giúp cho thẩm thấu vào lớp cuối cùng của da, từ đó lấp đầy những vùng da thiếu hụt collagen và elastin. Đặc biệt phẫu thuật không xâm lấn để có tác dụng ngay tức thì mà không cần thời gian hồi phục. Ngoài ra, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á còn áp dụng kỹ thuật tiêm vi điểm sẽ đưa một lượng Botox (là một dạng Protein tinh chế Botulinum Toxin Type A) vào sâu trong da. Ngay sau đó, botox sẽ bắt đầu hoạt động theo cơ chế ngăn chặn “lệnh truyền” từ não đến các cơ bắp, làm chúng bị tê liệt, không thể co giãn. Hiệu quả xóa nhăn sẽ diễn ra ngay lập tức. Hãy tới ngay Đông Á để được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách cụ thể nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1900 6499
    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
    Website: https://benhvienthammydonga.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA

    Gọi điện
    Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

  2. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình độ tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện. Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, chúng tôi – Thẩm Mỹ Viện Hường Xô luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Nghệ An.


    Với hiệu quả trẻ hóa, căng da nhanh chóng, có thể thấy ngay bằng mắt thường sau điều trị, đồng thời duy trì hiệu quả lâu dài, dịch vụ căng da, xóa nhăn bằng collagen được xem phương pháp làm đẹp màu nhiệm, phục hồi tuổi thanh xuân nhanh chóng tại Thẩm Mỹ Viện Hường Xô. Khi dùng phương pháp này sẽ giúp tuần hoàn máu ngay tại nơi cấy chỉ, làm kích thích sự sản sinh của collagen, elastin, giúp da hồng hào một cách tự nhiên. Với phương pháp căng da chỉ collagen hầu như không có sự xâm lấn, không đau và không chảy máu. Chỉ sau 30 phút các nếp nhăn hoàn toàn biến mất, nếu chị em quan tâm giải pháp trẻ hóa da bằng chỉ collagen hãy đến với Thẩm mỹ viện Hường Xô! Các chị em có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0847 793 777 & 0966 989 933
    Email: thammyhuongxo@gmail.com
    Website: http://thammyvienhuongxo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/THAMMYVIENHUONGXO
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Hường Xô
    Thẩm Mỹ Viện Hường Xô
    Thẩm Mỹ Viện Hường Xô
    Thẩm Mỹ Viện Hường Xô
  3. Top 3

    Rosa Spa

    Gọi điện

    Rosa Spa là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng tại tỉnh Nghệ An. Hiểu rõ xu thế tất yếu của thẩm mỹ hiện đại là làm đẹp nhanh chóng không cần phẫu thuật, không xâm lấn, giảm thời gian hồi phục, Rosa Spa đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA.


    Chính vì vậy khi đến với Rosa Spa khách hàng có thể yên tâm sử dụng, trải nghiệm các dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp, an toàn – hiệu quả hàng đầu tại TP. Vinh, Nghệ An. Đặc biệt, tại Rosa Spa còn đem tới công nghệ nâng cơ xóa nhăn công nghệ Hifu - Công nghệ nâng cơ trẻ hóa không xâm lấn duy nhất được cục quản lý FDA Hoa Kỳ chứng nhận có tác dụng tương đương với phẫu thuật. Với ưu điểm không đau, không tổn thương, da căng bóng, nâng cơ xóa nhăn hiệu quả ngay lần đầu tiên.


    Cũng vì vậy mà Rosa Spa luôn xem lợi ích, sự thay đổi tích cực của khách hàng là mục tiêu, động lực phát triển của đơn vị. Và thực tế, Rosa Spa luôn là sự lựa chọn đầu tiên với nhiều dịch vụ tối ưu mang lại hiệu quả cao nhất trong công nghệ làm đẹp với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Minh Khai, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0981 201 333
    Email: rosaspa101nguyenthiminhkhai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyhuongrosa101minhkhai

    Gọi điện
    Rosa Spa
    Rosa Spa
    Rosa Spa
    Rosa Spa
  4. Top 4

    Nam Việt Spa

    Gọi điện

    Nam Việt Spa chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ không xâm lấn sử dụng công nghệ hiện đại trên địa bàn thành phố Vinh. Nam Việt Spa với cơ sở vật chất hiện đại nhất khu vực miền Trung cùng với đội ngũ nhân sự được đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản. Về cơ sở vật chất, spa trang bị đầy đủ những tiện ích kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, đảm bảo là điểm đến lý tưởng và đẳng cấp cho quý khách hàng. Đặc biệt, Nam Việt Spa còn có dịch vụ xóa nếp nhăn bằng công nghệ Hifu Ultherapy.


    Được đánh giá là siêu công nghệ trẻ hóa số 1 trên thế giới tác động trực tiếp tại các vùng trên mặt. Với vùng mắt hifu giải quyết các vấn đề lão hóa thường gặp tại vùng mắt như quầng thâm, nếp nhăn quanh mắt, sụp mí mắt trên, hõm mắt sâu... Nếu nếp nhăn khóe miệng, rãnh cười mũi má ngày càng thấy rõ Hifu giúp xóa nhăn, tăng sinh Collagen, làm đầy vùng rãnh mũi má. Đường viền hàm không còn thon gọn, nọng cằm chảy xệ kém thẩm mỹ, điều trị giảm mỡ má, nọng cằm, tạo hình gương mặt thon gọn, cân đối. Chính vì vậy mà đây được coi là dịch vụ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Nam Việt Spa giúp các chị em lấy lại sự tự tin và vẻ trẻ trung của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0948 337 227 & 023 8368 3333
    Email: namvietspa.na@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TTCSSKNamVietSpaMassage
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nam Việt Spa
    Nam Việt Spa
    Nam Việt Spa
    Nam Việt Spa
  5. Hiện nay nhu cầu làm đẹp của nhiều người ngày càng tăng thế nên các đơn vị làm đẹp mở ra cũng vô cùng nhiều. Thế nhưng làm sao để chọn được địa chỉ an toàn, chất lượng thì vẫn luôn là câu hỏi cho nhiều người. Nếu bạn đang ở Nghệ An và vẫn đang tìm địa chỉ xóa nếp nhăn chất lượng thì không thể bỏ qua Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin - Nghệ An. Với chi nhánh tại nhiều nơi trên cả nước, đơn vị chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng sau khi sửa dụng dịch vụ.


    Tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin - Nghệ An sử dụng các công nghệ hiện đại để xóa nhăn, trẻ hóa làn da, trả làn da căng bóng, tươi trẻ cho bạn. Thấu hiểu lòng nhiều người muốn một làn da căng bóng tươi trẻ, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin đem đến cho khách hàng liệu pháp trẻ hoá công nghệ cao Therapy 6D, giúp chị em lấy lại thanh xuân tươi đẹp nhất nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên, thuần khiết nhất. Với phương pháp này đơn vị cam kết rằng thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau rát, tiết kiệm, thời gian chi phí. Do đó, đây là địa chỉ mà bạn yên tâm thực hiện các biện pháp làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238A Đường Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0369 258 999
    Website: https://medicskin.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tp.vinh.medicskin
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin - Nghệ An
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin - Nghệ An
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin - Nghệ An
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin - Nghệ An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy