Top 5 Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Bình Định

  1. Top 1 Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
  2. Top 2 Viện Thẩm Mỹ Khánh Thy
  3. Top 3 Spa Beauty Royal
  4. Top 4 Gà Spa
  5. Top 5 Diamond Beauty Center

Top 5 Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Bình Định

Sunny Day 25 0 Báo lỗi

Với cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, làm cho con người bị căng thẳng hơn hay qua độ tuổi 25, làn da bắt đầu có sự lão hóa như xuất hiện nếp nhăn. Vì thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn mang trong mình sứ mệnh để phục vụ nhu cầu làm đẹp chất lượng cao cho phụ nữ Việt. Với sứ mệnh là làm đẹp cho người, cho đời và cộng đồng, Seoul Center luôn luôn chú trọng và nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng. hiện nay tập trung vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, nhiệt tình sẵn sàng giúp khách hàng lựa chọn liệu trình, thời gian cũng như kết quả tốt nhất mà bạn mong muốn.


    Nhờ trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng thẩm mỹ cùng với các chuyên gia chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, Seoul Spa luôn đem đến cho quý khách hàng nhiều dịch vụ cao cấp bắt kịp xu hướng làm đẹp thế giới, điển hình như nâng cơ, xóa nhăn bằng công nghệ căng sợi collagen - sự lựa chọn hàng đầu cho bất cứ ai muốn tìm lại nhan sắc thanh xuân của mình. Hơn thế nữa, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn đã tiếp nối sự uy tín và tin cậy của khách hàng, trên con đường xây dựng và khẳng định thương hiệu của mình bằng cách không ngừng học hỏi, tiếp nhận và mở rộng với chuỗi hệ thống thẩm mỹ trải dài từ Bắc vào Nam nhằm dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: seoulspa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

  2. Top 2

    Viện Thẩm Mỹ Khánh Thy

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ Khánh Thy đã và đang trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ các tiêu chí:

    • Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất.
    • Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu.
    • Quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp, an toàn.
    • Đội ngũ nhân viên năng động chuyên nghiệp.

    Trong suốt thời gian qua, Khánh Thy luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng. Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, Mỹ viện Khánh Thy còn là thiên đường với các dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng nhất tại Bình Định. Bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng, Khánh Thy tự tin rằng sẽ mang lại cho chị em vẻ đẹp hoàn mỹ nhất với lộ trình nâng cơ, xóa nhăn trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU.


    Ngoài trị nếp nhăn, HIFU còn có khả năng tăng tính đàn hồi, làm săn chắc da, rất phù hợp với những khách hàng có da chùng, chảy xệ, đồng thời hiệu quả thon gọn mặt ngay sau khi điều trị. Vậy nên chị em có thể dễ dàng lấy lại được vẻ trẻ trung, tươi tắn của mình khi thực hiện xóa nhăn tại Viện Thẩm Mỹ Khánh Thy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200-202 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 775 877
    Email: khanhthyspa@gmail.com
    Website: khanhthyspa.com
    Fanpage: www.facebook.com/khanhthyspa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Khánh Thy
    Viện Thẩm Mỹ Khánh Thy
    Viện Thẩm Mỹ Khánh Thy
    Viện Thẩm Mỹ Khánh Thy
  3. Top 3

    Spa Beauty Royal

    Gọi điện

    Spa Beauty Royal Quy Nhơn luôn mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống của chính mình. Cho bạn những khác biệt trong không gian yên bình với tiếng nhạc dịu êm, hương thơm ngọt dịu, kết hợp những bài trị liệu chuyên biệt đó là lúc tất cả các giác quan và nguồn năng lượng được làm tươi mới, được chăm sóc, thư giãn, phục hồi và tái sinh thật tuyệt vời dưới bàn tay chăm sóc cẩn trọng của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình... Tất cả đã góp phần mang lại cảm nhận sâu sắc về sự tái tạo sau những ngày mệt mỏi.


    Ưu điểm nổi bật về công nghệ xóa nhăn Thụy Sỹ độc quyền tại Royal như sau:

    • Loại bỏ hết các nếp nhăn vùng đuôi mắt - rãnh cười - nhăn trán... mà không gây tổn thương
    • Giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống
    • Thực hiện nhanh chóng, chỉ 10 phút, hiệu quả tức thì và có thể duy trì lâu dài

    Spa Beauty Royal đem đến cho chị em công nghệ xóa nhăn đến từ Thụy Sỹ - cao cấp, an toàn và tuyệt đối hiệu quả. Phương pháp này xóa nhăn vùng mặt là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, không xâm lấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149-153 Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6381 7677 & 0386 849 102
    Email: spabeautyroyalqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/spalamdepquynhon

    Gọi điện
    Spa Beauty Royal
    Spa Beauty Royal
    Spa Beauty Royal
    Spa Beauty Royal
  4. Top 4

    Gà Spa

    Gọi điện

    Gà Spa với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị các vấn đề da cho khách hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, sang trọng, tinh tế với thiết kế rộng rãi nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện cùng nội thất đẳng cấp. Hệ thống công nghệ luôn được trang bị đầy đủ từ cơ bản cho đến nâng cao. Đồng thời, luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại hàng đầu thế giới vào các dịch vụ tại Spa. Các trang thiết bị tại Gà Spa 100% được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ hiện đại như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,..


    Ngoài ra, Gà Spa còn được biết đến là địa chỉ nâng cơ, xóa nhăn chất lượng tại Bình Định với liệu trình Anti - Aging được chị em nhiệt tình đón nhận. Anti - Aging là dịch vụ giúp trẻ hóa làn da, giúp cho làn da căng bóng, xóa nhăn, ngăn ngừa lão hóa da, dưỡng ẩm, làm dịu làn da bị kích thích và tổn thương. Đến với Gà Spa chị em có thể hoàn toàn tin tưởng với đội ngũ bác sĩ tại Gà Spa với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng với kỹ thuật viên có tay nghề cao được đào tạo chuyên nghiệp đã điều trị thành công 3.000.000 khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0982 419 479
    Email: gaspavn@gmail.com
    Website: gaspa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/gaspaquynhon

    Gọi điện
    Gà Spa
    Gà Spa
    Gà Spa
    Gà Spa
  5. Top 5

    Diamond Beauty Center

    Gọi điện

    Diamond Beauty Center là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín trên địa bàn thành phố Quy Nhơn. Đây là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và điều trị các vấn đề về da, cam kết hiệu quả. Những dịch vụ của Diamond Beauty Center phục vụ khách hàng áp dụng công nghệ tiên tiến nhất đạt tiêu chuẩn EU từ Châu Âu. Đặc biệt, áp dụng tất cả các liệu trình chăm sóc da và điều trị da như trị mụn, viêm, tắm trắng hiệu quả toàn thân công nghệ cao, trị nám... Và đặc biệt cần phải kể đến đó chính là dịch vụ xóa nhăn, gìn giữ nhan sắc trẻ trung, tươi tắn cho chị em phụ nữ.


    Hơn thế nữa, Diamond Beauty Center được chuyển giao công nghệ xoá nhăn không đau, không nghỉ dưỡng. Trẻ hoá tất cả vùng da trên cơ thể: bàn tay, cổ, môi, mặt.... mang lại nét đẹp tự nhiên không đại trà nhưng rất tươi trẻ. Với kỹ thuật chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên giúp tác động đến làn da của bạn cách hiệu quả, giúp da bạn tiếp nhận và sản phẩm điều trị đem lại cho bạn một làn da không tỳ vết, ngăn ngừa và làm giảm quá trình lão hóa của da...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0911 405 566
    Fanpage: www.facebook.com/DiamondSpa55
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Diamond Beauty Center
    Diamond Beauty Center
    Diamond Beauty Center
    Diamond Beauty Center



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy